Khảo cứu thương hiệu
   
     
Text/HTML
   

     
Chiến lược Thương hiệu - Brand strategy
   
Trung tâm khảo cứu thương hiệu  >  Chiến lược Thương hiệu - Brand strategy

Với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, đồng thời là nhà sáng lập và chủ tịch của trang LogoYes.com - website thiết kế logo theo mô hình do-it-yourself (tự tay làm lấy) đầu tiên trên thế giới, John Williams cho rằng, hiểu được tầm quan trọng của thuật ngữ “xây dựng thương hiệu” sẽ giúp bạn xây dựng thành công thương hiệu cho chính công ty mình. Nói một cách đơn giản, thương hiệu chính là lời hứa của bạn đến khách hàng....

Chi tiết

Không phải là Logo, cũng không phải là Slogan... Một câu chuyện hay ngay từ những bước đi đầu tiên sẽ mang lại những thay đổi lớn trên chặng đường dài. Tại sao tôi nên chọn bạn? Tại sao tôi nên tin tưởng bạn? Tại sao tôi nên quan tâm đến những gì bạn đang làm? Tại sao? Câu chuyện hay sẽ xuyên suốt tất cả những gì bạn làm. Gọn gàng hơn thì, tất cả những gì bạn đang cố gắng làm hoặc thể hiện trong Marketing...

Chi tiết

Định giá là cả một nghệ thuật cân bằng. Nếu giá bán quá cao, thậm chí tại phân khúc thị trường cao cấp, bạn sẽ tự đánh mất tính cạnh tranh vì chẳng ai dám mua hàng của bạn cả. Nếu giá bán quá thấp, lợi nhuận của doanh nghiệp sẽ cũng rất thấp, thậm chí chuyển thành lỗ. Định giá bán chính là việc bạn hoàn toàn chủ động quyết định khoản lợi nhuận thu được nhờ những giá trị mà bạn tạo nên trong sản phẩm hoặc dịch vụ.

Chi tiết

Hầu như những người được phỏng vấn đều cho rằng: “Địa vị xã hội ảnh hưởng rất lớn đến giá trị thương hiệu xa xỉ”. Xác định được điều quan trọng này, các thương hiệu sẽ hình dung được: Sản phẩm và những giá trị (thiết kế, tính năng, vật liệu) không tạo ra giá trị xa xỉ, mà bản thân sản phẩm phải mang đến sự sang trọng cho người dùng. Khi một thương hiệu được nhận định là sang trọng và xa xỉ, các hiệu ứng tiềm ẩn sẽ thúc đẩy giá trị sản phẩm một cách nhanh chóng...

Chi tiết

Đại diện Uniqlo cho biết giá bất động sản tại Việt Nam quá cao nên mất nhiều thời gian tìm kiếm địa điểm phù hợp cho cửa hàng. Xuất hiện tại một sự kiện trước thềm khai trương cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi chiều 14/11, ông Yukihiro Katsuta, Phó chủ tịch cấp cao Tập đoàn Fast Retailing, Trưởng bộ phận Nghiên cứu và Phát triển Uniqlo, lý giải nguyên nhân chậm khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam dù đã thông báo cách đây 2 năm.

Chi tiết

Chiến lược của nhà sáng lập SoftBank Masayoshi Son - đầu tư mạo hiểm vào các startup đang phát triển - khiến họ chịu khoản lỗ lớn. Đại gia viễn thông Nhật Bản SoftBank hôm nay (6/11) công bố báo cáo tài chính quý III, với khoản lỗ hoạt động 704 tỷ yen (6,5 tỷ USD), vượt xa dự báo 48 tỷ yen của giới phân tích. Đây là quý đầu tiên họ lỗ trong 14 năm qua. Cùng kỳ năm ngoái, SoftBank lãi 706 tỷ yen. Các quỹ đầu tư công nghệ của SoftBank, trong đó có Vision Fund, lỗ 970,3 tỷ yen (8,9 tỷ USD)....

Chi tiết

Sau hơn 2 năm vận hành, Lumitel đã góp phần quan trọng đưa tỷ lệ người dân Burundi dùng ví điện tử lên 18%, cao hơn nhiều so với tài khoản ngân hàng (7% dân số). Ngày 19/10, tại Vienna (Áo), ví điện tử của Lumitel - công ty con thuộc Tập đoàn Viettel tại Burundi (châu Phi) nhận giải vàng ở hạng mục sản phẩm tăng trưởng nhanh nhất của “Giải thưởng kinh doanh quốc tế 2019” (International Business Awards - IBA Stevie Awards). Đây là giải thưởng về kinh doanh được tờ New York Post mô tả là giải Oscar dành cho giới kinh doanh quốc tế.

Chi tiết

"Tương lai của điện toán là một thị trường khổng lồ trị giá hơn 2 nghìn tỷ USD", ông Ken Hu, Phó Chủ tịch của Huawei cho biết. "Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư với chiến lược tập trung vào bốn lĩnh vực chính. Chúng tôi sẽ thúc đẩy ranh giới của kiến ​​trúc, đầu tư vào bộ xử lý cho tất cả các kịch bản, đảm bảo các ranh giới kinh doanh rõ ràng và xây dựng một hệ sinh thái mở." Phương pháp tiếp cận điện toán của ngành đang phát triển từ các mô hình thống kê dựa trên quy tắc, là nền tảng của học máy.... 

Chi tiết

Có lẽ, tất cả những chiến lược gia sẽ đều gặp phải một tình huống tương tự như bộ film Moneyball – chủ đề về tiền và quyền lực. Nếu tất cả những thứ bạn có đều thua thiệt đối thủ thì đó cũng là lúc những tư duy, chiến lược đột phá là cần thiết để lật lại ván cờ. Moneyball là bộ phim có Brad Pitt thủ vai chính, nội dung liên quan đến chiến lược đã được đề cử đến tận 6 giải Oscar vào năm 2012 kể về hành trình khám phá và cố gắng thay đổi triết lí thành công trong bộ môn bóng chày....

Chi tiết

Đại diện The Coffee House cho biết phần lớn mặt bằng của chuỗi 23 cửa hàng trà sữa Ten Ren sẽ được "đổi chủ", thay thế bằng thương hiệu Toocha. Thương hiệu trà sữa Ten Ren rút khỏi thị trường Việt Nam đã để lại một số lượng lớn mặt bằng cho ngành trà sữa. Với "cơn khát mặt bằng" của ngành F&B tại khu vực trung tâm, ngay lập tức một thương hiệu trà sữa khác đã tìm đến The Coffee House để thương lượng.

Chi tiết
 
     
ĐỐI TÁC
   




 

 

 

 

     
 
 
 

 


Thư Viện Chuyên Khảo Công nghệ Quảng Cáo ra đời vào tháng 4 năm 2001 với hơn 500 đầu sách tài liệu quý. 
Và liên tục trong 18 năm qua, một loạt các dự án tri thức, thư viện chuyên khảo tiếp tục được phát triển như Marcom World,
Thư viện video MarcomBest,  Marcom Books, 
DigiMarcom, Trung Tâm Khảo cứu Thương hiệu, Tiếp thị Nông sản, Tiếp thị Điểm đến... 

 

 

 

 

 

 
   
oldschoolko
free instagram followers
ko cuce