Thư ngỏ

Quý Doanh Nghiệp và Các Anh Chị Học Viên Thân mến,

Thương hiệu là tài sản quí giá nhất của doanh nghiệp, là biểu tượng sức mạnh kinh tế, văn hóa và là trụ cột trong việc tối ưu hóa lợi nhuận, lợi thế cạnh tranh trong chuỗi giá trị gia tăng, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới và tiến trình toàn cầu hoá. Trong thế kỷ 21, xây dựng thương hiệu chuyển từ lợi thế sản phẩm sang thiết kế trải nghiệm khách hàng sâu sắc (dữ liệu cá nhân hoá) và trực diện hơn (ảnh hưởng trực tiếp và thúc ép trải nghiệm).

Mục tiêu đào tạo Giám đốc Thương hiệu | Brand Manager | Nhà quản trị Thương hiệu – Since 2003->2023

Nhằm tái định hình lại mô hình học thuật về tương lai thương hiệu là một sự tích hợp “không gian trải nghiệm” giữa thương hiệu và khách hàng dựa trên sự kết nối của bốn chiều: 360 (độ) brand performance-360 brand plan-360 brand communication-360 brand digital.

Trên nền tảng đó, học viên sẽ đạt được kết quả sau khoá học:

  • Nắm vững và thực chứng những khái niệm, nền tảng quan trọng nhất của thương hiệu như: Tầm nhìn, sứ mệnh giá trị, những mô hình kinh doanh, xây dựng thương hiệu tiêu biểu của Việt Nam và thế giới. Những vấn đề về quản trị, hợp phối giữa định vị, nhận diện, tính cách, tài sản thuơng hiệu, brand Portfolio, kiến trúc thương hiệu, cùng khả năng sáng tạo ra các giá trị mới cho nhãn hàng.
  • Phối hợp không gian trải nghiệm thương hiệu thông qua phối thức: Định dạng chuẩn mực – thiết kế kế hoạch/chiến lược – truyền thông tích hợp – kỷ nguyên số hoá.
  • Hiểu và thực thi được các chiến lược thương hiệu khác nhau, cạnh tranh và sáng tạo đổi mới.
  • Quản trị thương hiệu hướng đến phát triển bền vững của tổ chức và trách nhiệm xã hội.

Khóa học được trường VietnamMarcom tổ chức cùng sự tư vấn, tham gia giảng dạy của các giảng viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm từ các công ty, tổ chức tiếp thị, quảng cáo trực tuyến chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Chúc các bạn thành công và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp qua khoá học.

Nội Dung Chương Trình Học Brand Manager

FUTURE BRANDING – Learning from TOP 50 & TOP 100
  • Xây dựng thương hiệu trong toàn cầu hoá – Branding in the globalization.
  • Từ thương hiệu sản phẩm đến thương hiệu quốc gia – From product branding to nation branding.
  • Xây dựng thương hiệu tại Việt Nam TOP 50 – TOP 100 thế giới. TOP Vietnam and world Branding
  • Thương hiệu Việt Nam trong hội nhập toàn cầu – Vietnam brands in the globalization – case study 
  • Chân dung, vai trò Brand Manager – The new roles of Brand Manages 
BRAND STRATEGY AND PLANNING
  • Tầm nhìn thương hiệu trong cạnh tranh – Brand vision
  • Chiến lược thương hiệu và tình huống nghiên cứu – Brand strategy
  • Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu – Brand plan
  • Hoạch định ngân sách xây dựng thương hiệu – Brand budgeting
BRAND POSITIONING IN NEW BUSINESS WORLD
  • Định vị và Chiến lược định vị thương hiệu – Brand Positioning concepts & Positioning strategy
  • Tái định vị thương hiệu và tình huống nghiên cứu – Repositioning brand 
  • Kiến trúc thương hiệu – Brand architecture
  • Chiến lược mở rộng thương hiệu-đa thương hiệu – Multi-Brand strategy
  • Phát triển thương hiệu một sản phẩm mới – Developing a new brand
  • Ý tưởng sản phẩm và ý tưởng thương hiệu – Brand concept and product concept
  • Quản trị tài sản thương hiệu – Brand equity management
  • Xây dựng tính cách thương hiệu – Brand personality
  • Xây dựng thương hiệu dẫn đầu – Building brand leadership
  • Xây dựng lòng trung thành nhãn hiệu – Brand loyalty 
  • Chiến lược thương hiệu trong môi trường đa văn hóa – Multicultural branding and global branding
360* BRAND COMMUNICATIONS
  • Chiến lược truyền thông tiếp thị tích hợp cho nhãn hàng – Integrated marketing communications for brands
  • Các nền tảng, công cụ mới trong kỷ nguyên số – Brand communication tools in Digital age.
  • Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu O2O-  Integrated digital marketing communication
  • Kích hoạt thương hiệu – brand activation
  • Thiết kế sáng tạo và Thiết kế bao bì trong xây dựng thương hiệu – Brand design strategy
  • Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu – Brand identity
  • Xây dựng thương hiệu nội bộ – Internal brand communication
  • Vấn đề pháp lý trong xây dựng thương hiệu -Trade mark and service mark in Branding

global branding

INNOVATION AND BRANDING IN THE DIGITAL AGE
  • Hành vi khách hàng trong kỷ nguyên số – Consumer behavior in digital age
  • Chiến lược cách tân và đổi mới sáng tạo cho thương hiệu – Brand innovation
  • Nghệ thuật xây dựng câu chuyện thương hiệu – Building Storytelling for Digital Branding
  • Thiết lập thương hiệu mạnh trong kỷ nguyên công nghệ và khởi nghiệp – Create A Strong Brand For Online Businesses & Startups
  • Truyền thông sáng tạo trên các kênh mạng xã hội – New Social Media – innovation and creative
  • Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0 – Branding in the digital and 4.0 industrial revolution.
  • Xu hướng truyền thông thương hiệu trực quan – Trends of visual brand communication in digital age.
ENVIRONMENT – SOCIAL – GOVERNANCE – BRAND SUSTAINABILITY
  • Trách nhiệm xã hội và danh tiếng công ty – CSR, ESG strategy and corporate reputation.
  • Dịch chuyển giá trị trong xây dựng thương hiệu – From USP to Holistic buying
  • Thương hiệu xanh và thương hiệu bền vững – Green branding and sustainability
  • Nguyên lý kiến tạo giá trị trong xây dựng thương hiệu – Creating share value principles of branding.Những tình huống điển cứu trong CSR, CSV, ESG – Cases studies on CSRUniversal.Org 

I. TƯƠNG LAI CỦA XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU, TẦM NHÌN, SỨ MỆNH, GIÁ TRỊ

FUTURE BRANDING – Learning from TOP 50 & TOP 100
  • Xây dựng thương hiệu trong toàn cầu hoá – Branding in the globalization.
  • Từ thương hiệu sản phẩm đến thương hiệu quốc gia – From product branding to nation branding.
  • Xây dựng thương hiệu tại Việt Nam TOP 50 – TOP 100 thế giới. TOP Vietnam and world Branding
  • Thương hiệu Việt Nam trong hội nhập toàn cầu – Vietnam brands in the globalization – case study 
  • Chân dung, vai trò Brand Manager – The new roles of Brand Manages 


II. XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC & KẾ HOẠCH THƯƠNG HIỆU

BRAND STRATEGY AND PLANNING
  • Tầm nhìn thương hiệu trong cạnh tranh – Brand vision
  • Chiến lược thương hiệu và tình huống nghiên cứu – Brand strategy
  • Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu – Brand plan
  • Hoạch định ngân sách xây dựng thương hiệu – Brand budgeting
 

III. ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU TRONG NỀN KINH THƯƠNG MỚI

BRAND POSITIONING IN NEW BUSINESS WORLD
  • Định vị và Chiến lược định vị thương hiệu – Brand Positioning concepts & Positioning strategy
  • Tái định vị thương hiệu và tình huống nghiên cứu – Repositioning brand 
  • Kiến trúc thương hiệu – Brand architecture
  • Chiến lược mở rộng thương hiệu – đa thương hiệu – Multi-Brand strategy
  • Phát triển thương hiệu một sản phẩm mới – Developing a new brand
  • Ý tưởng sản phẩm và ý tưởng thương hiệu – Brand concept and product concept
  • Quản trị tài sản thương hiệu – Brand equity management
  • Xây dựng tính cách thương hiệu – Brand personality
  • Xây dựng thương hiệu dẫn đầu – Building brand leadership
  • Xây dựng lòng trung thành nhãn hiệu – Brand loyalty 
  • Chiến lược thương hiệu trong môi trường đa văn hóa – Multicultural branding and global branding


IV. TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU 360* O2O 

360* BRAND COMMUNICATIONS
  • Chiến lược truyền thông tiếp thị tích hợp cho nhãn hàng – Integrated marketing communications for brands
  • Các nền tảng, công cụ mới trong kỷ nguyên số – Brand communication tools in Digital age.
  • Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu O2O-  Integrated digital marketing communication
  • Kích hoạt thương hiệu – Brand activation
  • Thiết kế sáng tạo và Thiết kế bao bì trong xây dựng thương hiệu – Brand design strategy
  • Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu – Brand identity
  • Xây dựng thương hiệu nội bộ – Internal brand communication
  • Vấn đề pháp lý trong xây dựng thương hiệu – Trade mark and service mark in Branding

 

V. CÁCH TÂN THƯƠNG HIỆU TRONG KỶ NGUYÊN SỐ 

INNOVATION AND BRANDING IN THE DIGITAL AGE
  • Hành vi khách hàng trong kỷ nguyên số – Consumer behavior in digital age
  • Chiến lược cách tân và đổi mới sáng tạo cho thương hiệu – Brand innovation
  • Nghệ thuật xây dựng câu chuyện thương hiệu – Building Storytelling for Digital Branding
  • Thiết lập thương hiệu mạnh trong kỷ nguyên công nghệ và khởi nghiệp – Create A Strong Brand For Online Businesses & Startups
  • Truyền thông sáng tạo trên các kênh mạng xã hội – New Social Media – innovation and creative
  • Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0 – Branding in the digital and 4.0 industrial revolution.
  • Xu hướng truyền thông thương hiệu trực quan – Trends of visual brand communication in digital age.

 

VI. PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU BỀN VỮNG – ESG

ENVIRONMENT – SOCIAL – GOVERNANCE – BRAND SUSTAINABILITY
  • Trách nhiệm xã hội và danh tiếng công ty – CSR, ESG strategy and corporate reputation.
  • Dịch chuyển giá trị trong xây dựng thương hiệu – From USP to Holistic buying
  • Thương hiệu xanh và thương hiệu bền vững – Green branding and sustainability
  • Nguyên lý kiến tạo giá trị trong xây dựng thương hiệu – Creating share value principles of branding.
  • Những tình huống điển cứu trong CSR, CSV, ESG – Cases studies on CSRUniversal.Org 

 

Lưu ý:

  • Một số chuyên đề, kiến thức trong giáo trình liệt kê trên, học viên sẽ tự học & đọc tài liệu tham khảo của nhà trường.
  • Ngoài ra nhà Trường sẽ tổ chức một số chuyên đề ngoại khoá khác nhằm bổ sung kiến thức trong các lĩnh vực: Thương hiệu, bán hàng, truyền thông…
  • Để đảm bảo kiến thức áp dụng thực tế, nhà trường có thể thay đổi, bổ sung một số Giảng viên, chuyên đề mới theo thành phần học viên của mỗi khoá học và trong từng giai đoạn phát triển của thị trường.
  • Phiên bản 2023. Phát triển cập nhật mới liên tục 18 năm qua – Since 2005.

Các đối tác, sự kiện VietnamMarcom đã đồng hành, đại diện từ năm 2001:

Global Brand Forum, World Brand Congress, World Marketing Summit, CMO World Forum, Vietnam Marketing Day, Vietnam Marketing Summit 4.0 và VMS 5.0, DigiAsia
Prof Philip Kotler Awards. Asean Marketing Summit, Vietnam Marketing Conference, Vietnam Marketing Festivals
LEAD: Loyalty-Experience-Analytic- AdAsia, 

Hành Trình 21 Năm kinh nghiệm đào tạo, tiếp sức các Brand Manager Giám Đốc Thương Hiệu

STUDENTS & PRACTITIONERS
868 +
CERTIFIED TEACHERS
20 +
EVENTS CONFERENCE
10 +
COMPLETE COURSES
120 +

Đội ngũ giảng viên của chương trình

Khoá Học Brand Manager Giám Đốc Thương Hiệu
- Since 2003
Nâng Tầm Sự Nghiệp và Phát Triển Bền Vững
VNĐ 13,500,000
  • Học trong : 02 Tháng
  • 20 Chuyên Đề
  • Từ 9h-11h30: Lớp Thứ 7 – Chủ nhật
  • Từ 18h30 – 21h: Lớp tối 2-4-6 hoặc tối 3-5
  • Học tại trường: 7 Mỹ Phú 2A, P. Tân Phú, Q.7, Phú Mỹ Hưng, TP.HCM
  • Chứng chỉ cấp bởi VietnamMarcom
  • Chính sách giảm 5% học phí cho Học viên mới, 10% cho cựu Học viên và Sinh viên Đại học

Lưu ý:

  • Một số chuyên đề, kiến thức trong giáo trình liệt kê trên, học viên sẽ tự học & đọc tài liệu tham khảo của nhà trường. 
  • Ngoài ra nhà Trường sẽ tổ chức một số chuyên đề ngoại khoá khác nhằm bổ sung kiến thức trong các lĩnh vực: Thương hiệu, bán hàng, truyền thông… 
  • Để đảm bảo kiến thức áp dụng thực tế, nhà trường có thể thay đổi, bổ sung một số Giảng viên, chuyên đề mới theo thành phần học viên của mỗi khoá học và trong từng giai đoạn phát triển của thị trường.  
  • Phiên bản 2023. Phát triển cập nhật mới liên tục 18 năm qua – Since 2009

THƯ VIỆN và DỰ ÁN CHUYÊN KHẢO

Nền Giáo Dục chủ yếu định hình cho mỗi con người một lý tưởng Nghề nghiệp để vươn theo, tất cả chỉ cần tầm nhìn vươn xa và tâm huyết cống hiến.

Mời Anh Chị liên hệ để tìm hiểu thêm về khoá học

0915 793 055 - 0949 430 055
academy@vietnammarcom.edu.vn

Mời Anh Chị liên hệ để tìm hiểu thêm về khoá học

0915 733 055
academy@vietnammarcom.edu.vn

Mời Anh Chị xem Hành trình lịch sử VietnamMarcom

X