Quý Doanh Nghiệp và Các Anh Chị Học Viên Thân mến,
Thương hiệu là tài sản quí giá nhất của doanh nghiệp, là biểu tượng sức mạnh kinh tế, văn hóa và là trụ cột trong việc tối ưu hóa lợi nhuận, lợi thế cạnh tranh trong chuỗi giá trị gia tăng, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới và tiến trình toàn cầu hoá. Trong thế kỷ 21, xây dựng thương hiệu chuyển từ lợi thế sản phẩm sang thiết kế trải nghiệm khách hàng sâu sắc (dữ liệu cá nhân hoá) và trực diện hơn (ảnh hưởng trực tiếp và thúc ép trải nghiệm).
Mục tiêu đào tạo Giám đốc Thương hiệu | Brand Manager | Nhà quản trị Thương hiệu - Since 2003->2023
Nhằm tái định hình lại mô hình học thuật về tương lai thương hiệu là một sự tích hợp “không gian trải nghiệm” giữa thương hiệu và khách hàng dựa trên sự kết nối của bốn chiều: 360 (độ) brand performance-360 brand plan-360 brand communication-360 brand digital.
Trên nền tảng đó, học viên sẽ đạt được kết quả sau khoá học:
- Nắm vững và thực chứng những khái niệm, nền tảng quan trọng nhất của thương hiệu như: Tầm nhìn, sứ mệnh giá trị, những mô hình kinh doanh, xây dựng thương hiệu tiêu biểu của Việt Nam và thế giới. Những vấn đề về quản trị, hợp phối giữa định vị, nhận diện, tính cách, tài sản thuơng hiệu, brand Portfolio, kiến trúc thương hiệu, cùng khả năng sáng tạo ra các giá trị mới cho nhãn hàng.
- Phối hợp không gian trải nghiệm thương hiệu thông qua phối thức: Định dạng chuẩn mực – thiết kế kế hoạch/chiến lược – truyền thông tích hợp – kỷ nguyên số hoá.
- Hiểu và thực thi được các chiến lược thương hiệu khác nhau, cạnh tranh và sáng tạo đổi mới.
- Quản trị thương hiệu hướng đến phát triển bền vững của tổ chức và trách nhiệm xã hội.
Khóa học được trường VietnamMarcom tổ chức cùng sự tư vấn, tham gia giảng dạy của các giảng viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm từ các công ty, tổ chức tiếp thị, quảng cáo trực tuyến chuyên nghiệp trong và ngoài nước.
Chúc các bạn thành công và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp qua khoá học.
- CEO, các Nhà quản trị thương hiệu, Nhà điều hành cao cấp của doanh nghiệp, Giám đốc Kinh doanh, Giám đốc Sản phẩm, Giám đốc Dịch vụ khách hàng, Giám đốc Quảng cáo.
- Trưởng phòng Marketing, Đối ngoại, Trưởng phòng phụ trách quản trị các kênh truyền thông xã hội, Digital Marketing.
- Các Phòng Ban phụ trách công việc trong chuỗi liên quan như: Trợ lý Nhãn hàng, Quản trị chất lượng Sản phẩm, Phát triển Sản phẩm, R&D… và sinh viên có định hướng khởi nghiệp, phát triển nghề xây dựng quản trị thương hiệu.
- CEO, CMO, Business Development Managers, Sales Managers, Category Managers, Market Segment Managers, Distribution Channel Managers, Pricing Managers, Database Managers, Officers.
- Product/Brand Managers, Brands Team Leaders, Brand Marketing Decision Makers, Brand Builders, Brand Strategists and Planners.
- Customer Experience Manager, Key Account Manager, Account Managers.Brand Marketers, Communicator, Digital Marketing Manager, Marketing Communications Managers, Advertising Manager.
- Brand Executive, Brand Campaign Coordinator, Assistant Brand Manager, Junior Assistant Brand Manager.
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC BRAND MANAGER
I. TƯƠNG LAI CỦA XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU, TẦM NHÌN, SỨ MỆNH, GIÁ TRỊ
FUTURE BRANDING – Learning form TOP 50 & TOP 100
- Xây dựng thương hiệu trong toàn cầu hoá – Branding in the globalization.
- Từ thương hiệu sản phẩm đến thương hiệu quốc gia – From product branding to nation branding.
- Xây dựng thương hiệu tại Việt Nam TOP 50 – TOP 100 thế giới. TOP Vietnam and world Branding
- Thương hiệu Việt Nam trong hội nhập toàn cầu – Vietnam brands in the globalization – case study
- Chân dung, vai trò Brand Manager – The new roles of Brand Manages
II. XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC & KẾ HOẠCH THƯƠNG HIỆU
BRAND STRATEGY AND PLANNING
- Tầm nhìn thương hiệu trong cạnh tranh – Brand vision
- Chiến lược thương hiệu và tình huống nghiên cứu – Brand strategy
- Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu – Brand plan
- Hoạch định ngân sách xây dựng thương hiệu – Brand budgeting
III. ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU TRONG NỀN KINH THƯƠNG MỚI
BRAND POSITIONING IN NEW BUSINESS WORLD
- Định vị và Chiến lược định vị thương hiệu – Brand Positioning concepts & Positioning strategy
- Tái định vị thương hiệu và tình huống nghiên cứu – Repositioning brand
- Kiến trúc thương hiệu – Brand architecture
- Chiến lược mở rộng thương hiệu-đa thương hiệu – Multi-Brand strategy
- Phát triển thương hiệu một sản phẩm mới – Developing a new brand
- Ý tưởng sản phẩm và ý tưởng thương hiệu – Brand concept and product concept
- Quản trị tài sản thương hiệu – Brand equity management
- Xây dựng tính cách thương hiệu – Brand personality
- Xây dựng thương hiệu dẫn đầu – Building brand leadership
- Xây dựng lòng trung thành nhãn hiệu – Brand loyalty
- Chiến lược thương hiệu trong môi trường đa văn hóa – Multicultural branding and global branding
IV. TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU 360* O2O
360* BRAND COMMUNICATIONS
- Chiến lược truyền thông tiếp thị tích hợp cho nhãn hàng – Integrated marketing communications for brands
- Các nền tảng, công cụ mới trong kỷ nguyên số – Brand communication tools in Digital age.
- Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu O2O- Integrated digital marketing communication
- Kích hoạt thương hiệu – brand activation
- Thiết kế sáng tạo và Thiết kế bao bì trong xây dựng thương hiệu – Brand design strategy
- Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu – Brand identity
- Xây dựng thương hiệu nội bộ – Internal brand communication
- Vấn đề pháp lý trong xây dựng thương hiệu -Trade mark and service mark in Branding
V. CÁCH TÂN THƯƠNG HIỆU TRONG KỶ NGUYÊN SỐ
INNOVATION AND BRANDING IN THE DIGITAL AGE
- Hành vi khách hàng trong kỷ nguyên số – Consumer behavior in digital age
- Chiến lược cách tân và đổi mới sáng tạo cho thương hiệu – Brand innovation
- Nghệ thuật xây dựng câu chuyện thương hiệu – Building Storytelling for Digital Branding
- Thiết lập thương hiệu mạnh trong kỷ nguyên công nghệ và khởi nghiệp – Create A Strong Brand For Online Businesses & Startups
- Truyền thông sáng tạo trên các kênh mạng xã hội – New Social Media – innovation and creative
- Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0 – Branding in the digital and 4.0 industrial revolution.
- Xu hướng truyền thông thương hiệu trực quan – Trends of visual brand communication in digital age.
VI. PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU BỀN VỮNG – ESG
ENVIRONMENT – SOCIAL – GOVERNANCE – BRAND SUSTAINABILITY
- Trách nhiệm xã hội và danh tiếng công ty – CSR, ESG strategy and corporate reputation.
- Dịch chuyển giá trị trong xây dựng thương hiệu – From USP to Holistic buying
- Thương hiệu xanh và thương hiệu bền vững – Green branding and sustainability
- Nguyên lý kiến tạo giá trị trong xây dựng thương hiệu – Creating share value principles of branding.
- Những tình huống điển cứu trong CSR, CSV, ESG – Cases studies on CSRUniversal.Org
Lưu ý:
- Một số chuyên đề, kiến thức trong giáo trình liệt kê trên, học viên sẽ tự học & đọc tài liệu tham khảo của nhà trường.
- Ngoài ra nhà Trường sẽ tổ chức một số chuyên đề ngoại khoá khác nhằm bổ sung kiến thức trong các lĩnh vực: Thương hiệu, bán hàng, truyền thông…
- Để đảm bảo kiến thức áp dụng thực tế, nhà trường có thể thay đổi, bổ sung một số Giảng viên, chuyên đề mới theo thành phần học viên của mỗi khoá học và trong từng giai đoạn phát triển của thị trường.
- Phiên bản 2023. Phát triển cập nhật mới liên tục 18 năm qua – Since 2005II.
HỘI ĐỒNG TƯ VẤN – GIẢNG VIÊN CHƯƠNG TRÌNH 2023
Thầy Trần Hoàng
Chủ tịch VietnamMarcom
Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam
Cô Tạ Thị Ngọc Thảo
Nhà Sáng lập Cát Tường Quân
Thư Viện Trần Nhân Tông
Thầy Vương Thanh Long
MBA, Chuyên gia tư vấn chiến lược
(Asia Strategy, Biti’s, Thái Tuấn, FPT)
Cô Trần Liên Phương
Giám đốc Nghiên cứu Cao cấp
AMCO Research & Markets Consultant
Thầy Huỳnh Phước Nghĩa
Phó Viện Trưởng
Viện Đổi Mới Sáng Tạo (UII),
UEH Senior Consultant, GBIC
Thầy Nguyễn Công Hải
CMO and VP
(Akzo Nobel, Pepsi, Dumex, Lavie VN, Xmen)
Thầy Phạm Việt Anh
MBA, Chuyên gia về Tăng trưởng Doanh nghiệp
Fouder, Left Brain Connectors
(Dentsu, Cowan, Bates 141)
Thầy Phùng Văn Chí Hùng
CEO A.I.D.A, Dược Sỹ
(Boeringer, Kiddy Pharmaton)
Thầy Trần Nguyễn Phi Long
Head of Retail Marketing PNJ
(Lazada, Nguyễn Kim, Pharmacity)
Thầy Phạm Ngọc Khôn
Giám Đốc Tư Vấn Cấp Cao Mir Activation
(Ogilvy & Mather)
Cô Vương Trần Mỹ Phương
Senior Product Manager, Johnson & Johnson VietNam
(Abbott, Mega Lifesciences, British American Tobacco VietNam)
Thầy Hứa Tất Đạt
CEO – Left Brain Connectors
Chuyên gia tư vấn thương hiệu
Cô Bùi Nguyễn Kim Thanh
MBA, Chuyên Gia Truyền thông Tiếp thị
Managing Director, Havas Media Group
Cô Nguyễn Trần Bích Trâm
CFVG – Master of Marketing and Sales Services
Group Countries, Channel Lead
Coca-Cola Asean, South Pacific
Cô Đặng Thị Diễm Trang
Tiến Sỹ- Senior Marketing Director
(Dai-ichi Life, VAC, Dentsu, Nova Land)
Thầy Nguyễn Công Vinh
Nhà báo, Thạc sỹ Tâm lý
CEO, TTQC, Đài Tiếng Nói Nhân Dân TP.HCM
Các đối tác, sự kiện VietnamMarcom đã đồng hành, đại diện từ năm 2001:
Vietnam Marketing Day
Vietnam Marketing Summit 4.0 và 5.0
CMO World Forum
Asean Marketing Summit
World Marketing Summit
Vietnam Marketing Conference
LEAD: Loyalty-Experience-Analytic-AdAsia
DigiAsia
Global Brand Forum
World Brand Congress…
Thời lượng học: 02 tháng
Thời gian học:
Tối thứ 2-4-6 hoặc thứ 3-5: từ 18h30 – 21h
Sáng thứ 7, Sáng chủ nhật: từ 9h -11h30
Chiều chủ nhật từ 13h30 – 16h
Học phí: 13,500,000 VNĐ
Chính sách ưu đãi học phí, giảm 5% Học viên viên mới, 10% cho cựu học viên và Sinh viên Đại học
Chứng chỉ được cấp bởi VietnamMarcom
Since 2003 – 2023
Rất nhiều thế hệ các Nhà Tiếp thị, Giám đốc Thương Hiệu tự tin hội nhập phát triển sự nghiệp.
Nhà trường và chương trình đã tổ chức, đồng hành với hơn 15 sự kiện hội nghị thượng đỉnh về Marketing tại Việt Nam, Asean, và thế giới trong 18 năm qua
Đăng ký nhập học :
Nhận hồ sơ đăng ký tại văn phòng VietnamMarcom
Số 07 đường Mỹ Phú 2A, Khu Đô thị Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
Hotline: 0915.793.055
Email: academy@vietnammarcom.edu.vn
Các đối tác, sự kiện VietnamMarcom đã đồng hành, đại diện từ năm 2001:
Global Brand Forum, World Brand Congress, World Marketing Summit, CMO World Forum, Vietnam Marketing Day, Vietnam Marketing Summit 4.0 và VMS 5.0, DigiAsia
Prof Philip Kotler Awards. Asean Marketing Summit, Vietnam Marketing Conference, Vietnam Marketing Festivals
LEAD: Loyalty-Experience-Analytic- AdAsia,
Hành Trình 21 Năm kinh nghiệm đào tạo, tiếp sức các Brand Manager Giám Đốc Thương Hiệu
Khoá Học Brand Manager Giám Đốc Thương Hiệu
- Since 2003
Nâng Tầm Sự Nghiệp và Phát Triển Bền Vững
-
Học trong : 02 Tháng
-
20 Chuyên Đề
-
Từ 9h-11h30: Lớp Thứ 7 – Chủ nhật
-
Từ 18h30 – 21h: Lớp tối 2-4-6 hoặc tối 3-5
-
Học tại trường: 7 Mỹ Phú 2A, P. Tân Phú, Q.7, Phú Mỹ Hưng, TP.HCM
-
Chứng chỉ cấp bởi VietnamMarcom
-
Chính sách giảm 5% học phí cho Học viên mới, 10% cho cựu Học viên và Sinh viên Đại học
Lưu ý:
- Một số chuyên đề, kiến thức trong giáo trình liệt kê trên, học viên sẽ tự học & đọc tài liệu tham khảo của nhà trường.
- Ngoài ra nhà Trường sẽ tổ chức một số chuyên đề ngoại khoá khác nhằm bổ sung kiến thức trong các lĩnh vực: Thương hiệu, bán hàng, truyền thông…
- Để đảm bảo kiến thức áp dụng thực tế, nhà trường có thể thay đổi, bổ sung một số Giảng viên, chuyên đề mới theo thành phần học viên của mỗi khoá học và trong từng giai đoạn phát triển của thị trường.
- Phiên bản 2023. Phát triển cập nhật mới liên tục 18 năm qua – Since 2009
Nền Giáo Dục chủ yếu định hình cho mỗi con người một lý tưởng Nghề nghiệp để vươn theo, tất cả chỉ cần tầm nhìn vươn xa và tâm huyết cống hiến.
The Master
Mời Anh Chị liên hệ để tìm hiểu thêm về khoá học
academy@vietnammarcom.edu.vn
Mời Anh Chị liên hệ để tìm hiểu thêm về khoá học
academy@vietnammarcom.edu.vn