Quý Doanh Nghiệp và Các Anh Chị Học Viên Thân mến,

Thương hiệu là tài sản quí giá nhất của doanh nghiệp, là biểu tượng sức mạnh kinh tế, văn hóa và là trụ cột trong việc tối ưu hóa lợi nhuận, lợi thế cạnh tranh trong chuỗi giá trị gia tăng, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới và tiến trình toàn cầu hoá. Trong thế kỷ 21, xây dựng thương hiệu chuyển từ lợi thế sản phẩm sang thiết kế trải nghiệm khách hàng sâu sắc (dữ liệu cá nhân hoá) và trực diện hơn (ảnh hưởng trực tiếp và thúc ép trải nghiệm).

Mục tiêu đào tạo Giám đốc Thương hiệu | Brand Manager | Nhà quản trị Thương hiệu - Since 2003->2023

Nhằm tái định hình lại mô hình học thuật về tương lai thương hiệu là một sự tích hợp “không gian trải nghiệm” giữa thương hiệu và khách hàng dựa trên sự kết nối của bốn chiều: 360 (độ) brand performance-360 brand plan-360 brand communication-360 brand digital.

Trên nền tảng đó, học viên sẽ đạt được kết quả sau khoá học:

Khóa học được trường VietnamMarcom tổ chức cùng sự tư vấn, tham gia giảng dạy của các giảng viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm từ các công ty, tổ chức tiếp thị, quảng cáo trực tuyến chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Chúc các bạn thành công và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp qua khoá học.

Thông tin nhanh khoá học

Thời lượng học và làm đề tài cuối khoá: 02 tháng

Thời gian học:
Từ 18h30 – 20h30: Lớp tối 2-4-6 hoặc 3-5
Từ 9h-11h và 13h30 – 15h30: Lớp Thứ 7 – Chủ nhật

Học phí: 13,500,000 VND

Có chính sách ưu đãi học phí. Chứng chỉ được cấp bởi VietnamMarcom

Liên hệ: 0915 733 055 | academy@vietnammarcom.edu.vn

K84 - Khai giảng: 06/05/2023
Học T7, CN | 9h - 11h, 13h30 - 15h30
K85 - Khai giảng: 12/05/2023
Học tối T2,4,6 | 18h30 – 20h30
K86 - Khai giảng: 25/05/2023
Học T3,5 | 18h30 – 20h30
K84 - Khai giảng: 06/05/2023
Học T7, CN | 9h - 11h, 13h30 - 15h30
Ngày Bắt Đầu
K85 - Khai giảng: 12/05/2023
Học tối T2,4,6 | 18h30 – 20h30
Ngày Bắt Đầu
K86 - Khai giảng: 25/05/2023
Học T3,5 | 18h30 – 20h30
Ngày Bắt Đầu

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC BRAND MANAGER

Các đối tác, sự kiện VietnamMarcom đã đồng hành, đại diện từ năm 2001:

868
STUDENTS & PRACTITIONERS
20
CERTIFIED TEACHERS
357
EVENTS CONFERENCE
120
COMPLETE COURSES

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC BRAND MANAGER

Phương Pháp Học Tập

Dạy theo chuyên đề có tính hệ thống, mang tính thực tiễn cao.
Xây dựng nhóm học tập, làm đề tài tốt nghiệp cuối khoá và bảo vệ đề tài tốt nghiệp trước hội đồng giám khảo để được cấp chứng nhận, kỷ niệm chương.
Giáo trình tài liệu môn học được phát miễn phí.

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO NHÀ QUẢN TRỊ, GIÁM ĐỐC THƯƠNG HIỆU
– BRAND MANAGER

Với mục tiêu chuyển sang một kỷ nguyên mới về đào tạo xây dựng thương hiệu cho học viên, Chương trình Brand Manager tái định hình lại mô hình học thuật về tương lai thương hiệu là một sự tích hợp “không gian trải nghiệm” giữa thương hiệu và khách hàng dựa trên sự kết nối của bốn chiều: 360 (độ) brand performance-360 brand plan-360 brand communication-360 brand digital.

TƯƠNG LAI CỦA XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU
– FUTURE BRANDING

XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC & KẾ HOẠCH THƯƠNG HIỆU
– BRAND STRATEGY AND PLANNING

ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU TRONG NỀN KINH THƯƠNG MỚI
– BRAND POSITIONING IN NEW BUSINESS WORLD

TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU
– BRAND COMMUNICATIONS

THƯƠNG HIỆU TRONG KỶ NGUYÊN CÔNG NGHIỆP 4.0
– BRANDING IN THE DIGITAL AND INNOVATION

PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU BỀN VỮNG
– BRAND SUSTAINABILITY

ĐỀ ÁN TỐT NGHIỆP

Các học viên sẽ làm Đề tài tốt nghiệp theo nhóm hoặc bài kiểm tra cuối khoá để được cấp chứng chỉ hoàn thành khoá học.

ĐỐI TƯỢNG HỌC LỚP BRAND MANAGER

• CEO, các Nhà quản trị thương hiệu, Nhà điều hành cao cấp của doanh nghiệp, Giám đốc Kinh doanh, Giám đốc Sản phẩm, Giám đốc Dịch vụ khách hàng, Giám đốc Quảng cáo.

• Trưởng phòng Marketing, Đối ngoại, Trưởng phòng phụ trách quản trị các kênh truyền thông xã hội, Digital Marketing.

• Các Phòng Ban phụ trách công việc trong chuỗi liên quan như: Trợ lý Nhãn hàng, Quản trị chất lượng Sản phẩm, Phát triển Sản phẩm, R&D… và sinh viên có định hướng khởi nghiệp, phát triển nghề xây dựng quản trị thương hiệu.

• CEO, CMO, Business Development Managers, Sales Managers, Category Managers, Market Segment Managers, Distribution Channel Managers, Pricing Managers, Database Managers, Officers.

• Product/Brand Managers, Brands Team Leaders, Brand Marketing Decision Makers, Brand Builders, Brand Strategists and Planners.

• Customer Experience Manager, Key Account Manager, Account Managers.Brand Marketers, Communicator, Digital Marketing Manager, Marketing Communications Managers, Advertising Manager.

• Brand Executive, Brand Campaign Coordinator, Assistant Brand Manager, Junior Assistant Brand Manager.

Thời lượng học và làm đề tài cuối khoá: 02 tháng

Học phí: 13,500,000 VND

Thời gian học:
Từ 18h30 – 21h00: Lớp tối 2-4-6 hoặc 3-5
Từ 9h-11h30 và 13h30 – 15h45: Lớp Thứ 7 – Chủ nhật

Có chính sách ưu đãi học phí. Chứng chỉ được cấp bởi: VietnamMarcom

Liên hệ: 0915 733 055 | academy@vietnammarcom.edu.vn
K84 - Khai giảng: 06/05/2023
Học T7, CN | 9h - 11h, 13h30 - 15h30
K85 - Khai giảng: 12/05/2023
Học tối T2,4,6 | 18h30 – 20h30
K86 - Khai giảng: 25/05/2023
Học T3,5 | 18h30 – 20h30
K84 - Khai giảng: 06/05/2023
Học T7, CN | 9h - 11h, 13h30 - 15h30
Ngày Bắt Đầu
K85 - Khai giảng: 12/05/2023
Học tối T2,4,6 | 18h30 – 20h30
Ngày Bắt Đầu
K86 - Khai giảng: 25/05/2023
Học T3,5 | 18h30 – 20h30
Ngày Bắt Đầu