Quý Doanh Nghiệp và Các Anh Chị Học Viên Thân mến,
Với hơn 60 khóa học Copywriter triển khai thành công liên tục trong 16 năm qua, chương trình đào tạo Copywriter được thiết kế nhằm trang bị cho người học một nền tảng kiến thức hệ thống cùng các kỹ năng thiết yếu để trở thành:
- Một nhà viết quảng cáo chuyên nghiệp
- Copywriter có khả năng viết quảng cáo cho một chương trình, chiến dịch quảng cáo tổng lực
- Một Ngôn sứ của Thương hiệu.
Khóa học được xây dựng và phát triển dựa trên tư duy, phương pháp thực chiến của ngành công nghiệp quảng cáo khu vực và thế giới, đặc biệt gần gũi với những xu hướng mới của ngôn ngữ truyền thông xã hội kỷ nguyên số ứng dụng tại Việt Nam.
Với kinh nghiệm đào tạo chuyên ngành quảng cáo theo chuẩn quốc tế trong 20 năm qua, đã có hơn 10.000 học viên đến từ các tổ chức tiếp thị, công ty quảng cáo, giới truyền thông và sinh viên chuyên ngành các trường đại học, Nhà trường tin tưởng với phương pháp dạy-học mang tính thực tiễn cao được trình bày, giảng dạy bởi các chuyên gia, nhà viết quảng cáo giàu kinh nghiệm, các bạn học viên sẽ có được sự trải nghiệm và tích luỹ tốt nhất để phát triển nghề nghiệp của mình.
Chúc các bạn thành công và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp qua khoá học.
Các đối tác, sự kiện VietnamMarcom đã đồng hành, đại diện từ năm 2001:
Vietnam Marketing Day, Vietnam Marketing Summit 4.0 và 5.0, CMO World Forum, Asean Marketing Summit, World Marketing Summit, Vietnam Marketing Conference, , LEAD: Loyalty-Experience-Analytic- AdAsia, DigiAsia, Global Brand Forum, World Brand Congress…
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC COPYWRITER
I. Chân dung, vai trò và kỹ năng thiết yếu của Copywriter và Ngôn sứ của thương hiệu
Portrait of a copywriter
II. Những kiến thức, khái niệm, nền tảng thiết yếu của một chiến dịch truyền thông quảng cáo tổng lực
Essentials of integrated marketing communications & campaign
III. Chiến lược truyền thông và chiến lược nội dung
Communications strategy and content strategy
IV. Xây dựng, sáng tạo thông điệp và hình ảnh chủ đạo
Creating key message and key visual
V. Ý tưởng lớn và sự thật ngầm hiểu
Big idea and insights
VI. Viết bản định hướng sáng tạo
Writing creative brief
VII. Kỹ năng và phương pháp viết lời quảng cáo
Viết lời quảng cáo “tell the truth”
VIII. Ngôn ngữ tiếng Việt trong quảng cáo
- Một số nguyên tắc viết lời quảng cáo của báo hình, báo nói và báo viết
- Mối quan hệ giữa thông điệp và hình ảnh quảng cáo
- Cấu trúc, ngôn từ và lập luận trong thông điệp quảng cáo
IX. Kỹ thuật viết trên các kênh truyền thông xã hội, Facebooks, Adwords…
- Nguyên lý viết quảng cáo trên truyền hình
- Viết lời và kịch bản cho phim quảng cáo
- Viết quảng cáo trên Radio
- Copywriting for radio
- Phân tích ý tưởng và kỹ thuật viết quảng cáo trong phim
X. Viết quảng cáo cho báo, tạp chí, fan page, website
- Nguyên lý viết tựa quảng cáo
- Headline in advertising
- Nguyên lý viết slogan quảng cáo
- Slogan in advertising
- Nguyên lý viết phần nội dung quảng cáo
- Body copy in advertising
- Viết quảng cáo trên báo và tạp chí.
- Copywriting for print advertising
XI. Viết ấn phẩm tiếp thị và thông cáo báo chí
- Viết quảng cáo trên ấn phẩm tiếp thị – Copywriting for brochure and catalogue
- Viết thông điệp truyền thông cho khuyến mãi – Copywriting for promotion
- Viết các thông cáo báo chí – Copywriting for public relation. materials
- Viết quảng cáo cho E-marketing – Copywriting for e-marketing
- Để thành công trong nghề copywriter – How to become a successful copywriter
- Những lỗi thường gặp trong viết quảng cáo – Mistakes to avoid in copywriting
- Bí quyết viết để bán hàng – How to write that sells
XII. Báo cáo đề tài cuối khóa – project presentation
Lưu ý:
- Một số chuyên đề, kiến thức trong giáo trình liệt kê trên, học viên sẽ tự học & đọc tài liệu tham khảo của nhà trường.
- Ngoài ra nhà Trường sẽ tổ chức một số chuyên đề ngoại khoá khác nhằm bổ sung kiến thức trong các lĩnh vực: Thương hiệu, bán hàng, truyền thông…
- Để đảm bảo kiến thức áp dụng thực tế, nhà trường có thể thay đổi, bổ sung một số Giảng viên, chuyên đề mới theo thành phần học viên của mỗi khoá học và trong từng giai đoạn phát triển của thị trường.
- Phiên bản 2023. Phát triển cập nhật mới liên tục 17 năm qua – Since 2006
Các nhà viết quảng cáo, nhân viên bộ phận sáng tạo, thiết kế phụ trách quảng cáo, PR và thiết kế tại các cơ quan báo, tạp chí, truyền hình, các doanh nghiệp.
Các bạn trẻ yêu thích nghề tiếp thị, quảng cáo muốn đi sâu vào content marketing, gia tăng hiệu quả SEO
trên website, quản trị Fanpage facebook, google Adwords và các kênh truyền thông khác.
Sinh viên chuyên ngành khoa ngữ văn, báo chí, truyền thông, marketing…
Copywriter, students are working at Creative Design and Advertising Companies
MarCom practitioners, marketers major in advertising, marketing services, PR agencies, university students
And any professional/academician/students who would like to learn the most updated information, ideas,
experience from the Guru, experts, and professionals about Copywriter
HỘI ĐỒNG TƯ VẤN – GIẢNG VIÊN CHƯƠNG TRÌNH 2023
Thầy Trần Hoàng
Chủ Tịch VietnamMarcom
Đại diện Tập đoàn Giải Thưởng Quốc Tế IAG – NewYork Advertising Festivals – (IAA Global)
Thầy Nguyễn Vũ Nhất Huy
Senior Copywriter Manager – Masan Consumer
(JWT , Unilever, Vinamilk VN)
Thầy Dương Thành Truyền
Chủ Tịch HĐQT Nhà Xuất Bản Trẻ
Nhà Báo, Nguyên Phó Tổng Biên Tập Báo Tuổi Trẻ
Thầy Đỗ Cao Nguyên
Giám Đốc Sáng Tạo, Thuyền Đông Dương – Clipper CI
(CD Dentsu, Chuo Senko VN, Giám khảo Adfest, Spikes, NYF)
Thầy Nguyễn Công Vinh
Chuyên gia Tâm Lý, Nhà Báo
Đài tiếng Nói nhân dân TP.HCM.
Thầy Nguyễn Hòa Thuận
Giám đốc sáng tạo – Creative Director
Thầy Trần Ngọc Quân
Chủ Tịch & CEO – Orange Gold Advertising
Cô Phạm Hoa Lài
Journalist – Founder of Plan A Communications
and The Un-locker
Cô Bùi Nguyễn Kim Thanh
Chuyên Gia Truyền thông tiếp thị
MBA, Boston University- (NVV, TA Communication)
Thầy Nguyễn Thanh Lâm
Nhà báo, Doanh nhân
Chuyên gia về Quản trị Kinh doanh, Tiếp thị và Bán hàng
Thời lượng học: 02 tháng
Thời gian học:
Tối T2,4,6 hoặc tối T3,5: từ 18h30 đến 21h
Lớp T7, CN: Sáng từ 9h – 11h30 và Chiều từ 13h30 đến 16h
Học phí: 9,000,000 VNĐ
Chính sách ưu đãi học phí, giảm 5% Học viên viên mới, 10% cho cựu học viên và Sinh viên Đại học
Chứng chỉ được cấp bởi VietnamMarcom
Since 2006 – liên tục cập nhật đến 2023.
Định hướng Dạy Học: Ngôn Sứ Của Thương Hiệu – Chuyên ngành Quảng cáo, Truyền thông Xã hội
Rất nhiều thế hệ các Nhà Copywriter, Truyền thông, Quảng cáo tự tin hội nhập phát triển sự nghiệp.
Các đối tác, sự kiện VietnamMarcom đã đồng hành, đại diện từ năm 2001:
Vietnam Marketing Day, Vietnam Marketing Summit 4.0 và 5.0, CMO World Forum, Asean Marketing Summit, World Marketing Summit, Vietnam Marketing Conference, LEAD: Loyalty-Experience-Analytic-AdAsia, DigiAsia, Global Brand Forum, World Brand Congress…
Đăng ký nhập học :
Nhận hồ sơ đăng ký tại văn phòng VietnamMarcom
Số 07 đường Mỹ Phú 2A, Khu Đô thị Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
Hotline: 0915.793.055
Email: academy@vietnammarcom.edu.vn
HỆ THƯ VIỆN VÀ DỰ ÁN CHUYÊN KHẢO PHỤC VỤ NGHIÊN CỨU, ỨNG DỤNG VÀ HỌC TẬP:
MarcomWorld, MarcomBest, MarcomBooks, DigiMarcom, Brand Study Center, TiepThiDiemDen.Org.VnTiepThiNongSanViet.Org.Vn, Csruniversal.org.
CÙNG NHIỀU TÀI LIỆU HAY, MỚI THAM KHẢO CHO KHÓA HỌC TRONG THƯ VIỆN VIETNAMMARCOM
Các đối tác, sự kiện VietnamMarcom đã đồng hành, tổ chức, đại diện từ năm 2001:
World Marketing Summit, CMO World Forum, Vietnam Marketing Day, Vietnam Marketing Summit 4.0 và VMS 5.0, DigiAsia
Prof Philip Kotler Awards. Asean Marketing Summit, Vietnam Marketing Conference, Vietnam Marketing Festivals
LEAD: Loyalty-Experience-Analytic- AdAsia, Global Brand Forum, World Brand Congress…
Hành Trình 21 Năm kinh nghiệm
Đào tạo, Tiếp sức các Giám Đốc Truyền thông Tiếp Thị - Quảng cáo, Copywriter
Khoá Học COPYWRITER
- Since 2006
Ngôn Sứ Của Thương Hiệu
-
Học trong 02 Tháng
-
15 Chuyên Đề
-
Giảm 5% học phí học viên mới, 10% cho cựu học viên và Sinh viên
-
Sáng 9h00 đến 11h30
-
Tối từ 18h30 đến 21h00
-
Học tại trường: Số 7 đường Mỹ Phú 2A, Phường Tân Phú, Quận 7, Phú Mỹ Hưng, TP.HCM
-
Chứng chỉ cấp bởi VietnamMarcom
Chào mừng Anh Chị học viên tham gia khoá học Copywriter
Lưu ý:
- Một số chuyên đề, kiến thức trong giáo trình liệt kê trên, học viên sẽ tự học & đọc tài liệu tham khảo của nhà trường.
- Ngoài ra nhà Trường sẽ tổ chức một số chuyên đề ngoại khoá khác nhằm bổ sung kiến thức trong các lĩnh vực: Thương hiệu, bán hàng, truyền thông…
- Để đảm bảo kiến thức áp dụng thực tế, nhà trường có thể thay đổi, bổ sung một số Giảng viên, chuyên đề mới theo thành phần học viên của mỗi khoá học và trong từng giai đoạn phát triển của thị trường.
- Phiên bản 2023. Phát triển cập nhật mới liên tục 18 năm qua – Since 2005
Nền Giáo Dục chủ yếu định hình cho mỗi con người một lý tưởng Nghề nghiệp để vươn theo, tất cả chỉ cần tầm nhìn vươn xa và
tâm huyết cống hiến.
–The Master
Mời Anh Chị Liên
hệ để tìm hiểu thêm về khoá học
academy@vietnammarcom.edu.vn
Mời Anh Chị
Liên hệ để tìm hiểu thêm về khoá học
academy@vietnammarcom.edu.vn