Thư ngỏ
Kính gửi quý Doanh nghiệp và các Anh Chị học viên thân mến,
Khóa học Marcom Manager – Giám đốc Truyền Thông – Quảng Cáo Số được xây dựng với mục tiêu cung cấp cho người học:
- Một nền tảng kiến thức hiện đại, hệ thống về lĩnh vực truyền thông quảng cáo chuyên nghiệp trong kỷ nguyên số.
- Khả năng xây dựng chiến lược và kế hoạch truyền thông quảng cáo tổng lực cho nhãn hàng và doanh nghiệp.
- Khả năng làm việc, đánh giá, quản trị, tối ưu giá trị truyền thông quảng cáo cho doanh nghiệp và làm việc hiệu quả với các đối tác chuyên gia, giải pháp công nghệ và dịch vụ tiếp thị, quảng cáo liên quan.
Khoá học Marcom Manager còn có sự đồng hành hỗ trợ của các hệ Thư Viện, Dự án Chuyên Khảo Tiếp thị, Quảng Cáo, Marcom World, Thư viện video MarcomBest, Marcom Books, Marcom Asia, Marcom Tech, các điển cứu mới từ NewYork Advertising Festivals, Festival Quảng Cáo Sáng tạo Châu Á (Adfest), AdAsia, DigiAsia…
Chúc các bạn thành công và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp qua khoá học.
Các đối tác, sự kiện VietnamMarcom đã đồng hành, đại diện từ năm 2001:
Vietnam Marketing Day, Vietnam Marketing Summit 4.0 và 5.0, CMO World Forum, Asean Marketing Summit, World Marketing Summit, Vietnam Marketing Conference, , LEAD: Loyalty-Experience-Analytic- AdAsia, DigiAsia, Global Brand Forum, World Brand Congress…
Nội Dung Chương Trình Học Marketing Manager
I. Quản trị Truyền Thông, Tiếp thị Quảng Cáo cho Doanh nghiệp – Thương hiệu
MarCom Manager and The Integrated Digital Marketing Communications Management
II. Những Công Nghệ và Công Cụ Quảng Cáo Mới
New Digital Advertising Tools and Technology
III. Bộ Kỹ Năng MarCom Nâng Tầm Sự Nghiệp
- MarCom Skills
IV. Quản trị hình ảnh websites, Landing pages, ấn phẩm quảng cáo, Catalog
- Website, Social Media Channels, Landing Pages Management
V. Xây Dựng Bản Tóm Tắt Mục Tiêu Tiếp Thị, Sáng Tạo
- Client Brief – Big Idea – Creative Brief
VI. PR, Quản Trị Quan Hệ Công Chúng, Truyền Thông, Báo Đài và Tương Tác
- Client Brief – Big Idea – Creative Brief
VII. Sáng Tạo Phim, Clips Quảng Cáo Hiệu Quả cho Website, Kênh Digital, Social Media
TVC, Clips for website and the new social media channels
VIII. Kênh Quảng Cáo Kỷ Nguyên Số
New Digi MarCom, advertising, media channels
IX. Thẩm Định, Đánh giá Hiệu Quả Chương Trình, Kế Hoạch, Chiến dịch Quảng Cáo
Integrated Digital Marketing Communications Management
X. Xây Dựng Kế Hoạch và Chiến Dịch Tiếp Thị Quảng Cáo Tổng Lực
Digital IMC Planning and Campaigns
XI. Xây Dựng và Quản Trị các Chương Trình Tiếp Thị, Quảng Cáo Hiệu Quả
Effie Marketing & Advertising Plan & Campaigns
XII. Phân tích tình huống Các Chiến Dịch Tiếp Thị Quảng Cáo Giải Vàng của Châu Á và Thế Giới
- Case Studies, Asia and World Effie Marketing & Advertising Campaigns.
- ADFEST, New York Festivals, Stars…
Ghi chú: Lịch học có thể thay đổi đôi chút về trình tự chuyên đề và Giảng Viên nhưng không làm mất tính khoa học và chất lượng của chương trình.
Một số chuyên đề được triển khai học theo Module cùng lớp khác. Nhà trường sẽ thông báo đến Anh/Chị học viên nếu có sự thay đổi.
- Chuyên viên, Trưởng Phòng, Giám đốc Quảng cáo, Truyền thông, Tiếp Thị cho các nhãn hàng (Advertisers, Marketers, brands, Agencies…)
- Là Nhân viên, Chuyên viên, Trưởng Phòng, Giám đốc Quảng cáo các Báo, Đài truyền hình, Radio, Báo mạng, Kênh truyền thông có kinh doanh quảng cáo (Media, TV, Newspaper, Social Media),
- Các nhà cung cấp dịch vụ như: In ấn, thiết kế, nghiên cứu thị trường, PR, sự kiện, khuyến mãi, Thương mại điện tử (Suppliers)
- Chuyên viên, Trưởng phòng, Giám đốc dịch vụ khách hàng công ty quảng cáo, (Agency)
- Những anh chị làm sáng tạo, phát triển ý tưởng, thiết kế, mỹ thuật quảng cáo, thiết kế web
- Sinh viên, các bạn trẻ có định hướng làm việc, phát triển sự nghiệp trong ngành công nghiệp tiếp thị, quảng cáo và digital MarCom…
- Brand marketers, Communications and PR practitioners, Advertising & MarCom Strategists and Planners
- Brand Executive, Campaign Coordinator, Junior Brand Manager, Social Media Manager
- Young Marcom professionals working for client marketer companies, Digital advertising & marketing SME
- Account Manager/Account Executive, Account Leadership, Supplier
- Creatives, Creative Technologists, Creative managers, Junior Art designer, Art director, Copywriter
Mời Anh Chị xem hình ảnh học tập từ cựu học viên các khoá trước:
⭐ Xem album ảnh ⭐
Đăng ký nhập học :
Nhận hồ sơ đăng ký tại văn phòng VietnamMarcom
Số 07 đường Mỹ Phú 2A, Khu Đô thị Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
Hotline: 0915.793.055
Email: academy@vietnammarcom.edu.vn
Chào mừng Anh Chị học viên đến với khoá học!
The Master Course for Digi Marcom Manager, Quản lý Truyền thông, Quảng cáo,
Social Media Managers, Marketers, Agencies Managers, Directors
Really helpful for MarCom Managers, Directors, Executive.
The course helped Managers, CEO to obtain a huge benefit.
Havas Media Group
Tính ứng dụng, thực tiễn, hiệu quả và luôn hướng đến giải pháp bền vững.
Đào tạo, Tiếp sức các Thế hệ MarCom, Quảng cáo đầu tiên của Vietnam hơn 20 năm qua. Giúp học viên nâng tầm sự nghiệp và sự phát triển bền vững.
Các đối tác, sự kiện VietnamMarcom đã đồng hành, tổ chức, đại diện từ năm 2001:
World Marketing Summit, CMO World Forum, Vietnam Marketing Day, Vietnam Marketing Summit 4.0 và VMS 5.0, DigiAsia
Prof Philip Kotler Awards. Asean Marketing Summit, Vietnam Marketing Conference,
LEAD: Loyalty-Experience-Analytic- AdAsia, Global Brand Forum, World Brand Congress…
Nhiều nội dung mới, thiết thực.
Thầy Cô rất nhiệt tâm, tuyệt. Kiến thức mới, thực tế. Nâng tầm tư duy chiến lược và thực thi.
Khóa học với những ngời Thầy thật sự có tâm và tầm. Mang lại rất nhiều kiến thức hữu íchMột khoá học rất hữu ích.
Nhiều nội dung mới, thiết thực.
Thầy Cô rất nhiệt tâm, tuyệt. Kiến thức mới, thực tế. Nâng tầm tư duy chiến lược và thực thi.
Khóa học với những ngời Thầy thật sự có tâm và tầm. Mang lại rất nhiều kiến thức hữu ích. Một khoá học rất hữu ích.
Giảng viên là Chuyên gia, Nhà quản trị Truyền thông, tiếp thị, thương hiệu cao cấp, giàu kinh nghiệm.
Nhiều thầy cô đã đồng hành cùng chương trình đào tạo IMC từ tháng 4 năm 2002: Since 2002->2009->2023—>
Khoá Học Marcom Manager Giám Đốc Truyền Thông Tiếp Thị Số
Integrated Digital Marketing Communications Manager-
Học trong 02 Tháng
-
12 Chuyên Đề
-
Sáng 9h00 đến 11h30 sáng T7, CN.
-
Tối từ 18h30 đến 21h00
-
Chính sách ưu đãi học phí 5~15%
-
Học tại trường: Số 7 đường Mỹ Phú 2A, Phường Tân Phú, Quận 7, Phú Mỹ Hưng, TP.HCM
-
Chứng chỉ cấp bởi VietnamMarcom
Chào mừng Anh Chị học viên tham gia khoá học
Lưu ý:
- Một số chuyên đề, kiến thức trong giáo trình liệt kê trên, học viên sẽ tự học & đọc tài liệu tham khảo của nhà trường.
- Ngoài ra nhà Trường sẽ tổ chức một số chuyên đề ngoại khoá khác nhằm bổ sung kiến thức trong các lĩnh vực: Thương hiệu, bán hàng, truyền thông…
- Để đảm bảo kiến thức áp dụng thực tế, nhà trường có thể thay đổi, bổ sung một số Giảng viên, chuyên đề mới theo thành phần học viên của mỗi khoá học và trong từng giai đoạn phát triển của thị trường.
- Phiên bản 2023. Phát triển cập nhật mới liên tục 18 năm qua – Since 2005
Nền Giáo Dục chủ yếu định hình cho mỗi con người một lý tưởng Nghề nghiệp để vươn theo, tất cả chỉ cần tầm nhìn vươn xa và tâm huyết cống hiến.
The Master
Mời Anh Chị liên hệ để tìm hiểu thêm về khoá học
academy@vietnammarcom.edu.vn
Mời Anh Chị liên hệ để tìm hiểu thêm về khoá học
academy@vietnammarcom.edu.vn