Khảo cứu thương hiệu
   
     
Text/HTML
   

     
Mua bán sáp nhập, nhượng quyền thương hiệu - M&A
   
Trung tâm khảo cứu thương hiệu  >  Mua bán sáp nhập, nhượng quyền thương hiệu - M&A

Cụ thể, FPT là một trong 5 đối tác đầu tiên trên thế giới cùng Airbus khởi động chương trình đối tác nền tảng Skywise, mở đường cho quá trình tăng tốc chuyển đổi số của ngành hàng không toàn cầu. Bốn đối tác còn lại là các công ty công nghệ toàn cầu gồm IBM, Accenture, Capgemini và Sopra Steria. Thông tin này được Airbus công bố trong khuôn khổ triển lãm hàng không vũ trụ lớn nhất thế giới, Paris Air Show 2019, đang diễn ra tại Paris (Pháp), dẫn theo thông cáo phát đi hôm qua (19.6) của FPT.

Chi tiết

"Mặt trận" Việt Nam của Shopee và Lazada đang tương đồng với bức tranh đối đầu chung của họ ở Đông Nam Á. Ở Việt Nam, Shopee và Lazada đặt trụ sở chính cùng chung cao ốc văn phòng hạng A tại trung tâm quận 1, TP HCM. Bằng một cách ngẫu nhiên nào đó, nhân viên của họ vào văn phòng bằng hai lối khác nhau. Dù khác lối đi, cuộc đối đầu "tám lạng, nửa cân" hai đại gia ngoại tại đây không phải sự tình cờ, mà là một phần trong cuộc tranh giành thị phần tại Đông Nam Á đang hồi kịch tính.

Chi tiết

Công ty nghiên cứu thị trường Kantar đã đưa ra quyết định hợp nhất các thương hiệu trực thuộc của mình thành một tên gọi duy nhất “Kantar” để “hướng tới sự đơn giản, đề cao quy mô và tầm ảnh hưởng đến khách hàng”. Kantar, công ty tư vấn, cung cấp dữ liệu và insight hàng đầu thế giới, vừa có thông báo rằng, kể từ ngày 2/4/2019, tất cả các dịch vụ của công ty sẽ đứng dưới tên một thương hiệu duy nhất là Kantar. Các tên thương hiệu trực thuộc sẽ không còn được sử dụng.

Chi tiết

Thương vụ được kỳ vọng sẽ đóng góp cho sự phát triển của nền tảng Flink và công nghệ xử lý dữ liệu. Mới đây, gã khổng lồ Alibaba cho biết đã bỏ 103 triệu đôla để mua lại startup Data Artisans. Công ty khởi nghiệp có trụ sở tại Berlin chuyên cung cấp hệ thống phân phối và dịch vụ truyền dữ liệu quy mô lớn cho các doanh nghiệp. Data Artisans thành lập vào năm 2014 bởi đội ngũ lãnh đạo của Apache Flink - một hệ thống xử lý dữ liệu mã nguồn mở. Startup từng cung cấp nền tảng cho các ông lớn như Netflix, ING, Uber, Alibaba...

Chi tiết

CTCP City Auto (mã chứng khoán CTF) vừa công bố Nghị quyết HĐQT về việc lý kết hợp đồng mua lại cổ phần tại CTCP Auto Trường Chinh. Theo đó City Auto đã ký kết hợp đồng chính thức mua lại 13,23 triệu cổ phần tại Auto Trường Chinh từ ông Ngô Đức Dũng. Số cổ phần này chiếm 57,83% tổng số cổ phần của Auto Trường Chinh. CTCP Auto Trường Chinh là nhà phân phối xe Huyndai, hiện có 2 showroom tại Thành phố Hồ Chí Minh. Giá chuyển nhượng 15.000 đồng/cổ phần, tương ứng tổng giá trị chuyển nhượng 199,5 tỷ đồng....

Chi tiết

Công ty NutiFood vừa cùng Tập đoàn Asahi lập liên doanh đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật Bản vào thị trường Việt Nam. Ngày 10/1, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã cùng Tập đoàn Asahi (Nhật Bản), công bố thành lập liên doanh Việt - Nhật Asahi NutiFood. Theo đó, hai bên hợp tác đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em theo tiêu chuẩn Nhật vào thị trường Việt Nam. Những sản phẩm này được tư vấn công thức bởi chuyên gia dinh dưỡng NutiFood để phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam.

Chi tiết

Tập đoàn Yeah1 (YEG) vừa công bố quyết định ký kết hợp đồng của công ty con - Yeah1 Network Pte.Ltd - trong việc mua lại toàn bộ cổ phần sở hữu từ cổ đông của Công ty ScaleLab LLC (trụ sở tại Mỹ). Theo đó, kể từ ngày ký hợp đồng mua cổ phần hoàn tất, ScaleLab LLC sẽ trở thành công ty con gián tiếp của Yeah1. Được biết, ScaleLab LLC hiện hoạt động chính trong lĩnh vực tối ưu hóa nội dung và mở rộng đối tượng tương tác trên YouTube. Từng chia sẻ về kế hoạch phát triển thời gian tới, Yeah1 dự kiến sẽ chi 70-80% vốn huy động thời gian qua đầu tư vào mảng Digital Media, còn lại 20-30% đầu tư vào mảng Media Commerce.

Chi tiết

Gần đây mô hình nhượng quyền thương mại (franchise) đang phát triển rất nhanh tại Việt Nam. Nhiều doanh nghiệp khi lựa chọn khởi nghiệp cũng nghĩ đến nhận nhượng quyền thương mại để kinh doanh thay vì tự mình nghĩ và phát triển mô hình kinh doanh riêng. Bên cạnh đó, định hình phát triển theo chuỗi nhượng quyền cũng là mục tiêu của doanh nghiệp. Theo thống kê của tổ chức Franchise.org thì nhượng quyền thương mại đảm bảo tỷ lệ thành công trên 90% trong khi tỷ lệ này ở doanh nghiệp thông thường là 36%. Một con số quá thuyết phục để người ta có thể lao vào mô hình này...

Chi tiết

Tập đoàn Michael Kors sẽ đổi tên thành Capri từ ngày 2/1 sau khi hoàn tất thương vụ thâu tóm thương hiệu thời trang xa xỉ Versace của nước Ý. Thương hiệu thời trang xa xỉ nổi tiếng Michael Kors thông báo hoàn tất mua lại hãng thời trang Versace của Ý với mức giá hơn 2 tỷ USD hôm 31/12/2018. Sau khi bổ sung Versace vào danh mục các thương hiệu của mình, Michael Kors Holdings cũng sẽ chính thức đổi tên tập đoàn thành Capri Holdings từ ngày 2/1.....

Chi tiết

“Từ nay tới năm 2025, Tập đoàn có thể dành ra 1 tỉ USD dành cho hoạt động M&A các doanh nghiệp công nghệ, ông Trần Mạnh Hùng, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn VNPT, chia sẻ tại Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2018 của Tập đoàn VNPT. Cũng theo ông Hùng, trong chiến lược VNPT 4.0, tập đoàn cần có sự hỗ trợ của Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp, đặc biệt là việc thực hiện các thương vụ M&A. M&A là một trong những giải pháp giúp VNPT hiện thực hóa chiến lược mở rộng thị trường quốc tế nhanh nhất. VNPT không thể tiến nhanh nếu đi một mình, phải hợp tác....

Chi tiết
 
     
ĐỐI TÁC
   




 

 

 

 

     
 
 
 

 













https://www.vietnammarcom.edu.vn/D%E1%BB%B1%C3%A1n/DigiMarcomWorld/tabid/1168/Default.aspx