Quý Doanh Nghiệp An Phát Nông và Các Anh Chị Học Viên Thân mến,
Khoá học Integrated Digital Marketing Communications
Tích hợp, Ứng dụng Những Công Nghệ, Công Cụ Tiếp Thị Số Hiện Đại được xây dựng nhằm:
- Tinh hoa, cốt lõi về tư duy, phương pháp giải quyết vấn đề, tình huống
- Bám sát thực tiễn doanh nghiệp, ngành hàng và thị trường (gợi mở giải pháp và định hướng)
- Giúp Học viên cập nhật xu hướng, ứng dụng hiệu quả vào công việc thực tiễn
Chúc các bạn thành công và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp qua khoá học.
Các đối tác, sự kiện VietnamMarcom đã đồng hành, đại diện từ năm 2001: Vietnam Marketing Day, Vietnam Marketing Summit 4.0 và 5.0, CMO World Forum, Asean Marketing Summit, World Marketing Summit, Vietnam Marketing Conference, , LEAD: Loyalty-Experience-Analytic- AdAsia, DigiAsia, Global Brand Forum, World Brand Congress…CÔNG TY TNHH TM AN PHÁT NÔNG
Thành lập: ngày 16 tháng 08 năm 2016
- Hotline: 0976 890 388 – 0939 789 971
- Email: anphatnongvinhlong@gmail.com
- Youtube
- Facebook Fanpage
Ngành hàng chủ đạo: Chuyên cung cấp các chế phẩm bảo vệ thực vật như: chế phẩm trừ sâu, chế phẩm trừ bệnh, dinh dưỡng cao cấp cho cây trồng hỗ trợ canh tác thuận lợi hơn và đạt năng suất cao hơn. |
Sản phẩm chủ đạo: Phân bón như Arigold 620, Nutriactive Tây Ban Nha hay chất điều hòa sinh trưởng Brasinosteroid 14 Hydroxylated Nhóm khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp: Mong muốn của doanh nghiệp:
|
THẦY TRẦN HOÀNG
Chủ tịch VietnamMarcom
Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam
(International Advertising Association, New York Festivals)
CÔ ĐINH MỘNG KHA
CEO VietGuys – Mobile Marketing Solution
PhD Quản trị kinh doanh tại European University, Thuỵ Sỹ
CEO AI VISION
THẦY NGUYỄN VŨ NHẤT HUY
Senior Creative Lead – Copywriter
Công ty Masan Consumer
THẦY PHẠM THANH VỈNH
Founder & CEO PnP Media
– Số lượng: 20 học viên
– Ngày học: Thứ 6, Thứ 7, Chủ nhật
– Thời gian học: Sáng từ 9h đến 12h và Chiều từ 13h30 đến 16h30
– Số buổi học: 8 buổi (4 ngày)
CEO, COO, CMO, Giám đốc tiếp thị, Giám đốc kinh doanh, Bán hàng, Giám đốc sản phẩm, Giám đốc Dịch vụ khách hàng, Giám đốc Digital Marketing. Các Nhà quản trị thương hiệu, Brand Manager, Trưởng phòng Marketing, Trưởng phòng Đối ngoại, PR tại các Doanh nghiệp.
Các nhà quản trị điều hành doanh nghiệp hỗ trợ, ra các quyết định về hoạt động kinh doanh, tiếp thị.
Marketers, Marketing Team Leaders, Marketing Decision MakersProduct/Brand Managers, Account Managers, Sales Managers, Business Development Managers.
Nội dung chương trình học
Integrated Digital Marketing Communications
Vấn đề 1 – Ngày 1:
Nền tảng Truyền thông Tiếp thị số hiện đại cho An Phát Nông – APN Master Channel
- Gợi mở các công nghệ, công cụ nền tảng thiết yếu ứng dụng cho
An Phát Nông - An Phát Nông Master Channel – chiến lược và kế hoạch xây dựng, thực thi
Vấn đề 2 – Ngày 2:
Tối ưu hóa các kênh, công cụ, hoạt động truyền thông, tiếp thị An Phát Nông:
- Các xu hướng công cụ quảng cáo Digital Marketing trên thị trường
- Hành trình mua hàng của khách hàng ngành nông nghiệp
- Nghệ thuật tiếp thị khách hàng nông nghiệp theo mô hình: APN4 và APN6
- Tối ưu quảng cáo Google
- Tối ưu hóa SEO
- Tối ưu quảng cáo Facebook
- Tối ưu hóa quảng cáo Youtube, Tiktok
- Chiến lược tiếp thị đa kênh hệu quả bằng Customer Data Pixel, Google Analytics
- Tăng trưởng doanh số vượt bật bằng công cụ Tiktokshop, Sàn Thương Mại Điện Tử
Vấn đề 3 – Ngày 3:
An Phát Nông và câu chuyện chiến lược truyền thông quảng cáo sáng tạo
-
1. Hiểu đúng về chiến lược truyền thông & cách xây dựng chiến lược truyền thông:
· Chiến lược truyền thông là gì? 2 phần then chốt trong 1 chiến lược truyền thông?
· 6 bước lớn trong quy trình xây dựng chiến lược truyền thông hiệu quả?
· APN & vai trò của chiến lược truyền thông?
· 2 hình thức trong chiến lược truyền thông (APN đã làm điều đó như thế nào?)
· Các chiến lược truyền thông hiệu quả cho sản phẩm mới thời đại số (APN có thể tham khảo, áp dụng)
· Chiến thuật truyền thông & chiến lược truyền thông ở APN?
· Chiến lược truyền thông & Chiến lược MKT ở APN?
2. Ý tưởng lớn trong truyền thông, quảng cáo ở APN đến từ đâu?
ü Muốn có Big Ideas, phải có Creative Brief “Nhỏ mà có võ”:
(Muốn tạo một quảng cáo “Sáng”, bạn phải có một bản Creative Brief “Sáng” – Sáng về điều gì & Tại sao?)
ü Làm thế nào để bạn “Cày” & “Cấy” được Big Ideas/ Concept từ Creative Brief?
(APN – 3 Sự thật trong 1 Concept)
ü Nội dung sáng tạo của APN cần “sáng” về điều gì để khác biệt?
(Thông điệp? Mục tiêu quảng cáo? Chiến lược thương hiệu? Đối tượng khách hàng? Call To Action?)
ü “Campaign Idea” & “Kim tự tháp truyền thông” trong một chiến dịch quảng cáo:
· Ở APN, bạn có từng xây “Kim tự tháp truyền thông” (Communication Pyramid) trong một chiến dịch quảng cáo?
· Phân tích nhanh Case Study để hiểu, tham khảo, áp dụng trong quá trình xây dựng, phát triển ý tưởng & thực thi chiến dịch truyền thông, QC sáng tạo cho doanh nghiệp.
3. Thảo luận mở (Q&A
· Trao đổi, đúc kết các vấn đề chính.
· Bài học kinh nghiệm, định hướng truyền thông & sáng tạo thông điệp tại APN…
Vấn đề 4 – Ngày 4:
An Phát Nông và cách tiếp cận công cụ AI cho doanh nghiệp.
-
Tầm nhìn & tương lai AI trong hoạt động kinh doanh .
• Tại sao phải dùng trí tuệ nhân tạo?
• Hệ thống các trường Đại học đang đưa vào giảng dạy.
• Các công cụ AI độc đáo và khác biệt dùng cho Hoạt động bán hàng và tiếp thị -
Trí tuệ nhân tạo hổ trợ đắc lực cho hoạt động bán hàng & tiếp thi, hiệu quả
-
quản lý kinh doanh cho tương lai bằng công nghệ.
-
• Chatbot Trợ lý ảo 24/7 cho BP sales & tiếp thị.
• Display tracking for Trade marketing – Hệ thống chấm điểm trưng bày hàng hoá tại cửa hiệu
kiểm tra giài thưởng, thị phần chính xác cho bộ phận tiếp thị thương mại & hàng hoá.
• Data analytial for total Business – Sales & marketing focus . Phân tích số liệu cho các phòng
ban , đặc biệt số liệu trong phân tích Kinh doanh bán hàng & tiếp thị.
• CV screening : Những platform tuyển dụng thông minh khi AI làm công cụ phân tích
cho ra bảng nhận xét ứng viên chính xác cho việc tuyển chọn nhân viên Bộ phận kinh
doanh & tiếp thị.
Vấn đề 5 – Ngày 4:
Tích hợp các trục Chiến lược tiếp thị – thương hiệu
tối ưu hiệu quả và tạo sự khác biệt bền vững cho An Phát Nông
Các đối tác, sự kiện VietnamMarcom đã đồng hành, đại diện từ năm 2001:
Vietnam Marketing Day
Vietnam Marketing Summit 4.0 và 5.0
CMO World Forum
Asean Marketing Summit
World Marketing Summit
Vietnam Marketing Conference
LEAD: Loyalty-Experience-Analytic-AdAsia
DigiAsia
Global Brand Forum
World Brand Congress
…
Đăng ký nhập học :
Nhận hồ sơ đăng ký tại văn phòng VietnamMarcom
Số 07 đường Mỹ Phú 2A, Khu Đô thị Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
Hotline: 0915.793.055
Email: academy@vietnammarcom.edu.vn
HỆ THƯ VIỆN VÀ DỰ ÁN CHUYÊN KHẢO PHỤC VỤ NGHIÊN CỨU, ỨNG DỤNG VÀ HỌC TẬP: Xem dự án
MarcomWorld, MarcomBest, MarcomBooks, DigiMarcom, Brand Study Center, TiepThiDiemDen.Org.Vn, TiepThiNongSanViet.Org.Vn, Csruniversal.org.
CÙNG NHIỀU TÀI LIỆU HAY, MỚI THAM KHẢO CHO KHÓA HỌC TRONG THƯ VIỆN VIETNAMMARCOM
Chào mừng Anh Chị học viên tham gia khoá học
Khai giảng: Thứ Sáu, 9/8/2024
- Cùng Dạy Học Hỏi tham vấn bám sát thực tiễn doanh nghiệp và thị trường
- 4 ngày - Từ 9/8/2024 - 17/8/2024
- Ngày thứ 1: Sáng học từ 9:00 - 12h00; Chiều 13h30 - 16h30. *** Ngày thứ 2-3-4 sáng học từ 8h30 đến 11h30.
- Chứng nhận cấp bởi VietnamMarcom
- TP. Cần Thơ

Đội ngũ giảng viên của chương trình
Là Chuyên gia, Nhà quản trị tiếp thị, Bán hàng cao cấp, giàu kinh nghiệm
Nền tảng Truyền thông Tiếp thị số hiện đại cho An Phát Nông - APN Master Channel - Mobile marketing 2024
- Gợi mở các công nghệ, công cụ nền tảng thiết yếu ứng dụng cho An Phát Nông
- An Phát Nông Master Channel – chiến lược và kế hoạch xây dựng, thực thi
- Thảo luận - điển cứu
Giảng viên:
TS. ĐINH MỘNG KHA
CEO VietGuys
Nền tảng Truyền thông Tiếp thị số hiện đại cho An Phát Nông - APN Master Channel -
Mobile marketing 2024
- Gợi mở các công nghệ, công cụ nền tảng thiết yếu ứng dụng cho An Phát Nông
- An Phát Nông Master Channel – chiến lược và kế hoạch xây dựng, thực thi
- Điển cứu
Giảng viên:
TS. ĐINH MỘNG KHA
CEO VietGuys
Tối ưu hóa các kênh, công cụ, hoạt động truyền thông, tiếp thị An Phát Nông:
1. Các xu hướng công cụ quảng cáo Digital Marketing trên thị trường
2. Hành trình mua hàng của khách hàng ngành nông nghiệp
3. Nghệ thuật tiếp thị khách hàng nông nghiệp theo mô hình: APN4 và APN6
4. Tối ưu quảng cáo Google
5. Tối ưu hóa SEO
6. Tối ưu quảng cáo Facebook
7. Tối ưu hóa quảng cáo Youtube, Tiktok
8. Chiến lược tiếp thị đa kênh hệu quả bằng Customer Data Pixel, Google Analytics
9. Tăng trưởng doanh số vượt bật bằng công cụ Tiktokshop, Sàn Thương Mại Điện Tử
Giảng viên:
PHẠM THANH VỈNH
Chuyên gia Digital
Google Academy Certificate Professional Series
Tối ưu hóa các kênh, công cụ, hoạt động truyền thông, tiếp thị An Phát Nông:
1. Các xu hướng công cụ quảng cáo Digital Marketing trên thị trường
2. Hành trình mua hàng của khách hàng ngành nông nghiệp
3. Nghệ thuật tiếp thị khách hàng nông nghiệp theo mô hình: APN4 và APN6
4. Tối ưu quảng cáo Google
5. Tối ưu hóa SEO
6. Tối ưu quảng cáo Facebook
7. Tối ưu hóa quảng cáo Youtube, Tiktok
8. Chiến lược tiếp thị đa kênh hệu quả bằng Customer Data Pixel, Google Analytics
9. Tăng trưởng doanh số vượt bật bằng công cụ Tiktokshop, Sàn Thương Mại Điện Tử
Giảng viên:
PHẠM THANH VỈNH
Chuyên gia Digital
Google Academy Certificate Professional Series
Tối ưu hóa các kênh, công cụ, hoạt động truyền thông, tiếp thị An Phát Nông:
1. Các xu hướng công cụ quảng cáo Digital Marketing trên thị trường
2. Hành trình mua hàng của khách hàng ngành nông nghiệp
3. Nghệ thuật tiếp thị khách hàng nông nghiệp theo mô hình: APN4 và APN6
4. Tối ưu quảng cáo Google
5. Tối ưu hóa SEO
6. Tối ưu quảng cáo Facebook
7. Tối ưu hóa quảng cáo Youtube, Tiktok
8. Chiến lược tiếp thị đa kênh hệu quả bằng Customer Data Pixel, Google Analytics
9. Tăng trưởng doanh số vượt bật bằng công cụ Tiktokshop, Sàn Thương Mại Điện Tử
Giảng viên:
PHẠM THANH VỈNH
Chuyên gia Digital
Google Academy Certificate Professional Series
An Phát Nông và câu chuyện chiến lược truyền thông quảng cáo sáng tạo
Hiểu đúng về chiến lược truyền thông & cách xây dựng chiến lược truyền thông:
- Chiến lược truyền thông là gì? 2 phần then chốt trong 1 chiến lược truyền thông?
- 6 bước lớn trong quy trình xây dựng chiến lược truyền thông hiệu quả?
- APN & vai trò của chiến lược truyền thông?
- 2 hình thức trong chiến lược truyền thông (APN đã làm điều đó như thế nào?)
- Các chiến lược truyền thông hiệu quả cho sản phẩm mới thời đại số (APN có thể tham khảo, áp dụng)
- Chiến thuật truyền thông & chiến lược truyền thông ở APN?
- Chiến lược truyền thông & Chiến lược MKT ở APN
- Ý tưởng lớn trong truyền thông, quảng cáo ở APN đến từ đâu?
- Muốn có Big Ideas, phải có Creative Brief “Nhỏ mà có võ”:
(Muốn tạo một quảng cáo “Sáng”, bạn phải có một bản Creative Brief “Sáng” – Sáng về điều gì & Tại sao?)
- Làm thế nào để bạn “Cày” & “Cấy” được Big Ideas/ Concept từ Creative Brief?
(APN - 3 Sự thật trong 1 Concept)
- Nội dung sáng tạo của APN cần “sáng” về điều gì để khác biệt?
(Thông điệp? Mục tiêu quảng cáo? Chiến lược thương hiệu? Đối tượng khách hàng? Call To Action?)
- “Campaign Idea” & “Kim tự tháp truyền thông” trong một chiến dịch quảng cáo:
- Ở APN, bạn có từng xây “Kim tự tháp truyền thông” (Communication Pyramid) trong một chiến dịch quảng cáo?
- Phân tích nhanh Case Study để hiểu, tham khảo, áp dụng trong quá trình xây dựng, phát triển ý tưởng & thực thi chiến dịch truyền thông, QC sáng tạo cho doanh nghiệp.
- Thảo luận mở (Q&A)
- Trao đổi, đúc kết các vấn đề chính.
- Bài học kinh nghiệm, định hướng truyền thông & sáng tạo thông điệp tại APN…
Giảng viên:
NGUYỄN VŨ NHẤT HUY
Chuyên gia Sáng tạo - Senior Copywriter
Ứng dụng AI vào Marketing và bán hàng.
Các giải pháp, công cụ
Tình huống, điển cứu
Gợi mở cho An Phát Nông
Tầm nhìn & tương lai AI trong hoạt động kinh doanh
Trí tuệ nhân tạo hổ trợ đắc lực chohoạt động bán hàng & tiếp thi, hiệuquả quản lý kinh doanh cho tươnglai bằng công nghệ.
Giảng viên:
HUỲNH VĂN HOÀ HIỆP
CEO AIVision
Tích hợp, kết nối các trục Chiến lược tiếp thị - thương hiệu
tối ưu hiệu quả và tạo sự khác biệt bền vững cho An Phát Nông
Thảo luận - Q&A
Giảng viên:
TRẦN HOÀNG
Chủ tịch VietnamMarcom
Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam
Nhà Trường và Tác giả Sách Tiến Sĩ Đinh Mộng Kha
Thân Tặng 05 bộ sách cho khoá học

Thân Tặng 05 bộ sách cho khoá học
Các đối tác, sự kiện VietnamMarcom đã đồng hành, tổ chức, đại diện từ năm 2001:
World Marketing Summit, CMO World Forum, Vietnam Marketing Day, Vietnam Marketing Summit 4.0 và VMS 5.0, DigiAsia
Prof Philip Kotler Awards. Asean Marketing Summit, Vietnam Marketing Conference,
LEAD: Loyalty-Experience-Analytic- AdAsia, Global Brand Forum, World Brand Congress…














- Nhà Trường sẽ cung cấp thêm 1 số tài liệu tham khảo liên quan nhằm bổ sung kiến thức trong các lĩnh vực: Tiếp thị Thương hiệu, Truyền thông và bán hàng …
- Học viên và quản lý lớp học chuẩn bị các câu hỏi vấn đề của doanh nghiệp để tham vấn, thảo luận trong các chuyên đề liên quan
Đào tạo, tiếp sức các Thế hệ MarCom, Nhà Truyền thông, Tiếp thị, CMO, Brand Manager tiên phong của doanh nghiệp Vietnam hơn 21 năm qua.
Nền Giáo Dục chủ yếu định hình cho mỗi con người một lý tưởng Nghề nghiệp để vươn theo, tất cả chỉ cần tầm nhìn vươn xa và tâm huyết cống hiến.
The Master
Liên hệ để tìm hiểu thêm về khoá học - Cô Bích Ngọc Vy - Cô Kim Lâm
academy@vietnammarcom.edu.vn
Liên hệ để tìm hiểu thêm về khoá học - Cô Bích Ngọc Vy - Cô Kim Lâm
academy@vietnammarcom.edu.vn