English version
Industry events
   

Industry Reources : 





 





 

sự kiện VietnamMarcom
 

InterBrand
Best Global Brands


 


 

 


 

     
Trung Tâm Khảo Cứu Thương HIệu - Brands Studying Centre
   
Tin tức thương hiệu - Brand News  
Victoria's Secret đã làm gì để thống trị thị trường đồ lót?

Victoria’s Secret là thương hiệu góp phần nâng tầm tên tuổi của nhiều người mẫu nổi tiếng, từ Giselle Bundchen đến Miranda Kerr. Nếu không có quãng thời gian cộng tác với Victoria's Secret., những người mẫu hàng đầu này chắc chắn không thể đạt tới thành công như ngày hôm nay. Đến cả Kendall Jenner cũng đã từng mơ tưởng đến một ngày trở thành thiên thần của Victoria's Secret (và cô ấy đã làm được).Vấn đề là tại sao không ít cô gái lại khát khao một ngày được khoác lên mình đôi cánh thiên thần để sải bước trên sàn diễn?


Mua bán sáp nhập, nhượng quyền thương hiệu - M&A  
Ngày 1/9 sẽ có kết quả thương vụ Thế Giới Di Động mua lại Trần Anh

Sáng ngày 21/8, Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Thế giới số Trần Anh đã đưa ra văn bản lấy ý kiến biểu quyết của cổ đông về việc chuyển nhượng cổ phiếu cho Thế Giới Di Động. Chậm nhất ngày 1/9 sẽ có kết quả của thương vụ này. Theo thông tin được ông Trần Xuân Kiên, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Thế giới số Trần Anh trao đổi với phóng viên ngày 21/8, Hội đồng quản trị Trần Anh đã bắt đầu đưa ra văn bản lấy ý kiến biểu quyết của cổ đông về nội dung thông qua việc Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động được nhận chuyển nhượng cổ phiếu Công ty Cổ phần Thế giới số Trần Anh (mã TAG)


Tầm nhìn & sứ mạng - Brand vision & Mission  
Khai sinh smartphone, Asanzo vẫn theo đuổi chiến lược “tiết giản hóa”

.

Với mức giá tầm trung và nhiều tính năng hữu dụng, bộ đôi Smartphone thương hiệu Việt Asanzo Z5 và S5 chính thức tham gia vào thị trường điện thoại thông minh.

Ngày 15 tháng 8, tại GEM Center, TP.HCM, hãng điện tử Việt Asanzo đã ra mắt 2 mẫu smartphone mới nhất Z5 và S5 với mức giá dưới 5 triệu đồng.


Chiến lược Thương hiệu - Brand strategy  
Phân tích B-phone 2017 theo mô hình 7P Marketing

Đúc kết từ những phỏng vấn gần đây cùng với những ý kiến của các chuyên gia đồng nghiệp, có thể áp dụng mô hình 7P Marketing cho việc phân tích khả thi một sản phẩm – thương hiệu mới đó là B-Phone.Ngày 08/08 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, ông Nguyễn Tử Quảng CEO BKAV đã tổ chức lễ ra mắt Bphone thế hệ thứ 2. Theo chính sách bán hàng của BKAV, những người muốn mua Bphone 2017 phải đăng ký, ngày 19/08 Bphone 2017 mới chính thức được phân phối qua hệ thống bán hàng của Thế giới Di động. Giá bán lẻ một chiếc Bphone 2 là 9.789.000 đồng.


Định vị - Brand positioning  
Thị trường Siêu thị điện máy: Điện máy xanh làm chủ cuộc chơi

Thị trường điện máy trong những ngày nắng nóng vô cùng sôi nổi. Cuộc chiến giờ đây không chỉ diễn ra tại các điểm bán, trên các kênh quảng cáo truyền thống mà đang lan rộng và ngày càng ầm ĩ trên mạng xã hội.

Sau cú nổ của thương hiệu Điện máy Xanh từ cuối năm ngoái, các siêu thị điện máy lâu đời đã đẩy mạnh hoạt động trên social media nhằm giành lại sự quan tâm của người tiêu dùng.


Thiết kế và bản sắc thương hiệu - Brand design & Identities  
Liên tục đột phá, Samsung đã chiếm ngôi vương của Apple?

Đối với nhiều tín đồ công nghệ của thế giới, sự chạy đua về các tính năng công nghệ đã đến điểm bão hòa, giờ đây để chiến thắng cần đến sự hoàn hảo bất ngờ.Khi phát triển dòng điện thoại Samsung Galaxy S8 mới, chắc hẳn các kỹ sư thiết kế của Samsung đã nghiên cứu rất kỹ môn lặn biển. Kỹ sư thiết kế trưởng của Samsung, ông M.H.Lee muốn mang đến cho người tiêu dùng cảm giác nhẹ nhàng giống như họ đang ngâm mình dưới nước khi họ cầm trên tay chiếc điện thoại của Galaxy S8 của Samsung.


Thuật Ngữ Thương Hiệu - Tiếp Thị Quảng - Cáo - Terminology of Brand Marketing  
Brand Identity: Hệ thống nhận diện thương hiệu

Hệ thống nhận diện thương hiệu của một công ty là tất cả những gì mà mọi người có thể nhìn thấy được về một thương hiệu nào đó trong cuộc sống hàng ngày của mọi người một cách có hệ thống. Từ cái bảng hiệu đầu ngõ cho đến cái xe tại có in logo của công ty đó vừa chạy qua....


 

 

     
Links Library
   
     
 
   



Sau 16 năm triển khai 47 khoá học,
Chương trình đào tạo Brand Manager
của VietnamMarcom và
ĐH Kinh tế Tp.HCM  đã thu hút
hàng nghìn học vên,
doanh nghiệp tham dự

 



Ông Miles Young, hiện là CEO của
Ogilvy Worldwide trao tặng thư viện VietnamMarcom
hơn 50 đầu sách quý về tiếp thị thương hiệu



 



15 dự án xây dựng thương hiệu
nông sản Việt Nam


 

 

     
Marketing Conference
   

     

 

 

 

 

 

 

 



  Login Copyright © 2000 VietnamMarcom. All rights reserved.