Thư ngỏ

Quý Doanh Nghiệp và Các Anh Chị Học Viên Thân mến,

Khóa học Chuyên viên Digital Marketing (Chuyên Viên Truyền thông Tiếp Thị Số – Since 2009)

Là chương trình đào tạo chuyên sâu về tiếp thị trực tuyến nhằm:

  • Trang bị cho học viên những kiến thức và công cụ tiếp thị thực hành trong kỷ nguyên số
  • Giúp học viên có khả năng quản lý, xây dựng kế hoạch tiếp thị và quảng bá hiệu quả trên internet.
  • Hệ thống kiến thức cơ bản về những vấn đề mới trong tiếp thị trực tuyến như : Mô hình kinh doanh và tiếp thị hiệu quả online, E-Commerce, Convergence 4.0, Social Media, Mobile Marketing, Digital Branding, SEO, CDP: Data Base Marketing, Search Engine Marketing, Viral, Fbs Marketing, Email Marketing, SMS Marketing, Google Adwords …

Khóa học Digital Marketing được trường VietnamMarcom tổ chức cùng sự tư vấn, tham gia giảng dạy của các giảng viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm từ các công ty, tổ chức tiếp thị, quảng cáo trực tuyến chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Chúc các bạn thành công và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp qua khoá học.

Các đối tác, sự kiện VietnamMarcom đã đồng hành, đại diện từ năm 2001:
e-World Marketing Summit 2022-2023-2024, Vietnam Marketing Summit 4.0 và 5.0, CMO World Forum, Asean Marketing Summit,  Vietnam Marketing Conference, , LEAD: Loyalty-Experience-Analytic- AdAsia, DigiAsia, Global Brand Forum, World Brand Congress…

Nội Dung Chương Trình Học
Chuyên viên Truyền thông Tiếp thị Số 
Prof Integrated Digital Marketing Communications Certificate

Digital Marketing World – Digital Marketing tools
  • TikTok Shop, Zalo Ads…
  • Website, Google Adwords – Google Analytics
  • Facebook Ads, Facebook Page Insights
  • Youtube Insights, SEO Report online….
  • Tiếp thị bằng công cụ tìm kiếm
  • Search Engine Optimization (SEO) – Search Engine Marketing (SEM)
  • Tiếp thị qua các kênh truyền thông xã hội – Social Media Marketing
  • Tiếp thị qua email Email – Email Marketing reports
Effective Business & Marketing models online
  • Nghiên cứu, phân tích các mô hình kinh doanh tiêu biểu về E-Commerce
  • Nền tảng và bí quyết kinh doanh thành công
 
Thực hành: Tiếp Thị Công Cụ Google Ads, Facebook Ads…
(Search Engine Marketing – SEM – Google Keywords Tool)
  • Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO cho website.On Page SEO, Off Page SEO, Page rank, social network sites
  • Các công cụ hỗ trợ SEO Công cụ phân tích từ khóa, công cụ phân tích website, công cụ đo lường…
  • Marketing trên công cụ tìm kiếm (SEM – SEO)
  • Thực hành: Đo lường hiệu quả hoạt động trên Internet(Google, Youtube, facebook, email, forum…)
Digital Marketing World – Digital Marketing tools
  • TikTok Shop, Zalo Ads…
  • Website, Google Adwords – Google Analytics
  • Facebook Ads, Facebook Page Insights
  • Youtube Insights, SEO Report online….
  • Tiếp thị bằng công cụ tìm kiếm
  • Search Engine Optimization (SEO) – Search Engine Marketing (SEM)
  • Quảng cáo trên Internet, Online Display Ads – Forum Seeding Statistics
  • Tiếp thị qua các kênh truyền thông xã hội – Social Media Marketing
  • Tiếp thị qua email Email – Email Marketing reports
  • Social Media & Tools
    • Xu hướng truyền thông trực tuyến và mạng xã hội / Social media trends
    • Giới thiệu về quảng cáo trực tuyến và các phương tiện truyền thông / Online advertising and media introduction
    • Vai trò của mạng xã hội trong các hoạt động digital marketing
    • Các công cụ truyền thông xã hội Facebook, Google plus, Viral marketing
    • Chiến lược tiếp thị trên mạng xã hội / Social marketing strategy
Internet Market Research Application
  • Nghiên cứu hành vi tiêu dùng trên internet / Consumer behavior on internet
  • Ứng dụng internet trong phát triển thị trường quốc tế / International marketing on internet
  • Các phương pháp nghiên cứu thị trường
Brand positioning in Digital World
  • Tiến trình và các bước định vị thương hiệu trên internet
  • Các mô hình định vị / Brand positioning models
  • Phân tích các tình huống định vị qua dự án online. 
Digital Branding
  • Nguyên lý xây dựng thương hiệu trên internet / Law of brand building on internet
  • Các mô hình tiêu biểu – Tình huống nghiên cứu
Marketing Strategy Online
  • Những vấn đề nền tảng về chiến lược / Strategy foundation
  • Tư duy chiến lược về cạnh tranh tiếp thị online
  • Hoạch định chiến lược tiếp thị online / Strategic marketing planing
  • Các bước triển khai chiến lược, tình huống nghiên cứu / Strategy development
  • Chiến lược sản phẩm online / Product strategy
Digital Marketing Plan
  • Chiến lược xây dựng kế hoạch hoạch quảng cáo online / Digital Marketing Strategy  – Owner Media, Paid Media, Earned Media
  • Các bước xây dựng và phát triển kế hoạch tiếp thị Online
  • Phân tích SWOT về dự án và đối thủ cạnh tranh
  • Xác lập sự khác biệt hoá trong các giải pháp Marketing Mix Online
  • Các tình huống nghiên cứu, Digital marketing plan in action, case studies
Content strategy and big idea for brands, campaigns
  • Xây dựng chiến lược nội dung – câu chuyện thương hiệu, doanh nghiệp. / Content building and planning in the digital age and on social media
  • Kế hoạch PR, Social media và thông điệp / KV and Key message.
  • Các bước xây dựng kế hoạch / Master Plan – Detailed Plan
  • Các tình huống nghiên cứu, case studies
Digital Marketing for Teen/Women/Man
  • Digital Marketing for Teen, case studies
  • Digital marketing for Women, case studies
  • Digital marketing for Man, case studies
Mobile Marketing & Cases studies
  • Xây dựng nền tảng chiến lược Mobility cho thương hiệu và doanh nghiệp.
  • Giới thiệu các công cụ, dịch vụ và chương trình SMS
  • Tiếp thị trên điện thoại và các phương tiện truyền thông di động
  • Các ứng dụng của phương tiện truyền thông di động / Mobile Application
  • Lập kế hoạch mobile marketing / Mobile marketing plan
  • Phân tích tình huống về mobile marketing và nhận tài liệu tham khảo
Integrated Digital Marketing & Advertising Campaigns
  • Xây dựng kế hoạch quảng cáo tổng lực trực tuyến
  • Phối hợp và tối ưu hoá chiến dịch quảng cáo Offline và Online
  • Online and Offline Marketing Communication mix
Integrated Digital Marketing & Advertising Campaigns – case studies

Các chiến dịch tiêu biểu giải Vàng của thế giới, Châu Á và Việt Nam 

Online marketing & advertising measurement
  • Các công cụ theo dõi, đánh giá hiệu quả Digital Marketing
  • Xây dựng chương trình kiểm tra hiệu quả hoạt động của Marketing
  • Xây dựng hệ thống dữ liệu phân tích trong Digital Marketing
  • Thước đo trên Website và phân tích website Google Analytics
  • Đánh giá hiệu quả hoạt động của một chiến dịch Digital Marketing
  • Phân bổ ngân sách Digital Marketing
PROJECT PRESENTATION
XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC VÀ KẾ HOẠCH TIẾP THỊ THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM ONLINE.
Present the Integrated Digital Marketing Communications strategy and plan.
THẾ GIỚI DIGITAL MARKETING VÀ NHỮNG CÔNG CỤ TIẾP THỊ, ĐO LƯỜNG TRÊN INTERNET
Digital Marketing World – Digital Marketing tools
  • TikTok Shop, Zalo Ads…
  • Website, Google Adwords – Google Analytics
  • Facebook Ads, Facebook Page Insights
  • Youtube Insights, SEO Report online….
  • Tiếp thị bằng công cụ tìm kiếm
  • Search Engine Optimization (SEO) – Search Engine Marketing (SEM)
  • Quảng cáo trên Internet, Online Display Ads – Forum Seeding Statistics
  • Tiếp thị qua các kênh truyền thông xã hội – Social Media Marketing
  • Tiếp thị qua email Email – Email Marketing reports
NHỮNG MÔ HÌNH KINH DOANH, TIẾP THỊ HIỆU QUẢ ONLINE
Effective Business & Marketing models online
  • Nghiên cứu, phân tích các mô hình kinh doanh tiêu biểu về E-Commerce
  • Nền tảng và bí quyết kinh doanh thành công
 
Thực hành: Tiếp Thị Công Cụ Google Ads, Facebook Ads…
(Search Engine Marketing – SEM – Google Keywords Tool)
  • Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO cho website.On Page SEO, Off Page SEO, Page rank, social network sites
  • Các công cụ hỗ trợ SEO Công cụ phân tích từ khóa, công cụ phân tích website, công cụ đo lường…
  • Marketing trên công cụ tìm kiếm (SEM – SEO)
  • Thực hành: Đo lường hiệu quả hoạt động trên Internet(Google, Youtube, facebook, email, forum…)
MẠNG XÃ HỘI & TRUYỀN THÔNG SỐ
Social Media & Tools
  • Xu hướng truyền thông trực tuyến và mạng xã hội / Social media trends
  • Giới thiệu về quảng cáo trực tuyến và các phương tiện truyền thông / Online advertising and media introduction
  • Vai trò của mạng xã hội trong các hoạt động digital marketing
  • Các công cụ truyền thông xã hội Facebook, Google plus, Viral marketing
  • Chiến lược tiếp thị trên mạng xã hội / Social marketing strategy
NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG VÀ THẤU HIỂU NGƯỜI TIÊU DÙNG  KỶ NGUYÊN SỐ
Internet Market Research Application
  • Nghiên cứu hành vi tiêu dùng trên internet / Consumer behavior on internet
  • Ứng dụng internet trong phát triển thị trường quốc tế / International marketing on internet
  • Các phương pháp nghiên cứu thị trường
ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU TRONG THẾ GIỚI SỐ
Brand positioning in Digital World
  • Tiến trình và các bước định vị thương hiệu trên internet
  • Các mô hình định vị / Brand positioning models
  • Phân tích các tình huống định vị qua dự án online.
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU ONLINE
Digital Branding
  • Nguyên lý xây dựng thương hiệu trên internet / Law of brand building on internet
  • Các mô hình tiêu biểu – Tình huống nghiên cứu
CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ ĐỊNH HƯỚNG ONLINE
Marketing Strategy Online
  • Những vấn đề nền tảng về chiến lược / Strategy foundation
  • Tư duy chiến lược về cạnh tranh tiếp thị online
  • Hoạch định chiến lược tiếp thị online / Strategic marketing planing
  • Các bước triển khai chiến lược, tình huống nghiên cứu / Strategy development
  • Chiến lược sản phẩm online / Product strategy

VietnamMarcom là đại diện của New York Festivals Từ 2007.
Đại diện của Lễ Hội Sáng tạo Châu Á ADFEST Từ 2002

It’s all about the work. Our six international awards competitions honor and recognize the World’s Best Work and the men and women who create it. We celebrate the exceptional and innovative content being created today.

ADFEST is Asia’s most celebrated regional creative festival. ADFEST not only raises the standard of creative excellence in the region, it also celebrates the uniqueness of local culture. ADFEST is 1 of only 8 regional creative festivals included in the WARC 100 Creative Rankings.

XÂY DỰNG KẾ HOẠCH TIẾP THỊ ONLINE
Digital Marketing Plan
  • Chiến lược xây dựng kế hoạch hoạch quảng cáo online / Digital Marketing Strategy  – Owner Media, Paid Media, Earned Media
  • Các bước xây dựng và phát triển kế hoạch tiếp thị Online
  • Phân tích SWOT về dự án và đối thủ cạnh tranh
  • Xác lập sự khác biệt hoá trong các giải pháp Marketing Mix Online
  • Các tình huống nghiên cứu, Digital marketing plan in action, case studies
TIẾP THỊ TRỰC TUYẾN CHO GIỚI TRẺ, PHỤ NỮ VÀ ĐÀN ÔNG
Digital Marketing for Teen/Women/Man
  • Digital Marketing for Teen, case studies
  • Digital marketing for Women, case studies
  • Digital marketing for Man, case studies
XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC NỘI DUNG – Ý TƯỞNG LỚN
Content strategy and big idea for brands, campaigns
  • Xây dựng chiến lược nội dung – câu chuyện thương hiệu, doanh nghiệp.
     Content building and planning in the digital age and on social media
  • Kế hoạch PR, Social media và thông điệp / KV and Key message.
  • Các bước xây dựng kế hoạch / Master Plan – Detailed Plan
  • Các tình huống nghiên cứu, case studies
XÂY DỰNG KẾ HOẠCH QUẢNG CÁO TỔNG LỰC IDMC 
Integrated Digital Marketing & Advertising Campaigns
  • Xây dựng kế hoạch quảng cáo tổng lực trực tuyến
  • Phối hợp và tối ưu hoá chiến dịch quảng cáo Offline và Online
  • Online and Offline Marketing Communication mix
CÁC NGUYÊN TẮC SÁNG TẠO ONLINE
Online Creative Principles 
  • Xây dựng và phát triển ý tưởng lớn / Big idea development
  • Phát triển ý tưởng sáng tạo và Xây dựng bản định hướng sáng tạo Creative Brief
  • Các Phương pháp sáng tạo cơ bản
  • Các Nguyên tắc Sáng tạo trong Quảng Cáo trực Tuyến
  • Tham khảo các thư viện thiết kế về Web và Flash
  • Hệ thống nhận diện thương hiệu online, các bộ thiết kế banner, POP…
TIẾP THỊ TRÊN MOBILE VÀ CÁC PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG DI ĐỘNG
Mobile Marketing & Cases studies
  • Xây dựng nền tảng chiến lược Mobility cho thương hiệu và doanh nghiệp.
  • Giới thiệu các công cụ, dịch vụ và chương trình SMS
  • Tiếp thị trên điện thoại và các phương tiện truyền thông di động
  • Các ứng dụng của phương tiện truyền thông di động / Mobile Application
  • Lập kế hoạch mobile marketing / Mobile marketing plan
  • Phân tích tình huống về mobile marketing và nhận tài liệu tham khảo
ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG TIẾP THỊ QUẢNG CÁO TRÊN INTERNET
Online marketing & advertising measurement
  • Các công cụ theo dõi, đánh giá hiệu quả Digital Marketing
  • Xây dựng chương trình kiểm tra hiệu quả hoạt động của Marketing
  • Xây dựng hệ thống dữ liệu phân tích trong Digital Marketing
  • Thước đo trên Website và phân tích website Google Analytics
  • Đánh giá hiệu quả hoạt động của một chiến dịch Digital Marketing
  • Phân bổ ngân sách Digital Marketing
TRÌNH BÀY VÀ BẢO VỀ ĐỀ ÁN TỐT NGHIỆP – PROJECT PRESENTATION
XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC VÀ KẾ HOẠCH TIẾP THỊ THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM ONLINE.
Present the Integrated Digital Marketing Communications strategy and plan.

Đội ngũ giảng viên, chuyên gia, cố vấn của chương trình

Hành Trình 21 Năm kinh nghiệm Đào tạo, Tiếp sức các Chuyên Viên Truyền Thông Quảng Cáo và Digital Marketing.

Students & Practioners
0 +
Certified Teachers
0 +
Events & Conferences
0 +
Complete Courses
1 +

Các đối tác, sự kiện VietnamMarcom đã đồng hành, tổ chức, đại diện từ năm 2001:

World Marketing Summit, CMO World Forum, Vietnam Marketing Day, Vietnam Marketing Summit 4.0 và VMS 5.0, DigiAsia
Prof Philip Kotler Awards. 
Asean Marketing Summit, Vietnam Marketing Conference,
LEAD: Loyalty-Experience-Analytic- AdAsia, Global Brand Forum, World Brand Congress…


NỘI DUNG CHUYÊN ĐỀ KHOÁ HỌC

Khoá Học Digital Marketing - Since 2009

Nâng Tầm Sự Nghiệp và Phát triển bền vững.
VNĐ 12,000,000
  • Học trong 02 Tháng
  • 18 Chuyên Đề
  • Sáng 9:00 – 11h30 : Lớp T7, CN.
  • Tối từ 18h30 – 21h00 : Lớp tối 2,4,6 hoặc 3,5
  • Học tại trường: Số 7 Mỹ Phú 2A, P. Tân Phú, Q.7, Phú Mỹ Hưng, TP.HCM
  • Chứng chỉ cấp bởi VietnamMarcom

Lưu ý:

  • Một số chuyên đề, kiến thức trong giáo trình liệt kê trên, học viên sẽ tự học & đọc tài liệu tham khảo của nhà trường. 
  • Ngoài ra nhà Trường sẽ tổ chức một số chuyên đề ngoại khoá khác nhằm bổ sung kiến thức trong các lĩnh vực: Thương hiệu, bán hàng, truyền thông… 
  • Để đảm bảo kiến thức áp dụng thực tế, nhà trường có thể thay đổi, bổ sung một số Giảng viên, chuyên đề mới theo thành phần học viên của mỗi khoá học và trong từng giai đoạn phát triển của thị trường.  
  • Phiên bản 2023. Phát triển cập nhật mới liên tục 18 năm qua – Since 2005

THƯ VIỆN và DỰ ÁN CHUYÊN KHẢO

Nền Giáo Dục chủ yếu định hình cho mỗi con người một lý tưởng Nghề nghiệp để vươn theo, tất cả chỉ cần tầm nhìn vươn xa và tâm huyết cống hiến.

Mời Anh Chị liên hệ để tìm hiểu thêm về khoá học

0915 793 055 - 0949 430 055
academy@vietnammarcom.edu.vn

Mời Anh Chị liên hệ để tìm hiểu thêm về khoá học

0915 733 055
academy@vietnammarcom.edu.vn

Mời Anh Chị xem Hành trình Lịch Sử Chương trình Đào tạo Digital Marketing

X