Kính gửi quý Doanh nghiệp và các Anh Chị học viên thân mến,
Khóa học Marcom Manager – Giám đốc Truyền Thông – Quảng Cáo Số được xây dựng với mục tiêu cung cấp cho người học:
- Một nền tảng kiến thức hiện đại, hệ thống về lĩnh vực truyền thông quảng cáo chuyên nghiệp trong kỷ nguyên số.
- Khả năng xây dựng chiến lược và kế hoạch truyền thông quảng cáo tổng lực cho nhãn hàng và doanh nghiệp.
- Khả năng làm việc, đánh giá, quản trị, tối ưu giá trị truyền thông quảng cáo cho doanh nghiệp và làm việc hiệu quả với các đối tác chuyên gia, giải pháp công nghệ và dịch vụ tiếp thị, quảng cáo liên quan.
Khoá học Marcom Manager còn có sự đồng hành hỗ trợ của các hệ Thư Viện, Dự án Chuyên Khảo Tiếp thị, Quảng Cáo, Marcom World, Thư viện video MarcomBest, Marcom Books, Marcom Asia, Marcom Tech, các điển cứu mới từ NewYork Advertising Festivals, Festival Quảng Cáo Sáng tạo Châu Á (Adfest), AdAsia, DigiAsia…
Chúc các bạn thành công và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp qua khoá học.
Các đối tác, sự kiện VietnamMarcom đã đồng hành, đại diện từ năm 2001:
Vietnam Marketing Day, Vietnam Marketing Summit 4.0 và 5.0, CMO World Forum, Asean Marketing Summit, World Marketing Summit, Vietnam Marketing Conference, , LEAD: Loyalty-Experience-Analytic- AdAsia, DigiAsia, Global Brand Forum, World Brand Congress…
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC IMC MARCOM MANAGER
I. Giám Đốc Truyền Thông, Quảng Cáo Số
- Digital MarCom Manager / Integrated Digital Marketing Communications Management
II. Xây Dựng Kế Hoạch và Chiến Dịch Tiếp Thị Quảng Cáo Tổng Lực
- Digital IMC Planning and Campaigns
III. Thẩm Định, Đánh Giá Hiệu Quả Chương Trình, Kế Hoạch, Chiến dịch Quảng Cáo
- Integrated Digital Marketing Communications Management
IV. Mô Hình Quản Trị Nền Tảng Tiếp Thị Quảng Cáo
- AIDA
- AISAS, OmniModels, DigiMC
V. Thông Điệp Quảng Cáo Cho Người Việt, Thấu Hiểu Khách Hàng & Đối Tác
- Key Message and Consumer, Client insights
VI. Quản trị hình ảnh Websites, Landing Pages, Ấn Phẩm Quảng Cáo, Catalog Chuyên Nghiệp
- Website, Social Media Channels, Landing Pages Management
VII. Kênh Quảng Cáo Kỷ Nguyên Số
- New Digi MarCom, Advertising, Media Channels
VIII. Xây Dựng Bản Tóm Tắt Mục Tiêu Tiếp Thị, Sáng Tạo
- Client Brief – Big Idea – Creative Brief
IX. Những Công Nghệ và Công Cụ Quảng Cáo Mới
- New Digital Advertising Tools and Technology
X. PR, Quản Trị Quan Hệ Công Chúng, Truyền Thông, Báo Đài và Tương Tác Trên Các Kênh Mạng Xã Hội
- PR, Social Media, Press Management
XI. Sáng Tạo Phim, Clips Quảng Cáo Hiệu Quả Cho Website, Kênh Digital, Social Media
- TVCm, Clips for Website and the New Social Media Channels
XII. Các Chiến Dịch Tiếp Thị Quảng Cáo Hiệu Quả Của Châu Á và Thế Giới
- Case studies, Asia & World Effie Marketing & Advertising Campaigns, ADFEST, New York Festivals, Stars…
XIII. Bộ Kỹ Năng MarCom Nâng Tầm Sự Nghiệp, trình bày, quản trị các kế hoạch DigiMarCom
- MarCom Skills
XIV. Q&A Thảo luận phản biện tình huống doanh nghiệp học viên
- Case studies
XV. Thuật Ngữ Tài Liệu Nghiên Cứu Chuyên Ngành DigiMarCom, Advertising
Terminology, Definition, Tools of DigiMarcom
HỘI ĐỒNG TƯ VẤN – GIẢNG VIÊN CHƯƠNG TRÌNH 2023
THẦY TRẦN HOÀNG
Chủ tịch VietnamMarcom.
Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam
Đại diện IAA Global, New York Festivals
THẦY HUỲNH PHƯỚC NGHĨA
Phó Viện Trưởng, Viện Đổi Mới Sáng Tạo (UII)
Giám đốc tư vấn cao cấp của GIBC,
Phó Chủ Tịch kiêm Tổng thư ký Hội Marketing Vietnam, VMA.
CÔ ĐINH MỘNG KHA
COO (GĐ Vận hành) tại VietGuys-Mobile
Marketing Solutions
Tiến sĩ Quản trị kinh doanh tại European University, Thụy Sỹ
THẦY NGUYỄN CÔNG VINH
Nhà Báo – Thạc sỹ tâm lý.
Cố vấn chiến lược của Hồn Việt – Vietnam Insight.
Giám đốc Trung Tâm Quảng cáo Đài Tiếng Nói Nhân Dân TP.HCM
CÔ VŨ THỊ MINH NGỌC
Tốt nghiệp Cao học chuyên ngành Marketing & Sales – CFVG
Marcom Director, ConCung
CÔ TRẦN LIÊN PHƯƠNG
Senior Research Director
AMCO Research & Markets Consultant
THẦY TRẦN NGUYỄN PHI LONG
Head of Retail Marketing tại PNJ
Chuyên gia Thương mại Điện tử và Tiếp thị số.
THẦY NGUYỄN NGỌC THUỴ
Head of Marketing, Tập đoàn FWD
Nguyên Giám đốc Truyền Thông Thương Hiệu, Diageo Vietnam.
CÔ ĐẶNG THỊ DIỄM TRANG
Tiến sĩ, MBA.
Marketing Director của Hệ thống Bệnh viện -Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ.
CÔ BÙI NGUYỄN KIM THANH
Thạc sĩ về Kinh Tế, chuyên ngành Truyền thông & Marketing
Trường đại học Bolton – Vương quốc Anh.
Managing Director, Havas Vietnam Group
THẦY NGUYỄN VŨ NHẤT HUY
Senior Copywriter – Công ty Masan Consumer
THẦY PHẠM NGỌC KHÔN
Giám đốc tư vấn cao cấp Mir Activation
CÔ VƯƠNG TRẦN MỸ PHƯƠNG
MBA – Chuyên Gia Quản lý sản phẩm cao cấp.
(British American Tobacco, Abbott, Johnson & Johnson…)
CÔ PHẠM HOA LÀI
Nhà Báo
Founder – Director, Plan A Communications
and The Unlock
THẦY ĐOÀN HỒNG ĐỨC
Chuyên Gia digital marketing
(Tập đoàn quảng cáo Lowe, nguyên giám đốc dự án Yahoo Singapore, Saigon Digital Marketing, Kiếm Việc…)
THẦY VŨ VĂN HIỂN
Chuyên gia Digital Marketing
Senior Digital Manager
THẦY CHUNG CHÍ CÔNG
Nhà sáng lập Soul Catcher Production,
kiêm Screenwriter và Production Designer
THẦY TRẦN ANH QUÂN
Chief of DigiMarCom Projects
THẦY PHẠM THANH VỈNH
Chuyên gia Digital Marketing, Google Ads
THẦY TRẦN KỲ NĂNG
Chuyên gia Digital Marketing, Fbs Ads.
- Chuyên viên, Trưởng Phòng, Giám đốc Quảng cáo, Truyền thông, Tiếp Thị cho các nhãn hàng (Advertisers, Marketers, brands, Agencies…)
- Là Nhân viên, Chuyên viên, Trưởng Phòng, Giám đốc Quảng cáo các Báo, Đài truyền hình, Radio, Báo mạng, Kênh truyền thông có kinh doanh quảng cáo (Media, TV, Newspaper, Social Media),
- Các nhà cung cấp dịch vụ như: In ấn, thiết kế, nghiên cứu thị trường, PR, sự kiện, khuyến mãi, Thương mại điện tử (Suppliers)
- Chuyên viên, Trưởng phòng, Giám đốc dịch vụ khách hàng công ty quảng cáo, (Agency)
- Những anh chị làm sáng tạo, phát triển ý tưởng, thiết kế, mỹ thuật quảng cáo, thiết kế web
- Sinh viên, các bạn trẻ có định hướng làm việc, phát triển sự nghiệp trong ngành công nghiệp tiếp thị, quảng cáo và digital MarCom…
- Brand marketers, Communications and PR practitioners, Advertising & MarCom Strategists and Planners
- Brand Executive, Campaign Coordinator, Junior Brand Manager, Social Media Manager
- Young Marcom professionals working for client marketer companies, Digital advertising & marketing SME
- Account Manager/Account Executive, Account Leadership, Supplier
- Creatives, Creative Technologists, Creative managers, Junior Art designer, Art director, Copywriter
Các đối tác, sự kiện VietnamMarcom đã đồng hành, đại diện từ năm 2001:
Vietnam Marketing Day
Vietnam Marketing Summit 4.0 và 5.0
CMO World Forum
Asean Marketing Summit
World Marketing Summit
Vietnam Marketing Conference
LEAD: Loyalty-Experience-Analytic-AdAsia
DigiAsia
Global Brand Forum
World Brand Congress
…
Mời Anh Chị xem hình ảnh học tập từ cựu học viên các khoá trước:
⭐ Xem album ảnh ⭐
Đăng ký nhập học :
Nhận hồ sơ đăng ký tại văn phòng VietnamMarcom
Số 07 đường Mỹ Phú 2A, Khu Đô thị Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
Hotline: 0915.793.055
Email: academy@vietnammarcom.edu.vn
Chào mừng Anh Chị học viên đến với khoá học!
The Master Course for Digi Marcom Manager, Quản lý Truyền thông, Quảng cáo,
Social Media Managers, Marketers, Agencies Managers, Directors
Really helpful for MarCom Managers, Directors, Executive.
The course helped Managers, CEO to obtain a huge benefit.
Havas Media Group
Tính ứng dụng, thực tiễn, hiệu quả và luôn hướng đến giải pháp bền vững.
Đào tạo, Tiếp sức các Thế hệ MarCom, Quảng cáo đầu tiên của Vietnam hơn 20 năm qua. Giúp học viên nâng tầm sự nghiệp và sự phát triển bền vững.
Các đối tác, sự kiện VietnamMarcom đã đồng hành, tổ chức, đại diện từ năm 2001:
World Marketing Summit, CMO World Forum, Vietnam Marketing Day, Vietnam Marketing Summit 4.0 và VMS 5.0, DigiAsia
Prof Philip Kotler Awards. Asean Marketing Summit, Vietnam Marketing Conference,
LEAD: Loyalty-Experience-Analytic- AdAsia, Global Brand Forum, World Brand Congress…
Nhiều nội dung mới, thiết thực.
Thầy Cô rất nhiệt tâm, tuyệt. Kiến thức mới, thực tế. Nâng tầm tư duy chiến lược và thực thi.
Khóa học với những ngời Thầy thật sự có tâm và tầm. Mang lại rất nhiều kiến thức hữu íchMột khoá học rất hữu ích.
Nhiều nội dung mới, thiết thực.
Thầy Cô rất nhiệt tâm, tuyệt. Kiến thức mới, thực tế. Nâng tầm tư duy chiến lược và thực thi.
Khóa học với những ngời Thầy thật sự có tâm và tầm. Mang lại rất nhiều kiến thức hữu ích. Một khoá học rất hữu ích.
Giảng viên là Chuyên gia, Nhà quản trị Truyền thông, tiếp thị, thương hiệu cao cấp, giàu kinh nghiệm.
Nhiều thầy cô đã đồng hành cùng chương trình đào tạo IMC từ tháng 4 năm 2002: Since 2002->2009->2023—>
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC
Buổi 01
Buổi 02
Buổi 03
Buổi 04
AISAS, OmniModels, DigiMC
Buổi 05
Buổi 06
Buổi 07
Buổi 08
Big Idea
Creative Brief
Buổi 09
Buổi 10
Buổi 11
Buổi 12
Buổi 13
Buổi 14
Buổi 15
Khoá Học Marcom Manager Giám Đốc Truyền Thông Tiếp Thị Số
Integrated Digital Marketing Communications Manager-
Học trong 02 Tháng
-
12 Chuyên Đề
-
Sáng 9h00 đến 11h30 sáng T7, CN.
-
Tối từ 18h30 đến 21h00
-
Chính sách ưu đãi học phí 5~15%
-
Học tại trường: Số 7 đường Mỹ Phú 2A, Phường Tân Phú, Quận 7, Phú Mỹ Hưng, TP.HCM
-
Chứng chỉ cấp bởi VietnamMarcom
Chào mừng Anh Chị học viên tham gia khoá học
Lưu ý:
- Một số chuyên đề, kiến thức trong giáo trình liệt kê trên, học viên sẽ tự học & đọc tài liệu tham khảo của nhà trường.
- Ngoài ra nhà Trường sẽ tổ chức một số chuyên đề ngoại khoá khác nhằm bổ sung kiến thức trong các lĩnh vực: Thương hiệu, bán hàng, truyền thông…
- Để đảm bảo kiến thức áp dụng thực tế, nhà trường có thể thay đổi, bổ sung một số Giảng viên, chuyên đề mới theo thành phần học viên của mỗi khoá học và trong từng giai đoạn phát triển của thị trường.
- Phiên bản 2023. Phát triển cập nhật mới liên tục 18 năm qua – Since 2005
Nền Giáo Dục chủ yếu định hình cho mỗi con người một lý tưởng Nghề nghiệp để vươn theo, tất cả chỉ cần tầm nhìn vươn xa và tâm huyết cống hiến.
The Master
Mời Anh Chị liên hệ để tìm hiểu thêm về khoá học
academy@vietnammarcom.edu.vn
Mời Anh Chị liên hệ để tìm hiểu thêm về khoá học
academy@vietnammarcom.edu.vn