Recover your password.
A password will be e-mailed to you.


Building Strong Brand




Building Strong Brand




Quý Doanh Nghiệp và Các Anh Chị Học Viên Thân mến,
Thương hiệu là tài sản quí giá nhất của doanh nghiệp, là biểu tượng sức mạnh kinh tế, văn hóa và là trụ cột trong việc tối ưu hóa lợi nhuận, lợi thế cạnh tranh trong chuỗi giá trị gia tăng, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới và tiến trình toàn cầu hoá. Trong thế kỷ 21, xây dựng thương hiệu chuyển từ lợi thế sản phẩm sang thiết kế trải nghiệm khách hàng sâu sắc (dữ liệu cá nhân hoá) và trực diện hơn (ảnh hưởng trực tiếp và thúc ép trải nghiệm).
Mục tiêu đào tạo Giám đốc Thương hiệu | Brand Manager | Nhà quản trị Thương hiệu - Since 2003->2023
Nhằm tái định hình lại mô hình học thuật về tương lai thương hiệu là một sự tích hợp “không gian trải nghiệm” giữa thương hiệu và khách hàng dựa trên sự kết nối của bốn chiều: 360 (độ) brand performance-360 brand plan-360 brand communication-360 brand digital.
Trên nền tảng đó, học viên sẽ đạt được kết quả sau khoá học:
- Nắm vững và thực chứng những khái niệm, nền tảng quan trọng nhất của thương hiệu như: Tầm nhìn, sứ mệnh giá trị, những mô hình kinh doanh, xây dựng thương hiệu tiêu biểu của Việt Nam và thế giới. Những vấn đề về quản trị, hợp phối giữa định vị, nhận diện, tính cách, tài sản thuơng hiệu, brand Portfolio, kiến trúc thương hiệu, cùng khả năng sáng tạo ra các giá trị mới cho nhãn hàng.
- Phối hợp không gian trải nghiệm thương hiệu thông qua phối thức: Định dạng chuẩn mực – thiết kế kế hoạch/chiến lược – truyền thông tích hợp – kỷ nguyên số hoá.
- Hiểu và thực thi được các chiến lược thương hiệu khác nhau, cạnh tranh và sáng tạo đổi mới.
- Quản trị thương hiệu hướng đến phát triển bền vững của tổ chức và trách nhiệm xã hội.
Khóa học được trường VietnamMarcom tổ chức cùng sự tư vấn, tham gia giảng dạy của các giảng viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm từ các công ty, tổ chức tiếp thị, quảng cáo trực tuyến chuyên nghiệp trong và ngoài nước.
Chúc các bạn thành công và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp qua khoá học.
Thông tin nhanh khoá học
Thời lượng học và làm đề tài cuối khoá: 02 tháng
Thời gian học:
Từ 18h30 – 20h30: Lớp tối 2-4-6 hoặc 3-5
Từ 9h-11h và 13h30 – 15h30: Lớp Thứ 7 – Chủ nhật
Học phí: 13,500,000 VND
Có chính sách ưu đãi học phí. Chứng chỉ được cấp bởi VietnamMarcom
Liên hệ: 0915 733 055 | academy@vietnammarcom.edu.vn
K84 - Khai giảng: 06/05/2023
Học T7, CN | 9h - 11h, 13h30 - 15h30
K85 - Khai giảng: 12/05/2023
Học tối T2,4,6 | 18h30 – 20h30
K86 - Khai giảng: 25/05/2023
Học T3,5 | 18h30 – 20h30
K84 - Khai giảng: 06/05/2023
Học T7, CN | 9h - 11h, 13h30 - 15h30
K85 - Khai giảng: 12/05/2023
Học tối T2,4,6 | 18h30 – 20h30
K86 - Khai giảng: 25/05/2023
Học T3,5 | 18h30 – 20h30
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC BRAND MANAGER
Các đối tác, sự kiện VietnamMarcom đã đồng hành, đại diện từ năm 2001:














NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC BRAND MANAGER
Phương Pháp Học Tập
Xây dựng nhóm học tập, làm đề tài tốt nghiệp cuối khoá và bảo vệ đề tài tốt nghiệp trước hội đồng giám khảo để được cấp chứng nhận, kỷ niệm chương.
Giáo trình tài liệu môn học được phát miễn phí.
MỤC TIÊU ĐÀO TẠO NHÀ QUẢN TRỊ, GIÁM ĐỐC THƯƠNG HIỆU
– BRAND MANAGER
Với mục tiêu chuyển sang một kỷ nguyên mới về đào tạo xây dựng thương hiệu cho học viên, Chương trình Brand Manager tái định hình lại mô hình học thuật về tương lai thương hiệu là một sự tích hợp “không gian trải nghiệm” giữa thương hiệu và khách hàng dựa trên sự kết nối của bốn chiều: 360 (độ) brand performance-360 brand plan-360 brand communication-360 brand digital.
TƯƠNG LAI CỦA XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU
– FUTURE BRANDING
- Xây dựng thương hiệu trong toàn cầu hoá – Branding in the globalization
- Từ thương hiệu sản phẩm đến thương hiệu quốc gia – From product branding to nation branding.
- Xây dựng thương hiệu tại Châu Á – Asia Branding
- Thương hiệu Việt Nam trong hội nhập toàn cầu – Vietnam brands in the globlaization – case study and CMO talk.
- Chân dung - vai trò Brand Manager – The new roles of Brand Manages

XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC & KẾ HOẠCH THƯƠNG HIỆU
– BRAND STRATEGY AND PLANNING
- Tầm nhìn thương hiệu trong cạnh tranh - Brand vision
- Chiến lược thương hiệu và tình huống nghiên cứu - Brand strategy
- Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu - Brand plan
- Hoạch định ngân sách xây dựng thương hiệu - Brand budgeting

ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU TRONG NỀN KINH THƯƠNG MỚI
– BRAND POSITIONING IN NEW BUSINESS WORLD
- Định vị và Chiến lược định vị thương hiệu - Brand Positioning concepts & Positioning strategy nhìn thương hiệu trong cạnh tranh - Brand vision
- Tái định vị thương hiệu và tình huống nghiên cứu - Repositioning brand
- Kiến trúc thương hiệu - Brand architecture
- Chiến lược mở rộng thương hiệu-đa thương hiệu - Multi-Brand strategy
- Phát triển thương hiệu một sản phẩm mới - Developing a new brand
- Ý tưởng sản phẩm và ý tưởng thương hiệu - Brand concept and product concept
- Quản trị tài sản thương hiệu - Brand equity management
- Xây dựng tính cách thương hiệu - Brand personality
- Xây dựng thương hiệu dẫn đầu - Building brand leadership
- Xây dựng lòng trung thành nhãn hiệu - Brand loyalty
- Chiến lược thương hiệu trong môi trường đa văn hóa - Multicultural branding and global branding


TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU
– BRAND COMMUNICATIONS
- Chiến lược truyền thông tiếp thị tích hợp cho nhãn hàng - Integrated marketing communications for brands
- Truyền thông thương hiệu trong kỷ nguyên số - Brand communication tools in Digital age.
- Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu (ATL) - Above the linS planning.
- Hoạch định kích hoạt thương hiệu (BTL) - BTL and brand activation
- Đặt tên thương hiệu - Brand maning strategy
- Thiết kế sáng tạo và Thiết ké bao bì trong xây dựng thương hiệu - Brand design strategy
- Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu - Brand identity
- Xây dựng thương hiệu nội bộ - Internal brand communication
- Xây dựng thương hiệu dẫn đầu - Building brand Vấn đề pháp lý trong xây dựng thương hiệu -Trade mark and service mark in Branding


THƯƠNG HIỆU TRONG KỶ NGUYÊN CÔNG NGHIỆP 4.0
– BRANDING IN THE DIGITAL AND INNOVATION
- Chiến lược Hành vi khách hàng trong kỷ nguyên số - Consumer behavior in digital age thông tiếp thị tích hợp cho nhãn hàng - Integrated marketing communications for brands
- Chiến lược cách tân và đổi mới sáng tạo cho thương hiệu - Brand innovation
- Nghệ thuật xây dựng câu chuyện thương hiệu - Building Storytelling for Digital Branding
- Thiết lập thương hiệu mạnh trong kỷ nguyên công nghệ và khởi nghiệp - Create A Strong Brand For Online Businesses & Startups
- Truyền thông sáng tạo trên các kênh mạng xã hội - New Social Media - innovation and creative
- Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0 - Branding in the digital and 4.0 industrial revolution
- Xu hướng truyền thông thương hiệu trực quan - Trends of visual brand communication in digital age


PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU BỀN VỮNG
– BRAND SUSTAINABILITY
- Trách nhiệm xã hội và danh tiếng công ty - CSR strategy and corporate reputation
- Dịch chuyển giá trị trong xây dựng thương hiệu - From USP to Holistic buying
- Thương hiệu xanh và thương hiệu bền vững - Green branding and sustainability
- Nguyên lý kiến tạo giá trị trong xây dựng thương hiệu - Creating share value principles of branding
- Những tình huống điển cứu trong CSR & CSV - Cases of CSR & CSV

ĐỀ ÁN TỐT NGHIỆP
Các học viên sẽ làm Đề tài tốt nghiệp theo nhóm hoặc bài kiểm tra cuối khoá để được cấp chứng chỉ hoàn thành khoá học.

ĐỐI TƯỢNG HỌC LỚP BRAND MANAGER
• CEO, các Nhà quản trị thương hiệu, Nhà điều hành cao cấp của doanh nghiệp, Giám đốc Kinh doanh, Giám đốc Sản phẩm, Giám đốc Dịch vụ khách hàng, Giám đốc Quảng cáo.
• Trưởng phòng Marketing, Đối ngoại, Trưởng phòng phụ trách quản trị các kênh truyền thông xã hội, Digital Marketing.
• Các Phòng Ban phụ trách công việc trong chuỗi liên quan như: Trợ lý Nhãn hàng, Quản trị chất lượng Sản phẩm, Phát triển Sản phẩm, R&D… và sinh viên có định hướng khởi nghiệp, phát triển nghề xây dựng quản trị thương hiệu.
• CEO, CMO, Business Development Managers, Sales Managers, Category Managers, Market Segment Managers, Distribution Channel Managers, Pricing Managers, Database Managers, Officers.
• Product/Brand Managers, Brands Team Leaders, Brand Marketing Decision Makers, Brand Builders, Brand Strategists and Planners.
• Customer Experience Manager, Key Account Manager, Account Managers.Brand Marketers, Communicator, Digital Marketing Manager, Marketing Communications Managers, Advertising Manager.
• Brand Executive, Brand Campaign Coordinator, Assistant Brand Manager, Junior Assistant Brand Manager.