Khảo cứu thương hiệu
   
     
Text/HTML
   

     
Tin tức thương hiệu - Brand News
   
Trung tâm khảo cứu thương hiệu  >  Tin tức thương hiệu - Brand News

Samsung cam kết mở rộng đầu tư, làm ăn lâu dài tại Việt Nam và coi đây là cứ điểm chiến lược quan trọng trong chiến lược toàn cầu của tập đoàn. Ông Shim Won Hwan, chủ tịch kiêm tổng giám đốc Tập đoàn Điện tử Samsung, Hàn Quốc khẳng định như vậy trong cuộc làm việc với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ngày 11-1, tại Hà Nội. Tại buổi tiếp đại diện tập đoàn, Thủ tướng mong muốn Samsung tiếp tục thực hiện cam kết mở rộng các cơ sở sản xuất tại Việt Nam. Đánh giá cao thành công của Samsung Việt Nam trên nhiều mặt cả về doanh thu, kim ngạch xuất khẩu, tạo việc làm...

Chi tiết

Ngày 11/1, Hội đồng quản trị Tập đoàn Vingroup (VIC) đã thông qua phương án thành lập CTCP Đầu tư Phát triển Công nghệ VinDigix với ngành nghề kinh doanh chính là Hoạt động dịch vụ công nghệ thông tin. VinDigix có vốn điều lệ 300 tỷ đồng, trong đó Vingroup góp 240 tỷ tương đương 80% vốn. Đây là một trong số nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin được Vingroup thành lập kể từ tháng 8/2018 sau khi công bố định hướng trở thành Tập đoàn Công nghệ - Công nghiệp - Dịch vụ. Mục tiêu của Vingroup là đến năm 2028....

Chi tiết

Báo cáo của Google và Temasek ước tính rằng nền kinh tế trực tuyến Đông Nam Á đã đạt 72 tỷ đô la về giá trị hàng hóa tổng (GMV) trong năm 2018. Nền kinh tế này được cấu thành bởi 4 mảng gồm: Du lịch trực tuyến, Thương mại điện tử, truyền thông trực tuyến và gọi xe trực tuyến. Với mức tăng trưởng ở mức 37% so với 1 năm trước, nền kinh tế trực tuyến của khu vực này đã tăng tốc vượt xa tỷ lệ tăng trưởng gộp hàng năm (CAGR) 32% mà 2 tổ chức này ghi nhận từ giai đoạn 2015- 2018. Trong 4 mảng của nền kinh tế trực tuyến, du lịch trực tuyến hiện có giá trị lớn nhất và vững chắc nhất tại Đông Nam Á.

Chi tiết

Kroger, chuỗi cửa hàng tạp hóa lớn nhất nước Mỹ, vừa hợp tác với Microsoft để xây dựng hai cửa hàng tạp hóa công nghệ cao. Các cửa hàng này, được đặt tại Washington và Ohio, sẽ có các kệ hàng với nhãn dán kỹ thuật số và các camera nhận diện hình ảnh, với mục đích tạo ra một môi trường bán lẻ trong đó cả khách hàng và các nhân viên cửa hàng có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm những món đồ cần thiết. Hai công ty còn hi vọng sẽ sử dụng các bảng chỉ dẫn kỹ thuật số để bán các quảng cáo hướng đối tượng dựa trên đặc điểm nhân khẩu học khách hàng.

Chi tiết

Apple vừa tuyên bố hợp tác với Samsung, một trong các đối thủ đáng gờm nhất, hôm 6.1. Theo CNBC, với thỏa thuận này, khách hàng sở hữu tivi thông minh Samsung (Samsung Smart TV) có thể sớm truy cập được phim và nội dung tivi trên iTunes. Hỗ trợ AirPlay 2 cho phép chủ sở hữu iPhone và iPad gửi nội dung từ màn hình tới TV. Thông tin này cho thấy Apple đang thay đổi nhiều đến thế nào. Hãng sẵn sàng hợp tác chặt chẽ hơn với công ty từng là đối thủ để đưa dịch vụ đến nhiều người hơn. Samsung và Apple có lịch sử khá lạ. Trong phần lớn thập niên này...

Chi tiết

Các đại gia công nghệ Mỹ vẫn thay phiên dẫn đầu danh sách các công ty có vốn hóa lớn nhất toàn cầu. Cổ phiếu Amazon hôm qua chốt phiên tăng 3,4%, kéo vốn hóa của hãng lên 797 tỷ USD. Dù con số này còn kém xa kỷ lục của chính họ hồi tháng 9/2018 là 1.000 tỷ USD, nó cũng đủ đánh bật Microsoft để chiếm ngôi đầu. Cổ phiếu đại gia phần mềm chỉ tăng 0,1% phiên đầu tuần, đưa vốn hóa lên 789 tỷ USD. Microsoft đã giữ vị trí này từ tháng 11 năm ngoái...

Chi tiết

Theo thông báo chính thức, ứng dụng gọi xe này sẽ chính thức ra mắt tại TPHCM vào ngày 21/1 tới. Đại diện công ty cho biết sẽ không tham gia vào một cuộc chiến đốt tiền để chiếm thị phần mà thu hút khách hàng bằng giá cước rẻ. Ngày 21/1, ứng dụng gọi xe Tada của Công ty MVL (Massive Vechice Ledger), startup trong lĩnh vực blockchain có trụ sở tại Singapore, sẽ chính thức ra mắt tại TP.HCM với dịch vụ đặt xe 4 bánh. So với các ứng dụng trên thị trường hiện nay, Tada có điểm nổi bật là sử dụng công nghệ chuỗi khối Blockchain để ghi dữ liệu thông tin về xe và tuyên bố không thu chiết khấu tài xế vĩnh viễn....

Chi tiết

Không phải là các công ty truyền thông quảng cáo, các công ty công nghệ mới là những tổ chức chi tiêu nhiều nhất cho lĩnh vực marketing vào năm ngoái, theo CNBC. Các hoạt động mua bán và sáp nhập (M&A) trong ngành marketing đã đạt tới 33 tỷ USD trong năm 2018. Con số này tăng đến 144% so với năm ngoái. Đứng đầu bảng thống kê M&A tháng 12 của Hãng tư vấn R3 là thương vụ mua lại Hãng Marketo của Adobe, với trị giá lên đến 4,75 tỷ USD. Các hãng công nghệ khác như Salesforce và Alibaba chi tổng cộng 7,8 tỷ USD trong năm 2018, tăng đáng kể so với con số 632 triệu USD năm 2017.

Chi tiết

Ba lần thất bại khi muốn gia nhập thị trường Việt Nam, AirAsia đang chuẩn bị cho lần thứ tư với những khó khăn mới, trong đó có việc đối đầu trực tiếp với Vietjet Air. Đã ba lần Tony Fernandes muốn đưa AirAsia vào Việt Nam, một trong những thị trường hàng không phát triển nóng nhất Đông Nam Á. Cả ba lần ông đều thất bại. Quá tam ba bận, nhà lãnh đạo kiên trì của hãng hàng không giá rẻ lớn nhất khu vực vẫn quyết tâm chuẩn bị cho lần thứ tư. Tuy nhiên lần này, ông có thể sẽ gặp một đối thủ xứng tầm là Vietjet Air, hãng hàng không chỉ trong 7 năm đã thâu tóm 45% thị phần nội địa....

Chi tiết

Đại diện của Tập đoàn Hòa Phát cho biết bộ nhận diện thương hiệu Hòa Phát mới ra đời nhằm hoàn thiện hơn về mặt hình ảnh, uy tín thương hiệu, đồng thời tương xứng với quy mô, tầm vóc mới của Tập đoàn trong tương lai. Qua chặng đường 25 năm phát triển, Hòa Phát đã khẳng định thương hiệu dẫn đầu ở nhiều ngành hàng như: thép xây dựng, ống thép, nội thất nhờ chiến lược phát triển thận trọng, bài bản, không ngừng mở rộng quy mô sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm. Logo mới là sự kết hợp giữa những đường nét cơ bản của logo cũ và sự hiện đại, tạo thành một tổng thể vừa mang tính kế thừa các giá trị cốt lõi, vừa thể hiện sự phát triển.

Chi tiết
 
     
ĐỐI TÁC
   




 

 

 

 

     
 
 
 

 


Digi Marcom Library