Đại hội Hội Marketing Việt Nam, Ông Trần Hoàng tái đắc cử Chủ tịch nhiệm kỳ 2024-2029
(VMA) Tại Đại hội Hội Marketing Việt Nam (VMA) lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024-2029 diễn ra vào sáng 26/7, Hội đã báo cáo tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2019-2024 và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ mới, bầu Ban chấp hành; Ban Kiểm tra; Ban Thường vụ, Chủ tịch, các Phó chủ tịch của nhiệm kỳ. Ông Trần Hoàng tiếp tục tái đắc cử Chủ tịch VMA nhiệm kỳ này.
Danh sách Ban chấp hành VMA nhiệm kỳ V (2024-2029) gồm 27 thành viên là các chuyên gia, nhà tiếp thị giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực ngành nghề tiếp thị kinh doanh đa dạng, trong đó có nhiều hội viên tập thể như: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học UEH, Trường Kinh doanh, Khoa Kinh doanh quốc tế Marketing, Trường Đại học Nông Lâm TP.Hồ Chí Minh, Trường Đại học Văn Lang, Học viện Tài chính Bộ tài chính, Viện IBS, Viện nghiên cứu Phát triển Thừa Thiên Huế, Viện Kỷ lục Việt Nam, HTV Khoa Giáo; đại diện cộng đồng CSMO, các thành BCH cũng đến từ các công ty, nhà tiếp thị như: An Cường, Grab Vietnam, Havas Group Vietnam, Công ty CP Hàng tiêu dùng Biên Hoà TTC, Tập đoàn Thiên Long, Hoa Sen Group, Nước Mắm Liên Thành, Hoàng Lam, SunHouse Group, Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị, Syngenta Vietnam, VietGuys, Vietnam Brand Purpose, TMDV Chỉ số Nông nghiệp, Món ngon miền Tây, VietnamMarcom.
VMA trong nhiệm kỳ 2019-2024 nhìn chung đều đạt được những kết quả khả quan. Chuyển mô hình hoạt động VMA theo hướng tích cực và phù hợp với sự thay đổi trong bối cảnh kinh doanh và marketing, trong đó chuyển trọng tâm hoạt động theo nền tảng số hóa nhằm ứng phó với đại dịch Covid-19, các sự kiện thực hiện kết nối quy tụ cộng đồng ủng hộ tham gia và từng bước lan tỏa tinh thần hội nghề nghiệp.