Thư ngỏ

Quý Doanh Nghiệp và Các Anh Chị Học Viên Thân mến,

Chương trình đào tạo Giám đốc tiếp thị với định hướng Dạy – Học Tinh Hoa Tiếp Thị Thực Hành được triển khai, cập nhật mới liên tục trong 20 năm qua với 120 khóa học, đây là chương trình đào tạo tiên phong, chuyên sâu thiết kế nhằm giúp cho người học:

  • Có tầm nhìn, kiến thức, tâm thế để hội nhập, rèn luyện trở thành một Nhà tiếp thị chuyên nghiệp, vươn tầm và hướng chuẩn của một CMO-CGO-CPM (Chief Marketing Officer, Chief Growing Officer, Certified Professional Marketer)
  • Trang bị nền tảng kiến thức hiện đại, thực tiễn về tiếp thị trong kỷ nguyên số.
  • Khả năng kiến tạo, hợp phối các chiến lược thông minh để xây dựng kế hoạch tiếp thị hiệu quả.

Khóa học Marketing Manager được thực hiện bởi VietnamMarcom cùng sự tư vấn, hỗ trợ thông tin của các công ty, tổ chức tư vấn, tiếp thị, thương hiệu chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Chúc các bạn thành công và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp qua khoá học.

Các đối tác, sự kiện VietnamMarcom đã đồng hành, đại diện từ năm 2001:
Vietnam Marketing Day, Vietnam Marketing Summit 4.0 và 5.0, CMO World Forum, Asean Marketing Summit, World Marketing Summit, Vietnam Marketing Conference, , LEAD: Loyalty-Experience-Analytic- AdAsia, DigiAsia, Global Brand Forum, World Brand Congress…

Nội Dung Chương Trình Học Marketing Manager

Marketer Bechmark

CMO – trong vai trò đóng góp cho chiến lược tăng trưởng mới của Doanh nghiệp, họ không còn là nhà quản trị, thay vào đó giám đốc tiếp thị đề xuất giải pháp tăng trưởng, thích nghi công nghệ và thiết kế trải nghiệm sản phẩm dịch vụ mới cho khách hàng. Họ làm việc như một nhà kết nối tất cả nguồn lực bên trong và bên ngoài tổ chức, kiến tạo thị trường bằng cách việc sửa chữa mô hình lỗi thời của công ty. Nội dung phần này thiết kế giúp người học biết rõ những vai trò cần thiết của một CMOs –  Marketing Manager.

  • Xây dựng năng lực lãnh đạo của giám đốc tiếp thị – Collaboration leader of Marketing Manager – CMOs
  • Khoa học dữ liệu cho CMOs – Data sciences for Marketing Manager
  • Tư duy lại Marketing trong toàn cầu hóa, AEC – Think New ASEAN and global market
  • Những xu hướng mới trong tiếp thị và bài học cho giám đốc tiếp thị  và nhà quản trị tiếp thị. —The new wave & trends of marketing 
  • Điển cứu về những giám đốc tiếp thị thành công của Việt Nam, khu vực và thế giới – TOP CMOs of Vietnam, regions and the world
New Business Marketing Era

Khi lấy tăng trưởng, hiệu quả làm nền tảng trung tâm của trách nhiệm marketing, CMOs sẽ hướng năng lực sang tìm kiếm sự tăng trưởng từ các ngành công nghiệp truyền thống, hay cố gắng áp dụng công nghệ để đưa ra những mô hình kinh doanh mới với những ngành công nghiệp mới. Xa hơn là vươn ra toàn cầu trong bối cảnh kinh tế mở và toàn cầu hoá lan rộng nhanh chóng. Theo đó, nội dung học phần này giúp người học biết và hoàn thiện năng lực thực hiện marketing trong môi trường kinh doanh thay đổi nhanh chóng.

A. MÔ HÌNH KINH DOANH – BUSINESS MODELS

  • Mô hình kinh doanh và marketing – business models
  • Kỷ nguyên kinh tế số và marketing – Digital economy transform
  • Nền kinh tế chia sẻ và marketing – sharing economy and marketing
  • Mô hình kinh doanh bền vững và CSR – Sustainability business and CSR
  • Những ngành công nghiệp mới – The new business industries
 B. MARKETING TRONG TOÀN CẦU HOÁ – MARKETING IN GLOBALIZATION
  • Toàn cầu hoá và thích nghi marketing – Marketing in globalization
  • Marketing của các công ty đa quốc gia – MNC marketing
  • Hội nhập kinh tế và vai trò Marketing – FTA, AEC and the change of Marketing

Market and consumer Insights Research – Ai & Big Data

Khi mọi cuộc cạnh tranh chỉ nhằm liên tục tạo những giải pháp thỏa mãn nhu cầu thị trường và vượt lên trên đối thủ, thì sự hiểu biết về những gì diễn ra trên thị trường có căn cơ luôn cần thiết cho mọi quyết định marketing. Nội dung này, chuyên sâu những ứng dụng cần thiết và toàn diện cho mọi quyết định, từ phân khúc, khám phá nhu cầu và đánh giá tâm lý tiêu dùng, tiếp sau là đánh giá sức khỏe thương hiệu trên tổng thể cạnh tranh, trước khi ra quyết định các chương trình tiếp thị tích hợp.

Thiết kế hành trình trải nghiệm tiêu dùng – Consumer journey

  • Nghiên cứu trải nghiệm người tiêu dùng – Consumer experiences
  • Phân tích hành vi, tâm lý tiêu dùng và tình huống nghiên cứu – Consumer behaviour analysis and case study
  • Ứng dụng nghiên cứu phân khúc trong marketing– Segmentation research apply for marketing
  • Xây dựng nhóm khách hàng mục tiêu trong tiếp thị – Target consumer and market profiles for marketing plan

Strategic Marketing Strategy & Management 

Chiến lược tiếp thị là nền tảng dẫn dắt hành động trong tiếp thị, dựa trên ưu thế cạnh tranh mà mỗi doanh nghiệp có, chiến lược tiếp thị sẽ xác định đâu là thị trường và phân khúc mà thương hiệu cần tập trung, và giải pháp tập trung như thế nào giúp nhanh chóng đạt được mục tiêu. Nội dung phần này còn bàn rộng những tình huống biết “tấn công”, “phòng thủ” và thậm chí “rút lui” khỏi thị trường trong từng bối cảnh cụ thể.

– Tư duy chiến lược trong tiếp thị và tình huống nghiên cứu
Strategic thinking in marketing and case study

– Chiến lược tiếp thị thực hành và tình huống nghiên cứu
Marketing strategy  action and case study

– Chiến lược định vị thương hiệu và tình huống nghiên cứu
  Positioning of product and case study 

– Chiến lược sản phẩm và tình huống nghiên cứu
Product Strategy and case study

– Chiến lược định giá sản phẩm và tình huống nghiên cứu
Pricing strategy and case study 
– Chiến lược phân phối và tình huống nghiên cứu
Distribution strategy and case study
– Trade marketing và tình huống nghiên cứu
Trade marketing and case study

–  Thiết kế trải nghiệm khách hàng kỷ nguyên số, quy trình, dịch vụ
Customer Experience: CX era.

– Xây dựng và quản trị hiệu quả quan hệ khách hàng
Customer relationship management

Innovation & Creativity in Marketing 

Theo Peter F. Drucker, “Kinh doanh chỉ có 2 chức năng chủ yếu: marketing và sáng tạo”. Hơn bao giờ hết, sáng tạo lại trở thành vũ khí cho mọi cuộc cạnh tranh tiếp thị: Sáng tạo giúp tiên phong và dẫn dắt thị trường, và sáng tạo giúp chúng ta giải quyết các cạnh tranh theo một cách độc đáo nhất. Nội dung phần này cung cấp mô hình suy nghĩ sáng tạo trong tư duy, trong phát triển sản phẩm và trong đổi mới các giải pháp tiếp thị cho Marketing Manager.

  • Đổi mới và sáng tạo trong Tiếp thị kinh doanh những kỹ năng suy nghĩ sáng tạo – Creative thinking

  • Ý tưởng sản phẩm mới, đánh giá tính khả thi, tình huống nghiên cứu Product
  • Concept and case study
  • Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới  
      New product development process 
  • Xây dựng kế hoạch tung sản phẩm mới  
      Launching new brand planning

Liên quan Tiếp thị đến giới Trẻ, Phụ nữ và Trẻ em

New Marketing Technology & Tools

Là học phần quan trọng nhất cho Marketing Manager, nội dung học phần này là kết quả từ những nội dung trước được chuyển thành những hành động cụ thể trong sản phẩm, định giá, hoạch định phân phối bán hàng, và đặc biệt là hoạch định chương trình IdMC (integrated digital marketing communication) cho kế hoạch trong một năm của thương hiệu.

  • Các công nghệ và công cụ thiết yếu hỗ trợ kế hoạch marketing thực hành và tình huống nghiên cứu
    Marketing technology and  Tools in Marketing, case study
  • Xây dựng chiến dịch quảng cáo số tổng lực và tình huống nghiên cứu – Integrated Digital Marketing communications plan

and case study

  • Chiến lược nội dung và Truyền thông xã hội
    Content strategy and integrated social media 
  • plan and case study
  • Ngân sách tiếp thị và tình huống nghiên cứu
      Marketing budget and case study 
  • Xây dựng chiến lược khuyến mãi và liên kết tiếp thị
      Sales promotion strategy and affiliate

marketing, case study

Marketing Management and execution daily 

Là một học phần bổ trợ và có tính xu hướng cao, nội dung tập trung vào những công cụ, những phương thức tiếp thị cho những ngành và loại hình chuyên biệt. Học phần này thiết kế nhằm giúp cho một Marketing Manager tăng cường khả năng vận dụng tối đa và linh hoạt những công cụ mình có, bên cạnh đó, cũng nhằm hướng nghiệp những học viên sử dụng marketing linh hoạt nhất trong điều kiện của mình.

  • Ứng dụng PR, Social media trong marketing
      PR and marketing application
  • Tiếp thị truyền miệng và tiếp thị trải nghiệm
    Word of mouth marketing and experiential marketing
  • Cá nhân hóa và tiếp thị trực tiếp
      Personification marketing and Direct marketing 
  • Tiếp thị theo hệ thống B-2-B
      B-2-B marketing
  • Đo lường hiệu quả hoạt động Marketing  
      Marketing and Brand audits

Marketing Management and execution daily 

Là một học phần bổ trợ và có tính xu hướng cao, nội dung tập trung vào những công cụ, những phương thức tiếp thị cho những ngành và loại hình chuyên biệt. Học phần này thiết kế nhằm giúp cho một Marketing Manager tăng cường khả năng vận dụng tối đa và linh hoạt những công cụ mình có, bên cạnh đó, cũng nhằm hướng nghiệp những học viên sử dụng marketing linh hoạt nhất trong điều kiện của mình.

  • Ứng dụng PR, Social media trong marketing
      PR and marketing application
  • Tiếp thị truyền miệng và tiếp thị trải nghiệm
    Word of mouth marketing and experiential marketing
  • Cá nhân hóa và tiếp thị trực tiếp
      Personification marketing and Direct marketing 
  • Tiếp thị theo hệ thống B-2-B
      B-2-B marketing
  • Đo lường hiệu quả hoạt động Marketing  
      Marketing and Brand audits
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
Dạy theo chuyên đề có tính hệ thống, mang tính thực tiễn cao. Xây dựng nhóm học tập và làm đề tài cuối khoá.
 
HỌC VIÊN LÀM ĐỀ TÀI TỐT NGHIỆP THEO NHÓM VÀ BÀI KIỂM TRA CUỐI KHOÁ: 
  • Xây dựng chiến lược và kế hoạch tiếp thị mới cho công ty, thương hiệu, sản phẩm.
  • Tư vấn, phản biện đề tài kế hoạch của doanh nghiệp học viên.

Học viên sẽ làm đề tài theo nhóm và bài kiểm tra cuối khoá  đủ điều kiện hoàn thành khoá học.

Nội dung đề tài và bài kiểm tra: Là sự vận dụng sáng tạo các kiến thức đã học vào tình huống cụ thể. Học viên sẽ được chia nhóm, lựa chọn một thương hiệu hay công ty mà học viên quan tâm, từ đó dưới sự hướng dẫn về phương pháp của nhà trường và Giảng viên.

Kết quả đề tài ngoài việc đảm bảo nguyên tắc tốt nghiệp theo chuẩn chung, nó còn là cơ sở để học viên hoàn thiện mình khi bảo vệ đề tài trước hội đồng Ban giám khảo.
 

Lưu ý:

  • Một số chuyên đề, kiến thức trong giáo trình liệt kê trên, học viên sẽ tự học & đọc tài liệu tham khảo của nhà trường.
  • Ngoài ra nhà Trường sẽ tổ chức một số chuyên đề ngoại khoá khác nhằm bổ sung kiến thức trong các lĩnh vực: Thương hiệu, bán hàng, truyền thông…
  • Để đảm bảo kiến thức áp dụng thực tế, nhà trường có thể thay đổi, bổ sung một số Giảng viên, chuyên đề mới theo thành phần học viên của mỗi khoá học và trong từng giai đoạn phát triển của thị trường.
  • Phiên bản 2023. Phát triển cập nhật mới liên tục 18 năm qua – Since 2005

I. Chân Dung, Vai Trò Giám Đốc Tiếp Thị Kỷ Nguyên Số

Marketer Bechmark

CMO – trong vai trò đóng góp cho chiến lược tăng trưởng mới của Doanh nghiệp, họ không còn là nhà quản trị, thay vào đó giám đốc tiếp thị đề xuất giải pháp tăng trưởng, thích nghi công nghệ và thiết kế trải nghiệm sản phẩm dịch vụ mới cho khách hàng. Họ làm việc như một nhà kết nối tất cả nguồn lực bên trong và bên ngoài tổ chức, kiến tạo thị trường bằng cách việc sửa chữa mô hình lỗi thời của công ty. Nội dung phần này thiết kế giúp người học biết rõ những vai trò cần thiết của một CMOs –  Marketing Manager.

  • Xây dựng năng lực lãnh đạo của giám đốc tiếp thị – Collaboration leader of Marketing Manager – CMOs
  • Khoa học dữ liệu cho CMOs – Data sciences for Marketing Manager
  • Tư duy lại Marketing trong toàn cầu hóa, AEC – Think New ASEAN and global market
  • Những xu hướng mới trong tiếp thị và bài học cho giám đốc tiếp thị  và nhà quản trị tiếp thị. —The new wave & trends of marketing 
  • Điển cứu về những giám đốc tiếp thị thành công của Việt Nam, khu vực và thế giới – TOP CMOs of Vietnam, regions and the world
 

II. Marketing Trong Mô Hình Kinh Doanh Mới – Môi Trường Kinh Tế, Văn Hoá Xã Hội

New Business Marketing Era

Khi lấy tăng trưởng, hiệu quả làm nền tảng trung tâm của trách nhiệm marketing, CMOs sẽ hướng năng lực sang tìm kiếm sự tăng trưởng từ các ngành công nghiệp truyền thống, hay cố gắng áp dụng công nghệ để đưa ra những mô hình kinh doanh mới với những ngành công nghiệp mới. Xa hơn là vươn ra toàn cầu trong bối cảnh kinh tế mở và toàn cầu hoá lan rộng nhanh chóng. Theo đó, nội dung học phần này giúp người học biết và hoàn thiện năng lực thực hiện marketing trong môi trường kinh doanh thay đổi nhanh chóng.

A. MÔ HÌNH KINH DOANH – BUSINESS MODELS

  • Mô hình kinh doanh và marketing – Business models
  • Kỷ nguyên kinh tế số và marketing – Digital economy transform
  • Nền kinh tế chia sẻ và marketing – Sharing economy and marketing
  • Mô hình kinh doanh bền vững và CSR – Sustainability business model and CSR
  • Những ngành công nghiệp mới – The new business industries
B. MARKETING TRONG TOÀN CẦU HOÁ – MARKETING IN GLOBALIZATION
  • Toàn cầu hoá và thích nghi marketing – Marketing in globalization
  • Marketing của các công ty đa quốc gia – MNC marketing
  • Hội nhập kinh tế và vai trò Marketing – FTA, AEC and the change of Marketing
 

III. Nghiên Cứu Thị Trường và Thấu Hiểu Khách Hàng Kỷ Nguyên Số

Market and consumer Insights Research – Ai & Big Data

Khi mọi cuộc cạnh tranh chỉ nhằm liên tục tạo những giải pháp thỏa mãn nhu cầu thị trường và vượt lên trên đối thủ, thì sự hiểu biết về những gì diễn ra trên thị trường có căn cơ luôn cần thiết cho mọi quyết định marketing. Nội dung này, chuyên sâu những ứng dụng cần thiết và toàn diện cho mọi quyết định, từ phân khúc, khám phá nhu cầu và đánh giá tâm lý tiêu dùng, tiếp sau là đánh giá sức khỏe thương hiệu trên tổng thể cạnh tranh, trước khi ra quyết định các chương trình tiếp thị tích hợp.

Thiết kế hành trình trải nghiệm tiêu dùng – Consumer journey

  • Nghiên cứu trải nghiệm người tiêu dùng – Consumer experiences
  • Phân tích hành vi, tâm lý tiêu dùng và tình huống nghiên cứu – Consumer behaviour analysis and case study
  • Ứng dụng nghiên cứu phân khúc trong marketing– Segmentation research apply for marketing
  • Xây dựng nhóm khách hàng mục tiêu trong tiếp thị – Target consumer and market profiles for marketing plan
 

IV. Chiến Lược Cạnh Tranh Tiếp Thị Từ 4P–7P và Kiến Tạo Giá Trị Mới

Strategic Marketing Strategy & Management 

Chiến lược tiếp thị là nền tảng dẫn dắt hành động trong tiếp thị, dựa trên ưu thế cạnh tranh mà mỗi doanh nghiệp có, chiến lược tiếp thị sẽ xác định đâu là thị trường và phân khúc mà thương hiệu cần tập trung, và giải pháp tập trung như thế nào giúp nhanh chóng đạt được mục tiêu. Nội dung phần này còn bàn rộng những tình huống biết “tấn công”, “phòng thủ” và thậm chí “rút lui” khỏi thị trường trong từng bối cảnh cụ thể.

  • Tư duy chiến lược trong tiếp thị và tình huống nghiên cứu – Strategic thinking in marketing and case study
  • Chiến lược tiếp thị thực hành và tình huống nghiên cứu – Marketing strategy  action and case study
  • Chiến lược định vị thương hiệu và tình huống nghiên cứu – Positioning of product and case study
  • Chiến lược sản phẩm và tình huống nghiên cứu – Product Strategy and case study
  • Chiến lược định giá sản phẩm và tình huống nghiên cứu – Pricing strategy and case study
  • Chiến lược phân phối và tình huống nghiên cứu – Distribution strategy and case study
  • Trade marketing và tình huống nghiên cứu – Trade marketing and case study
  • Thiết kế trải nghiệm khách hàng kỷ nguyên số, quy trình, dịch vụ – Customer Experience: CX era.
  • Xây dựng và quản trị hiệu quả quan hệ khách hàng – Customer relationship management

 

V. IDMC – Tiếp Thị Quảng cáo Sáng Tạo

Innovation & Creativity in Marketing 

Theo Peter F. Drucker, “Kinh doanh chỉ có 2 chức năng chủ yếu: marketing và sáng tạo”. Hơn bao giờ hết, sáng tạo lại trở thành vũ khí cho mọi cuộc cạnh tranh tiếp thị: Sáng tạo giúp tiên phong và dẫn dắt thị trường, và sáng tạo giúp chúng ta giải quyết các cạnh tranh theo một cách độc đáo nhất. Nội dung phần này cung cấp mô hình suy nghĩ sáng tạo trong tư duy, trong phát triển sản phẩm và trong đổi mới các giải pháp tiếp thị cho Marketing Manager.

  • Đổi mới và sáng tạo trong Tiếp thị kinh doanh những kỹ năng suy nghĩ sáng tạoCreative thinking
  • Ý tưởng sản phẩm mới, đánh giá tính khả thi, tình huống nghiên cứuProduct, Concept and case study
  • Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới – New product development process 
  • Xây dựng kế hoạch tung sản phẩm mới Launching new brand planning

Liên quan Tiếp thị đến giới Trẻ, Phụ nữ và Trẻ em

 

VI. Công Nghệ và Công Cụ Tiếp Thị Mới, Quản Trị và Ứng Dụng

New Marketing Technology & Tools

Là học phần quan trọng nhất cho Marketing Manager, nội dung học phần này là kết quả từ những nội dung trước được chuyển thành những hành động cụ thể trong sản phẩm, định giá, hoạch định phân phối bán hàng, và đặc biệt là hoạch định chương trình IdMC (integrated digital marketing communication) cho kế hoạch trong một năm của thương hiệu.

  • Các công nghệ và công cụ thiết yếu hỗ trợ kế hoạch marketing thực hành và tình huống nghiên cứu – Marketing technology and  Tools in Marketing, case study
  • Xây dựng chiến dịch quảng cáo số tổng lực và tình huống nghiên cứu – Integrated Digital Marketing communications plan

and case study

  • Chiến lược nội dung và Truyền thông xã hội – Content strategy and integrated social media plan and case study
  • Ngân sách tiếp thị và tình huống nghiên cứu – Marketing budget and case study 
  • Xây dựng chiến lược khuyến mãi và liên kết tiếp thị – Sales promotion strategy and affiliate marketing, case study
 

VII. Triển khai Chiến lược và Kế hoạch Thực Thi Hoạt Động Tiếp Thị Trong Doanh Nghiệp

Marketing Management and execution daily 

Là một học phần bổ trợ và có tính xu hướng cao, nội dung tập trung vào những công cụ, những phương thức tiếp thị cho những ngành và loại hình chuyên biệt. Học phần này thiết kế nhằm giúp cho một Marketing Manager tăng cường khả năng vận dụng tối đa và linh hoạt những công cụ mình có, bên cạnh đó, cũng nhằm hướng nghiệp những học viên sử dụng marketing linh hoạt nhất trong điều kiện của mình.

  • Ứng dụng PR, Social media trong marketing – PR and marketing application
  • Tiếp thị truyền miệng và tiếp thị trải nghiệm – Word of mouth marketing and experiential marketing
  • Cá nhân hóa và tiếp thị trực tiếp – Personification marketing and Direct marketing 
  • Tiếp thị theo hệ thống B-2-B – B-2-B marketing
  • Đo lường hiệu quả hoạt động Marketing – Marketing and Brand audits
 

VIII. Nghệ thuật Lãnh đạo và Quản Trị hoạt động Tiếp thị kinh doanh

Marketing Management and execution daily 

Là một học phần bổ trợ và có tính xu hướng cao, nội dung tập trung vào những công cụ, những phương thức tiếp thị cho những ngành và loại hình chuyên biệt. Học phần này thiết kế nhằm giúp cho một Marketing Manager tăng cường khả năng vận dụng tối đa và linh hoạt những công cụ mình có, bên cạnh đó, cũng nhằm hướng nghiệp những học viên sử dụng marketing linh hoạt nhất trong điều kiện của mình.

  • Ứng dụng PR, Social media trong marketing – PR and marketing application
  • Tiếp thị truyền miệng và tiếp thị trải nghiệm – Word of mouth marketing and experiential marketing
  • Cá nhân hóa và tiếp thị trực tiếp – Personification marketing and Direct marketing 
  • Tiếp thị theo hệ thống B-2-B – B-2-B marketing
  • Đo lường hiệu quả hoạt động Marketing – Marketing and Brand audits

 

IX. Đề Tài cuối khoá, trình bày phản biện chiến lược và kế hoạch của doanh nghiệp

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY

Dạy theo chuyên đề có tính hệ thống, mang tính thực tiễn cao. Xây dựng nhóm học tập và làm đề tài cuối khoá.
 

HỌC VIÊN LÀM ĐỀ TÀI TỐT NGHIỆP THEO NHÓM VÀ BÀI KIỂM TRA CUỐI KHOÁ: 

  • Xây dựng chiến lược và kế hoạch tiếp thị mới cho công ty, thương hiệu, sản phẩm.
  • Tư vấn, phản biện đề tài kế hoạch của doanh nghiệp học viên.

Học viên sẽ làm đề tài theo nhóm và bài kiểm tra cuối khoá  đủ điều kiện hoàn thành khoá học.

Nội dung đề tài và bài kiểm tra: Là sự vận dụng sáng tạo các kiến thức đã học vào tình huống cụ thể. Học viên sẽ được chia nhóm, lựa chọn một thương hiệu hay công ty mà học viên quan tâm, từ đó dưới sự hướng dẫn về phương pháp của nhà trường và Giảng viên.

Kết quả đề tài ngoài việc đảm bảo nguyên tắc tốt nghiệp theo chuẩn chung, nó còn là cơ sở để học viên hoàn thiện mình khi bảo vệ đề tài trước hội đồng Ban giám khảo.
 

Lưu ý:

  • Một số chuyên đề, kiến thức trong giáo trình liệt kê trên, học viên sẽ tự học & đọc tài liệu tham khảo của nhà trường.
  • Ngoài ra nhà Trường sẽ tổ chức một số chuyên đề ngoại khoá khác nhằm bổ sung kiến thức trong các lĩnh vực: Thương hiệu, bán hàng, truyền thông…
  • Để đảm bảo kiến thức áp dụng thực tế, nhà trường có thể thay đổi, bổ sung một số Giảng viên, chuyên đề mới theo thành phần học viên của mỗi khoá học và trong từng giai đoạn phát triển của thị trường.
  • Phiên bản 2023. Phát triển cập nhật mới liên tục 18 năm qua – Since 2005

Các đối tác, sự kiện VietnamMarcom đã đồng hành, tổ chức, đại diện từ năm 2001:

World Marketing Summit, CMO World Forum, Vietnam Marketing Day, Vietnam Marketing Summit 4.0 và VMS 5.0, DigiAsia
Prof Philip Kotler Awards. 
Asean Marketing Summit, Vietnam Marketing Conference, Vietnam Marketing Festivals
LEAD: Loyalty-Experience-Analytic- AdAsia, Global Brand Forum, World Brand Congress… 

Đội ngũ giảng viên của chương trình

Đào tạo, tiếp sức các Thế hệ MarCom, Nhà Truyền thông, Tiếp thị, CMO, Brand Manager tiên phong của doanh nghiệp Vietnam hơn 24 năm qua.

Students & Practioners
0 +
Certified Teachers
0 +
Events & Conferences
0 +
CMO Courses
0

Khoá Học CMO Marketing Manager – Since 2005

Nâng Tầm Sự Nghiệp và Phát Triển Bền Vững
VNĐ 15,000,000
  • Học trong 02 tháng
  • 20 Chuyên Đề
  • Sáng T&, CN từ 9h – 11h30
  • Tối T2,4,6 / T3,5 từ 18h30 – 21h00
  • Học tại trường: Số 7 Mỹ Phú 2A, P. Tân Phú, Q.7, Phú Mỹ Hưng, TP.HCM
  • Chứng chỉ cấp bởi VietnamMarcom

Lưu ý:

  • Một số chuyên đề, kiến thức trong giáo trình liệt kê trên, học viên sẽ tự học & đọc tài liệu tham khảo của nhà trường. 
  • Ngoài ra nhà Trường sẽ tổ chức một số chuyên đề ngoại khoá khác nhằm bổ sung kiến thức trong các lĩnh vực: Thương hiệu, bán hàng, truyền thông… 
  • Để đảm bảo kiến thức áp dụng thực tế, nhà trường có thể thay đổi, bổ sung một số Giảng viên, chuyên đề mới theo thành phần học viên của mỗi khoá học và trong từng giai đoạn phát triển của thị trường.  
  • Phiên bản 2025. Phát triển cập nhật mới liên tục 18 năm qua – Since 2005

Chào mừng Anh Chị học viên tham gia khoá học Marketing Manager

THƯ VIỆN và DỰ ÁN CHUYÊN KHẢO

Nền Giáo Dục chủ yếu định hình cho mỗi con người một lý tưởng Nghề nghiệp để vươn theo, tất cả chỉ cần tầm nhìn vươn xa và tâm huyết cống hiến.

Mời Anh Chị liên hệ để tìm hiểu thêm về khoá học

0915 793 055 - 0949 430 055
academy@vietnammarcom.edu.vn

Mời Anh Chị liên hệ để tìm hiểu thêm về khoá học

0915 733 055
academy@vietnammarcom.edu.vn

Mời Anh Chị xem Hành trình Lịch Sử CMO

X