Khóa học Brand Manager: Định hình thương hiệu và thành công trong ngành tiếp thị – VietnamMarcom

Mục tiêu đào tạo Giám đốc Thương hiệu | Brand Manager | Nhà quản trị Thương hiệu – Since 2003->2023

Thương hiệu là tài sản quí giá nhất của doanh nghiệp, là biểu tượng sức mạnh kinh tế, văn hóa và là trụ cột trong việc tối ưu hóa lợi nhuận, lợi thế cạnh tranh trong chuỗi giá trị gia tăng, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới và tiến trình toàn cầu hoá. Trong thế kỷ 21, xây dựng thương hiệu chuyển từ lợi thế sản phẩm sang thiết kế trải nghiệm khách hàng sâu sắc (dữ liệu cá nhân hoá) và trực diện hơn (ảnh hưởng trực tiếp và thúc ép trải nghiệm).

Nhằm tái định hình lại mô hình học thuật về tương lai thương hiệu là một sự tích hợp “không gian trải nghiệm” giữa thương hiệu và khách hàng dựa trên sự kết nối của bốn chiều: 360 (độ) brand performance-360 brand plan-360 brand communication-360 brand digital.

Trên nền tảng đó, học viên sẽ đạt được kết quả sau khoá học:
  • Nắm vững và thực chứng những khái niệm, nền tảng quan trọng nhất của thương hiệu như: Tầm nhìn, sứ mệnh giá trị, những mô hình kinh doanh, xây dựng thương hiệu tiêu biểu của Việt Nam và thế giới. Những vấn đề về quản trị, hợp phối giữa định vị, nhận diện, tính cách, tài sản thuơng hiệu, brand Portfolio, kiến trúc thương hiệu, cùng khả năng sáng tạo ra các giá trị mới cho nhãn hàng.
  • Phối hợp không gian trải nghiệm thương hiệu thông qua phối thức: Định dạng chuẩn mực – thiết kế kế hoạch/chiến lược – truyền thông tích hợp – kỷ nguyên số hoá.
  • Hiểu và thực thi được các chiến lược thương hiệu khác nhau, cạnh tranh và sáng tạo đổi mới
  • Quản trị thương hiệu hướng đến phát triển bền vững của tổ chức và trách nhiệm xã hội.

Brand Manager - Xây dựng Thương hiệu Mạnh - VietnamMarcom

Thông tin chi tiết Khóa học Brand Manager – Xây dựng, Quản trị Thương hiệu Mạnh

Lịch Khai giảng gần nhất: 21/11/2023

Học phí: 13.500.000 đ (chưa VAT)

Chính sách ưu đãi học phí 2023:

1. Giảm 5% học phí cho Học đóng phí trước 7 ngày Khai giảng

2. Giảm 10% học phí cho Sinh viên và Cựu học viên

3. Chính sách Khuyến học ưu đãi thêm dành cho nhóm đăng ký từ 3 người.

Thời gian: 18h30 – 21h00 học tối thứ 3,5 hàng tuần

Địa điểm: Số 07, đường Mỹ Phú 2A, P. Tân Phú, Q7. Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, TP.HCM

Khóa học Brand Manager được trường VietnamMarcom tổ chức cùng sự tư vấn, tham gia giảng dạy của các giảng viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm từ các công ty, tổ chức tiếp thị, quảng cáo trực tuyến chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Mời anh chị quan tâm tham khảo thông tin chi tiết các khóa học của Trường VietnamMarcom. 

Chúc các bạn thành công và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp qua khoá học.

Thư viện Dự Án VietnamMarcom

* Các dự án tri thức, thư viện hỗ trợ cho quá trình học tập của học viên:

 Trung Tâm Khảo Cứu Thương Hiệu

Dự án Nhân Humanity Sống Hạnh Phúc Kiến Tạo

 Mô hình Kinh doanh và Tiếp thị bền vững cho SME Việt Nam.

Dự án Tiếp Thị Nông Sản Việt đã được cập nhật lên phiên bản hoàn toàn mới, với nhiều thông tin mới, chuyên sâu trong lĩnh vực nông thủy sản, với tầm nhìn Agriculture 4.0. (Mobile responsive)

Dự án Tiếp Thị Du Lịch và Điểm Đến và nhều liên kết website hữu ích liên quan (Mobile responsive).

Dự án CSR Univesal: Thư viện điển cứu các dự án CSR tiêu biểu của Việt Nam và Thế giới và SocialMarketing.Org.Vn

* Các đối tác, sự kiện VietnamMarcom đã đồng hành, đại diện từ năm 2001:

Global Brand Forum, World Brand Congress, Asean Marketing Summit, LEAD: Loyalty-Experience-Analytic – Digital – Professional Brand Communications, Brand Equity Management, Digital Branding, CMO World Forum…

Đăng ký nhập học : 

Nhận hồ sơ đăng ký tại văn phòng VietnamMarcom

Số 7 đường Mỹ Phú 2A, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phú, Q7, TP.HCM

Hoặc đăng ký online : Đăng ký online

Hotline: 0915.793.055 – 0949.430.055

Email:     academy@vietnammarcom.edu.vn

Website: http://vietnammarcom.edu.vn/

Mời Anh Chị xem Hành trình lịch sử VietnamMarcom

X