Đào tạo In-house và Tư Vấn
cho Doanh Nghiệp
Cùng Dạy - Học - Hành Tiếp Sức Nâng Tầm Sự Nghiệp Các Nhà Tiếp Thị, Quảng Cáo, Bán Hàng
và Xây Dựng Thương Hiệu Việt
Đào tạo In-house và Tư Vấn
cho Doanh Nghiệp
Cùng Dạy - Học - Hành Tiếp Sức Nâng Tầm Sự Nghiệp Các Nhà Tiếp Thị, Quảng Cáo, Bán Hàng
và Xây Dựng Thương Hiệu Việt
Đào tạo In-house và Tư Vấn
cho Doanh Nghiệp
Cùng Dạy - Học - Hành Tiếp Sức Nâng Tầm Sự Nghiệp Các Nhà Tiếp Thị, Quảng Cáo, Bán Hàng
và Xây Dựng Thương Hiệu Việt
Đào tạo In-house và Tư Vấn
cho Doanh Nghiệp
Cùng Dạy - Học - Hành Tiếp Sức Nâng Tầm Sự Nghiệp Các Nhà Tiếp Thị, Quảng Cáo, Bán Hàng
và Xây Dựng Thương Hiệu Việt
Đào tạo In-house và Tư Vấn
cho Doanh Nghiệp
Cùng Dạy - Học - Hành Tiếp Sức Nâng Tầm Sự Nghiệp Các Nhà Tiếp Thị, Quảng Cáo, Bán Hàng
và Xây Dựng Thương Hiệu Việt
Đào tạo In-house và Tư Vấn
cho Doanh Nghiệp
Cùng Dạy - Học - Hành Tiếp Sức Nâng Tầm Sự Nghiệp Các Nhà Tiếp Thị, Quảng Cáo, Bán Hàng
và Xây Dựng Thương Hiệu Việt
Đào tạo In-house và Tư Vấn
cho Doanh Nghiệp
Cùng Dạy - Học - Hành Tiếp Sức Nâng Tầm Sự Nghiệp Các Nhà Tiếp Thị, Quảng Cáo, Bán Hàng
và Xây Dựng Thương Hiệu Việt
Đào tạo In-house và Tư Vấn
cho Doanh Nghiệp
Cùng Dạy - Học - Hành Tiếp Sức Nâng Tầm Sự Nghiệp Các Nhà Tiếp Thị, Quảng Cáo, Bán Hàng
và Xây Dựng Thương Hiệu Việt
Đào tạo In-house và Tư Vấn
cho Doanh Nghiệp
Cùng Dạy - Học - Hành Tiếp Sức Nâng Tầm Sự Nghiệp Các Nhà Tiếp Thị, Quảng Cáo, Bán Hàng
và Xây Dựng Thương Hiệu Việt

Hình Ảnh Đào Tạo In-house

Phú Mỹ Hưng

ACB Bank

BioCrop Sciences Việt Nam

Phương Pháp Đào Tạo

Các chương trình đào tạo theo nhu cầu của doanh nghiệp

Quý Doanh Nghiệp Việt Nam và Các Anh Chị Học Viên Thân mến,

Chương trình đào tạo In-house cho doanh nghiệp được thiết kế nhằm:

  • Giúp học viên, các nhà quản lý, CEO, giám đốc kinh doanh, tiếp thị, thương hiệu bán hàng, cập nhật, hệ thống hoá những vấn đề mới, xu hướng mới về chiến lược kinh doanh – tiếp thị, xây dựng thương hiệu kỷ nguyên số thông qua các nghiên cứu tình huống, và tương tác dạy – học thực tiễn.
  • Nâng tầm tư duy chiến lược, tầm nhìn, khả năng phân tích lợi thế cạnh tranh, năng lực cạnh tranh của toàn hệ thống để đưa ra những Quyết sách, kế hoạch hiệu quả trong bối cảnh cạnh tranh, hội nhập sâu rộng của kỷ nguyên số.
  • Phương pháp dạy – học, thảo luận tình huống – Case studies, kết nối xuyên suốt các trục chiến lược OGSM.

Chúc các bạn thành công và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp qua khoá học.

***

Các đối tác, sự kiện VietnamMarcom đã đồng hành, đại diện từ năm 2001:

Vietnam Marketing Day, Vietnam Marketing Summit 4.0 và 5.0, CMO World Forum, Asean Marketing Summit, World Marketing Summit, Vietnam Marketing Conference, , LEAD: Loyalty-Experience-Analytic- AdAsia, DigiAsia, Global Brand Forum, World Brand Congress…

Hơn 30 Đối tác chuyên gia uy tín cung cấp các giải pháp tiếp thị kinh doanh hiệu quả
và bền vững

Đào tạo, tiếp sức các Thế hệ MarCom, Nhà Truyền thông, Tiếp thị, CMO, Brand Manager tiên phong của doanh nghiệp Vietnam hơn 21 năm qua.

Students & Practioners
0 +
Certified Teachers
0 +
Events & Conferences
0 +
Complete Courses
0 +

Các đối tác, sự kiện VietnamMarcom đã đồng hành, tổ chức, đại diện từ năm 2001:

World Marketing Summit, CMO World Forum, Vietnam Marketing Day, Vietnam Marketing Summit 4.0 và VMS 5.0, DigiAsia
Prof Philip Kotler Awards. 
Asean Marketing Summit, Vietnam Marketing Conference,
LEAD: Loyalty-Experience-Analytic- AdAsia, Global Brand Forum, World Brand Congress…


Thương Hiệu Việt Nam
Thời Khắc Vàng
Nhà Trường và Tác giả Sách Trần Tuệ Tri
Thân Tặng sách
Anh Chị Học Viên tham dự khoá học

Các Hệ Thư Viện, Dự Án Chuyên Khảo

Nền Giáo Dục chủ yếu định hình cho mỗi con người một lý tưởng Nghề nghiệp để vươn theo, tất cả chỉ cần tầm nhìn vươn xa và tâm huyết cống hiến.

Mời Quý Doanh Nghiệp và Anh Chị quan tâm liên hệ

0915 793 055 - 0949 430 055
academy@vietnammarcom.edu.vn

Mời Anh Chị xem Hành trình lịch sử VietnamMarcom

X