Năm 2019 sắp khép lại cùng với nhiều hoạt động nổi bật. Đây cũng là thời điểm mà các thương hiệu tất bật, rộn ràng chuẩn bị những chiến lược, những dự án mới cho năm Canh Tý 2020. Đặc biệt với những sắc màu tươi sáng của ngày Tết làm cho những ngày cuối năm trở nên nhộn nhịp hơn. Chúng ta hãy cùng xem các thương hiệu đã và đang chuẩn bị những gì cho ngày Tết này nhé!
1. BITIS HUNTER – TẾT VỀ SỚM
Cứ mỗi dịp Tết đến chúng ta không còn quá xa lạ với với Slogan “Đi để trở về” của Bitis nữa. Tuy nhiên, 2020 này Bitis không còn thấy Soobin hay Sơn Tùng-MTP nữa, mà thay vào đó là “Tết này về sớm” với Phan Mạnh Quỳnh. Sự thay đổi này đã khiến cho khán giả vô cùng thích thú với giọng ca “Có chàng trai viết lên cây” gây sốt cộng đồng mạng (CĐM) với bộ phim “Mắt Biếc” trong thời gian vừa qua.
Mặc dù video được Phan Mạnh Quỳnh đăng tải không lâu nhưng cũng thu hút được sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là những người con xa nhà. Bài hát do chính anh sáng tác đã thu hút hơn 14 triệu lượt xem trên YouTube, bên cạnh đó bài hát cũng được nhiều bạn trẻ cover lại và chia sẻ rộng rãi trên Facebook.
2. MIRINDA – AIII CHUYỆN CŨ BÁN HÔNG?
Với Mirinda chuyện cũ bỏ qua là chiến dịch đã gây sốt cộng đồng mạng 2019 khi đứng top những chiến dịch nổi bật nhất ngày Tết. Năm nay Mirinda vẫn khai thác lại chủ đề này, tuy nhiên với cách thể hiện của Trúc Nhân đã làm cho chiến dịch trở nên mới mẻ chứ không bị bó lại so với năm ngoái. Hiện tại Video đã thu hút hơn 12 triệu lượt xem sau 6 ngày công chiếu trên kênh YouTube của chàng ca sĩ này.
List KOLs được giới trẻ yêu thích nhất
Không chỉ dừng lại ở việc làm video và đăng tải trên YouTube, Mirinda còn nhuộm cam luôn cả Facebook bằng việc đăng tải những thông điệp và chiến dịch trên Fanpage. Trang cá nhân của Trúc Nhân cũng gây được sự chú ý của người hâm mộ sau khi anh chia sẻ video với hàng nghìn lượt thích và bình luận.
3. TEA+ PLUS – TẾT LÀ ĂN HẾT
Một cái tên khác cũng đã có những hoạt động cụ thể để chuẩn bị cho tết 2020 đó là Tea+. Trải qua một năm thành công, Tea+ cũng đã kết hợp cùng nhiều KOLs để xây dựng niềm tin cho thương hiệu. Cũng như những chiến dịch lần trước, lần này Tea+ cũng đã kết hợp với Kay Trần để cho ra mắt chiến dịch “TẾT LÀ ĂN HẾT”.
Lấy ý tưởng “Tết đong đầy” của Kay Trần cho ra mắt năm 2019 cũng gây sốt CĐM với không khí vui vẻ và hài hước. Năm nay Tea+ cũng đã khai thác lại hình ảnh anh chàng ngố cùng chiếc Cub50 kết hợp với sản phẩm vô cùng hài hòa và thú vị. Đề cập những yếu tố như “Ăn xài, ăn diện, ăn chơi” vô cùng hóm hỉnh, video đã thu hút 5 triệu lượt xem trên YouTube.
Ngoài ra chiến dịch cũng được Kay Trần chia sẻ lên trang cá nhân với hơn 23 nghìn lượt thích và bình luận, điều này cho thấy được sức ảnh hưởng chàng ca sĩ này trong những dịp Tết là vô cùng đáng kể.
4. VINASOY – MUỐN AN MUỐN LÀNH, HÃY TẾT TỰ NHIÊN
Vinasoy năm nay cũng “chơi lớn” khi tung ra chiến dịch Tết kết hợp với dàn sao “Chạy đi chờ chi” mùa 1. Tái hiện lại câu chuyện Lang Liêu, với sự xuất hiện của “Anh hai Lang Thang” Trương Thế Vinh, “Chị ba Lang Là” Ninh Dương Lan Ngọc, “Anh tư Lang Trớn” Liên Bỉnh Phát và “Cậu út Lang Nành” Jun Phạm. Chiến dịch đã gây được sự chú ý của người xem sau khi video được tung ra trên YouTube. Cho đến nay video “Lang Liêu Hậu Truyện” của Vinasoy đã thu hút hơn 14 triệu lượt xem.
List KOL phù hợp với viral video
Mặc dù có nhiều ý kiến cho rằng sản phẩm của Vinasoy chưa thật sự phù hợp với ngày Tết. Tuy nhiên với sức ảnh hưởng của KOLs là những nghệ sĩ lớn và cách sử dụng mirco-influencer truyền tải thông điệp sâu sắc đã cho thấy được ý nghĩa mà Vinasoy muốn thể hiện qua video lần này.
5. PUSHMAX – LỘC THEO VỀ NHÀ
Nhanh chóng bắt trend “Để mị nói cho mà nghe” của Hoàng Thùy Linh, Pushmax nhanh chóng tái hiện lại ca khúc với tiểu phẩm parody mới mẻ, vui tươi. Khác với “Parody” trước đó của BB Trần, lần này Pushmax chọn MC Tuấn Tú vào vai chính là người đi gieo lộc cho mọi người. Xuất thân từ vai diễn “Bố trẻ” trong phim “Về nhà đi con” đã gây sóng trước đó, Fan Tuấn Tú được một phen hết hồn khi thoát khỏi hình ảnh soái ca bình thường và vào vai ông bố có con đang ở tuổi ô mai.
Video mặc dù chỉ mới được đăng tải trên YouTube nhưng cũng thu hút được sự quan tâm của khán giả. Ngoài việc sự kết hợp cùng MC Tuấn Tú để làm Parody, PushMax còn kết hợp một số KOLs khác như MC Diệp Chi, Cầu thủ Đỗ Duy Mạnh, MC Minh Trang để cùng lan tỏa thông điệp Tết đến với mọi người.
6. SAMSUNG – THẤY TẾT LỚN, MỪNG TẾT LỚN
“Tết lớn là chi, Tết lớn là chi, là chi là chi. Là cái gì trời ?” là những giai điệu hóm hỉnh đã mở đầu cho MV ca nhạc mà Samsung đã cho ra mắt cách đây vài ngày. Một lần nữa với sự xuất hiện của Trúc Nhân đã làm cho MV trở nên lôi cuốn hơn với người xem bằng sự sáng tạo của mình.
List KOLs phù hợp với ngành hàng điện tử
Mặc dù MV chỉ được tung ra cách đây vài ngày nhưng đã cán mốc 14 triệu lượt xem trên YouTube. Ngoài ra MV cũng được Trúc Nhân chia sẻ trên trang cá nhân của mình và Fanpage của Samsung cũng đã chia sẻ MV này đến với khách hàng của họ. Với sức hút của Trúc Nhân trong năm nay chiến dịch lẫn này của SamSung đã thực sự gây được thiện cảm với khán giả với không khí vui vẻ và tràn đầy màu sắc ngày Tết.
Có thể thấy Tết đang dần lan tỏa mọi ngóc ngách trên dải đất hình “S” cũng như thị trường tiêu dùng cuối năm. Đặc biệt với những sự kết hợp cùng KOLs là những nghệ sĩ trẻ đầy tài năng và được nhiều người yêu thích hiện nay, các thương hiệu lại càng tăng thêm được sức hút từ người hâm mộ cũng như khách hàng của mình. Với những chiến dịch mang đậm ý nghĩa ngày Tết đã khép lại một năm cũ đã qua, dự kiến 2020 sẽ là một năm đầy thăng hoa và bùng nổ của các thương hiệu nổi tiếng cũng như các nghệ sĩ trẻ.
Hãy cùng 7Saturday đồng hành với các nghệ sĩ trẻ trong những chiến dịch sắp tới nhé!