Quý Doanh Nghiệp và Các Anh Chị Học Viên Thân mến,

Chương trình đào tạo Giám đốc tiếp thị với định hướng Dạy – Học Tinh Hoa Tiếp Thị Thực Hành được triển khai, cập nhật mới liên tục trong 18 năm qua với 115 khóa học, đây là chương trình đào tạo tiên phong, chuyên sâu thiết kế nhằm giúp cho người học:

Khóa học Marketing Manager được thực hiện bởi VietnamMarcom cùng sự tư vấn, hỗ trợ thông tin của các công ty, tổ chức tư vấn, tiếp thị, thương hiệu chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Chúc các bạn thành công và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp qua khoá học.

Các đối tác, sự kiện VietnamMarcom đã đồng hành, đại diện từ năm 2001:
Vietnam Marketing Day, Vietnam Marketing Summit 4.0 và 5.0, CMO World Forum, Asean Marketing Summit, World Marketing Summit, Vietnam Marketing Conference, , LEAD: Loyalty-Experience-Analytic- AdAsia, DigiAsia, Global Brand Forum, World Brand Congress…

Thông tin nhanh khoá học

Thời lượng học và làm đề tài cuối khoá: 03 tháng

Thời gian học:
Tối T2,4,6 hoặc T3,T5 từ 18h30 đến 20h45
Sáng T7, CN từ 9h – 11h30 | Chiều từ 13h30 – 16h00

Học phí: 15,000,000 VNĐ

Có chính sách ưu đãi học phí. Chứng chỉ được cấp bởi VietnamMarcom

Liên hệ: 0915 733 055 | academy@vietnammarcom.edu.vn

K121 - Khai giảng: 17/05/2023
Học tối T2,4,6
Ngày Bắt Đầu
Đang học
K122 - Khai giảng: 13/05/2023
Học tối T7, CN
Ngày Bắt Đầu
K123 - Khai giảng: 23/05/2023
Học tối T3,5
Ngày Bắt Đầu

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC MARKETING MANAGER

📞 Liên hệ để tìm hiểu thêm về khoá học
0915 733 055 academy@vietnammarcom.edu.vn
K121 - Khai giảng: 17/05/2023
Học tối T2,4,6
K122 - Khai giảng: 13/05/2023
Học tối T7, CN
K123 - Khai giảng: 23/05/2023
Học tối T3,5

Các đối tác, sự kiện VietnamMarcom đã đồng hành, đại diện từ năm 2001:

Global Brand Forum, World Brand Congress, Asean Marketing Summit, LEAD: Loyalty-Experience-Analytic – Digital – Professional Brand Communications,
Brand Equity Management, Digital Branding, CMO World Forum…
868
STUDENTS & PRACTITIONERS
20
CERTIFIED TEACHERS
357
EVENTS CONFERENCE
120
COMPLETE COURSES

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC MARKETING MANAGER

PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP

Dạy theo chuyên đề có tính hệ thống, mang tính thực tiễn cao. Xây dựng nhóm học tập và làm đề tài cuối khoá.

CHÂN DUNG, VAI TRÒ GIÁM ĐỐC TIẾP THỊ KỶ NGUYÊN SỐ

Marketing Manager –  trong vai trò đóng góp cho chiến lược tăng trưởng mới của Doanh nghiệp, họ không còn là nhà quản trị, thay vào đó giám đốc tiếp thị đề xuất giải pháp tăng trưởng, thích nghi công nghệ và thiết kế trải nghiệm sản phẩm dịch vụ mới cho khách hàng. Họ làm việc như một nhà kết nối tất cả nguồn lực bên trong và bên ngoài tổ chức, kiến tạo thị trường bằng cách việc sửa chữa mô hình lỗi thời của công ty. Nội dung phần này thiết kế giúp người học biết rõ những vai trò cần thiết của một CMOs – Marketing Manager.

MARKETING TRONG MÔ HÌNH KINH DOANH MỚI
- MÔI TRƯỜNG KINH TẾ, VĂN HOÁ XÃ HỘI

Khi lấy tăng trưởng, hiệu quả làm nền tảng trung tâm của trách nhiệm marketing, CMOs sẽ hướng năng lực sang tìm kiếm sự tăng trưởng từ các ngành công nghiệp truyền thống, hay cố gắng áp dụng công nghệ để đưa ra những mô hình kinh doanh mới với những ngành công nghiệp mới. Xa hơn là vươn ra toàn cầu trong bối cảnh kinh tế mở và toàn cầu hoá lan rộng nhanh chóng. Theo đó, nội dung học phần này giúp người học biết và hoàn thiện năng lực thực hiện marketing trong môi trường kinh doanh thay đổi nhanh chóng