HỘI NGHỊ CEO – CMO VIỆT NAM 2019 – NƠI LAN TOẢ SỨC ẢNH HƯỞNG CỦA DIGITAL MARKETING

NHÌN LẠI HỘI NGHỊ CEO-CMO 2018 Hội nghị CEO – CMO Việt Nam 2018 do MMA Việt Nam lần đầu tiên tổ chức tại TP Hồ Chí Minh đã thành công vang dội. Sự kiện đạt được những con số ấn tượng: hơn 500 khách tham dự, trong đó có 220 khách là CEO, CMO, GM, 150 là Giám đốc, Trưởng Bộ phận, còn lại là cấp Quản lý. Sự kiện trở thành dịp đặc biệt quy tụ và kết nối những nhà lãnh đạo của các tập đoàn lớn như Facebook, Fossil, Suntory Pepsico, Friesland Campina, Coca-Cola… đến những doanh nghiệp đang dẫn đầu thị trường như Adtima, AlphaBeta, Infinity Blockchain Labs, Cốc Cốc, Shopee, Thế Giới Di Động, VP Bank… Bên cạnh đó, tham gia Hội nghị còn có các nhà lãnh đạo từ các công ty truyền thông lớn như Ogilvy, Dentsu…v Thông qua phần trình bày của bà Nguyễn Thái Hải Vân – Phó Giám đốc Marketing Unilever Việt Nam, của ông Nguyễn Anh Tuấn – CEO Adtima, hay ông David Lang – Cố vấn blockchain Fortune 100… người tham dự đã có cơ hội cùng thảo luận và đưa ra những nhận định về xây dựng và phát triển doanh nghiệp trong thời đại 4.0. DOANH NGHIỆP VIỆT NAM TRONG KỶ NGUYÊN “SỐ HOÁ” Trong bối cảnh khi mà có đến 57% người dùng Internet tìm kiếm trực tuyến những sản phẩm hay dịch vụ để mua sắm, các doanh nghiệp Việt Nam càng ngày càng chú trọng hơn vào truyền thông quảng cáo các sản phẩm trên mạng xã hội. Trên thực tế, các nhãn hàng lớn ở Việt Nam chi đến 50-60% toàn bộ ngân sách của mình cho các hoạt động quảng cáo online. Thị trường Digital Marketing cũng đem lại những công cụ quảng cáo tuyệt vời cho các doanh nghiệp, từ đó làm cho bức tranh digitalize của doanh nghiệp Việt càng trở nên đa dạng và sôi động hơn bao giờ hết. Quảng cáo trực tuyến đang chiếm vị thế hơn hẳn khi gấp đôi tỉ lệ những quảng cáo truyền thống trên truyền hình (24%) và trực tiếp tại cửa hàng (12%). Và lượng người dùng nhận biết về các chiến dịch quảng cáo của nhãn hàng cũng tập trung chủ yếu 43% từ hoạt động trực tuyến trên Internet. NHỮNG “ĐẠI SỨ” ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP VIỆT TRÊN CON ĐƯỜNG “SỐ HOÁ” TẠI HỘI NGHỊ CEO – CMO 2019 Năm nay, Hội nghị CEO – CMO 2019 do MMA tổ chức với chủ đề “Architect the Future” (tạm dịch: Kiến Tạo Tương Lai) sẽ được tổ chức vào ngày 31 tháng 05 năm 2019 tại Mai House (quận 3, TP.HCM). Mở đầu sự kiện sẽ là bài phát biểu khai mạc của bà Nguyễn Thị Bích Vân – Nữ chủ tịch người Việt đầu tiên của Unilever Việt Nam. Sau 22 năm gắn bó, hiện bà Vân vẫn đang tiếp tục dẫn dắt công ty, đẩy mạnh chiến lược phát triển bền vững, nhằm đưa Unilever Việt Nam trở thành hình mẫu áp dụng thành công mô hình kinh doanh bền vững trong cộng đồng doanh nghiệp Việt. Tiếp theo sẽ là phần trình bày của ông Antoine De Carbonnel – Chief Commercial Officer Go Jek về chủ đề “Sự nở rộ của dịch vụ chia sẻ đối với sự phát triển của các quốc gia”. Tiếp sau đó, phiên thảo luận dành cho các CEO với chủ đề “Sự phát triển và tầm ảnh hưởng của dữ liệu (data) và danh nghiệp số (Ebusiness)” hứa hẹn sẽ là một cơ hội hiếm có để người tham dự được lắng nghe những ý kiến từ các lãnh đạo doanh nghiệp đầu ngành. Và nhắc đến diễn giả của MMA chúng ta không thể không nhắc đến ông Khôi Lê – Head of Global Business Group Facebook Việt Nam. Ông Khôi hiện đang dẫn dắt một nhóm chuyên tập trung vào hỗ trợ và thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam đạt được những giá trị lớn hơn trong nhiều ngành khác nhau như Thương mại điện tử, Hàng tiêu dùng, Dịch vụ tài chính và Công nghệ thông tin. Trước đó, ông là Head of Client Solutions của Facebook, nơi ông dẫn dắt để phát triển những chiến lược marketing và giải pháp doanh nghiệp kỹ thuật số cực kỳ đột phá. Ông Khôi cũng có niềm đam mê mạnh mẽ trong việc kết nối con người và doanh nghiệp thông qua kỹ thuật số. Chính vì vậy, sự tham gia của ông sẽ là một cơ hội lớn cho người tham dự được mở mang kiến thức. Hội nghị CEO – CMO Việt Nam 2019 cũngsẽ có sự góp mặt của bà Melissa Nguyễn – Giám đốc Google Marketing Solutions tại Việt Nam. Bà Melissa sẽ chia sẻ về đòn bẩy công nghệ giữa 2 thế giới thật và ảo. Ngoài ra, còn có rất nhiều các diễn giả, cố vấn là những cái tên lớn trong ngành sẽ cùng giải mã những bí ẩn lâu nay chưa có lời giải đáp của các CEO-CMO trong kỷ nguyên “số hóa”. Sự kiện hứa hẹn sẽ là một “ngày hội” của những thông tin và kết nối doanh nghiệp. Đặc biệt năm nay Hội nghị còn có sự góp mặt của OPPO là một trong những đối tác chính đồng hành cùng sự kiện. OPPO là thương hiệu toàn cầu cung cấp các thiết bị điện tử di động và sản phẩm công nghệ trên hơn 20 quốc gia trong đó có Hoa Kỳ, Trung Quốc, Úc và nhiều quốc gia trong khu vực Châu Âu, Đông Nam Á, Nam Á, Trung Đông và Châu Phi. Đến với sự kiện lần này, OPPO sẽ góp phần mang đến cho người tham dự những trải nghiệm “số hóa” đầy thú vị và mới lạ. NƠI TIN CẬY ĐỂ CẬP NHẬT THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG Được tổ chức bởi MMA Việt Nam – tổ chức uy tín tại Việt Nam và toàn cầu về Mobile Marketing, sự kiện Hội nghị CEO – CMO Việt Nam 2019 sẽ là cơ hội quý giá để người tham gia cập nhật thêm thông tin và từ đó tìm kiếm cơ hội phát triển cho chính doanh nghiệp của mình trong bối cảnh Thương mại điện tử “nở rộ” như hiện nay. Hội nghị không chỉ mang tới cho người tham dự một kho tài liệu lớn thông qua các báo cáo xu hướng về Mobile Marketing do MMA tổng hợp mà còn là những “insight” từ các partner của MMA – những người đã thực sự “đi tắt đón đầu” xu hướng và mong muốn chia sẻ lại cho cộng đồng doanh nghiệp. Hội nghị CEO-CMO do MMA Việt Nam tổ chức sẽ được diễn ra vào ngày 31/05/2019 tại Mai House, số 1 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Tất cả CEO và CMO từ các doanh nghiệp, nhãn hàng đang ứng dụng kĩ thuật số và di động trong các hoạt động marketing và quản lí doanh nghiệp cũng như đang quan tâm đến các cải tiến của công nghệ như AI, Blockchain, IoT… đều được chào đón tại Hội nghị. Đăng kí tham dự ngay tại https://www.mmaglobal.com/ceosummitvietnam2019 với nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đăng kí trước ngày 15/05/2019. Về Hiệp Hội Tiếp Thị Di Động – Mobile Marketing Association (MMA) MMA là tổ chức phi lợi nhuận hàng đầu thế giới gồm hơn 800 công ty thành viên trên gần 50 quốc gia toàn cầu. Thành viên của MMA đến từ mọi lĩnh vực của hệ sinh thái tiếp thị di động bao gồm các marketer từ nhãn hàng, agencies, nền tảng công nghệ di động, công ty truyền thông, các nhà phân phối và hơn thế nữa. Nhiệm vụ của MMA là tạo ra những thúc đẩy, biến đổi và đột phá cho ngành marketing thông qua di động, đẩy mạnh tăng trưởng kinh doanh với tương tác sâu sắc và mạnh mẽ hơn với người tiêu dùng. Nhiệm vụ của MMA có 4 trụ cột chính; bồi dưỡng cảm hứng để đột phá và sáng tạo cho các CMO; xây dựng khả năng thực hiện chiến dịch trên di động qua việc bồi dưỡng phương pháp thực hiện và sự tự tin cho marketers; cung cấp những nghiên cứu, báo cáo và phương thức đo lường ROI để đánh giá hiệu quả và tầm ảnh hưởng của di động cho chiến dịch; và phát triển cộng đồng marketer mảng di động. Hơn nữa, các hội đồng đa lĩnh vực của MMA luôn hợp tác chiến lược để phát triển những ứng dụng theo tiêu chuẩn toàn cầu và nâng cao tiêu chuẩn ngành. Tiếp thị Di Động được định nghị rộng bao gồm quảng cáo, ứng dụng, tin nhắn, thương mai di động, xây dựng quan hệ khách hàng trên toàn bộ các thiết bị di động bao gồm điện thoại và máy tính bảng. Các thành viên của MMA bao gồm American Express, AdChina, Colgate – Palmolive, Dunkin’ Brands, Facebook, Google, Group M, Hewlett Packard, Hilton Worldwide, Kellogg Co., L’Oréal, MasterCard, McDonalds, Microsoft, Mondelez International, Inc., Pandora Media, Procter & Gamble, R/GA, The Coca-Cola Company, The Weather Company, Unilever, Visa, Vodafone, Walmart, xAd, Zenith Optimedia và hơn thế nữa. Trụ sở chính của MMA được đặt tại New York với các tổ chức con hoạt đột theo khu vực Châu Âu/Trung Đông/Châu Phi (EMEA), khu vực Mỹ La-tin (LATAM) và khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Để tìm hiểu thêm, vui lòng truy cập www.mmaglobal.com.

Mời Anh Chị xem Hành trình lịch sử VietnamMarcom

X