Quý Doanh Nghiệp và Các Anh Chị Học Viên Thân mến,
- Giúp học viên, các nhà quản lý, CEO, giám đốc kinh doanh, tiếp thị, thương hiệu cập nhật, hệ thống hoá những vấn đề mới, xu hướng mới về chiến lược kinh doanh - tiếp thị kỷ nguyên số thông qua các nghiên cứu tình huống, và tương tác dạy – học thực tiễn.
- Nâng tầm tư duy chiến lược, tầm nhìn, khả năng phân tích lợi thế cạnh tranh, năng lực cạnh tranh của toàn hệ thống để đưa ra những Quyết sách hiệu quả trong bối cảnh hội nhập sâu rộng của kỷ nguyên số và cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư 4.0.
- Phương pháp dạy - học, thảo luận tình huống - Case studies, kết nối xuyên suốt các trục chiến lược OGSM.
Chúc các bạn thành công và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp qua khoá học.
Các đối tác, sự kiện VietnamMarcom đã đồng hành, đại diện từ năm 2001:
Vietnam Marketing Day, Vietnam Marketing Summit 4.0 và 5.0, CMO World Forum, Asean Marketing Summit, World Marketing Summit, Vietnam Marketing Conference, , LEAD: Loyalty-Experience-Analytic- AdAsia, DigiAsia, Global Brand Forum, World Brand Congress…
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC
MODERN BUSINESS MARKETING STRATEGIES
I. Mô hình kinh doanh hiệu quả, bền vững
- Effective and Sustainable Business Models
- Case Studies
II. Sách Lược Kinh Doanh Tiếp Thị
- Business Marketing in Digital Transformation
- 4Ps + 4E + 4C
- Case studies
III. Văn hoá doanh chủ và doanh nghiệp
- Business and Owner’s Culture
- Case studies
IV. Lãnh đạo và quản trị “số”
- Leadership and Management in the Digital economy
- Case studies
V. Thấu hiểu thị trường và khách hàng mục tiêu
- Insights of Markets and Target Consumers
- Case studies
VI. Đổi mới và sáng tạo
- Innovation and Creativity
- Case studies
VII. Xây dựng chiến lược, nền tảng truyền thông tiếp thị thương hiệu tổng lực
- Integrated Digital Marketing Communications Strategy & Plan
- Case studies
VIII. Digital
- Digital Transformation
- Digi Economy
- BigData & Smart Mobility
- Digi Marcom & Digi Branding
IX. Quản trị và thực thi xuất sắc
- Smart Strategy and Excellent executive
- Case studies
X. Q&A Phân tích tình huống Doanh nghiệp
- Business Marketing consultant and discussion.
- Case studies
XI. Thảo luận trình bày tình huống Doanh nghiệp
- Discussion
- Case studies
XII. Thảo luận tình huống
- Case studies
HỘI ĐỒNG TƯ VẤN – GIẢNG VIÊN CHƯƠNG TRÌNH 2023
THẦY TRẦN HOÀNG | THẨY NGUYỄN NGỌC THỤY |
THẦY HỨA TẤT ĐẠT | THẦY HUỲNH PHƯỚC NGHĨA Phó Viện Trưởng Viện Đổi Mới Sáng Tạo (UII), UEH Senior Consultant, GBIC |
CÔ TRẦN LIÊN PHƯƠNG | THẦY VÕ THANH VIỆT |
CÔ VƯƠNG TRẦN MỸ PHƯƠNG | CÔ NGUYỄN TRẦN BÍCH TRÂM CFVG – Master of Marketing and Sales Group Countries, Commercial Lead Coca-cola Asean, Southeast Asia |
THẦY NGUYỄN QUỐC HÙNG | THẦY NGUYỄN CÔNG VINH |
CÔ ĐẶNG THỊ DIỄM TRANG | THẦY PHẠM VIỆT ANH |
CÔ ĐINH MỘNG KHA | CÔ BÙI NGUYỄN KIM THANH |
CÔ PHẠM HOA LÀI | THẦY PHÙNG VĂN CHÍ HÙNG |
THẦY VƯƠNG THANH LONG | CÔ VŨ THỊ MINH NGỌC |
THẦY ĐẶNG LÊ HIỀN HOÀ | THẦY TRẦN NGUYỄN PHI LONG |
THẦY PHẠM NGỌC KHÔN |
CEO, COO, CMO, Giám đốc tiếp thị, Giám đốc kinh doanh, Bán hàng, Giám đốc sản phẩm, Giám đốc Dịch vụ khách hàng, Giám đốc Digital Marketing. Các Nhà quản trị thương hiệu, Brand Manager, Trưởng phòng Marketing, Trưởng phòng Đối ngoại, PR tại các Doanh nghiệp.
Các nhà quản trị điều hành doanh nghiệp hỗ trợ, ra các quyêt định về hoạt động kinh doanh, tiếp thị.
Marketers, Marketing Team Leaders, Marketing Decision MakersProduct/Brand Managers, Account Managers, Sales Managers, Business Development Managers.
Các đối tác, sự kiện VietnamMarcom đã đồng hành, đại diện từ năm 2001:
Vietnam Marketing Day
Vietnam Marketing Summit 4.0 và 5.0
CMO World Forum
Asean Marketing Summit
World Marketing Summit
Vietnam Marketing Conference
LEAD: Loyalty-Experience-Analytic-AdAsia
DigiAsia
Global Brand Forum
World Brand Congress
…
Mời Anh Chị xem hình ảnh học tập từ cựu học viên các khoá trước:
⭐ Xem album ảnh ⭐
Đăng ký nhập học :
Nhận hồ sơ đăng ký tại văn phòng VietnamMarcom
Số 07 đường Mỹ Phú 2A, Khu Đô thị Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
Hotline: 0915.793.055
Email: academy@vietnammarcom.edu.vn
HỆ THƯ VIỆN VÀ DỰ ÁN CHUYÊN KHẢO PHỤC VỤ NGHIÊN CỨU, ỨNG DỤNG VÀ HỌC TẬP: Xem dự án
MarcomWorld, MarcomBest, MarcomBooks, DigiMarcom, Brand Study Center, TiepThiDiemDen.Org.Vn, TiepThiNongSanViet.Org.Vn, Csruniversal.org.
CÙNG NHIỀU TÀI LIỆU HAY, MỚI THAM KHẢO CHO KHÓA HỌC TRONG THƯ VIỆN VIETNAMMARCOM
The Master Course for CEO CMO CGO COO, CFO CBD CTO
Managers, Marcom Director
Really New Business Marketing in action for CMO, Directors, Marcom Managers.
The course helped Managers, CEO to obtain a huge benefit.
PNJ
Tính ứng dụng, thực tiễn, hiệu quả và luôn hướng đến giải pháp bền vững.
K2024 - Khai giảng: 29/6/2024 Học Sáng T7, CN
Đào tạo, tiếp sức các Thế hệ MarCom, Nhà Truyền thông, Tiếp thị, CMO, Brand Manager tiên phong của doanh nghiệp Vietnam hơn 21 năm qua.
Các đối tác, sự kiện VietnamMarcom đã đồng hành, tổ chức, đại diện từ năm 2001:
World Marketing Summit, CMO World Forum, Vietnam Marketing Day, Vietnam Marketing Summit 4.0 và VMS 5.0, DigiAsia
Prof Philip Kotler Awards. Asean Marketing Summit, Vietnam Marketing Conference,
LEAD: Loyalty-Experience-Analytic- AdAsia, Global Brand Forum, World Brand Congress…
Hơn 80% các Giảng viên là Chuyên gia, Nhà quản trị tiếp thị, Bán hàng cao cấp, giàu kinh nghiệm của các tập đoàn đa quốc gia
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC
Case studies
Kinh doanh
Tiếp thị
4Ps + 4E + 4C
Case studies
Case studies
Quản trị
Tiếp thị Số
Case studies
Case studies
Sáng tạo
Creativity
Case studies
Case Studies
Digi Economy
BigData & Smart Mobility
Digi Marcom & Digi Branding
Case studies
Phân tích tình huống Doanh nghiệp
Case studies
Case studies
Khóa học với những người Thầy thật sự có tâm và tầm. Mang lại rất nhiều kiến thức hữu ích.
Khoá Học BMS Modern Business Marketing Strategies
Nâng Tầm Sự Nghiệp và Phát triển bền vững.-
Học theo tình huống.
-
12 Chuyên Đề
-
Sáng 9:00 đến 11h30 sáng T7, CN.
-
Tối từ 18h30 đến 21h00
-
Chính sách giảm 5% học phí học viên mới, 10% cựu học viên
-
Chứng chỉ cấp bởi VietnamMarcom
-
Học tại trường: Số 7 đường Mỹ Phú 2A, Phường Tân Phú, Quận 7, Phú Mỹ Hưng, TP.HCM
Chào mừng Anh Chị học viên tham gia khoá học
Lưu ý:
- Một số chuyên đề, kiến thức trong giáo trình liệt kê trên, học viên sẽ tự học & đọc tài liệu tham khảo của nhà trường.
- Ngoài ra nhà Trường sẽ tổ chức một số chuyên đề ngoại khoá khác nhằm bổ sung kiến thức trong các lĩnh vực: Thương hiệu, bán hàng, truyền thông…
- Để đảm bảo kiến thức áp dụng thực tế, nhà trường có thể thay đổi, bổ sung một số Giảng viên, chuyên đề mới theo thành phần học viên của mỗi khoá học và trong từng giai đoạn phát triển của thị trường.
- Phiên bản 2023. Phát triển cập nhật mới liên tục 18 năm qua – Since 2005
THƯ VIỆN và DỰ ÁN CHUYÊN KHẢO
Nền Giáo Dục chủ yếu định hình cho mỗi con người một lý tưởng Nghề nghiệp để vươn theo, tất cả chỉ cần tầm nhìn vươn xa và
tâm huyết cống hiến.
–The Master
Mời Anh Chị
Liên hệ để tìm hiểu thêm về khoá học
academy@vietnammarcom.edu.vn
Mời Anh Chị Liên hệ để tìm hiểu thêm về khoá học
academy@vietnammarcom.edu.vn