Kỷ Nguyên Số
& Building Strong Brand in Digital Age
Quý Doanh Nghiệp BIOCROP SCIENCES Việt Nam và Các Anh Chị Học Viên Thân mến,
Khóa Học Tiếp thị Kinh doanh Hiện đại và xây dựng thương hiệu kỷ nguyên số được xây dựng nhằm:
- Giúp học viên, các nhà quản lý, CEO, giám đốc kinh doanh, tiếp thị, thương hiệu bán hàng, cập nhật, hệ thống hoá những vấn đề mới, xu hướng mới về chiến lược kinh doanh - tiếp thị, xây dựng thương hiệu kỷ nguyên số thông qua các nghiên cứu tình huống, và tương tác dạy – học thực tiễn.
- Nâng tầm tư duy chiến lược, tầm nhìn, khả năng phân tích lợi thế cạnh tranh, năng lực cạnh tranh của toàn hệ thống để đưa ra những Quyết sách, kế hoạch hiệu quả trong bối cảnh cạnh tranh, hội nhập sâu rộng của kỷ nguyên số.
- Phương pháp dạy - học, thảo luận tình huống - Case studies, kết nối xuyên suốt các trục chiến lược OGSM.
Chúc các bạn thành công và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp qua khoá học.
Các đối tác, sự kiện VietnamMarcom đã đồng hành, đại diện từ năm 2001: Vietnam Marketing Day, Vietnam Marketing Summit 4.0 và 5.0, CMO World Forum, Asean Marketing Summit, World Marketing Summit, Vietnam Marketing Conference, , LEAD: Loyalty-Experience-Analytic- AdAsia, DigiAsia, Global Brand Forum, World Brand Congress…Công ty CP BIOCROPSCIENCES Việt Nam – GIẢI PHÁP NÔNG NGHIỆP AN TOÀN
Chúng tôi hướng đến mục tiêu trở thành một đơn vị hàng đầu ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật công nghệ cao, nghiên cứu chuyên sâu về sản phẩm sinh học giúp nông nghiệp Việt Nam phát triển theo hướng an toàn, bền vững và tuần hoàn;
Với sứ mệnh mang đến cho nhà nông những giải pháp an toàn chất lượng, tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ sinh học vào canh tác. “Tận tâm – đổi mới – kết nối – hiệu quả” là những giá trị cốt lỗi mà Biocropsciences Việt Nam cam kết mang lại cho quý khách hàng.
- Hotline/Zalo: 0768 868 999
- Youtube
- Facebook Fanpage
THẦY TRẦN HOÀNG
Chủ tịch VietnamMarcom
Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam
(International Advertising Association, New York Festivals)
THẦY HỨA TẤT ĐẠT
CEO Left Brain Connectors
CÔ TRẦN LIÊN PHƯƠNG
Research Director,
AMCO; “InsightAsia Research Market Group”
CÔ ĐẶNG THỊ DIỄM TRANG
Tiến sĩ, MBA
THẦY VÕ THANH VIỆT
Giám đốc Kinh Doanh và Bán Hàng Cao Cấp
THẦY ĐOÀN HỒNG ĐỨC
Chuyên Gia Digital Marketing và thương mại điện tử, với hơn 15 năm kinh nghiệm
THẦY NGUYỄN VŨ NHẤT HUY
Senior Creative Lead – Copywriter
Công ty Masan Consumer
CÔ ĐINH MỘNG KHA
CEO VietGuys – Mobile Marketing Solution
PhD Quản trị kinh doanh tại European University, Thuỵ Sỹ
THẦY PHẠM THANH VỈNH
Founder & CEO PnP Media
CEO, COO, CMO, Giám đốc tiếp thị, Giám đốc kinh doanh, Bán hàng, Giám đốc sản phẩm, Giám đốc Dịch vụ khách hàng, Giám đốc Digital Marketing. Các Nhà quản trị thương hiệu, Brand Manager, Trưởng phòng Marketing, Trưởng phòng Đối ngoại, PR tại các Doanh nghiệp.
Các nhà quản trị điều hành doanh nghiệp hỗ trợ, ra các quyết định về hoạt động kinh doanh, tiếp thị.
Marketers, Marketing Team Leaders, Marketing Decision MakersProduct/Brand Managers, Account Managers, Sales Managers, Business Development Managers.
Nội dung chương trình học
Modern Business Marketing Strategy & Brand Building in Digital Age
I. Chiến lược Kinh doanh và Chiến lược Thương hiệu.
- Tình huống, điển cứu / case Studies
II. Văn hoá doanh nghiệp – Nhân Đạo & Thiên Đạo
- Tình huống, điển cứu / case Studies
III. Lãnh đạo và quản trị “số”
- Leadership and Management in the Digital economy
- Tình huống, điển cứu / case Studies
IV. Thấu hiểu thị trường, khách hàng mục tiêu và xu hướng
- Xu hướng mới về tiếp thị kinh doanh, bán hàng mới
- Tình huống, điển cứu / case Studies
V. Trải nghiệm dịch vụ khách hàng – Đổi mới và sáng tạo
- Customer experiences (CX) and Innovation and Creativity
- Tình huống, điển cứu / case Studies
VI. Xây dựng chiến lược, kế hoạch, tiếp thị quảng cáo tổng lực
- Integrated Digital Marketing Communications Strategy & Plan
- Tình huống, điển cứu / case Studies
VII. Các khái niệm, thuật ngữ tiếp thị thương hiệu hiện đại
- Tổng hợp mô hình mới, hệ thống mới 2024
- Digi Marcom & Digi Branding, BigData & Smart Mobility
VIII. Quản trị và thực thi xuất sắc
- Smart management and Excellent executive
- Tình huống, điển cứu / case Studies
IX. Q&A, Phân tích hoàn thiện tình huống Doanh nghiệp
- Business Marketing consultant and discussion.
- Case studies
X. Thảo luận trình bày tình huống Doanh nghiệp
- Discussion
- Tình huống, điển cứu / case Studies
Các đối tác, sự kiện VietnamMarcom đã đồng hành, đại diện từ năm 2001:
Vietnam Marketing Day
Vietnam Marketing Summit 4.0 và 5.0
CMO World Forum
Asean Marketing Summit
World Marketing Summit
Vietnam Marketing Conference
LEAD: Loyalty-Experience-Analytic-AdAsia
DigiAsia
Global Brand Forum
World Brand Congress
…
Mời Anh Chị xem hình ảnh học tập từ cựu học viên các khoá trước:
⭐ Xem album ảnh ⭐
Đăng ký nhập học :
Nhận hồ sơ đăng ký tại văn phòng VietnamMarcom
Số 07 đường Mỹ Phú 2A, Khu Đô thị Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
Hotline: 0915.793.055
Email: academy@vietnammarcom.edu.vn
HỆ THƯ VIỆN VÀ DỰ ÁN CHUYÊN KHẢO PHỤC VỤ NGHIÊN CỨU, ỨNG DỤNG VÀ HỌC TẬP: Xem dự án
MarcomWorld, MarcomBest, MarcomBooks, DigiMarcom, Brand Study Center, TiepThiDiemDen.Org.Vn, TiepThiNongSanViet.Org.Vn, Csruniversal.org.
CÙNG NHIỀU TÀI LIỆU HAY, MỚI THAM KHẢO CHO KHÓA HỌC TRONG THƯ VIỆN VIETNAMMARCOM
Chào mừng Anh Chị học viên tham gia khoá học
Khai giảng: 23/5/2024
Học thứ năm, thứ sáu hàng tuần
- Cùng Dạy Học Hỏi tham vấn bám sát thực tiễn doanh nghiệp và thị trường
- 8 ngày - Từ 23/5/2024 - 14/6/2024
- Sáng 8h30 đến 11h30 - Chiều 13h30 đến 16h30
- Chứng chỉ cấp bởi VietnamMarcom
- Học tại Văn phòng Công ty Biocrop Sciences Việt Nam
Đội ngũ giảng viên của chương trình
Giảng viên là Chuyên gia, Nhà quản trị tiếp thị, Bán hàng cao cấp, giàu kinh nghiệm
Giảng viên: Thầy Trần Hoàng
Giảng viên: Thầy Đoàn Đức
Giảng viên: Thầy Hứa Tất Đạt
Giảng viên: Thầy Hứa Tất Đạt
Giảng viên: Cô Trần Liên Phương
Giảng viên: Cô Trần Liên Phương
Giảng viên: Cô Đặng Thị Diễm Trang
Giảng viên: Cô Đặng Thị Diễm Trang
Giảng viên: Cô Đinh Mộng Kha
Giảng viên: Cô Đinh Mộng Kha
Giảng viên: Thầy Phạm Thanh Vỉnh
Giảng viên: Thầy Phạm Thanh Vỉnh
Giảng viên: Thầy Võ Thanh Việt
Giảng viên: Thầy Võ Thanh Việt
Tổng hợp mô hình mới, hệ thống mới 2024
Giảng viên: Thầy Nguyễn Vũ Nhất Huy
Giảng viên: Thầy Nguyễn Vũ Nhất Huy
Thời Khắc Vàng
Thân Tặng sách
Anh Chị Học Viên tham dự khoá học
Các đối tác, sự kiện VietnamMarcom đã đồng hành, tổ chức, đại diện từ năm 2001:
World Marketing Summit, CMO World Forum, Vietnam Marketing Day, Vietnam Marketing Summit 4.0 và VMS 5.0, DigiAsia
Prof Philip Kotler Awards. Asean Marketing Summit, Vietnam Marketing Conference,
LEAD: Loyalty-Experience-Analytic- AdAsia, Global Brand Forum, World Brand Congress…
- Nhà Trường sẽ cung cấp thêm 1 số tài liệu tham khảo liên quan nhằm bổ sung kiến thức trong các lĩnh vực: Tiếp thị Thương hiệu, Truyền thông và bán hàng …
- Học viên và quản lý lớp học chuẩn bị các câu hỏi vấn đề của doanh nghiệp để tham vấn, thảo luận trong các chuyên đề liên quan
The Master Course for CEO CMO CGO COO, CFO CBD CTO
Managers, Marcom Director
Really New Business Marketing in action for CMO, Directors, Marcom Managers.
The course helped Managers, CEO to obtain a huge benefit.
PNJ
Tính ứng dụng, thực tiễn, hiệu quả và luôn hướng đến giải pháp bền vững.
Đào tạo, tiếp sức các Thế hệ MarCom, Nhà Truyền thông, Tiếp thị, CMO, Brand Manager tiên phong của doanh nghiệp Vietnam hơn 21 năm qua.
Nền Giáo Dục chủ yếu định hình cho mỗi con người một lý tưởng Nghề nghiệp để vươn theo, tất cả chỉ cần tầm nhìn vươn xa và tâm huyết cống hiến.
The Master
Liên hệ để tìm hiểu thêm về khoá học - Cô Bích Ngọc Vy - Cô Kim Lâm
academy@vietnammarcom.edu.vn
Liên hệ để tìm hiểu thêm về khoá học - Cô Bích Ngọc Vy - Cô Kim Lâm
academy@vietnammarcom.edu.vn