Hội thảo dành cho Các Giám đốc điều hành, Phó Chủ Tịch, Giám Ðốc, Nhà Quản Lý và Phụ Trách bộ phận Tiếp Thị, Phát Triển Kinh Doanh, Bán Hàng, Nhãn Hiệu, PR, Truyền Thông, Quảng Cáo và Thúc Ðẩy Bán Hàng, VÀ/HOẶC Các Cơ Quan Giới Thiệu Việc Làm chính là những đối tượng hướng tới hoặc quan tâm đến việc tiếp cận giới trẻ.
Các chuyên gia tiếp thị đã hoàn thiện nghệ thuật tiếp cận giới trẻ bằng cách sử dụng phương tiện truyền thông truyền thống. TV, radio, báo chí là 3 phương tiện bắt buộc phải có khi tiếp cận giới trẻ. Với sự lan rộng của truyền thông xã hội, giới trẻ Việt Nam đã biết cách sử dụng blog trên Yahoo 360 Plus và Facebook để bày tỏ ý kiến của mình và tạo ảnh hưởng đến bạn bè về các thương hiệu mà họ gắn bó. Ðể tiếp cận thành công giới trẻ Việt Nam, các chuyên gia tiếp thị ngày nay phải chủ động thâm nhập vào những không gian nơi giới trẻ Việt Nam hay đến và sử dụng thành thạo các kênh truyền thông xã hội này để hiểu, kết nối, và lôi cuốn họ.
Tổ chức của bạn có thể kết nối với giới trẻ thông qua các kênh online (trực tuyến) cũng như offline (ngoại tuyến) không?
Bạn thu hút các khách hàng trẻ của mình và nổi bật trong một môi trường đầy các nhãn hiệu khác nhau như thế nào?
Bạn có xây dựng tốt chiến lược tiếp thị tổng thể nhằm vào giới trẻ không?
Bạn đo giá trị Hoàn Vốn Ðầu Tư (ROI) như thế nào?
Hãy tham gia cùng chúng tôi tại hội nghị kéo dài 2 ngày này để có những sự hiểu biết đặc biệt từ các thương hiệu hàng đầu nhằm vào giới trẻ như Friesland Campina, Nokia, Johnson & Johnson, Acuvue, Nike, Pepsi, Mars, Wrigley, Gillette, Starbucks, McDonalds về cách họ đã tiếp cận giới trẻ thành công bằng việc hiểu biết thấu đáo mong muốn của các bạn trẻ như thế nào. Học tập từ các chuyên gia tiếp thị có kinh nghiệm cách áp dụng và đồng hóa các bài học từ những kinh nghiệm
thực tế này cho công ty của bạn. Hãy nhanh chân tận dụng cơ hội này để có được sự hiểu biết thông qua các kinh nghiệm điển hình qua đó sẽ giúp bạn chiếm được cảm tình của giới trẻ Việt Nam!
Thông tin chi tiết xem Tại đây!