Thưa quý Thầy Cô và các Anh Chị
22 năm qua, VietnamMarcom đã tổ chức và đồng hành hơn 50 sự kiện Hội nghị, Hội thảo chuyên ngành Tiếp thị kinh doanh tiêu biểu của Việt Nam và quốc tế gắn kết sự học với hành và biến tri thức thành sức mạnh.
Công ty Truyền Thông Tiếp Thị Việt Nam ( tên giao dịch Vietnam Marcom ) Thành lập vào tháng 1 năm 2001.
Tháng 4 năm 2001, thành lập Thư Viện Chuyên Khảo Công Nghệ Quảng Cáo đầu tiên tại Việt Nam với hơn 500 đầu sách, tài liệu quý chuyên ngành.
Thầy Trần Hoàng được bổ nhiệm làm Đại diện Quốc gia của Hiệp Hội Quảng Cáo Quốc Tế (IAA Global)
Tháng 4 năm 2002, VietnamMarcom liên kết Đại Học Kinh Tế TP.HCM triển khai Chương Trình Đào Tạo 500 Chuyên Viên Quảng Cáo.
Ra đời Chương Trình Xây Dựng Thương Hiệu Mạnh – Đào Tạo Nhà Quản Trị Thương Hiệu vào tháng 3 năm 2003.
Đồng hành cùng Chương Trình Xây Dựng Thương Hiệu Nông Sản Việt Nam.
Tháng 9 năm 2004, Chương trình liên kết đào tạo phát triển nguồn nhân lực cho ngành quảng cáo Việt Nam do Vietnam Marcom khởi xướng cùng Đại học Kinh Tế TP.HCM được bình chọn là một rong những dự án có cách làm và giải pháp xuất sắc ( Best practices ) tại Đại Hội Quảng Cáo Thế Giới của Hiệp Hội Quảng Cáo Quốc Tế tổ chức tại Bắc Kinh.
Phối hợp cùng đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh thực hiện các phóng sự về Đại Hội Quảng Cáo Châu Á (AdAsia) tại Jaipur India năm 2003, Đại Hội Quảng Cáo Thế Giới tại Beijing tháng 9 năm 2004. Festival Quảng Cáo Châu Á Thái Bình Dương Adfest: 2004, 2005, Hội nghị Marketing Thế Giới tại BangKok Thái Land năm 2006. | ||||
World Brand Forum 2004-2009 -> đồng hành World Marketing Congress, Asia Adtech ( 2010-2011 ) Global Best Awards, Global Digital Advertising Awards. Pacific Conferences Hong Kong,Singapore, KL, Jakarta
Thầy Trần Hoàng được Bộ Văn Hóa Thể Thao Du Lịch và Ban lãnh đạo Liên đoàn các Hiệp Hội Quảng cáo Châu Á (AFAA) bổ nhiệm làm Phó Ban tổ chức AdAsia, Trưởng tiểu ban AdAsia TP.HCM.
Tổ chức Vietnam Marketing Conference 2007.
Tổ chức The Big Show 8 năm liên tục cùng các tổ chức chuyên gia Creative Circle.
Tổ chức Vietnam Marketing Conference 2008 chủ đề MARKETING INNOVATION.
Là đối tác chiến lược về truyền thông tại Việt Nam cho Hội nghị Tiếp thị Thời khủng hoảng cho Asean của GS Philip Kotler tại KL Malaysia.
Tổ chức Vietnam Marketing Conference 2009 chủ đề Tập trung và Khác biệt, tại Ks New World.
Tháng 05 năm 2010, tổ chức Hội nghị và triển lãm các tác phẩm, chiến dịch, dự án tiếp thị cộng đồng tiêu biểu của Việt Nam và thế giới. Đồng thời ra mắt Thư viện các Giải pháp tiếp thị cộng đồng, www.socialmarketing.org.vn
Đối tác Media của PC cho 9 hội thảo quốc tế về Social media & PR, Advertising, Branding ở Hong Kong, Singapore và Việt Nam.
Tháng 1 năm 2011, ra mắt dự án Tiếp thị nông sản Việt www.tiepthinongsanviet.org.vn.
Ngày 11 tháng 7 năm 2011 triển lãm trực tuyến các giải pháp tiếp thị cộng đồng tiêu biểu của Việt Nam và thế giới thu hút 61 dự án từ 20 quốc gia của 30 tổ chức chuyên gia và doanh nghiệp.
Ngày 22 tháng 11 năm 2012, tổ chức hội thảo và ra mắt dự án Xây Dựng Nhân Hiệu Việt - www.nhan.edu.vn, dự án có hoài bảo và mục đích giúp mỗi công dân xây dựng được Hòn Gạch Chuẩn cho mình và kế hoạch phát triển bản thân PDP
Là đối tác cùng Clipper Indochine xây dựng website và nền tảng truyền thông cho Đại hội quảng cáo Châu Á lần thứ 28 tại Việt Nam.
www.adasia2013.com ; www.adasia.org.vn. Thầy Trần Hoàng được Bộ Văn Hóa Thể Thao Du Lịch và Ban lãnh đạo Liên đoàn các Hiệp Hội Quảng cáo Châu Á (AFAA) bổ nhiệm làm Phó Ban tổ chức AdAsia, Trưởng tiểu ban AdAsia TP.HCM. Các chuỗi hội thảo liên quan cùng các đối tác như UEH, FB Forum :
World Brand Congress chọn VietnamMarcom làm đối tác đại diện cho Việt Nam
Vietnam Marcom là đối tác thiết kế xây dựng website cho Hội Marketing Việt Nam www.vma.org,vn
Tham gia đối tác sự kiện World Marketing Congress 2014 tại India, Creative All Star tại KL Malaysia
Cùng Hội Marketing Việt Nam và các đối tác triển khai dự án Mô hình kinh doanh và Tiếp thị bền vững cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam.
Cùng VMA, Đài truyền hình TP.HCM, Ban khoa giáo triển khai chuỗi tọa đàm những Mô hình kinh doanh và Tiếp thị bền vững cho SME Việt Nam.
Trong vai trò đại diện VMA, Thầy Trần Hoàng được bổ nhiệm làm đồng Chủ tịch, Ủy ban tiếp thị Giải thưởng Marketing Xuất sắc của Châu Á, giải thưởng do Asia Marketing Federation chủ trì.
TOP Marketing School in Vietnam by ESOMA
Developed 5 excellent learning rooms for MarComer.
* Launch CSRUniversal.Org and Library at Lawrence S. Ting Bldg. Phú Mỹ Hưng Inc was Co-Host.
* Nâng cấp nền tảng công nghệ Nhân | Humanity | Nhan.Edu.Vn
Sống Hạnh phúc Kiến tạo. PDP & PDB
Reinventing Business Marketing in the 4th Industrial Revolution - VMA
Reinventing Business Marketing for Agriculture and Service 2018 - VMA
CSR Universal Conference 2019
Tiếp Thị Thời Covid - Community Learning Hub
Vietnam Marketing Day (VMD) do Hội Marketing Việt Nam (VMA) tổ chức với sự đồng hành của hơn 45 chuyên gia, nhà quản trị, tiếp thị chiến lược nhiều lĩnh vực và hơn 50 kênh truyền thông, đối tác đồng hành.
e-World Marketing Summit | Vietnam
Organizer of Kotler Awards in Vietnam
* New Office, Campus at No7, Mỹ Phú 2A, Dist 7, Phu My Hung, HCM City.
* Launch MarTech flatform. Chuyển đối nâng cấp toàn diện nền tảng công nghệ mới cho các hệ Websites khoá học và thư viện chuyên khảo.
* Phát triển 30 điển cứu cho Thư viện GAP.Org.Vn cùng Đại Học Nông Lâm TP.HCM, Hội Marketing Việt Nam và các Tổ chức chuyên gia.
*Thầy Trần Hoàng tham gia Hội đồng Giám khảo, Bình Chọn Thương hiệu Vàng TP.HCM 2023
Kotler Awards are designed to enhance the competitiveness of the national industry by encouraging and spreading examples of individuals and companies that create innovative customer values and achieve successful market performance through various marketing competitiveness enhancement activities.
Kotler Awards are designed to enhance the competitiveness of the national industry by encouraging and spreading examples of individuals and companies that create innovative customer values and achieve successful market performance through various marketing competitiveness enhancement activities.
Kotler Awards are designed to enhance the competitiveness of the national industry by encouraging and spreading examples of individuals and companies that create innovative customer values and achieve successful market performance through various marketing competitiveness enhancement activities.
Sáng tạo - Hiệu quả - Nhân bản
Ngày Hội giới thiệu, lan toả những chương trình, dự án, giải pháp tiếp thị kinh doanh, bán hàng tiêu biểu của cộng đồng các nhà tiếp thị và doanh nghiệp Việt Nam. Tôn vinh những giá trị sáng tạo, đổi mới tiếp thị quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm Việt Nam ra thế giới.
HỘI TỤ - KIẾN TẠO - CHIA SẺ
Những mô hình tiếp thị kinh doanh sáng tạo, hiệu quả, bền vững.
Những chiến lược tiếp thị, và quản trị tiếp thị chiến lược cho tăng trưởng thời khủng hoảng. Chuyển đổi Tiếp thị Số cho SME và Marketers.
Đào tạo, phát triển nguồn nhân lực Marketing kỷ nguyên số. Tương lai của Tiếp thị. VietnamMarcom là đối tác phát triển nền tảng công nghệ, sáng tạo và website cho sự kiện.
VietnamMarcom là đối tác phát triển sáng tạo, nền tảng công nghệ web và quản trị cho các sự kiện.
VietnamMarcom là đối tác phát triển sáng tạo, nền tảng công nghệ web và quản trị cho các sự kiện.
VietnamMarcom là nhà sáng lập, đồng hành quản trị, phát triển Dự án CSR Universal Library, Hội nghị liên quan cùng các đối tác
Since 2010-2011-2017-2019-2022->
Sự kiện Lễ ký kết hợp tác đào tạo chương trình Kotler Business Program giữa VietnamMarcom và Kotler Impact.
Nhằm triển khai các chương trình đào tạo của Giáo sư Philip Kotler tại Việt Nam trên nền tảng E-learning nổi tiếng của tập đoàn Pearson Education.
Tháng 10 năm 2007, tại Đại hội quảng cáo Châu Á lần thứ 50, tổ chức tại Hàn Quốc. Nhà sáng lập VietnamMarcom, Thầy Trần Hoàng được AFAA bình chọn là một trong số những (MOVERS & SHAKERS) có ảnh hưởng đến sự phát triển của ngành truyền thông, quảng cáo châu Á và Việt Nam. Sự kiện do AFAA thực hiện nhân Kỷ niệm 50 năm Đại Hội Quảng Cáo Châu Á (AdAsia) và 30 năm thành lập Liên Đoàn các Hiệp Hội Quảng Cáo Châu Á (AFAA). Thầy Trần Hoàng là gương mặt trẻ nhất trong danh sách được bầu chọn này.
VietnamMarcom là đối tác đồng hành cùng ADFEST hơn 20 năm qua.
Chủ tịch IAAGlobal và Chủ tịch ADFEST cùng nhiều Quý đại biểu Thầy Cô, Đối tác SV tham dự tại Thư viện Quốc gia TP.HCM. SocialMarketing.Org.Vn
Kotler Awards Global and Kotler Impact are happy to work with VietnamMarcom and the professional marketing organizations to honor and celebrate excellent key players for their outstanding performance in Vietnam and share these great stories with the globe. 24th Nov, 2022 - Ho Chi Minh City, Vietnam