Mời quý Thầy Cô và Anh chị xem cảm nhận và lưu bút của các anh chị học viên của trường VietnamMarcom.
Không thành công nào mà không có sự hỗ trợ. Trước hết, nhóm Organica xin bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến Quý Thầy Cô và Đội ngũ cán bộ Trường VietnamMarcom cùng những đồng nghiệp, bạn bè đã luôn sát cánh giúp đỡ nhóm trong quá trình học tập.
Nguyễn Thị Hồng Ngọc – DM34
Thời gian học tại Trường là khoảng thời gian “không thể nào quên” với tất cả chúng tôi. Được có thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm và sự chia sẻ quý báu của Thầy Cô và bạn bè. Chúng tôi chân thành cảm ơn Trường VietnamMarcom nói riêng và Thầy Cô nói chung đã dành tất cả tâm huyết truyền đạt kiến thức cho chúng tôi. Kính chúc trường và Quý Thầy Cô sức khỏe, thành công và luôn tiếp bước cho cả thế hệ sau.
Đặng Xuân Hải – DM31
Rất vui vì sau khóa học mình có thêm nhiều bạn bè, nhưng điều quan trọng nhất là mình được các Thầy Cô giúp hệ thống hóa lại các kiến thức Digital mình đã biết, đã làm.
Phạm Hữu Nghị, Strategic Planning Manager – Lotte – lớp MM59
Em xin cảm ơn và gửi lời chúc sức khỏe đến thầy Trần Hoàng và VietnamMarcom đã hỗ trợ em rất nhiều trong thời gian qua.
Học viên lớp Copywriter
Lớp Copywriter 22
Là một thiết kế, tôi mong muốn thiết kế của mình thật đẹp và khóa Copywriter mang lại cho tôi kiến thức để thả hồn vào tác phẩm của mình.
Các Anh Chị ở trường VietnamMarcom rất nhiệt tình và tận tâm. Tôi rất yêu thích và được thấy mình như là một phần ở đây. Các Thầy Cô với kiến thức và chuyên môn cao, giảng dạy tận tâm và vui vẻ. Cảm ơn trường. Kết thúc khóa học tôi nhận được không chỉ là kiến thức chuyên sâu, mà còn tình cảm của trường và bạn bè.
Chị Lê Thị Thắm, Giám đốc kinh doanh và Marketing Lotte Cinema VN học viên lớp Marketing Manager,
Cuộc sống thật khẩn trương như cuốn trôi mọi người vào cơn lôc kiếm tìm “một cần câu” và “mồi câu” để “câu” . Đâu đó trên đường đi vô định không tìm thấy được lối về, đâu đó bên dòng người xuôi ngược không buồn nghĩ suy về mình”. Cho đến một ngày ..những câu chuyện gần gũi đậm tính triết lý, những bài học sâu sắc được lồng ghép đầy tinh tế và khéo léo trong mỗi giờ đến lớp, nơi đây tôi có thể sẽ chia, tìm kiếm “động lực câu” mà từ trước đến nay tôi chưa bao giờ cần đến. Nơi đây tôi đã được gặp gỡ giao lưu cùng những học viên khác, những người vui tính, nhiều vốn sống và kinh nghiệm để tôi được khám phá nhiều hơn những câu chuyện kinh doanh, những bài học thú vị của cuộc sống .Tôi thích thú với những câu hỏi của đồng nghiệp làm như thế nào và tại sao ? Tôi say mê với những lời nói của Người Thầy đã làm tôi thay đổi. Những trăn trở trong bối cảnh hiện tại của nền kinh tế, những nỗi niềm xây dựng Đất Nước bền vững…tất cả như chắp cánh cho tôi ngọn lửa đam mê, lòng nhiệt huyết …
Sự sáng tạo khám phá trong thế giới Marketing đầy ma lực, cái ngành mà tôi thực sự đam mê. Mỗi một “thông điệp” được trao đi ”và một sự khác biệt” cần được tôn trọng. Tôi khát khao tìm kiếm”giá trị vĩnh cữu” lưu mãi ngàn năm, dù thời gian có đi qua hàng nghìn năm, dù vạn vật có đổi dời nhưng “ý tưởng lớn-Big Idea” vẫn mãi trường tồn.
Thời gian trôi qua thật nhanh, nhanh đến nỗi tôi không kịp “ thấy “ rõ mọi thứ, nhưng tôi luôn nhớ và mãi nhớ người đã giúp tôi hoàn thành “sứ mệnh” của mình. Tôi hạnh phúc vô cùng vì mình đã may mắn tìm thấy mình và hãy luôn là chính mình. Tôi biết mình phải làm gì ? làm như thế nào ? sẽ đi đâu và về đâu ? Chưa bao giờ tôi nghĩ rằng mình quản trị cuộc đời mình hay đến thế .Tôi cám ơn vì mình đã trở thành một phần của VietnamMarcom – ngôi trường tuyệt vời này.
Bạn Minh Nhật, học viên lớp MM60.
Em có lời cảm ơn chân thành đến sự tân tâm từ các giảng viên và nhà trường. Để xây dựng được 1 hệ thống chương trình chuyên nghiệp và bài bản như hiện nay là một sự nỗ lực to lớn.Đến với khóa học này, tôi học hỏi thêm rất nhiều kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực Marketing nói riêng, cũng như trong công việc hàng ngày.
Mong rằng những chuyên đề, giảng viên giảng tốt sẽ được tăng cường nhiều hơn tiết học.
Học viên Phạm Trung Kiên – BM31 – Trưởng phòng Sales và Marketing Wonderland Nha Trang Hotel
” Cảm nhận rất tự hào khi là học viên của VietnamMarcom. Đặc biệt sau khi tốt nghiệp khóa học mình cảm thấy tự tin hơn, các kiến thức khóa học khi áp dụng vào công việc đều mang lại cho mình những thành công nhất định. Vị trí công việc mình cũng phát triển nhanh hơn và hiện mình đang giữ vị trị Trưởng phòng Sales & Marketing của một Khách sạn 3 sao tại Nha Trang – Wonderland hotel. Trước đó sau khóa học mình cũng đảm nhiệm thành công vị trí TP Marketing tại Tập đoàn Bệnh Viện Tâm Trí của Malaysia đầu tư – Tamtrihospital. Đó là những gì mình gặt hái được sau khóa học. Ngoài ra, qua khóa học mình cũng có được thêm những người bạn rất tốt trong nhóm BM31 của mình, sau khóa học mọi người thỉnh thoảng vẫn trao đổi chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức áp dụng trong công việc và chia sẻ những niềm vui trong cuộc sống. Cảm ơn thầy cô khóa BM31, chị Ngọc người hỗ trợ và chăm sóc, hỗ trợ học viên rất ân cần và cảm ơn VietnamMarcom rất nhiều!
Lê Văn Út – MM53 – Giám đốc kinh doanh khu vực TPHCM Cty TNHH Nissin Food VN
Đối Với Nhà Trường: Nhiệt Tình – Thân Thiện & Tạo Mọi Điều Kiện Hỗ Trợ Học Viên
Đối Với Giáo Trình: Tổng Quát – Kiến Thức Thực Tiễn – Hỗ Trợ Tốt Cho Công Việc Hiện Tại
Đối Với Giảng Viên: Thầy Cô Đang Còn Đi Làm ( hầu hết nắm các vị trí lớn trong Doanh Nghiệp ) – Dạy kiến Thức Mới Nhất
Học viên Trương Tố Như – MM53 – Trưởng bộ phận Marketing vận hành của DongA Bank
Sau hơn 6 tháng theo học Marketing Manager tại VienamMarcom, bản thân thấy mình hệ thống hóa lại các kiến thức đã học, trang bị thêm nhiều kiến thức thực tiễn liên quan đến hoạt động marketing, đặc biệt trải qua quá trình thực hiện đề tài cho tôi kinh nghiệm quý báu. Cảm ơn trường VietnamMarcom, cảm ơn đội ngũ giao viên đã nhiệt tình chia sẻ và hỗ trợ cho tôi hoàn thành khóa học 1 cách xuất sắc.
Học viên Thái Thị Nhật Vi – BM37 – Quản lý thu mua ngành hàng quần áo Cty Metro Cask & Carry VN
Em là dân ngoại đạo đến với ngành marketing với nhiều bỡ ngỡ xen lẫn sự tò mò & háo hức muốn khám phá chuyên ngành mới. Với sự dìu dắt dạy bảo từ những thực tiễn của bản thân các thầy cô, kg khuôn mẫu sách vở đã giúp cho những bài học thấm vào em 1 cách tự nhiên & rất dễ tiếp thu. Mỗi ngày em càng yêu thích môn “Quản trị thương hiệu” này cũng như ứng dụng những gì đã học vào công việc hàng ngày cũng như giúp ích cho tương lai cho con đường chuyển sang 1 công việc mới trong ngôi nhà marketing rộng lớn. Bên cạnh đó, những bạn học vui nhộn, đáng yêu càng làm cho em dù luôn bận rộn với công việc hàng ngày của công ty phải dành chút thời gian để tranh thủ đến lớp, để được gặp gỡ các bạn học, để được lắng nghe những bài học hay của các thầy cô.
Đôi khi suy nghĩ lại em cảm thấy mình may mắn khi đã chọn được 1 ngôi trường tốt cho việc trao dồi thêm kiến thức của mình.
Ngoài ra, sự sắp xếp linh động của trường giúp em dù cho đôi lúc bất khả kháng phải nghỉ học vẫn luôn yên tâm rằng em có thể tham gia những lớp khác để bù đắp kiến thức của mình!!!
Nghiêm Thanh Hoàng – SM31 – Tổng Giám Đốc Cty Nghiêm Gia Phạm
Quá trình tự thành lập Nghiem Gia Pharm (hoạt động trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và vật tư tiêu hao), tôi đã phải trải qua rất nhiều những khó khăn để tồn tại và phát triển. Chính những bài học bắt nguồn từ thực tế của trường Marcom giảng dạy đã mang lại cho tôi tầm nhìn của một người làm kinh doanh chuyên nghiệp và từng bước giúp tôi tự tin vượt qua những khó khăn mà doanh nghiệp chúng tôi phải đối mặt hàng ngày.
Xin cảm ơn trường Marcom và những thầy cô tận tụy đã giúp tôi có được tư duy đúng đắn trong quá trình phát triển.
Nguyễn Thị Vân Anh – MM52 – Trưởng phòng hoạt động kinh doanh và tiếp thị Nissin VN
Khóa học đã tham gia tại Việt Nam Marcom:
1. Marketing Manager (MM52)
2. Digital Marketing (DM28)
Cảm nghĩ về khóa học:
Những khóa học tại Vietnam Marcom thực sự đã đem lại cho mình những kiến thức rất bổ ích, giúp mình tự tin hơn trên con đường phát triển sự nghiệp. Đến với các khóa học, mình không chỉ nhận được sự giảng dậy, chia sẻ tận tình từ các thầy cô có nhiều kinh nghiệm và thành công trong lĩnh vực Marketing mà mình còn học hỏi được rất nhiều từ chính những bạn học – những người có cùng chí hướng. Đến với Vietnam Marcom mình nhận được không chỉ là kiến thức mà là cả những mối quan hệ với bạn bè thầy cô.
Học viên Trương Thành Nhân – BM37 – Former Assistant Brand Manager ( Trung Nguyên Group ) – Strategic Planning Director UNESCO-CEP
” Cám ơn BGH trường VietnamMarcom đã tạo điều kiện tốt nhất để tôi có thể hoàn thành khoá học này. Thông qua lượng kiến thức quý thầy cô truyền đạt trong 04 tháng vừa rồi đã giúp tôi tự tin hơn trong công việc. Đồng nghĩa với điều đó đã đánh dấu một bước ngoặt mới trong chuỗi nghề nghiệp mà tôi chọn, nơi tôi sẽ tiếp tục cống hiến cho ngành Marketing Việt Nam ngành một lớn mạnh hơn và sánh vai cùng các quốc gia khác trong châu lục. ”
Nguyễn Dương Xuân Thi – Lớp SM37
Kính chào thầy cô Trường VietnamMarcom,
Tính từ ngày Thi đến với các khoá học của VietnamMarcom đến giờ đã trải qua 5 cái Tết và 4 khoá học.
Năm năm trôi qua, những bài học của trường VietnamMarcom luôn là kim chỉ nam cho Thi trong sự phấn đấu đi đến thành công trong công việc hiện tại và tương lai. Từng khoá, từng khoá học dù đã kết thúc nhưng Thi vẫn luôn luôn nhận được các Tips, bài chia sẻ và những thông tin – xu hướng mới nhất của ngành marketing hiện đại từ blog,facebook,…của các thầy cô từng dạy mình. Đây là lý do Thi luôn biết ơn Trường
VietnamMarcom nói chung và thầy cô giáo nói riêng đã cho Thi thêm tự tin, thêm sự dạn dĩ và quan trọng nhất là khi Thi có xảy ra thất bại thì cũng không bao giờ e ngại vì tin chắc sau lưng mình luôn có thầy cô VietnamMarcom sẽ tiếp sức cho mình.
Học viên Thái Hà Mỹ Ái – MM53 – Kiến trúc sư / P. Giám Đốc Công ty TNHH MAKI
Quá trình học tại Vietnammarcom tôi được cung cấp kiến thức mới và sát thực tiễn, giảng viên là những người có kinh nghiệm trong ngành Marketing, giúp học viên nắm bắt nhanh và ứng dụng hiệu quả vào công việc.
Học viên Huỳnh THị Phương Nam – BM37 – Phó Giám Đốc phòng tiếp thị và Công nghệ thông tin Dịch vụ du lịch Bến Thành
Sau đợt tái cấu trúc nhân sự của BenThanh Tourist, tôi nhận công tác mới vào tháng 4/2014, được phân công mảng Thương hiệu và chăm sóc khách hàng, thoạt đầu tôi cũng thấy lúng túng và vẫn chưa hình dung hết những công việc mình phải làm. Công ty hỗ trợ để tôi theo học khóa Quản trị thương hiệu. Tìm kiếm trên mạng, tôi chọn ngay VietNam Marcom chỉ đơn giản vì địa chỉ nằm ngay trung tâm quận 1, rất gần nơi mình làm việc, sẽ dễ dàng tới lớp đúng giờ dù trời mưa trời gió.
Lớp học với số học viên vừa phải phù hợp với môi trường học tập. Sau 5 tháng được các thầy cô hướng dẫn nhiệt tình và thông qua bài tập thực hành đề tài của nhóm, tôi đã hệ thống được từng bước những việc mình cần làm trong quản trị thương hiệu. Tôi nghĩ mình đã chọn đúng trường học và không tiếc về thời gian 5 tháng mình đã bỏ ra. Lớp đặc biệt ấn tượng với cô TiNa Đỗ, thầy Trần Hoàng và một số thầy cô khác… Hy vọng với những kiến thức mình đã học từ Vietnam Marcom, tôi sẽ làm tốt công việc hiện tại ở công ty và đưa thương hiệu BenThanh Tourist là 1 trong những thương hiệu mạnh của ngành du lịch.
Cảm ơn trường VietnamMarcom.
Năm tháng vùn vụt đã trôi qua
Biết bao kỷ niệm giờ chia xa
Lời chúc an lành xin được gửi
Trong mỗi hành trang của chúng ta
” Nhớ làm sao…..
Những buổi chiều đến lớp trong dòng xe kẹt cứng,
Nhớ làm sao….
Những buổi học với cảm hứng dâng trào,
Nhớ làm sao….
Những lúc vui xì xào họp nhóm.
Nhớ làm sao…
Những lúc nhóm tranh luận căng,
Nhớ làm sao….
Có nước mắt khẽ lăn dài trên má.
Nhớ làm sao…
Ngày nộp bài, cả nhóm cười rạng rỡ.
Và, nhớ làm sao….
Ngày bảo vệ, kết quả vượt mong chờ!
Thầy kính mến. “
Thế là khóa đào tạo Chuyên Viên Quảng Cáo cũng đã khép lại với buổi thuyết trình bảo vệ đề tài tốt nghiệp nhiều cảm xúc. Bốn tháng, một thời gian không dài, nhưng đối với chúng em , đây là một giai đoạn quan trọng đã tạo ra bước ngoặt mới trong đời với những kiến thức quý giá và những tình bạn thật đẹp!
Xin Thầy Cô nhận nơi đây lời cảm ơn chân thành của nhóm chúng em đối với những nhận xét và góp ý cho đề tài tốt nghiệp của nhóm. Xin chúc Thầy thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc!
Trân trọng.
Nhóm 1 IMC – Explosive
“IMC-Chỉ một cái tên, bỗng trở thành một niềm nhớ, một niềm vui … Thank you for all”
“Qua chương trình đào tạo Chuyên Viên Quảng Cáo, tôi học được rất nhiều nhưng quan trọng hơn tất cả là tôi đã hiểu được tầm quan trọng của teamwork. Cảm ơn chương trình đã có những giờ học, những chương trình học thật bổ ích. Cảm ơn thầy cô đã dành thời gian thắp lên ngọn lửa nhiệt tình trong lòng của tụi em…
…Và chắc chắn rằng tụi em sẽ duy trì ngọn lửa ấy mãi vì một thương hiệu Việt”
Nhóm 4 – IMC
Nhóm 5 xin chân thành cảm ơn Khoá học đã mang lại cho chúng tôi những kiến thức quý báu và cơ hội để thực hiện một đề tài thực tế thật tuyệt vời. << OLE Object: Picture (Device Independent Bitmap) >> Xin cảm ơn các Thầy, Cô đã nhiệt tình giảng dạy, hướng dẫn chúng tôi đạt được những kết quả xuất sắc hôm nay. << OLE Object: Picture (Device Independent Bitmap) >>
Phan Thị Minh Châu
Nhóm Ba Rô xin chân thành cám ơn Ban Tổ Chức đã tạo điều kiện để 10 thành viên của nhóm có thêm những hành trang quý giá trên con đường quảng cáo đầy cơ hội, tiềm năng và cả những thử thách. << OLE Object: Picture (Device Independent Bitmap) >> Với khoá học này, nhóm BARÔ có thêm những kỷ niệm vô giá không thể nào quên.Chân thành cám ơn !
Đại diện nhóm BARÔ
Nguyễn Vũ Nhất Huy
“…Cứ tưởng rằng mình đã lớn khôn, tưởng rằng mình là đã hiểu biết, nhưng “KHÔNG” !!!
Sau khi tốt nghiệp Khoá IMC15, mình mới biết rằng mình đã được trau dồi quá nhiều điều chưa biết. Advertising thật thú vị. Điều rất quý mà mình đã cảm nhận được là VietnamMarcom đã khơi dậy trong mình niềm đam mê … Hy vọng vào ngày mai, mình cùng mọi người sẽ làm được một điều gì đó thật Ý NGHĨA với khái niệm IMC
Nguyễn Văn Lai
IMC15
Gởi đến tất cả các “môn đệ”
Để “được tốt nghiệp”, các bạn phải chuẩn bị như sau :
– Có đề tài tốt.
– Có teamwork spirit.
– Có đủ sức cải vã, thức đêm, …
– Có đủ thời gian để chuẩn bị
– Có khả năng nhận ra khả năng của từng thanh viên trong nhóm để phân công phù hợp …
– ….
Nhóm 3, Marketing Manager
Đề tài “Xây dựng chiến lược bán hàng Muối khoáng hỗn hợp SMART SALT SMS 40” của nhóm 1 – Sales Manager K39 được hoàn thành dưới sự giúp đỡ của trường VietnamMarcom, công ty Smart Health cùng sự tích cực đóng góp của các thành viên trong nhóm.
Chúng tôi xin gửi lời cám ơn đến Qúy Thầy/ Cô & ban quản lý của trường VietnamMarcom đã tận tình giảng dạy, hướng dẫn truyền đạt kiến thức kinh nghiệm cùng hỗ trợ kịp thời các hoạt động học tập của chúng tôi trong suốt khóa học vừa qua.
Đặc biệt, chúng tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự hướng dẫn đề tài từ Thầy Võ Thanh Việt đã giúp chúng tôi định hướng và hoàn thành tốt được đề tài này.
Xin chúc cho trường VietnamMarcom sẽ tiếp tục thành công và phát triển nhiều chương trình giảng dạy thực tiễn cho các khóa học viên tiếp theo.
Nhóm thực hiện đề tài: Sales Manager K39
Suốt một thời gian dài chúng tôi có mặt tại Trường VietnamMarcom. Từ những ngày đầu còn xa lạ và bỡ ngỡ, trải qua quá trình chia sẽ và gắn bó đã tạo cho chúng tôi kết thân cùng nhau.
Đến với VietnamMarcom những người học viên chúng tôi luôn muốn hiểu sâu hơn về kiến thức nghiệp vụ của mình, để chúng tôi có thể làm việc một cách khoa học và nghệ thuật hơn. Đồng thời chúng tôi mong muốn nhận được sự sẽ chia kinh nghiệm nghề nghiệp của các thầy ở nhiều lĩnh vực nghành nghề khác nhau. Và hơn bao giờ hết chính những người học viên chúng tôi lắng nghe, lập luận và phân tích những truyền tải của các thầy mang đến cho chúng tôi vào mỗi buổi học.
Và giờ đây khoá học đã kết thúc, chúng tôi đã có trong tay của mình những lý thuyết vững chắc của một người Sales manager. Nhưng để khẳng định hơn nhóm 1 chúng tôi đã cùng nhau xây dựng nên một đề tài “chiến lược bán hàng cho sản phẩm bia Bitburger”.
Nhóm chúng tôi xin tri ân đến những người thầy đã truyền cho chúng tôi những kinh nghiệm, kiến thức và là nền tảng vững chắc cho chúng đi lên trên sự nghiệp phát triển của chính chúng tôi.
Chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến quý thầy cô tham gia giảng dạy tại VietnamMarcom. Vốn kiến thức sâu rộng, kinh nghiệm thực tiễn quý giá cùng với lòng nhiệt tình của thầy cô đã giúp chúng tôi có được những bài học vô cùng bổ ích cho công việc và cuộc sống.
Chúng tôi xin đặc biệt gửi lời cảm ơn đến thầy Võ Thanh Việt đã đóng góp những ý kiến quý báu giúp chúng tôi hoàn thiện hơn đề tài của mình.
Bên cạnh đó, chúng tôi xin cảm ơn tât cả những thành viên trong nhóm: Giang Thanh, Trọng Quang, Y Quân, Thanh Thảo, Tố Như và Quân Phú đã đoàn kết, gắn bó cùng nhau hoàn thành đề tài tốt nghiệp.
Một lần nữa, nhóm chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến tất cả quý thầy cô, trường Vietnam Marcom và toàn thể các bạn trong khóa học.
Xin chúc cho VietnamMarcom ngày càng phát triển, có nhiều khóa học hay, thực tế và đào tạo nhiều lớp học viên tài năng.
Ngày đầu tiên đến với lớp học Event Manager, mỗi thành viên trong nhóm chúng tôi mang một tâm trạng khác nhau; người thì háo hức mong chờ, người thì đầy đam mê nhiệt huyết, có người thì chỉ đơn giản là ham học hỏi những điều mới mẻ. Trải qua một khóa học, với sự hướng dẫn và chỉ dạy tận tình của các thầy cô, chúng tôi đã được trang bị những kiến thức chuyên môn, được học hỏi những kinh nghiệm quí báu về việc quản lý và tổ chức sự kiện. Và một trong những điều rất ý nghĩa là chúng tôi đã được gắn kết với nhau tạo nên nhóm “WE’RE ONE” của ngày hôm nay; để cùng nhau học hỏi và chia sẻ. Chúng tôi rất trân trọng những điều quí giá đó và tự hứa sẽ luôn cố gắng vận dụng những gì được học vào công việc và vào cuộc sống hàng ngày.
Đề tài này là một trong những bài tập luyện “đầu tay” cho việc khởi nghiệp của chúng tôi. Với chủ đề “ĐẠI GIA ĐÌNH” – sự kiện Ngày Hội Gia Đình của nhân viên công ty Đạm Phú Mỹ – chúng tôi mong muốn tổ chức một ngày hội thật vui, thật ý nghĩa, có tính chất xây dựng và gắn kết; tạo nên các tế bào gia đình vững chắc để làm nền tảng cho một tập thể công ty vững bền. Để hoàn thành được đề tài này chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến nhà trường và thầy cô; đã cho chúng tôi cơ hội, đã trao cho chúng tôi phương tiện, đã cung cấp cho chúng tôi những kiến thức; để từ đó chúng tôi có thể vận dụng và cho ra đời sản phẩm “đầu tay” nhiều ý nghĩa này.
Vì kiến thức còn hạn hẹp, kinh nghiệm còn non yếu; nhất định đề tài này sẽ không tránh khỏi những thiếu sót; rất mong nhận được những ý kiến đóng góp, sẻ chia để đề tài được hoàn thiện hơn; và chúng tôi sẽ rút ra được những bài học kinh nghiệm cho những dự án tổ chức sự kiện sau này.
WE’RE ONE
Đề tài “ Xây Dựng Kế Hoạch Bán Hàng Cho Sản Phẩm Hoa Dalat Hasfarm 2016 – 2018” của nhóm hai, lớp Quản Lý Bán Hàng khoá 37 được hoàn thành với sự giúp đỡ và tạo điều kiện thuận lợi của Công Ty Truyền Thông Tiếp Thị Việt Nam ( Trường Vietnam Marcom), cùng với sự đóng góp của tất cả các thành viên trong nhóm.
Nhân đây, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý thầy cô của Vietnam Marcom đã tận tình hướng dẫn, truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm thực tế cho chúng tôi trong khoá học.
Chúng tôi cũng chân thành cảm ơn sự giúp đỡ nhiệt tình của Công ty Dalat Hasfarm đã hỗ trợ và cung cấp thông tin để chúng tôi có tư liệu thực hiện đề tài.
Bên cạnh đó, chúng tôi cũng xin cảm ơn tất cả anh em trong nhóm và cũng như những thành viên trong khoá học đã đóng góp công sức, đoàn kết và động viên lẫn nhau để cùng hoàn thành đề tài tốt nghiệp.
Một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến tất cả Quý thầy cô, Trường Vietnam Marcom và toàn thể các bạn trong lớp Sales Manager khoá 37.
Xin chúc cho Vietnam Marcom ngày càng phát triển, mở thêm nhiều chương trình học thực tế hơn nữa để góp phần nâng cao kiến thức cho các học viên.
Nhóm thực hiện đề tài
NHÓM ENERGY
Đề tài “Xây Dựng Kế Hoạch Bán Hàng Cho Sản Phẩm Muối Tôm Tây Ninh Mỹ Vân” của nhóm hai, lớp Quản Lý Bán Hàng khóa 38 được hoàn thành với sự giúp đỡ và tạo điều kiện thuận lợi của Công Ty Truyền Thông Tiếp Thị Việt Nam (VietnamMarcom), cùng với những đóng góp của tất cả các thành viên trong nhóm.
Nhân đây, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý thầy cô của Vietnam Marcom đã tận tình hướng dẫn, truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm thực tế cho chúng tôi trong khóa học. Chúng tôi không chỉ được truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm thực tế, mà còn được lắng nghe những câu chuyện về cuộc sống, câu chuyện nghề, bài học về đạo đức làm người, đạo đức kinh doanh. Ở VietnamMarcom cũng là cơ hội để chúng tôi mở rộng thêm kết nối bạn bè và được gặp gỡ giao lưu với các đồng môn của mình, được chia sẽ học hỏi thêm kiến thức và kinh nghiệm trong các lĩnh vực kinh doanh khác nhau.
Bên cạnh đó, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các thành viên của nhóm, cảm ơn sự nổ lực của các bạn, dù thời gian làm việc công tác bân rộn, gặp không ít khó khăn nhưng đã đóng góp công sức, đoàn kết, và động viên lẫn nhau để cùng hoàn thành đề tài tốt nghiệp.
Đồng thời cảm ơn đến các thành viên của khóa học, đã tương tác cùng với chúng tôi trong suốt quá trình khóa học ở VietnamMarcom.
Một lần nữa, nhóm chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến tất cả Quý thầy cô, Vietnam Marcom, và toàn thể các bạn trong khóa học.
Học viên Sales Manager K38
Chân thành cảm ơn Quý Thầy Cô của trường Vietnam Marcom đã giảng dạy chúng tôi trong suốt thời gian qua, cho chúng tôi những kiến thức bổ ích và tạo điều kiện thuận lợi cho chúng chúng thực hiện đề tài.
Một lần nữa, xin trân trọng cám ơn và kính chúc Quý Thầy cô và các bạn cùng khóa dồi dào sức khỏe. Thân chúc các bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn trong công việc, đặc biệt là sau khi kết thúc khóa học này.
Nhóm Duo 7
Lớp Brand Manager – Khóa 32
Nhóm WOW xin chân thành kính gửi đến quý thầy cô trong ban giảng huấn chương trình đào tạo Copywriter khóa 19 của Trường Việt Nam Marcom lời cảm ơn sâu sắc vì những kiến thức và kinh nghiệm quý báu thầy cô đã truyền thụ trong thời gian chúng tôi học tập tại trường.
Nhóm cũng xin gửi lời cảm ơn đến các anh, chị, em là nhân viên của nhà trường đã hỗ trợ hết mình và nhiệt tình giúp đỡ các thành viên nhóm trong suốt thời gian qua.
Xin chân thành cảm ơn.
NHÓM WOW – CopyWriter K19
LỜI CẢM ƠN
Trước hết, chúng tôi xin bày tỏ tình cảm và lòng biết ơn chân thành đến thầy Trần Hoàng – Giám đốc nhà trường và toàn thể các thầy cô của trường Vietnammarcom đã tạo điều kiện học tập và tận tâm chia sẽ kiến thức, kinh nghiệm làm việc thực tế cho chúng tôi. Dù làm việc ở các đơn vị khác nhau, trên các lĩnh vực khác nhau nhưng khóa học digital marketing của nhà trường đã giúp chúng tôi nhận diện ra nhiều vấn đề mới và có được nhiều kiến thức bổ ích phục vụ cho công việc của mình.
Một lần nữa xin chân thành cảm ơn!
Thành viên nhóm Digital Marketing khóa 28
Nhóm 2 Marketing Manager khóa 61 trân trọng cảm ơn những chia sẻ kiến thức quý báu của Thầy Cô trong suốt 6 tháng tại Trường VietnamMarcom.
Khóa học Marketing Manager không chỉ cung cấp kiến thức phổ quát về tầm quan trọng và sự cần thiết của chiến lược Marketing, các Thầy Cô đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn và cách giải quyết tình huống thực tế cho HV. Thầy Cô cũng khuyến khích chia sẻ và đặt ra các vấn đề từ Doanh nghiệp mà các HV đang thực tế làm.
Xin cảm ơn Thầy Trần Hoàng đã chia sẻ với HV tầm nhìn chiến lược và ý nghĩa sâu sắc cần có đối với công việc truyền thông, xây dựng thương hiệu.
Xin cảm ơn Thầy Nhật Huy đã tận tình chỉ dạy và có những đóng góp cho bài tốt nghiệp của chúng em.
Khóa học Marketing Manager còn mang đến cho HV cái nhìn đa chiều trong bối cảnh quốc tế, khu vực, phối hợp nhịp nhàng Markeing và Sales trong tổng thể value chain của Doanh nghiệp.
Đây là nền tảng cần thiết để HV chúng em phát triển chiến lược Marketing phù hợp với từng tình huống Doanh nghiệp khác nhau.
Nhóm xin gửi lời cảm ơn đến các Bạn trực lớp, hổ trợ giáo dục, tạo thông tin và điều kiện kịp thời để HV tham gia học tập và hoàn thành đề tài.
Với tất cả sự giúp đỡ đó, nhóm hi vọng nhận được nhiều ý kiến đóng góp vào đề tài và kiến thức ứng dụng cho việc thiết lập chiến lược Marketing trong con đường sự nghiệp mà các thành viên nhóm đã chọn.
Xin trân trọng cảm ơn.
Nhóm 2 – Học viên lớp Marketing Manager khóa 61
Trong cuộc sống, chúng ta vẫn thường nghe nói câu “Người chọn nghề” hay “Nghề chọn người”. Ứng vào từng trường hợp của mỗi cá nhân, câu nói trên đều đúng.
Lớp EM31 với những thành viên, có Bạn đã và đang trải nghiệm trong chính công việc tổ chức sự kiện, có Bạn tìm đến công việc này như một bước ngoặc cho nghề nghiệp tương lai của mình hay đơn thuần là trau dồi, cập nhật thêm kiến thức mới.
Với những mục tiêu khác nhau, các thành viên đã tập họp lại, cùng học và cùng hành về kiến thức Event Manager. Đặc biệt thông qua từng buổi học, song song với lý thuyết các Thầy Cô đã truyền đạt nhiều kinh nghiệm thực tế mà lớp EM31 sẽ xem đó là hành trang quý báu cho bản thân.
Xin được trân trọng cảm ơn Trường VNMC, tập thể Thầy Cô đã tạo điều kiện để lớp Event Manager K31 hoàn tất khóa học.
Lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất xin được gửi đến Quý Thầy Cô trường Vietnammarcom, trường Đại Học Kinh Tế Tp.HCM đã dành thời gian quý báu để tận tình truyền đạt những kiến thức, kinh nghiệm, chia sẻ thực tiễn cho các học viên lớp Marketing Manager K55, giúp chúng tôi hình thành được tư duy mới, nhận thức mới, cách ứng xử mới để điều hành doanh nghiệp của mình hiệu quả hơn, trang bị cho chúng tôi khả năng giải quyết các vấn đề trong Marketing một cách có hệ thống và chuyên nghiệp hơn, từng bước trở thành những Marketing Manager chuyên nghiệp vượt qua các thách thức, vươn đến thành công trong tương lai.
NHÓM 1 – LỚP MARKETING MANAGER K55
Chúng tôi, lớp PMC7 xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới ban lãnh đạo nhà trường Marcom Việt Nam cùng toàn thể các thầy cô đã giúp chúng tôi bổ sung thêm kiến thức và nâng cao kỹ năng Tiếp Thị & Bán Hàng Bất Động Sản trong suốt quá trình vừa qua.
Học viên lớp Tiếp Thị, bán hàng địa ốc K7
Đề tài tốt nghiệp lớp Sales Manger khóa 31 được nhóm SnF (Sales&Friends-nhóm I) chúng em thực hiện với nội dung “Xây dựng kế hoạch bán hàng công ty SnB, thương hiệu Canpol Babies” trong thời gian 4 tháng với sự hăng say tìm hiểu và đóng góp tích cực của tất cả các thành viên nhóm. Nhóm SnF xin gửi lời biết ơn sâu sắc đến ban giám hiệu Vietnammarcom đến quý thầy cô giảng dạy đã tạo điều kiện và tận tình hướng dẫn chúng em trong thời gian thực hiện đề tài.
Nhóm 1 – Sales Manger khóa 31
Trong quá trình học tập và thực hiện đề tài “Xây dựng kế hoạch bán hàng cho sản phẩm hóa chất nhuộm ngành dệt may của Huntmans năm 2013”, chúng tôi đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ phía trường VietnamMarcom, Quý thầy cô và Công ty Huntsman.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý thầy cô đã tận tình hướng dẫn, truyền đạt những kinh nghiệm thực tế quý giá trong suốt khóa học.
Xin kính chúc trường VietnamMarcom và Quý thầy cô ngày càng mở rộng và phát triển các chương trình thực tế.
Nhóm thực hiện đề tài
Sau thời gian 05 năm tháng học tập tại Trường Việt Nam Marcom với chương trình học tập của của khoá sale manager 33. Hôm nay, chúng tôi rất vui mừng vì đã được trau dồi nhiều kiến thức tổng quan cần thiết cho một nhà quả lí bán hàng. Và những kiến thức cũng như kinh nghiệm từ các thầy, các chuyên gia trong ngành đã giúp chúng tôi có đủ tự tin để nghiên cứu ứng dụng hiệu quả trong công việc.
Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo nhà trường, các Thầy cô, các anh chị văn phòng, trợ giảng đã hỗ trợ chúng tôi rất nhiều trong thời gian học tập.
Chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến nhãn hàng Tivi của công cty LG Việt Nam đã hỗ trợ thông tin cho chúng tôi trong suốt thời gian thực hiện đề tài.
Lời cuối, xin kính chúc Việt Nam Marcom tiếp tục phát triển và đạt nhiều thành công. Cũng như nghiên cứu và phát triển thêm những khoá học bổ ích khác trong ngành kinh doanh – marketing – truyền thông thương hiêụ phù hợp với sự phát triển của nền kinh tế đất nước và xư hướng toàn cầu hoá.
Trân trọng cảm ơn,
NHÓM 2 – SALE MANEGER K33