Thư ngỏ
Quý Doanh Nghiệp và Các Anh Chị Học Viên Thân mến,
Khóa học Event Manager là chương trình đào tạo Giám đốc tổ chức và quản lý sự kiện chuyên nghiệp, định hướng chuyên sâu cho người làm event trong lĩnh vực tiếp thị, kích hoạt thương hiệu, các sự kiện MICE: về văn hóa, thể thao, du lịch, hội chợ, hội nghị triển lãm…
Nội dung khóa học Event Manager được thiết kế dành cho học viên đến từ doanh nghiệp, công ty quảng cáo, tổ chức sự kiện, dịch vụ tiếp thị, công ty du lịch lữ hành, các hiệp hội nhà nghề và nhân viên các cơ quan truyền thông đại chúng.
- Trang bị một nền tảng kiến thức hệ thống mang tính thực tiễn cao về quy trình quản lý, tổ chức các sự kiện của doanh nghiệp.
- Trang bị các kỹ năng, kiến thức xây dựng một kế hoạch tổ chức sự kiện như xây dựng kịch bản, phát triển ý tưởng, hồ sơ sự kiện một cách sáng tạo, hiệu quả, nắm vững các quy trình quản lý như check list, làm việc với các đối tác, nhà tài trợ cùng các kỹ năng quan hệ báo đài, cộng đồng (PR) và khả năng kiểm soát các rủi ro trong quá trình triển khai.
- Cơ hội học, hỏi và giao lưu với giảng viên, chuyên gia tiếp thị, tổ chức sự kiện hàng đầu của Việt Nam.
Chúc các bạn thành công và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp qua khoá học.
Các đối tác, sự kiện VietnamMarcom đã đồng hành, đại diện từ năm 2001:
Vietnam Marketing Day, Vietnam Marketing Summit 4.0 và 5.0, CMO World Forum, Asean Marketing Summit, World Marketing Summit, Vietnam Marketing Conference, , LEAD: Loyalty-Experience-Analytic- AdAsia, DigiAsia, Global Brand Forum, World Brand Congress…
Nội Dung Chương Trình Học Event Manager
Là một lĩnh vực nghề nghiệp mới mẻ và nhiều thách thức bởi tính chất sáng tạo, chuyên nghiệp, chi tiết và quản trị chặt chẽ của tất cả các công đoạn việc liên quan. Thêm nữa, trên thế giới nghề này lại hấp dẫn rất nhiều tài năng chuyên nghiệp trên khắp các lĩnh vực như bóng đá, thể thao, văn hóa, kinh doanh, giáo dục…và hơn thế nữa, nó có mặt trong mọi ngõ ngách của cuộc sống. Vì thế, để hiểu và làm việc thành công, Nhà trường tổ chức học phần này nhằm giúp học viên nhận diện rõ cơ hội nghề nghiệp, những giới hạn trong khóa học và những nghiên cứu thêm trong sự nghiệp và sau học tập tại Trường.
- Chân dung và vai trò Event Manager – Event Manager roles and portraits
- Giới thiệu Nghề MICE và Event Management – Education in Event Management
- Cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện – Jobs and Career in Event Management
Là học phần dẫn nhập và đưa ra giới hạn của khóa học tại trường, mục tiêu là giúp cho học viên giới hạn gọn các ứng dụng và định hướng học tại chương trình Event Manager. Mục tiêu chính của chương trình đào tạo là giúp học viên ứng dụng trong lĩnh vực Marketing, Branding và Truyền thông Tiếp thị tích hợp. Tổ chức nội dung trong học phần này là các chuyên đề có liên quan đến chiến lược Tiếp thị, Xây dựng Thương hiệu, Quảng cáo và Below-the-line.
- Tổ chức sự kiện và truyền thông tiếp thị, vị trí của Event trong các chiến dịch tiếp thị, quảng cáo – Event in integrated marketing communication
- Kích hoạt thương hiệu qua event– Branding and brand activation
- Xây dựng hồ sơ tài trợ sự kiện và xử lý những vấn để về quyền lợi tài trợ – Event and sponsorship profile management
- Quản trị công ty tổ chức sự kiện – Event agency management
Là học phần chính, quan trọng nhất khóa học Event Manager, nội dung học phần giúp học viên có đủ khả năng và kỹ năng suy nghĩ sáng tạo ứng dụng trong tổ chức sự kiện. Vì thế, thiết kế nội dung của học phần này sử dụng những công cụ tư duy sáng tạo như: sit hats thinking, bản đồ tư duy, brain rules …cho học viên học tập, nghiên cứu và vận dụng vào những tình huống khác nhau của event.
- Phát triển ý tưởng lớn cho sư kiện và hệ thống nhận diện thương hiệu cho sự kiện –The big idea in event and event brand identity
- Viết kịch bản sự kiện, trình bày và phản biện
- Phân tích các tình huống kịch bản sự kiện và phản biện
- Thiết kế sân khấu, âm thanh, ánh sáng, âm nhạc cho sự kiện – The creative for stage, lighting and music
- Kỹ năng suy nghĩ sáng tạo trong event –Creative thinking
- Đánh giá tính khả thi một ý tưởng sự kiện – Event concept evaluation
Học phần quan trọng này là nền tảng bắt buộc cần phải có cho những ai học tổ chức sự kiện ở tất cả các cấp bậc học, nội dung học phần đào tạo các kiến thức về quản trị ứng dụng có liên quan trong tiến trình xây dựng, tổ chức, triển khai và kiểm soát một sự kiện. Nội dung học phần này chiếm 1/3 thời lượng đào tạo cho bất cứ nhà quản trị tổ chức sự kiện nào với những chủ đề về: tài chính, nhân sự, pháp lý, quản trị đối tác, thi công-dàn dựng…
- Ứng dụng quản trị dự án trong tổ chức sự kiện – Project management in event
- Xây dựng ngân sách và quản trị tài chính trong tổ chức sự kiện – Finance management in event
- Quản trị nhân sự trong tổ chức sự kiện – Human resource management in event
- Quản trị hiệu quả các đối tác/nhà cung ứng – Partnership management in event
- Quản trị hậu cần, an ninh, bảo hiểm cho sự kiện – Logistic, security and insurance in event
- Pháp lý trong tổ chức sự kiện – Legal in event management
- Tham dự đấu thầu tổ chức sự kiện – Bidding for an event
- Các nghi thức kinh doanh trong tổ chức sự kiện – Business ethics in event
Là nội dung quan trọng của khóa học, mọi Event Manager phải xây dựng được một kế hoạch hành động cho một sự kiện. Nội dung học phần này hướng dẫn chi tiết các bước hoạch định sự kiện, theo dõi các công đoạn, lên tiến độ thời gian, thực hiện các hợp tác và quản lý mọi rủi ro xảy ra. Nội dung này, quyết định học viên có nắm bắt tốt chương trình học hay không.
- Xây dựng một kế hoạch tổ chức sự kiện – Event planning
- Thực hành: Xây dựng kế hoạch tổ chức sự kiện – Group exercise: event planning
- Quản trị các tiến trình triển khai sự kiện – Event operation
- Thực hành: Triển khai thực hiện một sự kiện – Group exercise: event operation
- Đánh giá hiệu quả một sự kiện – Event evaluation
- Xây dựng bảng Check List chi tiết sự kiện – Event check list
- Thực hành và bài tập bảng Check List chi tiết sự kiện – Practice: event check list
Khuyến khích Học viên chủ động nghiên cứu, tham quan học tập tại SEEC Phú Mỹ Hững Q7 và qua Online.
Tất cả các hoạt động tổ chức sự kiện đều dựa trên khả năng tác động thông điệp của nó đến nhóm công chúng chính, ngay cả chỉ là những sự kiện nội bộ của một doanh nghiệp cho đến những sự kiện cộng đồng. Vì vậy, nội dung học phần này nhằm hướng dẫn, giảng dạy cho học viên các khái niệm liên quan đến: quan hệ đối ngoại, quan hệ truyền thông, hoạch định truyền thông sự kiện, tâm lý công chúng truyền thông, quan hệ các tổ chức phi chính phủ, làm việc với cơ quan báo chí và xu hướng truyền thông trực tuyến trong event…
- Truyền thông và quan hệ các nhóm công chúng – Public communication and audience behavior
- Xu hướng truyền thông đại chúng và tổ chức sự kiện – Media trends and forecasting
- Xây dựng kế hoạch truyền thông cho sự kiện – Internal and external communication plan
- Kỹ năng quan hệ báo chí và truyền thông – Media relationship management
- Kỹ năng tổ chức họp báo và phỏng vấn – Press conference and relationship
- Kỹ năng hoạch định và xử lý khủng hoảng – Crisis management in event
- Vận động công chúng tham gia sự kiện và đội ngũ tình nguyện viên – Volunteer and public management
- Xu hướng truyền thông sự kiện trên internet – Digital trends in event management
Là học phần đào tạo kỹ năng mềm cho nhà quản trị một sự kiện, nhóm kỹ năng này dựa trên nền tảng là kinh nghiệm quan sát và làm thực tiễn của các chuyên gia, nhưng nó vẫn đảm bảo nền tảng 2 nhóm kỹ năng lõi là; kỹ năng quản trị bản thân (kỹ năng sống) và nhóm kỹ năng làm việc. Nội dung học phần này một phần được học trên lớp, một phần được học thông qua quá trình học tập, tổ chức nhóm và thực hiện tốt nghiệp.
- Kỹ năng làm việc đội nhóm –Team building
- Kỹ năng lãnh đạo nhóm – Leadership skills
- Kỹ năng quản lý thời gian –Time management
- Kỹ năng nói chuyện trước công chúng – Public speaking
- Kỹ năng chịu đựng và vượt qua sức ép công việc – Stress management
- Kỹ năng xây dựng cuộc họp hiệu quả – Meeting skills
- Kỹ năng thương lượng và thuyết phục – Negotiation skills
- Kỹ năng trình bày một dự án/kế hoạch – Presentation skills
Là học phần linh hoạt theo từng khóa nhưng rất quan trọng cho quá trình học tập tại chương trình Event Manager, nội dung học phần định hướng cho người học về nghề nghiệp, phát triển kỹ năng cá nhân, học hỏi từ những tình huống tiêu biểu và mở rộng các quan hệ nghề nghiệp.
- Tình huống tổ chức sự kiện văn hóa, lễ hội – Culture festival event
- Tình huống tổ chức sự kiện ẩm thực – Hospitality event
- Tình huống tổ chức giới thiệu sản phẩm mới – Launching event
- Tình huống tổ chức sự kiện thể thao – Sport event
- Tình huống tổ chức sự kiện âm nhạc, giải trí – Entertainment event
- Tình huống tổ chức hội nghị, hội thảo – Conference and Seminar event
- Kinh nghiệm tổ chức những sự kiện đặc biệt – Special event
- Tình huống tổ chức hội chợ triển lãm – Tradeshow event
Project for graduation
Học viên sẽ làm đề tài theo nhóm dưới sự hướng dẫn từ Nhà trường
*Yêu cầu học viên: Đây là nội dung bắt buộc cho tất cả các học viên theo học chương trình Event Manager, nội dung đề tài là sự vận dụng sáng tạo các kiến thức đã học vào tình huống cụ thể. Học viên sẽ được chia nhóm, lựa chọn một thương hiệu, sự kiện hay công ty mà học viên quan tâm, từ đó dưới sự hướng dẫn về phương pháp, nhóm sinh viên sẽ tiến hành làm việc nhóm và thực hiện đề tài dưới sự hướng dẫn của nhà trường và Giảng viên. Kết quả đề tài ngoài việc đảm bảo nguyên tắc tốt nghiệp theo chuẩn chung, còn là cơ sở để học viên hoàn thiện mình khi bảo vệ trước hội đồng giám khảo.
Học, hỏi từ nhiều tình huống thực tiễn của những sự kiện đỉnh cao trong ngành như Đại hội quảng cáo Châu Á (AdAsia), ADFEST, Pacific Conferences, World Brand Forum, Đại hội Quảng Cáo Thế giới, Đại hội Thương hiệu Thế giới, Social Marketing Conference and Exhibition, The Big Show…
Nhà trường sẽ cung cấp thêm tài liệu cho học viên:
- Các tài liệu tham khảo, đọc thêm về tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
- Các điển cứu, Tình huống tham khảo
- Bài báo viết về kỹ năng, kinh nghiệm dành cho người làm event
- Sách tham khảo tại Thư viện Trường:
- MICE, George G. Fenich, meetings, expositions, Events, and CoNvention, Pearson Education
- Joe Goldblatt, Kathleen S. Nelson, the international dictionary of event management, John Wiley & Sons
- Denis McQuail, mass communication theory; an international edition, sage publication.
- Lynn Van Der Wagen, Brenda R. Carlos, Event management for tourism, culture, business and sporting event, Pearson education.
- Vincent Fischer, international sponsorship, Symbiose Publishing.
I. CHÂN DUNG EVENT MANAGER
Là một lĩnh vực nghề nghiệp mới mẻ và nhiều thách thức bởi tính chất sáng tạo, chuyên nghiệp, chi tiết và quản trị chặt chẽ của tất cả các công đoạn việc liên quan. Thêm nữa, trên thế giới nghề này lại hấp dẫn rất nhiều tài năng chuyên nghiệp trên khắp các lĩnh vực như bóng đá, thể thao, văn hóa, kinh doanh, giáo dục…và hơn thế nữa, nó có mặt trong mọi ngõ ngách của cuộc sống. Vì thế, để hiểu và làm việc thành công, Nhà trường tổ chức học phần này nhằm giúp học viên nhận diện rõ cơ hội nghề nghiệp, những giới hạn trong khóa học và những nghiên cứu thêm trong sự nghiệp và sau học tập tại Trường.
- Chân dung và vai trò Event Manager – Event Manager roles and portraits
- Giới thiệu Nghề MICE và Event Management – Education in Event Management
- Cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện – Jobs and Career in Event Management
II. TỔ CHỨC SỰ KIỆN TRONG CÁC CHIẾN DỊCH TIẾP THỊ, QUẢNG CÁO
Là học phần dẫn nhập và đưa ra giới hạn của khóa học tại trường, mục tiêu là giúp cho học viên giới hạn gọn các ứng dụng và định hướng học tại chương trình Event Manager. Mục tiêu chính của chương trình đào tạo là giúp học viên ứng dụng trong lĩnh vực Marketing, Branding và Truyền thông Tiếp thị tích hợp. Tổ chức nội dung trong học phần này là các chuyên đề có liên quan đến chiến lược Tiếp thị, Xây dựng Thương hiệu, Quảng cáo và Below-the-line.
- Tổ chức sự kiện và truyền thông tiếp thị, vị trí của Event trong các chiến dịch tiếp thị, quảng cáo – Event in integrated marketing communication
- Kích hoạt thương hiệu qua event – Branding and brand activation
- Xây dựng hồ sơ tài trợ sự kiện và xử lý những vấn để về quyền lợi tài trợ – Event and sponsorship profile management
- Quản trị công ty tổ chức sự kiện – Event agency management
III. PHÁT TRIỂN Ý TƯỞNG, THIẾT KẾ SÂN KHẤU, ÂM THANH, ÁNH SÁNG VÀ ÂM NHẠC
Là học phần chính, quan trọng nhất khóa học Event Manager, nội dung học phần giúp học viên có đủ khả năng và kỹ năng suy nghĩ sáng tạo ứng dụng trong tổ chức sự kiện. Vì thế, thiết kế nội dung của học phần này sử dụng những công cụ tư duy sáng tạo như: sit hats thinking, bản đồ tư duy, brain rules …cho học viên học tập, nghiên cứu và vận dụng vào những tình huống khác nhau của event.
- Phát triển ý tưởng lớn cho sư kiện và hệ thống nhận diện thương hiệu cho sự kiện – The big idea in event and event brand identity
- Viết kịch bản sự kiện, trình bày và phản biện
- Phân tích các tình huống kịch bản sự kiện và phản biện
- Thiết kế sân khấu, âm thanh, ánh sáng, âm nhạc cho sự kiện – The creative for stage, lighting and music
- Kỹ năng suy nghĩ sáng tạo trong event – Creative thinking
- Đánh giá tính khả thi một ý tưởng sự kiện – Event concept evaluation
IV. HỆ QUẢN TRỊ CHUYÊN NGHIỆP TRONG TỔ CHỨC SỰ KIỆN
Học phần quan trọng này là nền tảng bắt buộc cần phải có cho những ai học tổ chức sự kiện ở tất cả các cấp bậc học, nội dung học phần đào tạo các kiến thức về quản trị ứng dụng có liên quan trong tiến trình xây dựng, tổ chức, triển khai và kiểm soát một sự kiện. Nội dung học phần này chiếm 1/3 thời lượng đào tạo cho bất cứ nhà quản trị tổ chức sự kiện nào với những chủ đề về: tài chính, nhân sự, pháp lý, quản trị đối tác, thi công-dàn dựng…
- Ứng dụng quản trị dự án trong tổ chức sự kiện – Project management in event
- Xây dựng ngân sách và quản trị tài chính trong tổ chức sự kiện – Finance management in event
- Quản trị nhân sự trong tổ chức sự kiện – Human resource management in event
- Quản trị hiệu quả các đối tác/nhà cung ứng – Partnership management in event
- Quản trị hậu cần, an ninh, bảo hiểm cho sự kiện – Logistic, security and insurance in event
- Pháp lý trong tổ chức sự kiện – Legal in event management
- Tham dự đấu thầu tổ chức sự kiện – Bidding for an event
- Các nghi thức kinh doanh trong tổ chức sự kiện – Business ethics in event
V. LÊN MỘT KẾ HOẠCH TỔ CHỨC SỰ KIỆN
Là nội dung quan trọng của khóa học, mọi Event Manager phải xây dựng được một kế hoạch hành động cho một sự kiện. Nội dung học phần này hướng dẫn chi tiết các bước hoạch định sự kiện, theo dõi các công đoạn, lên tiến độ thời gian, thực hiện các hợp tác và quản lý mọi rủi ro xảy ra. Nội dung này, quyết định học viên có nắm bắt tốt chương trình học hay không.
- Xây dựng một kế hoạch tổ chức sự kiện – Event planning
- Thực hành: Xây dựng kế hoạch tổ chức sự kiện – Group exercise: event planning
- Quản trị các tiến trình triển khai sự kiện – Event operation
- Thực hành: Triển khai thực hiện một sự kiện – Group exercise: event operation
- Đánh giá hiệu quả một sự kiện – Event evaluation
- Xây dựng bảng Check List chi tiết sự kiện – Event check list
- Thực hành và bài tập bảng Check List chi tiết sự kiện – Practice: event check list
NGOẠI KHOÁ HỌC: NGHIÊN CỨU THAM QUAN LỊCH TỔ CHỨC CÁC SỰ KIỆN LỚN CỦA VN VÀ THẾ GIỚI
- Khuyến khích Học viên chủ động nghiên cứu, tham quan học tập tại SEEC Phú Mỹ Hững Q7 và qua Online.
VII. TRUYỀN THÔNG & QUAN HỆ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC TRONG VÀ SAU SỰ KIỆN
Tất cả các hoạt động tổ chức sự kiện đều dựa trên khả năng tác động thông điệp của nó đến nhóm công chúng chính, ngay cả chỉ là những sự kiện nội bộ của một doanh nghiệp cho đến những sự kiện cộng đồng. Vì vậy, nội dung học phần này nhằm hướng dẫn, giảng dạy cho học viên các khái niệm liên quan đến: quan hệ đối ngoại, quan hệ truyền thông, hoạch định truyền thông sự kiện, tâm lý công chúng truyền thông, quan hệ các tổ chức phi chính phủ, làm việc với cơ quan báo chí và xu hướng truyền thông trực tuyến trong event…
- Truyền thông và quan hệ các nhóm công chúng – Public communication and audience behavior
- Xu hướng truyền thông đại chúng và tổ chức sự kiện – Media trends and forecasting
- Xây dựng kế hoạch truyền thông cho sự kiện – Internal and external communication plan
- Kỹ năng quan hệ báo chí và truyền thông – Media relationship management
- Kỹ năng tổ chức họp báo và phỏng vấn – Press conference and relationship
- Kỹ năng hoạch định và xử lý khủng hoảng – Crisis management in event
- Vận động công chúng tham gia sự kiện và đội ngũ tình nguyện viên – Volunteer and public management
- Xu hướng truyền thông sự kiện trên internet – Digital trends in event management
VIII. KỸ NĂNG CỦA EVENT MANAGER CẦN TRAO DỒI QUA THỰC TIỄN NGHỀ.
Là học phần đào tạo kỹ năng mềm cho nhà quản trị một sự kiện, nhóm kỹ năng này dựa trên nền tảng là kinh nghiệm quan sát và làm thực tiễn của các chuyên gia, nhưng nó vẫn đảm bảo nền tảng 2 nhóm kỹ năng lõi là; kỹ năng quản trị bản thân (kỹ năng sống) và nhóm kỹ năng làm việc. Nội dung học phần này một phần được học trên lớp, một phần được học thông qua quá trình học tập, tổ chức nhóm và thực hiện tốt nghiệp.
- Kỹ năng làm việc đội nhóm – Team building
- Kỹ năng lãnh đạo nhóm – Leadership skills
- Kỹ năng quản lý thời gian – Time management
- Kỹ năng nói chuyện trước công chúng – Public speaking
- Kỹ năng chịu đựng và vượt qua sức ép công việc – Stress management
- Kỹ năng xây dựng cuộc họp hiệu quả – Meeting skills
- Kỹ năng thương lượng và thuyết phục – Negotiation skills
- Kỹ năng trình bày một dự án/kế hoạch – Presentation skills
IX. CÁC ĐIỂN CỨU HAY VỀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN
Là học phần linh hoạt theo từng khóa nhưng rất quan trọng cho quá trình học tập tại chương trình Event Manager, nội dung học phần định hướng cho người học về nghề nghiệp, phát triển kỹ năng cá nhân, học hỏi từ những tình huống tiêu biểu và mở rộng các quan hệ nghề nghiệp.
- Tình huống tổ chức sự kiện văn hóa, lễ hội – Culture festival event
- Tình huống tổ chức sự kiện ẩm thực – Hospitality event
- Tình huống tổ chức giới thiệu sản phẩm mới – Launching event
- Tình huống tổ chức sự kiện thể thao – Sport event
- Tình huống tổ chức sự kiện âm nhạc, giải trí – Entertainment event
- Tình huống tổ chức hội nghị, hội thảo – Conference and Seminar event
- Kinh nghiệm tổ chức những sự kiện đặc biệt – Special event
- Tình huống tổ chức hội chợ triển lãm – Tradeshow event
X. THỰC HIỆN ĐỀ TÀI TỐT NGHIỆP TỔ CHỨC SỰ KIỆN THEO NHÓM
Project for graduation
Học viên sẽ làm đề tài theo nhóm dưới sự hướng dẫn từ Nhà trường
*Yêu cầu học viên: Đây là nội dung bắt buộc cho tất cả các học viên theo học chương trình Event Manager, nội dung đề tài là sự vận dụng sáng tạo các kiến thức đã học vào tình huống cụ thể. Học viên sẽ được chia nhóm, lựa chọn một thương hiệu, sự kiện hay công ty mà học viên quan tâm, từ đó dưới sự hướng dẫn về phương pháp, nhóm sinh viên sẽ tiến hành làm việc nhóm và thực hiện đề tài dưới sự hướng dẫn của nhà trường và Giảng viên. Kết quả đề tài ngoài việc đảm bảo nguyên tắc tốt nghiệp theo chuẩn chung, còn là cơ sở để học viên hoàn thiện mình khi bảo vệ trước hội đồng giám khảo.
XI. CÁC TÌNH HUỐNG VÀ TÀI LIỆU THAM KHẢO TỪ THỰC TẾ VÀ ĐỀ TÀI TIÊU BIỂU CỦA EVENT MANAGER.
Học, hỏi từ nhiều tình huống thực tiễn của những sự kiện đỉnh cao trong ngành như Đại hội quảng cáo Châu Á (AdAsia), ADFEST, Pacific Conferences, World Brand Forum, Đại hội Quảng Cáo Thế giới, Đại hội Thương hiệu Thế giới, Social Marketing Conference and Exhibition, The Big Show…
Nhà trường sẽ cung cấp thêm tài liệu cho học viên:
- Các tài liệu tham khảo, đọc thêm về tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
- Các điển cứu, Tình huống tham khảo
- Bài báo viết về kỹ năng, kinh nghiệm dành cho người làm event
- Sách tham khảo tại Thư viện Trường:
- MICE, George G. Fenich, meetings, expositions, Events, and CoNvention, Pearson Education
- Joe Goldblatt, Kathleen S. Nelson, the international dictionary of event management, John Wiley & Sons
- Denis McQuail, mass communication theory; an international edition, sage publication.
- Lynn Van Der Wagen, Brenda R. Carlos, Event management for tourism, culture, business and sporting event, Pearson education.
- Vincent Fischer, international sponsorship, Symbiose Publishing.
Trên đây là cấu trúc chương trình đào tạo và định hướng học tập, phát triển nghề nghiệp của Event Manager. Phần giảng dạy trên lớp sẽ tập trung vào những nội dung cốt lõi cần thiết để tác nghiệp.
Ban tổ chức có thể điều chỉnh trình tự, thêm bớt bài giảng, một số chuyên đề là các tài liệu, điển cứu tự nghiên cứu, đọc thêm.
- Các Giám đốc, Trưởng phòng, Chuyên viên, Nhân viên phụ trách tổ chức sự kiện và tiếp thị tại các doanh nghiệp như: Dịch vụ, Triển lãm, Hội nghị, Hội thảo, Giáo dục, Du lịch, Lữ hành, Kinh doanh Bất động sản, Khách sạn, Nhà hàng, Resort, Giới thiệu sản phẩm mới và nội dung liên quan về MICE…
- Các Nhà quản trị Tiếp thị, Thương hiệu, Cán bộ, Chuyên viên phụ trách Đối ngoại (PR), Báo, Đài, Truyền thông Xã hội.
- Sinh viên chuyên ngành marketing, truyền thông có định hướng phát triển, nâng tầm sự nghiệp chuyên môn trong nghề MICE.
- MICE Manager, Event Manager, Event Executive, Event Coordinator, Supervisor, Assistant; Event organizers of Advertisers, Marketers, Brands, Agency, Media, TV, Newspaper, Social Media, Suppliers; Brand Managers, Customer Experience Manager, Brand Executive, Brand Campaign Coordinator, Assistant Brand Manager; Account Manager,Sales and Marketing Manager, PR Manager/Coordinator;Digital Marketing Manager, Marketing Communication Managers…
Mời Anh Chị xem hình ảnh học tập từ cựu học viên các khoá trước:
⭐ Xem album ảnh ⭐
Đăng ký nhập học :
Nhận hồ sơ đăng ký tại văn phòng VietnamMarcom
Số 07 đường Mỹ Phú 2A, Khu Đô thị Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
Hotline: 0915.793.055
Email: academy@vietnammarcom.edu.vn
HỆ THƯ VIỆN VÀ DỰ ÁN CHUYÊN KHẢO PHỤC VỤ NGHIÊN CỨU, ỨNG DỤNG VÀ HỌC TẬP: Xem dự án
MarcomWorld, MarcomBest, MarcomBooks, DigiMarcom, Brand Study Center, TiepThiDiemDen.Org.Vn, TiepThiNongSanViet.Org.Vn, Csruniversal.org.
CÙNG NHIỀU TÀI LIỆU HAY, MỚI THAM KHẢO CHO KHÓA HỌC TRONG THƯ VIỆN VIETNAMMARCOM
The Master Course for event manager - MICE
Managers, Marketers, Marcom Manager
Really New Business Marketing in action for CMO, Directors, Marcom Managers.
The course helped Managers, CEO to obtain a huge benefit.
Tính ứng dụng, thực tiễn, hiệu quả và luôn hướng đến giải pháp bền vững.
Thầy Cô rất nhiệt tâm, tuyệt. Kiến thức mới, thực tế. Nâng tầm tư duy chiến lược và thực thi.
Các đối tác, sự kiện VietnamMarcom đã đồng hành, tổ chức, đại diện từ năm 2001:
World Marketing Summit, CMO World Forum, Vietnam Marketing Day, Vietnam Marketing Summit 4.0 và VMS 5.0, DigiAsia
Prof Philip Kotler Awards. Asean Marketing Summit, Vietnam Marketing Conference,
LEAD: Loyalty-Experience-Analytic- AdAsia, Global Brand Forum, World Brand Congress…
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC
MICE
MICE
MICE
MICE
MICE
NGOẠI KHOÁ HỌC
MICE
MICE
MICE
MICE
MICE
MICE
MICE
Incentive
Conference
Event
Khóa học với những người Thầy thật sự có tâm và tầm. Mang lại rất nhiều kiến thức hữu ích.
Khoá Học Event Manager | MICE
Nâng Tầm Sự Nghiệp và Phát triển bền vững.-
Học trong 02 tháng
-
16 Chuyên Đề
-
Tối từ 18h30 đến 21h00
-
Chính sách ưu đãi học phí
-
Học tại trường: Số 7 đường Mỹ Phú 2A, Phường Tân Phú, Quận 7, Phú Mỹ Hưng, TP.HCM
-
Chứng chỉ cấp bởi VietnamMarcom
Lưu ý:
- Một số chuyên đề, kiến thức trong giáo trình liệt kê trên, học viên sẽ tự học & đọc tài liệu tham khảo của nhà trường.
- Ngoài ra nhà Trường sẽ tổ chức một số chuyên đề ngoại khoá khác nhằm bổ sung kiến thức trong các lĩnh vực: Thương hiệu, bán hàng, truyền thông…
- Để đảm bảo kiến thức áp dụng thực tế, nhà trường có thể thay đổi, bổ sung một số Giảng viên, chuyên đề mới theo thành phần học viên của mỗi khoá học và trong từng giai đoạn phát triển của thị trường.
- Phiên bản 2023. Phát triển cập nhật mới liên tục 18 năm qua – Since 2005
Nền Giáo Dục chủ yếu định hình cho mỗi con người một lý tưởng Nghề nghiệp để vươn theo, tất cả chỉ cần tầm nhìn vươn xa và tâm huyết cống hiến.
The Master
Mời Anh Chị liên hệ để tìm hiểu thêm về khoá học
academy@vietnammarcom.edu.vn
Mời Anh Chị liên hệ để tìm hiểu thêm về khoá học
academy@vietnammarcom.edu.vn