Học Viện Truyền Thông Tiếp Thị Việt Nam - Since 2001

Viện Kỷ lục Thế giới (WorldMark) trao tặng Đĩa vàng Cống hiến đến Ông Trần Hoàng – Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Thường trực Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam

(Kỷ lục - VietKings) Đĩa Vàng Cống hiến là giải thưởng do Viện Kỷ lục Thế giới (WorldMark) – Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings) nhằm ghi nhận và vinh danh những đóng góp, c���ng hiến của các cá nhân trong nhiều lĩnh vực và sự phát triển của cộng đồng Kỷ lục gia toàn cầu.

Dưới sự đề cử của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) và căn cứ vào sự đóng góp không ngừng nghỉ của các cá nhân và Kỷ lục gia trong nhiều lĩnh vực, cũng như nhằm ghi nhận và tri ân những đóng góp trong việc phát triển cộng đồng kỷ lục gia nói riêng và cộng đồng xã hội nói chung, Viện Kỷ lục Thế giới (WorldMark) – Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings) đã chính thức trao tặng Đĩa vàng Cống hiến đến Ông Trần Hoàng – Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Thường trực Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam tại Hội ngộ Kỷ lục gia Việt Nam ngày 6/1/2024 – tại TP.HCM.

Tiến sĩ Biswaroop Roy Chowdhury trao chứng nhận và Đĩa vàng Cống hiến đến ông Trần Hoàng. (ảnh: VietKings)

Ông Trần Hoàng sinh năm 1967 tại TP. Hồ Chí Minh, là người có hơn 25 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành công nghiệp truyền thông tiếp thị trong vai trò đại diện kết nối các tổ chức Hiệp hội quốc gia, khu vực và quốc tế. Ông là nhà sáng lập kiêm Chủ tịch VietnamMarcom, tổ chức giáo dục đào tạo chuyên ngành truyền thông tiếp thị và xây dựng thương hiệu tại Việt Nam từ năm 2001 đến nay. Bên cạnh đó, ông còn là Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam và là nhà sáng lập Thư viện Chuyên khảo Công nghệ Tiếp thị Quảng cáo đầu tiên của Việt Nam vào năm 2001.

Ngoài ra, ông Trần Hoàng còn nhà kiến tạo tiên phong, góp phần đào tạo hơn 10.000 chuyên viên, chuyên gia, giám đốc cho ngành công nghiệp truyền thông, tiếp thị, quảng cáo, bán hàng và xây dựng thương hiệu cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam; Đồng thời chủ trì xây dựng nhiều chương trình đào tạo chuyên ngành cùng các dự án, thư viện chuyên khảo phục vụ nghiên cứu giáo dục đào tạo trong hơn 20 năm.

Ông Trần Hoàng trong một số hoạt động đồng hành cùng Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) và các đơn vị.

Năm 2021, ông đã được Viện Nội dung Kỷ lục Thế giới (WRCA) trực thuộc Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings) vinh danh và trao tặng Đĩa vàng Cống hiến vì những đóng góp trong việc phát triển cộng đồng doanh nghiệp và xã hội tại Việt Nam. Ông còn là một trong số các Movers and Shakers có ảnh hưởng đến sự phát triển của ngành Marketing tại Việt Nam và Châu Á theo bình chọn của AFAA và AMF.

 

Ông Trần Hoàng là một trong 08 cá nhân được vinh danh Đĩa Vàng Cống hiến của Viện Kỷ lục Thế giới – WorldMark tại sự kiện Hội ngộ Kỷ lục gia Việt Nam lần thứ 53. (ảnh: VietKings)

08 cá nhân tại Việt Nam được tôn vinh tại Hội ngộ Kỷ lục gia Việt Nam ngày 6/1/2024 – tại TP.HCM gồm:

1/ Tiến sĩ, Luật sư Nguyễn Văn Viễn – Phó Chủ tịch Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam, Viện trưởng Viện Sở hữu Trí tuệ Việt Nam.

2/ Ông Trần Hoàng – Chủ tịch Hiệp hội Marketing Việt Nam, Thường trực Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam.

3/ Thiếu tướng, Kỷ lục gia Vũ Cao Quân.

4/ Kỷ lục gia Võ Thị Ánh Nguyệt – Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Mỹ phẩm Lan Hảo.

5/ NSND, Kỷ lục gia Kim Cương – Phó Chủ tịch Hội bảo trợ Người tàn tật và trẻ em mồ côi TP.HCM, Thành viên Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam.

6/ Chuyên gia Văn hóa Ẩm thực Hồ Đắc Thiếu Anh – Thành viên Hội đồng Xác lập Kỷ lục Việt Nam.

7/ Nhà giáo nhân dân, Giáo sư – Viện sĩ, Tiến sĩ – Kỷ lục gia Phạm Văn Thức.

8/ Kỷ lục gia Nguyễn Thị Thanh Tâm, Chủ tịch Quỹ Di sản Văn hoá Việt Nam.

Đĩa vàng Cống hiến cho các giá trị Kỷ lục của Viện Nội dung Kỷ lục Thế giới (WRCA) là giải thưởng mang tính biểu tượng và giá trị tinh thần mà Viện WRCA tạo ra nhằm vinh danh và tri ân các vị Lãnh đạo các Tổ chức Kỷ lục Quốc gia, các Kỷ lục gia và Lãnh đạo Đơn vị sở hữu Kỷ lục trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Đây là những người đã có những cống hiến xuất sắc góp phần phát triển hệ thống Kỷ lục trên toàn cầu, tạo ra những giá trị nội dung có ý nghĩa sâu sắc, có giá trị lâu dài cho cộng đồng.

https://kyluc.vn/tin-tuc/hoi-dong-tu-van-bao-tro/trao-tang-giai-thuong-dia-vang-cong-hien-cua-vien-noi-dung-ky-luc-the-gioi-den-ong-tran-hoang-chu-tich-hiep-hoi-marketing-viet-nam

Kyluc.vn

Mời Anh Chị xem Hành trình lịch sử VietnamMarcom

X