Khảo cứu thương hiệu
   
     
Text/HTML
   

     
Tin tức thương hiệu - Brand News
   
Trung tâm khảo cứu thương hiệu  >  Tin tức thương hiệu - Brand News

Chiến lược "bán những sản phẩm chưa từng bán" như đồng hồ, trái cây nhập online... đang mang về doanh thu bất ngờ cho Thế Giới Di Động. Chiến lược tăng doanh thu thông qua "bán những sản phẩm chưa từng bán" tại chuỗi cửa hàng điện thoại và điện máy của Công ty cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (mã chứng khoán: MWG) bước đầu ghi nhận tín hiệu tích cực. Bình quân 18 cửa hàng bán được 500 chiếc đồng hồ mỗi tháng, thu về từ 600 triệu đến 1 tỷ đồng một cửa hàng.

Chi tiết

Hầu hết khách hàng có tương tác với ít nhất một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới mỗi ngày. Tuy nhiên, không nhiều người biết ý nghĩa đằng sau tên gọi của những thương hiệu này. Tên gọi của một công ty là một trong những thứ quan trọng nhất giúp tạo ấn tượng tốt ban đầu với khách hàng. Và tên gọi cần phải dễ nhớ và không phức tạp. Vì vậy, các công ty thường đặt tên ngắn gọn và linh hoạt.

Chi tiết

Có thể bạn chưa biết, Orange Hermès – màu cam của Hermès được công nhận là biểu tượng cực kỳ xa xỉ trên thế giới, cho dù không phải lúc nào Hermès cũng sử dụng màu sắc mang tính biểu tượng này cho các sản phẩm của mình. Màu cam của Hermès là màu đặc trưng, được gọi đơn giản là Orange H hoặc Classic Orange. Trong hệ thống màu Pantone, màu cam của Hermès mang mã số No.1448.

Chi tiết

Ít ai biết rằng Apple, một trong những công ty giá trị nhất thế giới hiện nay từng lâm vào tình cảnh suýt phá sản. Năm 1997, Apple rơi vào tình cảnh vô cùng khó khăn. Người tiên phong ở Thung lũng Silicon bị Microsoft và nhiều đối tác đánh bại trên thị trường máy tính cá nhân. Công ty phải cắt giảm 1/3 nhân sự và chỉ còn cách thời điểm phá sản khoảng 90 ngày.

Chi tiết

Nguyên nhân khiến lợi nhuận công ty tăng trưởng tốt là hoạt động kinh doanh của ngành kem tăng, doanh nghiệp hạn chế tối đa chi phí. Báo cáo tại đại hội cổ đông Công ty cổ phần thực phẩn đông lạnh KIDO, Chủ tịch Hội đồng quản trị Trần Kim Thành cho biết, sau hàng loạt điều chỉnh về bộ máy bán hàng, cải tổ và thắt chặt mạng lưới, hạn chế tối đa các khoản chi phí thì hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp đã khởi sắc. Theo đó, doanh thu thuần 5 tháng đầu năm của KIDO Foods đạt 601 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 86 tỷ, lần lượt hoàn thành 41% và 57% kế hoạch năm 2019, tăng 18% và 4,3 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Chi tiết

Một số ảnh chụp màn hình được cho là của hệ điều hành Ark OS xuất hiện trên mạng xã hội Trung Quốc. Theo WinFuture, Huawei đã nộp hồ sơ xin cấp bằng sáng chế cho hệ điều hành riêng của họ, dự kiến mang tên Ark OS, lên Văn phòng Thương mại và Bản quyền Đức (DPMA) từ tháng 3/2019. Hồ sơ chứa một loạt giao diện màn hình trên điện thoại và đã được phát tán trên mạng tuần này.

Chi tiết

Vinamilk tiếp tục dẫn đầu về sữa tươi, kịch bản nào cho cuộc đổ bộ của Coca-Cola? Theo Nielsen công bố, cả sản phẩm sữa tươi 100% của Vinamilk và ngành hàng sữa nước của Vinamilk tiếp tục dẫn đầu về sản lượng và doanh số bán ra tại Việt Nam. Tham gia vào ngành sữa với 3 dòng sữa nước, Coca-Cola sẽ làm gì hiện vẫn còn là dấu chấm hỏi.

Chi tiết

Ngày 20/4/2019, Công ty Cổ phần Tập đoàn Sengroup (Sengroup) đã chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới tiếp tục định hướng kinh doanh, bản sắc văn hóa doanh nghiệp, hướng tới tầm nhìn chiến lược "Trở thành 1 trong 10 tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam". Tiền thân là Công ty Cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ Đức Trí Tín, sau 5 năm hình thành và phát triển, Công ty đã hợp tác phát triển thành công cùng nhiều đối tác uy tín như CEO Group vào các sản phẩm tại Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort (Phú Quốc) và cung cấp cho thị trường du lịch Phú Quốc hơn 3.000 phòng lưu trú.

Chi tiết

Jeff Bezos, người sáng lập Amazon, đã xây dựng nên một trong những thương hiệu giá trị nhất trên thế giới. Thu nhập của ông trong 1 phút có khi bằng cả năm của người thường, nên hẳn là điều gì ông làm cũng có nhiều phần đúng. Ông cũng không ngần ngại khi tiết lộ mình đã thành công như thế nào. Câu nói tôi thích nhất từ ông trông giống như công thức của sự thành công.

Chi tiết

Trong quá trình hình thành và phát triển của Amazon, dường như không có ngành nào miễn nhiễm với tham vọng bành trướng của gã khổng lồ thương mại điện tử này. Nếu có điều gì mà Jeff Bezos đã chứng minh trong suốt một phần tư thế kỷ kể từ khi ông thành lập Amazon như một người bán sách trực tuyến, thì đó là không có ngành nào miễn nhiễm với ham muốn bành trướng của công ty ông. Điều này thậm chí cũng không là ngoại lệ với các gã khổng lồ công nghệ khác trong nhóm FAANG.

Chi tiết
 
     
ĐỐI TÁC
   




 

 

 

 

     
 
 
 

 













https://www.vietnammarcom.edu.vn/D%E1%BB%B1%C3%A1n/DigiMarcomWorld/tabid/1168/Default.aspx