Tiếp Thị Kinh Doanh Hiện Đại và Xây Dựng Thương Hiệu
Kỷ Nguyên Số
Modern Business Marketing Strategies
& Building Strong Brand in Digital Age
TP. Cần Thơ, tháng 05, 2024

Giảng Viên

Thầy có hơn 25 năm kinh nghiệm làm công tác quản lý, giảng dạy, phát triển cộng đồng trong ngành truyền thông, tiếp thị, quảng cáo 

và xây dựng thương hiệu. Thành viên Hội đồng Bình chọn Thương Hiệu Vàng TP.HCM từ năm 2020

Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam từ năm 2017 đến nay

Đại diện quốc gia của Hiệp Hội Quảng Cáo Quốc Tế (IAA Global) 2001-2017

Đại diện New York Festivals. Lễ Hội Sáng tạo Châu Á – ADFEST 

Nhà đồng Sáng lập Dự án TiepThiNongSanViet.Org.Vn – Thư viện Thực hành Sản xuất Nông nghiệp tốt GAP.Org.Vn

cùng Đại Học Nông Lâm TP.HCM, VMA và đối tác.

Là một trong số các Movers and Shakers có ảnh hưởng đến sự phát triển của ngành tại Việt Nam và Châu Á theo bình chọn của 

AFAA ( Asia Federation of Advertising Associations ) và AMF (Asia Marketing Federation ) 

Thành viên Ban Lãnh đạo Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – Viet Kings  – World Kings và Nhân Humanity Org.

Cô có hơn 25 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu quảng cáo và thị trường, là một trong những chuyên gia hàng đầu về nghiên cứu thị trường trong nước và khu vực.

Được huấn luyện và đào tạo chuyên sâu ở Hong Kong, Úc, Thái Lan, Singapore, Malaysia và được công nhận là một trong những người tiên phong trong lĩnh vực ngôn ngữ và tâm lý học.

Chịu trách nhiệm chính trong nhiều dự án nghiên cứu thị trường lớn cho những khách hàng đa quốc gia trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau.

Chúng tôi là một tổ chức doanh nhân sáng tạo có định hướng chiến lược độc đáo.

Đối với nhân sự: chúng tôi là những người làm tiếp thị có tinh thần doanh nhân.

Đối với nghề nghiệp: chúng tôi kết nối bán cầu não trái với bán cầu não phải, thương hiệu với người tiêu dùng, quản trị với tiếp thị.

Với đối tác: chúng tôi cùng đóng góp giá trị để gia tăng lợi nhuận.

Chúng tôi là Left Brain connectors.

Chúng tôi hiểu rõ là việc chỉ dựa vào kinh nghiệm trong quá khứ sẽ hạn chế những tư duy đột phá trong việc sáng tạo ra những thương hiệu của tương lai. Phòng đọc sách vừa là một trong những nét văn hóa độc đáo của Left Brain connectors mà cũng là một trong những công cụ giúp liên tục trao dồi và cập nhật những kiến thức mới.

Phòng đọc sách của Left Brain connectors có đa dạng nguồn sách; từ văn hóa lịch sử Việt Nam cho tới những học thuyết mới về marketing, branding hay design trên thế giới.

Phòng đọc sách cũng là nơi lý tưởng nhất của các thành viên Left Brain connectors khi cần “tái tạo lại năng lượng” nhằm mục đích mang lại hiệu quả công việc và tinh thần làm việc nhóm cao hơn.

Cô có trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý, hoạch định chiến lược marketing, quảng cáo, tổ chức sự kiện…

Nguyên là  Marketing Director  của Hệ thống Bệnh viện -Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ, Senior Marketing Manager Dai-ichi Life Vietnam, Product Group Manager – Unza Vietnam Cosmetics & Beaty products , Event Director- Masso group …

 Tiến sỹ DBA! chuyên ngành quản trị kinh doanh.

Thầy có hơn 25 năm kinh nghiệm về quản trị bán hàng chiến lược các kênh phân phối trên toàn quốc cho các nhãn hiệu thuộc tập đoàn Gillette, thể thao tennis HEAD, Ajinomoto, Sài Gòn Co-op, Electrolux VN.

Cô Mộng Kha hiện là Giám Đốc Vận Hành tại VietGuys. Mobility Marketing Solutions – đã phục vụ hơn 5000 khách hàng.

Tiến sĩ Quản trị kinh doanh tại European University, Thụy Sỹ, và Giảng viên thỉnh giảng tại Học viện Global Leadership Academy – Malaysia và VietnamMarcom.

Tác giả Sách Kiến tạo Kênh tương tác Chủ đạo – The Master Channel 

Thầy có hơn 18 năm kinh nghiệm, đã từng làm việc tại tập đoàn quảng cáo Lowe VN, dự án Start up công nghệ tiên phong ở Việt Nam. 

Nguyên giám đốc dự án cho Yahoo tại Singapore, Saigon Digital Marketing, Kiếm Việc…

Giảng viên Chuyên ngành Digital Marketing hơn thập niên qua cùng nhà trường.

Hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành truyền thông tiếp thị, quảng cáo sáng tạo tại Việt Nam. (12 năm làm việc trong các Agency của Việt Nam & nước ngoài; 8 năm làm việc tại Creative In-House của tập đoàn Masan). Là Senior Copywriter/ Creative Lead từng viết lời quảng cáo, viết kịch bản phim thương mại, TVC, radio, sáng tạo nội dung truyền thông cho nhiều khách hàng, thương hiệu: Chin-Su, Nam Ngư, Winmart, MEATDeli, Omachi, Kokomi, Vinacafe, WakeUp, Nutifood, Unilever, HSBC, Nokia, MobiFone, Friso, Abbott, Vinamilk, Sabeco, Uni-President, Map Pacific… Là giảng viên 20 năm đồng hành cùng nhà trường VietnamMarcom (từ 2004) Là Voice talent của các công ty sách nói (Fonos, VoizFM); Voice talent kênh Podcast “Chuyện người Việt kể” của Vietales (Spotify & Vietales)
  • 5 year experience in digital marketing executive
  • 1 year experience in digital marketing planning
  • 3 year experience in digital marketing optimization
  • Strong knowledge in Google Ads, Google Shopping Ads, Google Discovery Ads, Youtube Ads, Google Display Network Ads
  • Strong knowledge in Google Tag Manager: can set up dynamic remarketing code Google And Facebook Pixel. Tracking method

Chân Dung Người Thầy Marcom

Thương Hiệu Việt Nam
Thời Khắc Vàng
Nhà Trường và Tác giả Sách Trần Tuệ Tri
Thân Tặng sách
Anh Chị Học Viên tham dự khoá học

Mời Anh Chị xem Hành trình lịch sử VietnamMarcom

X