Giảng Viên | Lecturers


THẦY TRẦN HOÀNG

Thầy Nguyễn Công Vinh

Thầy Huỳnh Phước Nghĩa

CÔ TRẦN LIÊN PHƯƠNG

Thầy Đặng Lê Hiền Hoà

Cô Tạ Thị Ngọc Thảo

Cô Đặng Thị Diễm Trang

Thầy Trần Nguyễn Phi Long

Thầy Võ Thanh Việt

Cô Nguyễn Kim Thanh

Thầy Nguyễn Trần Quang

Cô Đinh Mộng Kha

Cô Vương Trần Mỹ Phương

Cô Nguyễn Trần Bích Trâm

Cô Vũ Thị Minh Ngọc

Cô Phan Bích Tâm

Thầy Đoàn Hồng Đức

Thầy Trần Ngọc Dũng

Cô Phạm Hoa Lài

Thầy Phùng Văn Chí Hùng

Thầy Nguyễn Công Hải

Thầy Nguyễn Vũ Nhất Huy

Thầy Nguyễn Ngọc Thuỵ

Thầy Vũ Văn Hiển

Thầy Phạm Việt Anh

Thầy Đỗ Cao Nguyên

Thầy Hứa Tất Đạt

Thầy Võ Hoàng Nguyên

Thầy Phan Trọng Bình

Thầy Trần Đức Tuấn

Thầy Trần Anh Quân

THẦY TRẦN KỲ NĂNG

THẦY PHẠM THÀNH VỈNH

Thầy Phạm Ngọc Khôn

Thầy Chung Chí Công

Cô Hạ Vi Thuỳ An

Thầy Nguyễn Quốc Hùng

Thầy Đặng Hải Nam

Cô Trần Thị Hạnh Nguyên

Cô Nguyễn Ngọc Châu Báu

Thầy Birger Linke

Thầy Vũ Quốc Chinh

Thầy Dương Thành Truyền

Thầy Chris Elkin

Thầy Lê Phồng Phương

Thầy Nguyễn Thanh Lâm

Cô Tina Đỗ

Cô Lê Phương Phương

Thầy Hà Vĩnh Duy

THẦY BÙI QUANG VĨNH

Thầy Nguyễn Thành

THẦY HUỲNH VĂN HOÀ HIỆP

Thầy Nguyễn Hoà Thuận

Thầy Bùi Hữu Đại Nhã

Người Thầy MARCOM có tầm nhìn, sứ mạng, và niềm tin trong việc chia sẻ, dẫn dắt giúp các thế hệ MARCOM trẻ những tri thức thực tiễn, kinh nghiệm vô giá của mình và phương pháp tư duy sáng tạo cho những vấn đề cụ thể để thực hiện các chương trình và giải pháp tiếp thị thương hiệu một cách hiệu quả nhất.
Là đội ngũ chuyên gia, giảng viên tiên phong, ưu tú của ngành công nghiệp truyền thông tiếp thị, quảng cáo, bán hàng và xây dựng thương hiệu của Việt Nam.
Người Thầy MARCOM là những chuyên gia, nhà nghiên cứu thành đạt – nghiêm túc, năng động và liên kết tương tác, truyền đạt các chuyên đề bằng nhiều cách thức đa dạng, bao gồm diễn thuyết, nghiên cứu tình huống, thảo luận theo nhóm có sử dụng các phương tiện đa truyền thông.
Với tư cách là giảng viên kinh nghiệm và nhà tư vấn tích cực, ban giảng huấn của chương trình đem đến sự hội tụ của tinh hoa tiếp thị thực hành, nghiên cứu chuyên môn sâu rộng, liên kết thực tế, ứng dụng thực tiễn giúp cho học viên nhận được những cơ hội đặc biệt để mở rộng tầm vóc sự nghiệp của họ.
Người Thầy MARCOM nhận thức, và thấu hiểu marketing là trọng tâm của công việc kinh doanh, nên phương pháp giảng dạy thực tiễn và có thể dùng ngay