Chương Trình đạo Tạo Brand Manager K52 – Nhà quản trị Thương hiệu – VietnamMarcom

Kính thưa Quý Doanh nghiệp & Các bạn Học viên thân mến!

Thương hiệu là tài sản quí giá nhất của doanh nghiệp, là biểu tượng sức mạnh kinh tế, văn hóa và là trụ cột trong việc tối ưu hóa lợi nhuận, lợi thế cạnh tranh trong chuỗi giá trị gia tăng, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới sâu rộng của WTO, AEC và hơn 50 khu vực FTA khác.

Chương trình đào tạo Brand Manager K52 sẽ khai giảng vào ngày 5/6/2018 học tối 3,5,7 hàng tuần.

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO NHÀ QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU – BRAND MANAGER – Since 2003 

• Trang bị một nền tảng kiến thức hệ thống, hiện đại giúp học viên có thể thấu hiểu vai trò, trách nhiệm và khả năng xây dựng, quản trị thương hiệu một cách chuẩn mực và hiệu quả.

• Nắm vững và thực chứng những khái niệm, nền tảng quan trọng nhất của thương hiệu như: Tầm nhìn, sứ mệnh giá trị, những mô hình kinh doanh, xây dựng thương hiệu tiêu biểu của Việt Nam và thế giới. Những vấn đề về quản trị, hợp phối giữa định vị, nhận diện, tính cách, tài sản thuơng hiệu, brand Portfolio, kiến trúc thương hiệu, cùng khả năng sáng tạo ra các giá trị mới cho nhãn hàng.
• Hiểu và thực thi được các chiến dịch truyền thông, tiếp thị thương hiệu trong thế giới số.

• Khả năng hội nhập, quản trị, triển khai chiến lược và kế hoạch xây dựng, phát triển thương hiệu hiệu quả.

Khóa học được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế TP. HCM, Khoa Kinh Doanh Quốc Tế – Marketing cùng sự tham vấn, hỗ trợ thông tin của các tổ chức chuyên gia, tiếp thị, quảng cáo chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Chúc các bạn thành công và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp qua khoá học, phấn đấu, rèn luyện trở thành những nhà quản trị, xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp – tiếp thêm sức mạnh cho thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập và phát triển.
Các dự án tri thức, thư viện hỗ trợ cho quá trình học tập của học viên: Trung Tâm Khảo Cứu Thương HiệuCSR.Org.vn,  Marcom WorldMarcom BooksMarrcom BestMô hình Kinh doanh và Tiếp thị bền vững cho SME Việt Nam.

Các đối tác, sự kiện VietnamMarcom đã đồng hành, đại diện từ 2001:
Global Brand Forum, World Brand Congress, Asean Marketing Summit, LEAD: Loyalty-Experience-Analytic – Digital – Professional Brand Communications, Brand Equity Management, Digital Branding, CMO World Forum…

Thông tin Chương trình đào tạo Brand Manager K52 :

Ngày học : 5/6/2018 – Tối 3,5,7 hàng tuần

Học Phí: 10.000.000

Thông tin chi tiết : Chương trình đào tạo Brand Manager K52

Chính sách khuyến học đóng phí trước 7 ngày khai giảng:

Mời Anh Chị xem Hành trình lịch sử VietnamMarcom

X