VietnamMarcom History Journey since 2001 - 2023 ->
Founder, Chairman & CEO Mr.Trần Hoàng
Country Representative of International Advertising Association - IAAGlobal.
Tháng 3 năm 2000, Thầy Trần Hoàng nhà sáng lập VietnamMarcom được Bộ Văn Hoá Thông Tin chọn đề cử là Phó trưởng đoàn Ban nghiên cứu xây dựng Pháp lệnh quảng cáo Việt Nam thăm và làm việc với 5 tập đoàn quảng cáo đa quốc gia và 03 Tổ Chức Hiệp Hội Quảng Cáo Quốc Gia tại Thái Lan, Malaysia. Đoàn có 8 thành viên gồm Đại diện Văn Phòng Quốc Hội, Văn phòng Chính phủ, Bộ Văn Hoá Thông Tin, Bộ Tư Pháp.
Attended IAAGlobal Congress in London.
* Triển Lãm Sách chuyên ngành MarCom đầu tiên tại Việt Nam, UEH University và Thư viện Khoa Học Tổng Hợp TP.HCM
* Sinh viên của hơn 30 Trường Đại học, Cao đẵng Chuyên ngành kinh doanh tiếp thị và cộng đồng làm nghề là đọc giả thường xuyên của Thư viện Marcom đặt tại Thư viện Quốc gia TP.HCM.
T4/2002 - Triển khai Chương trình đào tạo 500 Chuyên viên Quảng cáo cùng Đại học Kinh tế TP.HCM ( IMC - MarCom Certificate ) - hình thành các thế hệ tiên phong làm truyền thông quảng cáo đầu tiên, chương trình được tiếp nối nâng cấp liên tục đến 2009: IDigitalMc -> năm 2023: MarCom Manager
Đại diện Lễ Hội Sáng tạo Châu Á ADFEST.Com -> 2023->
Chương trình Đào tạo Giám đốc Thương hiệu - Brand Manager - Xây Dựng Thương Hiệu mạnh.
Tham gia Hội nghị Super Brand tại HongKong và Singapore.
Mô hình giáo dục đào tạo của VietnamMarcom phối kết cộng đồng, ngành nghề, hiệp hội trong và ngoài nước được bình chọn, báo cáo Best Practices tại Đại Hội Quảng cáo Thế giới của IAAGlobal - Beijing. 5 Chapter trình bày gồm Nhật, Mỹ, Anh, Úc và Việt Nam.
Tham gia phát triển dự án xây dựng hình ảnh thương hiệu mạnh cho các sản phẩm nông sản tiêu biểu của Việt Nam như: Chôm chôm Long Khánh, Kẹo dừa Bến Tre, Vải Thiều Lục Ngạn, Gạo SohaFarm, Sầu riêng Chín Hoá, Bưởi năm roi Hoàng Gia… Cho đến nay Vietnam Marcom đã tổ chức, vận động được hơn 150 lượt bạn trẻ, học viên và chuyên gia của các chương trình đào tạo tham gia thực hiện 18 trên tổng số 30 dự án của chương trình.
Tiếp nối đến năm 2023 là dự án TiepThiNongSanViet.Org.Vn và GAP.Org.Vn
Triển khai Chương trình Đào tạo Giám đốc Tiếp Thị - Tinh Hoa Tiếp thị Thực hành - Since 2005 - Since 2023 --> CMO
Global Brand Forum, Representative for Vietnam. Since 2005-2009.
Positioning Differentiate Brand | PDB Conference.
Học Xây dựng Chiến lược và Kế hoạch bán hàng hiệu quả.
Tháng 3 năm 2006, VietnamMarcom cùng Báo Tuổi Trẻ, FutureOne sáng lập và triển khai Hành Trình Tiếp Thị Hình Ảnh Việt Nam. Trong 1 năm có hơn 50 triệu thông điệp Mỗi người là một sứ giả được chuyển tải qua báo Tuổi Trẻ và các hoạt động, sự kiện của hành trình. Đến nay được phát triển tiếp trên nền tảng mới là TiepThiDiemDen.Org.Vn ( 2006-2023)
Country Representative of New York Festivals in Vietnam. 2007-2023-Present.
* The Big Show có hơn 1000 người làm nghề của cộng đồng agencies MNA, Locals, GV, SV các trường đại học tham dự trong không gian mở ngoài trời tại Galaxy Cinema Q1. TP.HCM.
* Triển khai chương trình đào tạo Event Manager | MICE: Meeting | Incentive | Conference | Exhibition
Copywriter: Ngôn Sứ của Thương Hiệu
Innovation
Co-Host The Big Show web launch.
Launch Digital Marketing course - Integrated Digital Marketing Certificate. IMC -> IDMC.
Vietnam Marketing Conference 2009 - Focus & Differentiate.
Advertising Campaigns of the Year.
61 Campaigns showcase from 20 countries.
Launch MarcomWorld - MarcomBest - Nâng cấp Trung Tâm Khảo Cứu Thương Hiệu. Brand Studying Centre.
Tháng 11 năm 2010, đại diện cho Giải thưởng Global Best Awards và Global Digital Advertising Awards.
SocialMarketing.Org.Vn | Case studies Library. Chủ tịch IAAGlobal và ADFEST tham dự, đồng hành hội nghị.
Tháng 01 đến tháng 9 năm 2011, là đối tác của Pacific Conferences bảo trợ 9 hội thảo quốc tế về Social media & PR, Advertising, Branding ở Hong Kong, Singapore và Việt Nam.
Tháng 1 năm 2011, ra mắt dự án Tiếp Thị Nông Sản Việt www.tiepthinongsanviet.org.vn
Nhan.Edu.Vn
Sống Hạnh phúc Kiến tạo.
Ngày 22/11/2012, Hội thảo Xây dựng Nhân Hiệu Việt!
*Asia Advertising Congress - Host by VAA AFAA.
*Bộ Trưởng Bộ Văn Hoá, Thể thao, Du lịch bổ nhiệm Thầy Trần Hoàng làm Phó Trưởng Ban Tổ chức AdAsia Vietnam, kiêm phụ trách khu vực phía Nam.
*VietnamMarcom được Bộ Văn Hóa Thể Thao Du Lịch tặng bằng khen vì những đóng góp xuất sắc vào sự thành công của Đại hội quảng cáo Châu Á tại Việt Nam.
Khởi động nghiên cứu phát triển dự án Tiếp thị du lịch và Điểm đến - www.tiepthidiemden.Org.Vn
Đồng hành tiếp thị, quảng bá cùng 11 sự kiện, workshop quốc tế về IMC, Social Media, Digital Marketing và PR tại Hong Kong, Singapore, Indonesia, Malaysia, Thượng Hải.
Developed 5 excellent learning rooms for MarComer.
World Brand Congress chọn VietnamMarcom làm đối tác đại diện cho Việt Nam
Thầy Trần Hoàng được mời làm Thành viên Hội đồng Cố vấn World Brand Congress
VMC phát triển website cho Vietnam Marketing Association.
Cùng VMA và Ban khoa giáo Đài truyền hình TP.HCM triển khai chuỗi tọa đàm những Mô hình Kinh Doanh và Tiếp Thị Bền Vững cho doanh nghiệp Nhỏ và Vừa Việt Nam.
Triển khai Kotler Business Program do GS Philip Kotler sáng lập.
The Best of Global Digital Marketing Awards
* Launch CSRUniversal.Org and Library at Lawrence S. Ting Bldg. Phú Mỹ Hưng Inc was Co-Host.
* Nâng cấp nền tảng công nghệ Nhân | Humanity | Nhan.Edu.Vn
Sống Hạnh phúc Kiến tạo. PDP & PDB
Thầy Trần Hoàng Chủ tịch Hội Marketing TP.HCM (2010-2014) được bầu làm Chủ Tịch Hội Marketing Việt Nam ( Jan 2017 -> Present )
Chủ tịch VMA chia sẻ: VMA sẽ kiên trì xây dựng không gian tiếp thị quốc gia với mục tiêu kiến tạo, hội tụ, chia sẻ và chủ động hội nhập với thế giới; mở ra nhiều hoạt động, sự kiện ý nghĩa kết nối cộng đồng trong nước và quốc tế như Vietnam Marketing Festivals (VMFs), Vietnam Marketing Day (VMD), Vietnam Marketing Summit 4.0, VMS 5.0... lấy tinh thần học tập, chia sẻ làm nền tảng kết nối cộng đồng và phát triển bền vững. Trong đó, hành trình Tiếp thị Nông sản Việt đã tạo ấn tượng tốt đẹp về Đạo Nghiệp mà tập thể BCH VMA đã thực hiện.
Festival Sáng tạo Châu Á - ADFEST
Reinventing Business Marketing in the 4th Industrial Revolution - VMA
Reinventing Business Marketing for Agriculture and Service 2018 - VMA
Our new office & campus in the new City.
Chuyển văn phòng, Trường về Khu đô thị Phú Mỹ Hưng Q7, TP.HCM.
CSR Universal Conference 2019
Over 10 community, and 30 marketers, experts joint the project.
Vietnam Marketing Day (VMD) do Hội Marketing Việt Nam (VMA) tổ chức với sự đồng hành của hơn 45 chuyên gia, nhà quản trị, tiếp thị chiến lược nhiều lĩnh vực và hơn 50 kênh truyền thông, đối tác đồng hành.
Với hơn 100 câu chuyện, điển cứu chương trình, dự án, giải pháp tiếp thị kinh doanh, bán hàng tiêu biểu của cộng đồng các nhà tiếp thị và doanh nghiệp Việt Nam; tôn vinh những giá trị sáng tạo, đổi mới tiếp thị quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm, văn hoá Việt Nam ra thế giới.
VietnamMarcom là Đối tác phát triển nền tảng sáng tạo, công nghệ và quản trị cho VMD.
Thầy Trần Hoàng tham gia Hội đồng Giám khảo, Bình Chọn Thương hiệu Vàng TP.HCM - Từ 2020 - 2023
* KotlerAwards.Vn - Tôn vinh các thế hệ Marketers, CMO, lãnh đạo cộng đồng nhiều đóng góp cho ngành nghề tiếp thị kinh doanh của Việt Nam.
* Đại diện, đối tác tổ chức eWorld Marketing Summit tại Việt Nam - Vietnammarcom.asia/ewms
* Đối tác phát triển sáng tạo, nền tảng công nghệ cho VMFs.
VietnamMarketingFestivals.Org.Vn
* New Office, Campus at No7, Mỹ Phú 2A, Dist 7, Phu My Hung, HCM City.
* Launch MarTech flatform. Chuyển đối nâng cấp toàn diện nền tảng công nghệ mới cho các hệ Websites khoá học và thư viện chuyên khảo.
* Phát triển 30 điển cứu cho Thư viện GAP.Org.Vn cùng Đại Học Nông Lâm TP.HCM, Hội Marketing Việt Nam và các Tổ chức chuyên gia.
*Thầy Trần Hoàng tham gia Hội đồng Giám khảo, Bình Chọn Thương hiệu Vàng TP.HCM 2023