Thư ngỏ

Kính gửi quý Doanh nghiệp và các Anh Chị học viên thân mến,

Khóa học Marcom Manager – Giám đốc Truyền Thông – Quảng Cáo Số được xây dựng với mục tiêu cung cấp cho người học:

  • Một nền tảng kiến thức hiện đại, hệ thống về lĩnh vực truyền thông quảng cáo chuyên nghiệp trong kỷ nguyên số.
  • Khả năng xây dựng chiến lược và kế hoạch truyền thông quảng cáo tổng lực cho nhãn hàng và doanh nghiệp.
  • Khả năng làm việc, đánh giá, quản trị, tối ưu giá trị truyền thông quảng cáo cho doanh nghiệp và làm việc hiệu quả với các đối tác chuyên gia, giải pháp công nghệ và dịch vụ tiếp thị, quảng cáo liên quan.

Khoá học Marcom Manager còn có sự đồng hành hỗ trợ của các hệ Thư Viện, Dự án Chuyên Khảo Tiếp thị, Quảng Cáo, Marcom World, Thư viện video MarcomBest, Marcom Books, Marcom Asia, Marcom Tech, các điển cứu mới từ NewYork Advertising Festivals, Festival Quảng Cáo Sáng tạo Châu Á (Adfest), AdAsia, DigiAsia…

Chúc các bạn thành công và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp qua khoá học.

Các đối tác, sự kiện VietnamMarcom đã đồng hành, đại diện từ năm 2001:
Vietnam Marketing Day, Vietnam Marketing Summit 4.0 và 5.0, CMO World Forum, Asean Marketing Summit, World Marketing Summit, Vietnam Marketing Conference, , LEAD: Loyalty-Experience-Analytic- AdAsia, DigiAsia, Global Brand Forum, World Brand Congress…

Nội Dung Chương Trình Học Marketing Manager

I. Quản trị Truyền Thông, Tiếp thị Quảng Cáo cho Doanh nghiệp – Thương hiệu
  • MarCom Manager and The Integrated Digital Marketing Communications Management

II. Những Công Nghệ và Công Cụ Quảng Cáo Mới
  • New Digital Advertising Tools and Technology

III. Bộ Kỹ Năng MarCom Nâng Tầm Sự Nghiệp
  • MarCom Skills
IV. Quản trị hình ảnh websites, Landing pages, ấn phẩm quảng cáo, Catalog
  • Website, Social Media Channels, Landing Pages Management
V. Xây Dựng Bản Tóm Tắt Mục Tiêu Tiếp Thị, Sáng Tạo
  • Client Brief – Big Idea – Creative Brief
VI. PR, Quản Trị Quan Hệ Công Chúng, Truyền Thông, Báo Đài và Tương Tác
  • Client Brief – Big Idea – Creative Brief
VII. Sáng Tạo Phim, Clips Quảng Cáo Hiệu Quả cho Website, Kênh Digital, Social Media
  • TVC, Clips for website and the new social media channels

VIII. Kênh Quảng Cáo Kỷ Nguyên Số
  • New Digi MarCom, advertising, media channels

IX. Thẩm Định, Đánh giá Hiệu Quả Chương Trình, Kế Hoạch, Chiến dịch Quảng Cáo
  • Integrated Digital Marketing Communications Management

X. Xây Dựng Kế Hoạch và Chiến Dịch Tiếp Thị Quảng Cáo Tổng Lực
  • Digital IMC Planning and Campaigns

XI. Xây Dựng và Quản Trị các Chương Trình Tiếp Thị, Quảng Cáo Hiệu Quả
  • Effie Marketing & Advertising Plan & Campaigns

XII. Phân tích tình huống Các Chiến Dịch Tiếp Thị Quảng Cáo Giải Vàng của Châu Á và Thế Giới
  • Case Studies, Asia and World Effie Marketing & Advertising Campaigns.
  • ADFEST, New York Festivals, Stars…

Ghi chú: Lịch học có thể thay đổi đôi chút về trình tự chuyên đề và Giảng Viên nhưng không làm mất tính khoa học và chất lượng của chương trình.

Một số chuyên đề được triển khai học theo Module cùng lớp khác. Nhà trường sẽ thông báo đến Anh/Chị học viên nếu có sự thay đổi.

The Master Course for Digi Marcom Manager, Quản lý Truyền thông, Quảng cáo,
Social Media Managers, Marketers, Agencies Managers, Directors

Nhất Huy
Nhất HuyChuyên Gia
Read More
Rất hữu ích, thiết thực!
Really helpful for MarCom Managers, Directors, Executive.
Mộng Kha
Mộng KhaCEO, Viet Guys
Read More
Cần thiết cho SME, Nhà quản lý
The course helped Managers, CEO to obtain a huge benefit.
Kim Thanh
Kim ThanhManaging Director,
Havas Media Group
Read More
Nhiều giá trị, kiến thức mới
Tính ứng dụng, thực tiễn, hiệu quả và luôn hướng đến giải pháp bền vững.

Đào tạo, Tiếp sức các Thế hệ MarCom, Quảng cáo đầu tiên của Vietnam hơn 20 năm qua. Giúp học viên nâng tầm sự nghiệp và sự phát triển bền vững.

STUDENTS & PRACTITIONERS
868 +
CERTIFIED TEACHERS
20 +
EVENTS CONFERENCE
10 +
COMPLETE COURSES
120 +

Các đối tác, sự kiện VietnamMarcom đã đồng hành, tổ chức, đại diện từ năm 2001:

World Marketing Summit, CMO World Forum, Vietnam Marketing Day, Vietnam Marketing Summit 4.0 và VMS 5.0, DigiAsia
Prof Philip Kotler Awards. 
Asean Marketing Summit, Vietnam Marketing Conference,
LEAD: Loyalty-Experience-Analytic- AdAsia, Global Brand Forum, World Brand Congress…

Giảng viên là Chuyên gia, Nhà quản trị Truyền thông, tiếp thị, thương hiệu cao cấp, giàu kinh nghiệm.
Nhiều thầy cô đã đồng hành cùng chương trình đào tạo IMC từ tháng 4 năm 2002: Since 2002->2009->2023—> 

Khoá Học Marcom Manager Giám Đốc Truyền Thông Tiếp Thị Số

Integrated Digital Marketing Communications Manager
VNĐ 12,000,000
  • Học trong 02 Tháng
  • 12 Chuyên Đề
  • Sáng 9h00 đến 11h30 sáng T7, CN.
  • Tối từ 18h30 đến 21h00
  • Chính sách ưu đãi học phí 5~15%
  • Học tại trường: Số 7 đường Mỹ Phú 2A, Phường Tân Phú, Quận 7, Phú Mỹ Hưng, TP.HCM
  • Chứng chỉ cấp bởi VietnamMarcom

Chào mừng Anh Chị học viên tham gia khoá học

Lưu ý:

  • Một số chuyên đề, kiến thức trong giáo trình liệt kê trên, học viên sẽ tự học & đọc tài liệu tham khảo của nhà trường. 
  • Ngoài ra nhà Trường sẽ tổ chức một số chuyên đề ngoại khoá khác nhằm bổ sung kiến thức trong các lĩnh vực: Thương hiệu, bán hàng, truyền thông… 
  • Để đảm bảo kiến thức áp dụng thực tế, nhà trường có thể thay đổi, bổ sung một số Giảng viên, chuyên đề mới theo thành phần học viên của mỗi khoá học và trong từng giai đoạn phát triển của thị trường.  
  • Phiên bản 2023. Phát triển cập nhật mới liên tục 18 năm qua – Since 2005

THƯ VIỆN và DỰ ÁN CHUYÊN KHẢO

Nền Giáo Dục chủ yếu định hình cho mỗi con người một lý tưởng Nghề nghiệp để vươn theo, tất cả chỉ cần tầm nhìn vươn xa và tâm huyết cống hiến.

Mời Anh Chị liên hệ để tìm hiểu thêm về khoá học

0915 793 055 - 0949 430 055
academy@vietnammarcom.edu.vn

Mời Anh Chị liên hệ để tìm hiểu thêm về khoá học

0915 733 055
academy@vietnammarcom.edu.vn

Mời Anh Chị xem Hành trình lịch sử VietnamMarcom

X