Khảo cứu thương hiệu
   
     
Text/HTML
   

     
Tầm nhìn & sứ mạng - Brand vision & Mission
   
Trung tâm khảo cứu thương hiệu  >  Tầm nhìn & sứ mạng - Brand vision & Mission

Chia sẻ tại Hội nghị Tầm nhìn 2020 của ThaiBev cách đây không lâu, ông Neo Gim Siong Bennett, Tổng giám đốc Sabeco, đã cho biết Sabeco dưới triều đại Thaibev có thể sẽ là một quân bài tẩy chiến lược giúp tập đoàn này cán đích mục tiêu 50% doanh thu ở nước ngoài đến năm 2020. Theo báo cáo của tập đoàn này, doanh số năm 2017 của hãng là 8,7 tỷ USD trong đó 60% đến từ thị trường Thái Lan, 36% đến từ các nước ASEAN khác. ThaiBev cho rằng thương hiệu bia đến từ Việt Nam đủ mạnh để khai thác cả thị trường Đông Dương và Myanmar trong kế hoạch của họ.

Chi tiết

Tập đoàn ô tô Đức Volkswagen đã công bố kế hoạch đầu tư mạnh vào lĩnh vực sản xuất xe chạy điện nhằm trở thành nhà sản xuất xe chạy điện có lợi nhuận "khủng" nhất thế giới. Theo tin từ Reuters, kế hoạch chi 44 tỷ Euro, tương đương 50 tỷ USD, để phát triển xe điện trong thời gian từ nay đến năm 2023 đã được Giám đốc điều hành (CEO) Volkswagen là ông Herbert Diess công bố hôm 16/11. Sản xuất xe chạy điện với số lượng lớn sẽ giúp Volkswagen giảm chi phí về ngang với mức của xe chạy dầu diesel hiện nay - ông Diess nói tại một cuộc họp báo tại Wolfsburg, nơi Volkswagen đặt "đại bản doanh".

Chi tiết

Sẽ không còn cảnh khán giả trước màn ảnh nhỏ phải bấm chuyển kênh liên tục trong hàng trăm chương trình để lựa chọn nội dung mình muốn xem, cũng sẽ không còn khái niệm khoảng cách giữa người xem và các nhân vật trong chương trình Tivi đang phát, truyền hình tương tác đang từng bước thay đổi hành vi xem tivi theo cách truyền thống trở nên thú vị hơn, hữu ích hơn trong thời đại internet toàn cầu. Trước sự phát triển như vũ bão của thời đại Internet, đã làm thay đổi và dịch chuyển đáng kể thói quen và hành vi sử dụng truyền hình của người dùng.

Chi tiết

Là người cam kết rót tiền nhiều nhất trong Shark Tank mùa đầu tiên và rót tiền nhiều thứ 2 trong mùa này, Shark Nguyễn Xuân Phú, Chủ tịch HĐQT Sunhouse có phong cách đầu tư khá chắc chắn: Trường hợp rót vốn trực tiếp, shark sẽ yêu cầu tài sản thế chấp, founder phải về làm thuê nếu thất bại, còn không shark chọn hình thức trái phiếu chuyển đổi. Chính nhờ phong cách có phần "ăn chắc" này mà trong suốt quá trình kinh doanh 17 năm vừa qua, "cá mập" đến từ Sunhouse chưa bao giờ phải chịu lỗ....

Chi tiết

Hiểu rằng chỉ có sự tận tâm và năng lực thực sự mới giúp thương hiệu đứng vững trước những biến đổi của thị trường, Tập đoàn Danh Nam luôn nỗ lực tìm tòi, liên tục phát triển dịch vụ để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt với giá thành hợp lý. Kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Tập đoàn là 3Q “Quyết tâm, Quyết liệt, Quyết đoán”, bất cứ trong hoàn cảnh nào, người Danh Nam cũng làm đến cùng, kiên định với mục tiêu đã đặt ra để đạt được kết quả cao nhất, đúng với sứ mệnh từ ngày đầu thành lập của tập đoàn....

Chi tiết

Có thể thấy tầm ảnh hưởng của thương hiệu Thái đang ngày càng lớn dần, trở thành một trong những nhà đầu tư ngoại hàng đầu, bên cạnh các đối thủ như Hàn Quốc, Nhật, Trung Quốc hay Singapore. Ở mảng nông nghiệp, Tập đoàn C.P mới đây công bố khoản đầu tư trị giá 200 triệu USD vào dự án chế biến gà xuất khẩu ở Bình Phước. Nhà máy dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong năm 2019-2020 với công suất 50 triệu con mỗi năm, tức có quy mô lớn nhất Đông Nam Á hiện nay....

Chi tiết

Sau khi mua Costa Coffee, Coca-Cola sẽ trở thành đối thủ trực tiếp của Starbucks và một số thương hiệu cà phê toàn cầu khác. Coca-Cola vừa đồng ý chi 5,1 tỷ USD để mua Costa Coffee – chuỗi cửa hàng cà phê lớn thứ nhì thế giới của Tập đoàn Whitbread tại Anh. Costa hiện có gần 4.000 cửa hàng tại 32 quốc gia. “Thỏa thuận này giúp Coca-Cola có một nền tảng cà phê vững chắc khắp châu Âu, Á, Phi và Trung Đông, cùng với cơ hội mở rộng hoạt động kinh doanh truyền thống”, Coca Cola thông báo....

Chi tiết

Đông Nam Á đang phát triển với tốc độ nhanh, và đi theo đó là hiện tượng tăng trưởng của một thế hệ trẻ hơn nhưng giàu có hơn. Cả hai đang tạo cho thị trường khu vực không chỉ là một lực lượng tiêu dùng mới mà còn là những người tiêu dùng thiên về trực tuyến. Trong 10 quốc gia ASEAN đã có 200 triệu người mua hàng hay thuê dịch vụ trực tuyến, và 230 triệu người đang tìm kiếm hàng hóa cho mình qua mạng Internet. Các kênh bán hàng hay cung cấp dịch vụ trực tuyến đang làm thay đổi cung cách chi tiêu, song song với việc người dân thường xuyên sử dụng điện thoại di động và việc đẩy mạnh khai thác Internet băng tần rộng...

Chi tiết

Chiến lược kinh doanh khác biệt đã tạo nên thành công của hãng kem bán chạy nhất nước Mỹ. Trước khi sáng lập nên Halo Top, Woolverton từng là một luật sư làm việc tại Los Angeles.

Ý tưởng startup về kem bắt nguồn từ chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt mà anh xây dựng để kiểm soát lượng đường trong máu.

Chi tiết

Đại hội đồng cổ đông của Toshiba đã diễn ra vào ngày 27/6 vừa qua và Toshiba ngày càng gặp áp lực lớn trong việc phải áp dụng một phong cách quản lý "định hướng toàn cầu". Đặc biệt khi hiện nay các cổ đông nước ngoài chiếm 70% cổ phần Toshiba kể từ khi hãng tăng vốn lớn vào tháng 12 năm ngoái.

Đại hội đồng cổ đông của Toshiba đã diễn ra vào ngày 27/6 vừa qua và Toshiba ngày càng gặp áp lực lớn trong việc phải áp dụng một phong cách quản lý "định hướng toàn cầu". Đặc biệt khi hiện nay các cổ đông nước ngoài chiếm 70% cổ phần Toshiba kể từ khi hãng tăng vốn lớn vào tháng 12 năm ngoái.

Chi tiết
 
     
ĐỐI TÁC
   




 

 

 

 

     
 
 
 

 


Digi Marcom Library