Quý Doanh Nghiệp và Các Anh Chị Học Viên Thân mến,
Chương trình đào tạo Giám đốc tiếp thị với định hướng Dạy – Học Tinh Hoa Tiếp Thị Thực Hành được triển khai, cập nhật mới liên tục trong 18 năm qua với 120 khóa học, đây là chương trình đào tạo tiên phong, chuyên sâu thiết kế nhằm giúp cho người học:
- Có tầm nhìn, kiến thức, tâm thế để hội nhập, rèn luyện trở thành một Nhà tiếp thị chuyên nghiệp, vươn tầm và hướng chuẩn của một CMO-CGO-CPM (Chief Marketing Officer, Chief Growing Officer, Certified Professional Marketer)
- Trang bị nền tảng kiến thức hiện đại, thực tiễn về tiếp thị trong kỷ nguyên số.
- Khả năng kiến tạo, hợp phối các chiến lược thông minh để xây dựng kế hoạch tiếp thị hiệu quả.
Khóa học Marketing Manager được thực hiện bởi VietnamMarcom cùng sự tư vấn, hỗ trợ thông tin của các công ty, tổ chức tư vấn, tiếp thị, thương hiệu chuyên nghiệp trong và ngoài nước.
Chúc các bạn thành công và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp qua khoá học.
Các đối tác, sự kiện VietnamMarcom đã đồng hành, đại diện từ năm 2001:
Vietnam Marketing Day, Vietnam Marketing Summit 4.0 và 5.0, CMO World Forum, Asean Marketing Summit, World Marketing Summit, Vietnam Marketing Conference, , LEAD: Loyalty-Experience-Analytic- AdAsia, DigiAsia, Global Brand Forum, World Brand Congress…
- CMO, Giám đốc tiếp thị
- Giám đốc kinh doanh, Bán hàng,
- Giám đốc Dịch vụ khách hàng,
- Giám đốc Digital Marketing. Các Nhà quản trị thương hiệu, Brand Manager, Trưởng phòng Marketing, Trưởng phòng Đối ngoại, PR tại các Doanh nghiệp.
- Các nhà quản trị điều hành doanh nghiệp hỗ trợ, ra các quyết định về hoạt động kinh doanh, tiếp thị.
- Các Chuyên viên phụ trách, Giám sát hoạt động Tiếp thị, Bán hàng, Dịch vụ khách hàng. Chuyên viên PR, Sáng tạo.
- Các anh chị đã tốt nghiệp Đại học, MBA chuyên ngành cần nâng cao và cập nhật kiến thức mới, thực tiễn.
- Sinh viên chuyên ngành liên quan về kinh doanh, tiếp thị, truyền thông, quảng cáo, dịch vụ.
- CMO, Marketing Managers, Marketers, Marketing Team Leaders, Marketing Decision Makers, Product/Brand Managers, Account Managers, Sales Managers, Business Development Managers and Marketing executives. Customer Experience Manager, Digital Marketing Manager, Managers in non-marketing functions, entrepreneurs, apprentices, Category Managers, Market segment managers, Distribution channel managers, Pricing managers, Marketing communication managers, Database managers, Direct marketers, Internet and social media managers, Marketers in operational, Supervisory or Marketing management roles, Marketing support roles managers, Marketing Officers and Marcom practitioners
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC MARKETING MANAGER
I. Chân dung, Vai trò Giám Đốc Tiếp Thị Kỷ Nguyên Số
Marketing Manager – trong vai trò đóng góp cho chiến lược tăng trưởng mới của Doanh nghiệp, họ không còn là nhà quản trị, thay vào đó giám đốc tiếp thị đề xuất giải pháp tăng trưởng, thích nghi công nghệ và thiết kế trải nghiệm sản phẩm dịch vụ mới cho khách hàng. Họ làm việc như một nhà kết nối tất cả nguồn lực bên trong và bên ngoài tổ chức, kiến tạo thị trường bằng cách việc sửa chữa mô hình lỗi thời của công ty. Nội dung phần này thiết kế giúp người học biết rõ những vai trò cần thiết của một CMOs – Marketing Manager.
- Xây dựng năng lực lãnh đạo của giám đốc tiếp thị – Collaboration leader of Marketing Manager – CMOs,
- Khoa học dữ liệu cho CMOs – Data sciences for Marketing Manager
- Tư duy lại Marketing trong toàn cầu hóa, AEC – Think New Asean and global market
- Những xu hướng mới trong tiếp thị và bài học cho giám đốc tiếp thị và nhà quản trị tiếp thị.
The new wave & trends of marketing - Điển cứu về những giám đốc tiếp thị thành công của Việt Nam, khu vực và thế giới
- TOP CMOs of Vietnam, regions and the world
II. MARKETING TRONG MÔ HÌNH KINH DOANH MỚI – MÔI TRƯỜNG KINH TẾ, VĂN HOÁ XÃ HỘI
New Business Marketing Era
Khi lấy tăng trưởng, hiệu quả làm nền tảng trung tâm của trách nhiệm marketing, CMOs sẽ hướng năng lực sang tìm kiếm sự tăng trưởng từ các ngành công nghiệp truyền thống, hay cố gắng áp dụng công nghệ để đưa ra những mô hình kinh doanh mới với những ngành công nghiệp mới. Xa hơn là vươn ra toàn cầu trong bối cảnh kinh tế mở và toàn cầu hoá lan rộng nhanh chóng. Theo đó, nội dung học phần này giúp người học biết và hoàn thiện năng lực thực hiện marketing trong môi trường kinh doanh thay đổi nhanh chóng.
A. MÔ HÌNH KINH DOANH – BUSINESS MODELS
- Mô hình kinh doanh và marketing – business models
- Kỷ nguyên kinh tế số và marketing – Digital economy transform
- Nền kinh tế chia sẻ và marketing – sharing economy and marketing
- Mô hình kinh doanh bền vững và CSR – Sustainability business and CSR
- Những ngành công nghiệp mới – The new business industries
- Toàn cầu hoá và thích nghi marketing – Marketing in globalization
- Marketing của các công ty đa quốc gia – MNC marketing
- Hội nhập kinh tế và vai trò Marketing – FTA, AEC and the change of Marketing
III. NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG VÀ THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG KỶ NGUYÊN SỐ
Market and consumer Insights Research – Ai & Big Data
Khi mọi cuộc cạnh tranh chỉ nhằm liên tục tạo những giải pháp thỏa mãn nhu cầu thị trường và vượt lên trên đối thủ, thì sự hiểu biết về những gì diễn ra trên thị trường có căn cơ luôn cần thiết cho mọi quyết định marketing. Nội dung này, chuyên sâu những ứng dụng cần thiết và toàn diện cho mọi quyết định, từ phân khúc, khám phá nhu cầu và đánh giá tâm lý tiêu dùng, tiếp sau là đánh giá sức khỏe thương hiệu trên tổng thể cạnh tranh, trước khi ra quyết định các chương trình tiếp thị tích hợp.
Thiết kế hành trình trải nghiệm tiêu dùng – Consumer journey
- Nghiên cứu trải nghiệm người tiêu dùng – Consumer experiences
- Phân tích hành vi, tâm lý tiêu dùng và tình huống nghiên cứu – Consumer behaviour analysis and case study
- Ứng dụng nghiên cứu phân khúc trong marketing– Segmentation research apply for marketing
- Xây dựng nhóm khách hàng mục tiêu trong tiếp thị – Target consumer and market profiles for marketing plan
IV. CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH TIẾP THỊ TỪ 4P – 4C – 7P
Strategic Marketing Strategy & Management
Chiến lược tiếp thị là nền tảng dẫn dắt hành động trong tiếp thị, dựa trên ưu thế cạnh tranh mà mỗi doanh nghiệp có, chiến lược tiếp thị sẽ xác định đâu là thị trường và phân khúc mà thương hiệu cần tập trung, và giải pháp tập trung như thế nào giúp nhanh chóng đạt được mục tiêu. Nội dung phần này còn bàn rộng những tình huống biết “tấn công”, “phòng thủ” và thậm chí “rút lui” khỏi thị trường trong từng bối cảnh cụ thể.
– Tư duy chiến lược trong tiếp thị và tình huống nghiên cứu
Strategic thinking in marketing and case study
Marketing strategy action and case study
Positioning of product and case study
Product Strategy and case study
– Chiến lược định giá sản phẩm và tình huống nghiên cứu
Pricing strategy and case study
– Chiến lược phân phối và tình huống nghiên cứu
Distribution strategy and case study
– Trade marketing và tình huống nghiên cứu
Trade marketing and case study
– Thiết kế trải nghiệm khách hàng kỷ nguyên số, quy trình, dịch vụ
Customer Experience: CX era.
– Xây dựng và quản trị hiệu quả quan hệ khách hàng
Customer relationship management
V. TIẾP THỊ SÁNG TẠO VÀ KIẾN TẠO GIÁ TRỊ MỚI
Innovation & Creativity in Marketing
Theo Peter F. Drucker, “Kinh doanh chỉ có 2 chức năng chủ yếu: marketing và sáng tạo”. Hơn bao giờ hết, sáng tạo lại trở thành vũ khí cho mọi cuộc cạnh tranh tiếp thị: Sáng tạo giúp tiên phong và dẫn dắt thị trường, và sáng tạo giúp chúng ta giải quyết các cạnh tranh theo một cách độc đáo nhất. Nội dung phần này cung cấp mô hình suy nghĩ sáng tạo trong tư duy, trong phát triển sản phẩm và trong đổi mới các giải pháp tiếp thị cho Marketing Manager.
- Đổi mới và sáng tạo trong Tiếp thị kinh doanh những kỹ năng suy nghĩ sáng tạo – Creative thinking
- Ý tưởng sản phẩm mới, đánh giá tính khả thi, tình huống nghiên cứu Product
- Concept and case study
- Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới
New product development process - Xây dựng kế hoạch tung sản phẩm mới
Launching new brand planning
Liên quan Tiếp thị đến giới Trẻ, Phụ nữ và Trẻ em
VI. CÔNG NGHỆ VÀ CÔNG CỤ TIẾP THỊ MỚI, QUẢN TRỊ VÀ ỨNG DỤNG
New Marketing Technology & Tools
Là học phần quan trọng nhất cho Marketing Manager, nội dung học phần này là kết quả từ những nội dung trước được chuyển thành những hành động cụ thể trong sản phẩm, định giá, hoạch định phân phối bán hàng, và đặc biệt là hoạch định chương trình IdMC (integrated digital marketing communication) cho kế hoạch trong một năm của thương hiệu.
- Các công nghệ và công cụ thiết yếu hỗ trợ kế hoạch marketing thực hành và tình huống nghiên cứu
Marketing technology and Tools in Marketing, case study - Xây dựng chiến dịch quảng cáo số tổng lực và tình huống nghiên cứu – Integrated Digital Marketing communications plan
and case study
- Chiến lược nội dung và Truyền thông xã hội
Content strategy and integrated social media - plan and case study
- Ngân sách tiếp thị và tình huống nghiên cứu
Marketing budget and case study - Xây dựng chiến lược khuyến mãi và liên kết tiếp thị
Sales promotion strategy and affiliate
marketing, case study
VII. QUẢN TRỊ VÀ THỰC THI HOẠT ĐỘNG TIẾP THỊ TRONG DOANH NGHIỆP
Marketing Management and execution daily
Là một học phần bổ trợ và có tính xu hướng cao, nội dung tập trung vào những công cụ, những phương thức tiếp thị cho những ngành và loại hình chuyên biệt. Học phần này thiết kế nhằm giúp cho một Marketing Manager tăng cường khả năng vận dụng tối đa và linh hoạt những công cụ mình có, bên cạnh đó, cũng nhằm hướng nghiệp những học viên sử dụng marketing linh hoạt nhất trong điều kiện của mình.
- Ứng dụng PR, Social media trong marketing
PR and marketing application - Tiếp thị truyền miệng và tiếp thị trải nghiệm
Word of mouth marketing and experiential marketing - Cá nhân hóa và tiếp thị trực tiếp
Personification marketing and Direct marketing - Tiếp thị theo hệ thống B-2-B
B-2-B marketing - Đo lường hiệu quả hoạt động Marketing
Marketing and Brand audits
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
HỌC VIÊN LÀM ĐỀ TÀI TỐT NGHIỆP THEO NHÓM VÀ BÀI KIỂM TRA CUỐI KHOÁ:
XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC VÀ KẾ HOẠCH TIẾP THỊ MỚI CHO CÔNG TY, THƯƠNG HIỆU, SẢN PHẨM.
Tư vấn, phản biện đề tài kế hoạch của doanh nghiệp học viên
Học viên sẽ làm đề tài theo nhóm và bài kiểm tra cuối khoá đủ điều kiện hoàn thành khoá học.
Nội dung đề tài và bài kiểm tra: Là sự vận dụng sáng tạo các kiến thức đã học vào tình huống cụ thể. Học viên sẽ được chia nhóm, lựa chọn một thương hiệu hay công ty mà học viên quan tâm, từ đó dưới sự hướng dẫn về phương pháp của nhà trường và Giảng viên.
- Một số chuyên đề, kiến thức trong giáo trình liệt kê trên, học viên sẽ tự học & đọc tài liệu tham khảo của nhà trường.
- Ngoài ra nhà Trường sẽ tổ chức một số chuyên đề ngoại khoá khác nhằm bổ sung kiến thức trong các lĩnh vực: Thương hiệu, bán hàng, truyền thông…
- Để đảm bảo kiến thức áp dụng thực tế, nhà trường có thể thay đổi, bổ sung một số Giảng viên, chuyên đề mới theo thành phần học viên của mỗi khoá học và trong từng giai đoạn phát triển của thị trường.
- Phiên bản 2023. Phát triển cập nhật mới liên tục 18 năm qua – Since 2005
HỘI ĐỒNG TƯ VẤN – GIẢNG VIÊN CHƯƠNG TRÌNH 2023
THẦY TRẦN HOÀNG
Chủ tịch VietnamMarcom
Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam
THẦY HUỲNH PHƯỚC NGHĨA
TS. UEH University
UEH Senior Consultant, GBIC
THẦY TRẦN NGUYỄN PHI LONG
Head of Retail Marketing PNJ
(Lazada, Nguyễn Kim, Pharmacity)
CÔ TRẦN LIÊN PHƯƠNG
Chuyên gia, Giám đốc nghiên cứu cao cấp
AMCO Research & Markets Consultant
(AsiaInsight, TNS VN, Epinion)
CÔ VƯƠNG TRẦN MỸ PHƯƠNG
Senior Product Manager, Johnson & Johnson VietNam
(Abbott, Mega Lifesciences, British American Tobacco VietNam)
THẦY NGUYỄN QUỐC HÙNG
Thạc sĩ, Giảng viên chuyên ngành Marketing
Đại Học Kinh Tế Tp.HCM
CÔ ĐẶNG THỊ DIỄM TRANG
TS., Senior Marketing Director (Dentsu VN, VAC, DaiIchiLai, Hoàn Mỹ)
CÔ ĐINH MỘNG KHA
TS.CEO VIETGUYS
Mobile Marketing Solutions
CÔ PHẠM HOA LÀI
Journalist – Founder of Plan A Communications
and The Unlocker
THẦY VƯƠNG THANH LONG
MBA, Chuyên gia tư vấn chiến lược
(Asia Strategy, Biti’s, Thái Tuấn, FPT)
THẦY ĐẶNG LÊ HIỀN HOÀ
MBA, Chuyên gia Tiếp thị – Thương hiệu
THẦY HỨA TẤT ĐẠT
Left Brain Connectors
Managing Partner
THẦY PHẠM NGỌC KHÔN
Chuyên gia Brand Activation
MIR Activations
THẨY NGUYỄN NGỌC THỤY
Head of Marketing of FWD
Chuyên gia PR và Brand Communications
(FWD Group, JWT VN, Diagio, FWG…)
THẦY VÕ THANH VIỆT
National Sales Director
(Electrolux VN, Saigon Coopmart, Ajinomoto, Gilet
CÔ NGUYỄN TRẦN BÍCH TRÂM
CFVG – Master of Marketing and Sales
Group Countries, Commercial Lead
Coca-cola Asean, Southeast Asia
THẦY NGUYỄN CÔNG VINH
Nhà báo, Thạc sỹ Tâm Lý, Giám đốc TTQC,
Đài Tiếng Nói Nhân Dân TP.HCM
THẦY PHẠM VIỆT ANH
MBA, Founder of Left Brain Connectors
(Dentsu, Cowan, Bates 141)
CÔ BÙI NGUYỄN KIM THANH
MBA, Strategic MarCom Planning Director
MD, Havas Media Group
THẦY PHÙNG VĂN CHÍ HÙNG
Giám đốc A.I.D.A, Dược sĩ
(Boeringer, Kiddy Pharmaton)
CÔ VŨ THỊ MINH NGỌC
Master of Marketing & Sales CFVC Head of The New
IMC, (ConCưng, California, HTV, VTV, Zing, Zalo, Youtube)
Các đối tác, sự kiện VietnamMarcom đã đồng hành, đại diện từ năm 2001:
Vietnam Marketing Day, Vietnam Marketing Summit 4.0 và 5.0, CMO World Forum, Asean Marketing Summit, World Marketing Summit, Vietnam Marketing Conference, LEAD: Loyalty-Experience-Analytic-AdAsia, DigiAsia, Global Brand Forum, World Brand Congress…
Lịch Khai giảng:
- K132 – 26/02/2024 (Tối T2,4,6)
- K133 – 02/03/2024 (Sáng T7,CN)
- K134 – 12/03/2024 (Tối T3,5)
Thời lượng học và làm đề tài cuối khoá: 03 tháng
Thời gian học:
Tối T2,4,6 hoặc T3,5 từ 18h30 đến 21h
Sáng T7, CN từ 9h – 11h30
Học phí: 15,000,000 VNĐ
Có chính sách ưu đãi học phí. Chứng chỉ được cấp bởi VietnamMarcom
Since 2005 – Triển khai Khoá 1 từ tháng 4 năm 2005 liên tục cập nhật đến 2023.
Định hướng Dạy Học: Tinh Hoa Tiếp Thị Thực Hành
Rất nhiều thế hệ các Nhà Tiếp thị, Giám đốc Marketing tự tin hội nhập phát triển sự nghiệp.
Nhà trường và chương trình đã tở chức, đồng hành với hơn 15 sự kiện hội nghị thượng đỉnh về Marketing tại Việt Nam, Asean, và thế giới trong 18 năm qua.72
Mời Anh Chị xem hình ảnh học tập từ cựu học viên các khoá trước:
⭐ Xem album ảnh ⭐
Đăng ký nhập học :
Nhận hồ sơ đăng ký tại văn phòng VietnamMarcom
Số 07 đường Mỹ Phú 2A, Khu Đô thị Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
📞 Hotline: 0915.793.055
📧 Email: academy@vietnammarcom.edu.vn
HỆ THƯ VIỆN VÀ DỰ ÁN CHUYÊN KHẢO PHỤC VỤ NGHIÊN CỨU, ỨNG DỤNG VÀ HỌC TẬP:
MarcomWorld, MarcomBest, MarcomBooks, DigiMarcom, Brand Study Center, TiepThiDiemDen.Org.VnTiepThiNongSanViet.Org.Vn, Csruniversal.org.
CÙNG NHIỀU TÀI LIỆU HAY, MỚI THAM KHẢO CHO KHÓA HỌC TRONG THƯ VIỆN VIETNAMMARCOM
- Rethinking Marketing, Chiến lược cạnh tranh, Lợi thế cạnh tranh, Marketing In Asia, Marketing Quốc Tế, Kinh Doanh Quốc Tế Hiện Đại, Business Model, Chuỗi Cung Ứng, Insights – AMA, Marketing News AMA.
- Tranh hợp hay lý thuyết trò chơi trong kinh doanh, Strategic marketing problems; case and comments, The New Positioning, Brand Portfolio Strategy, The New Strategic Brand Management, Strategic Management and Competitive Ad Vantage – Concepts and cases, Marketing management; an Asian casebook. Marketing hiện đại – kinh nghiệm toàn cầu, Making Strategy Work – Leading Effective Execution and Change, Asian Branding- A Great Way to Fly, Bí quyết thành công 100 thương hiệu hàng đầu thế giới.
- Sự thật về những thất bại trong tiếp thị sản phẩm, Sự thật về 100 thương hiệu thất bại lớn nhất qua mọi thời đại, Strategic Advertising Campaigns, Strategic Marketing for Nonprofit Organizations…
- VietnamMarcom là Nhà tổ chức Vietnam Marketing Conference – Đối tác Tổ chức, sáng tạo nền tảng truyền thông, công nghệ cho Vietnam Marketing Summit 4.0 và 5.0 – 2018-2019-2020
Các đối tác, sự kiện VietnamMarcom đã đồng hành, tổ chức, đại diện từ năm 2001:
World Marketing Summit, CMO World Forum, Vietnam Marketing Day, Vietnam Marketing Summit 4.0 và VMS 5.0, DigiAsia
Prof Philip Kotler Awards. Asean Marketing Summit, Vietnam Marketing Conference, Vietnam Marketing Festivals
LEAD: Loyalty-Experience-Analytic- AdAsia, Global Brand Forum, World Brand Congress…
Đào tạo, tiếp sức các Thế hệ MarCom, Nhà Truyền thông, Tiếp thị, CMO, Brand Manager tiên phong của doanh nghiệp Vietnam hơn 21 năm qua.
Khoá Học CMO Marketing Manager - Since 2005
Nâng Tầm Sự Nghiệp và Phát triển bền vững.-
Học và làm đề tài cuối khoá 03 Tháng
-
20 Chuyên Đề
-
Sáng T7, CN từ 9h – 11h30
-
Tối T2,4,6 hoặc T3,5 từ 18h30 đến 21h00
-
Học tại trường: Số 7 đường Mỹ Phú 2A, Phường Tân Phú, Quận 7, Phú Mỹ Hưng, TP.HCM
-
Chứng chỉ cấp bởi VietnamMarcom
Lưu ý:
- Một số chuyên đề, kiến thức trong giáo trình liệt kê trên, học viên sẽ tự học & đọc tài liệu tham khảo của nhà trường.
- Ngoài ra nhà Trường sẽ tổ chức một số chuyên đề ngoại khoá khác nhằm bổ sung kiến thức trong các lĩnh vực: Thương hiệu, bán hàng, truyền thông…
- Để đảm bảo kiến thức áp dụng thực tế, nhà trường có thể thay đổi, bổ sung một số Giảng viên, chuyên đề mới theo thành phần học viên của mỗi khoá học và trong từng giai đoạn phát triển của thị trường.
- Phiên bản 2023. Phát triển cập nhật mới liên tục 18 năm qua – Since 2005
Mời Anh Chị tìm hiểu thêm về khoá học
Chào mừng Anh Chị học viên tham gia khoá học Marketing Manager
Mời Anh Chị Liên hệ để tìm hiểu thêm về khoá học
academy@vietnammarcom.edu.vn
Mời Anh Chị
Liên hệ để tìm hiểu thêm về khoá học
academy@vietnammarcom.edu.vn