Học Viện Truyền Thông Tiếp Thị Việt Nam - Since 2001

Quý Doanh Nghiệp và Các Anh Chị Học Viên Thân mến,

Kính gửi quý Doanh nghiệp và các Anh Chị học viên thân mến,

Khóa học Marcom Manager – Giám đốc Truyền Thông – Quảng Cáo Số được xây dựng với mục tiêu cung cấp cho người học:

Khoá học Marcom Manager còn có sự đồng hành hỗ trợ của các hệ Thư Viện, Dự án Chuyên Khảo Tiếp thị, Quảng Cáo, Marcom World, Thư viện video MarcomBest, Marcom Books, Marcom Asia, Marcom Tech, các điển cứu mới từ NewYork Advertising Festivals, Festival Quảng Cáo Sáng tạo Châu Á (Adfest), AdAsia, DigiAsia…

Chúc các bạn thành công và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp qua khoá học.

Các đối tác, sự kiện VietnamMarcom đã đồng hành, đại diện từ năm 2001: Vietnam Marketing Day, Vietnam Marketing Summit 4.0 và 5.0, CMO World Forum, Asean Marketing Summit, World Marketing Summit, Vietnam Marketing Conference, , LEAD: Loyalty-Experience-Analytic- AdAsia, DigiAsia, Global Brand Forum, World Brand Congress…

The Master Course for Digi Marcom Manager, Quản lý Truyền thông, Quảng cáo,
Social Media Managers, Marketers, Agencies Managers, Directors

Nhất Huy
Nhất HuyChuyên Gia
Read More
Rất hữu ích, thiết thực!
Really helpful for MarCom Managers, Directors, Executive.
Mộng Kha
Mộng KhaCEO, Viet Guys
Read More
Cần thiết cho SME, Nhà quản lý
The course helped Managers, CEO to obtain a huge benefit.
Kim Thanh
Kim ThanhManaging Director,
Havas Media Group
Read More
Nhiều giá trị, kiến thức mới
Tính ứng dụng, thực tiễn, hiệu quả và luôn hướng đến giải pháp bền vững.
K2024 - Khai giảng: 20/4/2024
Học sáng T7, CN
Ngày Bắt Đầu
Hours
Minutes
Seconds
Đang học

Đào tạo, Tiếp sức các Thế hệ MarCom, Quảng cáo đầu tiên của Vietnam hơn 20 năm qua. Giúp học viên nâng tầm sự nghiệp và sự phát triển bền vững.

868 +
STUDENTS & PRACTITIONERS
20 +
CERTIFIED TEACHERS
10 +
EVENTS CONFERENCE
120 +
COMPLETE COURSES

Các đối tác, sự kiện VietnamMarcom đã đồng hành, tổ chức, đại diện từ năm 2001:

World Marketing Summit, CMO World Forum, Vietnam Marketing Day, Vietnam Marketing Summit 4.0 và VMS 5.0, DigiAsia
Prof Philip Kotler Awards. 
Asean Marketing Summit, Vietnam Marketing Conference,
LEAD: Loyalty-Experience-Analytic- AdAsia, Global Brand Forum, World Brand Congress…

Giảng viên là Chuyên gia, Nhà quản trị Truyền thông, tiếp thị, thương hiệu cao cấp, giàu kinh nghiệm.
Nhiều thầy cô đã đồng hành cùng chương trình đào tạo IMC từ tháng 4 năm 2002: Since 2002->2009->2023—> 

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC

Buổi 01

Giám Đốc Truyền Thông, Quảng Cáo, PR
MarCom, PR Manager for Integrated Digital Marketing Communications

Buổi 02

Xây Dựng Kế Hoạch và Chiến Dịch Tiếp Thị Quảng Cáo Tổng Lực
Digital IMC Planning and Campaigns

Buổi 03

Thẩm Định, Đánh Giá Hiệu Quả Chương Trình, Kế Hoạch, Chiến dịch Quảng Cáo
Integrated Digital Marketing Communications Management

Buổi 04

Mô Hình Quản Trị Nền Tảng Tiếp Thị Quảng Cáo
AIDA
AISAS, OmniModels, DigiMC

Buổi 05

Thông Điệp Quảng Cáo Cho Người Việt, Thấu Hiểu Khách Hàng & Đối Tác
Key Message and Consumer, Client insights

Buổi 06

Quản trị hình ảnh Websites, Landing Pages, Ấn Phẩm Quảng Cáo, Catalog Chuyên Nghiệp
Digital IMC Planning and Campaigns

Buổi 07

Kênh Quảng Cáo Kỷ Nguyên Số
New Digi MarCom, Advertising, Media Channels

Buổi 08

Xây Dựng Bản Tóm Tắt Mục Tiêu Tiếp Thị, Sáng Tạo
Client Brief
Big Idea
Creative Brief

Buổi 09

Những Công Nghệ và Công Cụ Quảng Cáo Mới
New Digital Advertising Tools and Technology

Buổi 10

PR, Quản Trị Quan Hệ Công Chúng, Truyền Thông, Báo Đài và Tương Tác Trên Các Kênh Mạng Xã Hội
PR, Social Media, Press Management

Buổi 11

Sáng Tạo Phim, Clips Quảng Cáo Hiệu Quả Cho Website, Kênh Digital, Social Media
TVCm, Clips for Website and the New Social Media Channels

Buổi 12

Các Chiến Dịch Tiếp Thị Quảng Cáo Hiệu Quả Của Châu Á và Thế Giới
Case studies, Asia & World Effie Marketing & Advertising Campaigns, ADFEST, New York Festivals, Stars…

Buổi 13

Bộ Kỹ Năng MarCom Nâng Tầm Sự Nghiệp
MarCom Skills

Buổi 14

Q&A Thảo luận phản biện tình huống doanh nghiệp học viên
Case studies

Buổi 15

Thuật Ngữ Tài Liệu Nghiên Cứu Chuyên Ngành MarCom, Advertising
Terminology and Definition of DigiMarcom

Khoá Học Marcom Manager Giám Đốc Truyền Thông Tiếp Thị Số

Integrated Digital Marketing Communications Manager
VNĐ 12,000,000
  • Học trong 02 Tháng
  • 12 Chuyên Đề
  • Sáng 9h00 đến 11h30 sáng T7, CN.
  • Tối từ 18h30 đến 21h00
  • Chính sách ưu đãi học phí 5~15%
  • Học tại trường: Số 7 đường Mỹ Phú 2A, Phường Tân Phú, Quận 7, Phú Mỹ Hưng, TP.HCM
  • Chứng chỉ cấp bởi VietnamMarcom

Chào mừng Anh Chị học viên tham gia khoá học

Lưu ý:

  • Một số chuyên đề, kiến thức trong giáo trình liệt kê trên, học viên sẽ tự học & đọc tài liệu tham khảo của nhà trường.
     
  • Ngoài ra nhà Trường sẽ tổ chức một số chuyên đề ngoại khoá khác nhằm bổ sung kiến thức trong các lĩnh vực: Thương hiệu, bán hàng, truyền thông…
     
  • Để đảm bảo kiến thức áp dụng thực tế, nhà trường có thể thay đổi, bổ sung một số Giảng viên, chuyên đề mới theo thành phần học viên của mỗi khoá học và trong từng giai đoạn phát triển của thị trường. 
     
  • Phiên bản 2023. Phát triển cập nhật mới liên tục 18 năm qua – Since 2005

THƯ VIỆN và DỰ ÁN CHUYÊN KHẢO

Nền Giáo Dục chủ yếu định hình cho mỗi con người một lý tưởng Nghề nghiệp để vươn theo, tất cả chỉ cần tầm nhìn vươn xa và
tâm huyết cống hiến.

The Master

Mời Anh Chị
Liên hệ để tìm hiểu thêm về khoá học

0915 793 055 - 0949 430 055
academy@vietnammarcom.edu.vn

Mời Anh Chị Liên hệ để tìm hiểu thêm về khoá học

0915 733 055
academy@vietnammarcom.edu.vn

Mời Anh Chị xem Hành trình lịch sử VietnamMarcom

X