An Phát Nông Integrated Digital Marketing Communications
Tích hợp, Ứng dụng Những Công Nghệ, Công Cụ Tiếp Thị Số Hiện Đại
TP. Cần Thơ, tháng 08, 2024

Quý Doanh Nghiệp An Phát Nông và Các Anh Chị Học Viên Thân mến,

Khoá học Integrated Digital Marketing Communications
Tích hợp, Ứng dụng Những Công Nghệ, Công Cụ Tiếp Thị Số Hiện Đại được xây dựng nhằm:

Chúc các bạn thành công và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp qua khoá học.

Các đối tác, sự kiện VietnamMarcom đã đồng hành, đại diện từ năm 2001: Vietnam Marketing Day, Vietnam Marketing Summit 4.0 và 5.0, CMO World Forum, Asean Marketing Summit, World Marketing Summit, Vietnam Marketing Conference, , LEAD: Loyalty-Experience-Analytic- AdAsia, DigiAsia, Global Brand Forum, World Brand Congress…

Chào mừng Anh Chị học viên tham gia khoá học

Khai giảng: Thứ Sáu, 9/8/2024
Ngày kết khoá
Giờ
Phút
Giây
Đang học

Đội ngũ giảng viên của chương trình

Là Chuyên gia, Nhà quản trị tiếp thị, Bán hàng cao cấp, giàu kinh nghiệm 

Agenda

Thứ Sáu 9/8
9h00 - 12h00
Vấn đề 1 – Ngày 1 - Phiên sáng

Nền tảng Truyền thông Tiếp thị số hiện đại cho An Phát Nông - APN Master Channel - Mobile marketing 2024

  • Gợi mở các công nghệ, công cụ nền tảng thiết yếu ứng dụng cho An Phát Nông
  • An Phát Nông Master Channel – chiến lược và kế hoạch xây dựng, thực thi 
  • Thảo luận - điển cứu 

Giảng viên: 
TS. ĐINH MỘNG KHA
CEO VietGuys 

Thứ Sáu 9/8
13h30 - 16h30
Vấn đề 1 – Ngày 1 - phiên chiều

Nền tảng Truyền thông Tiếp thị số hiện đại cho An Phát Nông - APN Master Channel -

Mobile marketing 2024

  • Gợi mở các công nghệ, công cụ nền tảng thiết yếu ứng dụng cho An Phát Nông
  • An Phát Nông Master Channel – chiến lược và kế hoạch xây dựng, thực thi 
  • Điển cứu 

Giảng viên: 
TS. ĐINH MỘNG KHA
CEO VietGuys 

Thứ Bảy 10/8
8h30 - 11h30
Vấn đề 2 – Ngày 2 - Phiên sáng

Tối ưu hóa các kênh, công cụ, hoạt động truyền thông, tiếp thị An Phát Nông:

1. Các xu hướng công cụ quảng cáo Digital Marketing trên thị trường

2. Hành trình mua hàng của khách hàng ngành nông nghiệp

3. Nghệ thuật tiếp thị khách hàng nông nghiệp theo mô hình: APN4 và APN6

4. Tối ưu quảng cáo Google

5. Tối ưu hóa SEO

6. Tối ưu quảng cáo Facebook

7. Tối ưu hóa quảng cáo Youtube, Tiktok

8. Chiến lược tiếp thị đa kênh hệu quả bằng Customer Data Pixel, Google Analytics

9. Tăng trưởng doanh số vượt bật bằng công cụ Tiktokshop, Sàn Thương Mại Điện Tử

Giảng viên:

PHẠM THANH VỈNH
Chuyên gia Digital
Google Academy Certificate Professional Series

Thứ Bảy 10/8
13h30 - 16h30
Vấn đề 2 – Ngày 2 - Phiên chiều

Tối ưu hóa các kênh, công cụ, hoạt động truyền thông, tiếp thị An Phát Nông:

1. Các xu hướng công cụ quảng cáo Digital Marketing trên thị trường

2. Hành trình mua hàng của khách hàng ngành nông nghiệp

3. Nghệ thuật tiếp thị khách hàng nông nghiệp theo mô hình: APN4 và APN6

4. Tối ưu quảng cáo Google

5. Tối ưu hóa SEO

6. Tối ưu quảng cáo Facebook

7. Tối ưu hóa quảng cáo Youtube, Tiktok

8. Chiến lược tiếp thị đa kênh hệu quả bằng Customer Data Pixel, Google Analytics

9. Tăng trưởng doanh số vượt bật bằng công cụ Tiktokshop, Sàn Thương Mại Điện Tử

Giảng viên:

PHẠM THANH VỈNH
Chuyên gia Digital
Google Academy Certificate Professional Series

Chủ Nhật 11/8
8h30 - 11h30
Vấn đề 2 – Ngày 3 - Phiên sáng

Tối ưu hóa các kênh, công cụ, hoạt động truyền thông, tiếp thị An Phát Nông:

1. Các xu hướng công cụ quảng cáo Digital Marketing trên thị trường

2. Hành trình mua hàng của khách hàng ngành nông nghiệp

3. Nghệ thuật tiếp thị khách hàng nông nghiệp theo mô hình: APN4 và APN6

4. Tối ưu quảng cáo Google

5. Tối ưu hóa SEO

6. Tối ưu quảng cáo Facebook

7. Tối ưu hóa quảng cáo Youtube, Tiktok

8. Chiến lược tiếp thị đa kênh hệu quả bằng Customer Data Pixel, Google Analytics

9. Tăng trưởng doanh số vượt bật bằng công cụ Tiktokshop, Sàn Thương Mại Điện Tử

Giảng viên:

PHẠM THANH VỈNH
Chuyên gia Digital
Google Academy Certificate Professional Series

Chủ Nhật 11/8
13h30 - 16h30
Vấn đề 3 – Ngày 3 - Phiên chiều

An Phát Nông và câu chuyện chiến lược truyền thông quảng cáo sáng tạo

Hiểu đúng về chiến lược truyền thông & cách xây dựng chiến lược truyền thông:

  • Chiến lược truyền thông là gì? 2 phần then chốt trong 1 chiến lược truyền thông?
  • 6 bước lớn trong quy trình xây dựng chiến lược truyền thông hiệu quả?
  • APN & vai trò của chiến lược truyền thông?
  • 2 hình thức trong chiến lược truyền thông (APN đã làm điều đó như thế nào?)
  • Các chiến lược truyền thông hiệu quả cho sản phẩm mới thời đại số (APN có thể tham khảo, áp dụng)
  • Chiến thuật truyền thông & chiến lược truyền thông ở APN?
  • Chiến lược truyền thông & Chiến lược MKT ở APN
  • Ý tưởng lớn trong truyền thông, quảng cáo ở APN đến từ đâu?
  • Muốn có Big Ideas, phải có Creative Brief “Nhỏ mà có võ”:

(Muốn tạo một quảng cáo “Sáng”, bạn phải có một bản Creative Brief “Sáng” – Sáng về điều gì & Tại sao?)

  • Làm thế nào để bạn “Cày” & “Cấy” được Big Ideas/ Concept từ Creative Brief?

(APN - 3 Sự thật trong 1 Concept)  

  • Nội dung sáng tạo của APN cần “sáng” về điều gì để khác biệt?

(Thông điệp? Mục tiêu quảng cáo? Chiến lược thương hiệu? Đối tượng khách hàng? Call To Action?)

  • “Campaign Idea” & “Kim tự tháp truyền thông” trong một chiến dịch quảng cáo:
  • Ở APN, bạn có từng xây “Kim tự tháp truyền thông” (Communication Pyramid) trong một chiến dịch quảng cáo?
  • Phân tích nhanh Case Study để hiểu, tham khảo, áp dụng trong quá trình xây dựng, phát triển ý tưởng & thực thi chiến dịch truyền thông, QC sáng tạo cho doanh nghiệp.
  1. Thảo luận mở (Q&A)
  • Trao đổi, đúc kết các vấn đề chính.
  • Bài học kinh nghiệm, định hướng truyền thông & sáng tạo thông điệp tại APN…

Giảng viên: 
NGUYỄN VŨ NHẤT HUY
Chuyên gia Sáng tạo - Senior Copywriter 

Thứ Bảy 17/8
8h30 - 11h30
Vấn đề 4 – Ngày 4 - Phiên sáng
Ứng dụng AI vào Marketing và bán hàng.
Các giải pháp, công cụ
Tình huống, điển cứu
Gợi mở cho An Phát Nông

Tầm nhìn & tương lai AI trong hoạt động kinh doanh

•Tại sao phải dùng trí tuệ nhân tạo?
•Hệ thống các trường Đại học đang đưa AI vào giảng dạy.
•Các công cụ AI độc đáo và khác biệt dùng cho Hoạt động bán hàng và tiếp thị.

Trí tuệ nhân tạo hổ trợ đắc lực chohoạt động bán hàng & tiếp thi, hiệuquả quản lý kinh doanh cho tươnglai bằng công nghệ.

•Chatbot Trợ lý ảo 24/7 cho BP sales & tiếp thị.
•Display tracking for Trade marketing – Hệ thống chấm điểm trưng bày hàng hoá tại cửa hiệu kiểm tra giài thưởng, thị phần  chính xác cho bộ phận tiếp thị thương mại & hàng hoá.
•Data analytial for total Business – Sales & marketing focus. Phân tích số liệu cho các phòng ban, đặc biệt số liệu trong phân tích Kinh doanh bán hàng & tiếp thị.
•CV screening: Những platform tuyển dụng thông minh khi AI làm công cụ phân tích cho ra bảng nhận xét ứng viên chính xác cho việc tuyển chọn nhân viên Bộ phận kinh doanh & tiếp thị.


Giảng viên:
HUỲNH VĂN HOÀ HIỆP
CEO AIVision   

Thứ Bảy 17/8
13h30 - 16h30
Vấn đề 5 – Ngày 4 - Phiên chiều
Tích hợp, kết nối các trục Chiến lược tiếp thị - thương hiệu
tối ưu hiệu quả và tạo sự khác biệt bền vững cho An Phát Nông
Thảo luận - Q&A

Giảng viên:
TRẦN HOÀNG
Chủ tịch VietnamMarcom
Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam 

Nhà Trường và Tác giả Sách Tiến Sĩ Đinh Mộng Kha
Thân Tặng 05 bộ sách cho khoá học
Master Channel
Nhà Trường và Tác giả Sách TS Đinh Mộng Kha
Thân Tặng 05 bộ sách cho khoá học

Các đối tác, sự kiện VietnamMarcom đã đồng hành, tổ chức, đại diện từ năm 2001:

World Marketing Summit, CMO World Forum, Vietnam Marketing Day, Vietnam Marketing Summit 4.0 và VMS 5.0, DigiAsia
Prof Philip Kotler Awards. 
Asean Marketing Summit, Vietnam Marketing Conference,
LEAD: Loyalty-Experience-Analytic- AdAsia, Global Brand Forum, World Brand Congress…


 Lưu ý:
  • Nhà Trường sẽ cung cấp thêm 1 số tài liệu tham khảo liên quan nhằm bổ sung kiến thức trong các lĩnh vực: Tiếp thị Thương hiệu, Truyền thông và bán hàng … 
  • Học viên và quản lý lớp học chuẩn bị các câu hỏi vấn đề của doanh nghiệp để tham vấn, thảo luận trong các chuyên đề liên quan 

Các Hệ Thư Viện, Dự Án Chuyên Khảo

Đào tạo, tiếp sức các Thế hệ MarCom, Nhà Truyền thông, Tiếp thị, CMO, Brand Manager tiên phong của doanh nghiệp Vietnam hơn 21 năm qua.

Students & Practioners
0 +
Certified Teachers
0 +
Events & Conferences
0 +
Complete Courses
0 +

Nền Giáo Dục chủ yếu định hình cho mỗi con người một lý tưởng Nghề nghiệp để vươn theo, tất cả chỉ cần tầm nhìn vươn xa và tâm huyết cống hiến.

Liên hệ để tìm hiểu thêm về khoá học - Cô Bích Ngọc Vy - Cô Kim Lâm​

0915 793 055 - 0949 430 055
academy@vietnammarcom.edu.vn

Liên hệ để tìm hiểu thêm về khoá học - Cô Bích Ngọc Vy - Cô Kim Lâm​

0915 733 055
academy@vietnammarcom.edu.vn

Mời Anh Chị xem Hành trình lịch sử VietnamMarcom

X