1. Nguyễn Thị Tú Uyên – CMO VinFast Việt Nam

Case: Chiến dịch đặt cọc trước (pre-order) VF e34
-
Bối cảnh: VF e34 là mẫu xe điện thông minh đầu tiên tại Việt Nam.
-
Chiến lược:
-
Ra mắt bất ngờ vào tháng 3/2021 với thông điệp “Pre‑order the future”.
-
Giải pháp thuê pin để giảm rào cản tài chính, chỉ cần đặt cọc 500 USD.
-
Khai thác mạnh qua kênh online, 70% đơn đặt hàng thực hiện qua website với công cụ xem 360° xe.
-
Sự kiện “Khám phá tương lai xanh” kích thích khách hàng showroom và sâu sắc tương tác xã hội.
-
-
Kết quả:
-
11.476 đơn trong 6 ngày, hơn 25.000 trong 3 tháng đầu. Tổng giá trị đơn đặt cọc đạt ~650 triệu USD.
-
Lan tỏa mạnh mẽ: 33 triệu lượt tiếp cận, 2 triệu tương tác; hơn 400.000 thảo luận tự nhiên chỉ sau 2 ngày.
-
-
Nguồn chi tiết: Case Study của MMA ghi chú rõ chiến thuật – kênh, ngân sách, và kết quả cụ thể .
-
Chỉ số thành công: Không dùng quảng cáo trả phí (paid media), vẫn đạt kỷ lục về đặt cọc xe điện tại Việt Nam .
2. Nguyễn Thị Thúy Hằng – CMO Lazada Việt Nam
-
Vai trò: CMO Lazada – dẫn dắt marketing công nghệ & thương mại điện tử.
-
Tư duy chiến dịch:
-
“Công thức 100%+++”: luôn phát triển bản thân, tốc độ nhạy bén, đón nhận thay đổi.
-
-
Xem thêm tại: Advertising Vietnam

3. Nguyễn Thị Thùy Dung – CMO Dược phẩm Hoa Linh
-
Vai trò: CMO của Dược phẩm Hoa Linh – ngành dược phẩm & dược mỹ phẩm Việt.
-
Case tiêu biểu:
-
Chỉ đạo các chiến dịch ra mắt sản phẩm như Dạ Hương, Bảo Thanh, Nguyên Xuân, áp dụng chiến lược 7P, phát triển kênh e‑commerce.
-
- Bài viết: “Nguyên Xuân tôn vinh những giá trị truyền thống”
-
Xem thêm tại: Dược Hoa Linh

4. Thái Diễm Minh Tú – CMO Techcombank

Vai trò: CMO Techcombank – dẫn dắt thương hiệu ngân hàng kỹ thuật số hàng đầu.
Case tiêu biểu: Chiến dịch “Run for a Greater Vietnam” nhân dịp 30 năm Techcombank, kết hợp cộng đồng & thể thao.
Bài viết: “Chiến lược Khác biệt tạo nên Thương hiệu.”
Xem thêm tại: MMA Global, Campaign Asia
5. Denise Thi – CMO Masterise Homes
-
Vai trò: Phụ trách phần thương hiệu, chuyển đổi số và chiến lược truyền thông cho Masterise Homes (thuộc Tập đoàn Masterise).
-
Kinh nghiệm: 15 năm trong marketing và khởi nghiệp; kết hợp hiệu quả thương hiệu với chiến lược truyền thông kỹ thuật số quốc tế
Xem thêm bài viết tại đây
6. Trương Quốc Hương – CMO Davipharm (Dược phẩm & chăm sóc sức khỏe)
-
Vai trò: Giám đốc Marketing với hơn 20 năm trong ngành dược/pharma.
-
Case tiêu biểu:
- Người khởi xướng hoạt động tầm soát sức khỏe 151 miễn phí.
-
Khởi xướng dự án cộng đồng “Chăm sóc Sức khỏe Việt” – chiến dịch truyền thông cùng NIMPE & Bộ Y tế, nâng cao nhận thức phòng chống bệnh không lây
-
Dự án “Tẩy giun cộng đồng 6116” với hiệu quả phòng bệnh cao.
Xem thêm bài viết tại đây