Học Viện Truyền Thông Tiếp Thị Việt Nam - Since 2001

Quý Doanh Nghiệp và Các Anh Chị Học Viên Thân mến,

Thương hiệu là tài sản quí giá nhất của doanh nghiệp, là biểu tượng sức mạnh kinh tế, văn hóa và là trụ cột trong việc tối ưu hóa lợi nhuận, lợi thế cạnh tranh trong chuỗi giá trị gia tăng, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới và tiến trình toàn cầu hoá. Trong thế kỷ 21, xây dựng thương hiệu chuyển từ lợi thế sản phẩm sang thiết kế trải nghiệm khách hàng sâu sắc (dữ liệu cá nhân hoá) và trực diện hơn (ảnh hưởng trực tiếp và thúc ép trải nghiệm).

Mục tiêu đào tạo Giám đốc Thương hiệu | Brand Manager | Nhà quản trị Thương hiệu - Since 2003->2023

Nhằm tái định hình lại mô hình học thuật về tương lai thương hiệu là một sự tích hợp “không gian trải nghiệm” giữa thương hiệu và khách hàng dựa trên sự kết nối của bốn chiều: 360 (độ) brand performance-360 brand plan-360 brand communication-360 brand digital.

Trên nền tảng đó, học viên sẽ đạt được kết quả sau khoá học:

Khóa học được trường VietnamMarcom tổ chức cùng sự tư vấn, tham gia giảng dạy của các giảng viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm từ các công ty, tổ chức tiếp thị, quảng cáo trực tuyến chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Chúc các bạn thành công và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp qua khoá học.

Các đối tác, sự kiện VietnamMarcom đã đồng hành, đại diện từ năm 2001:

Global Brand Forum, World Brand Congress, World Marketing Summit, CMO World Forum, Vietnam Marketing Day, Vietnam Marketing Summit 4.0 và VMS 5.0, DigiAsia
Prof Philip Kotler Awards. Asean Marketing Summit, Vietnam Marketing Conference, Vietnam Marketing Festivals
LEAD: Loyalty-Experience-Analytic- AdAsia, 

Hành Trình 21 Năm kinh nghiệm đào tạo, tiếp sức các Brand Manager Giám Đốc Thương Hiệu

868 +
STUDENTS & PRACTITIONERS
20 +
CERTIFIED TEACHERS
10 +
EVENTS CONFERENCE
120 +
COMPLETE COURSES

Đội ngũ giảng viên của chương trình

Khoá Học Brand Manager Giám Đốc Thương Hiệu
- Since 2003
Nâng Tầm Sự Nghiệp và Phát Triển Bền Vững
VNĐ 13,500,000
  • Học và làm đề tài cuối khoá : 03 Tháng
  • 20 Chuyên Đề
  • Từ 9h-11h30: Lớp Thứ 7 – Chủ nhật
  • Từ 18h30 – 21h: Lớp tối 2-4-6 hoặc tối 3-5
  • Học tại trường: 7 Mỹ Phú 2A, P. Tân Phú, Q.7, Phú Mỹ Hưng, TP.HCM
  • Chứng chỉ cấp bởi VietnamMarcom
  • Chính sách giảm 5% học phí cho Học viên mới, 10% cho cựu Học viên và Sinh viên Đại học

Lưu ý:

  • Một số chuyên đề, kiến thức trong giáo trình liệt kê trên, học viên sẽ tự học & đọc tài liệu tham khảo của nhà trường. 
  • Ngoài ra nhà Trường sẽ tổ chức một số chuyên đề ngoại khoá khác nhằm bổ sung kiến thức trong các lĩnh vực: Thương hiệu, bán hàng, truyền thông… 
  • Để đảm bảo kiến thức áp dụng thực tế, nhà trường có thể thay đổi, bổ sung một số Giảng viên, chuyên đề mới theo thành phần học viên của mỗi khoá học và trong từng giai đoạn phát triển của thị trường.  
  • Phiên bản 2023. Phát triển cập nhật mới liên tục 18 năm qua – Since 2009

THƯ VIỆN và DỰ ÁN CHUYÊN KHẢO

Nền Giáo Dục chủ yếu định hình cho mỗi con người một lý tưởng Nghề nghiệp để vươn theo, tất cả chỉ cần tầm nhìn vươn xa và tâm huyết cống hiến.

Mời Anh Chị liên hệ để tìm hiểu thêm về khoá học

0915 793 055 - 0949 430 055
academy@vietnammarcom.edu.vn

Mời Anh Chị liên hệ để tìm hiểu thêm về khoá học

0915 733 055
academy@vietnammarcom.edu.vn

Mời Anh Chị xem Hành trình lịch sử VietnamMarcom

X