Khảo cứu thương hiệu
   
     
Text/HTML
   

     
Tầm nhìn & sứ mạng - Brand vision & Mission
   
Trung tâm khảo cứu thương hiệu  >  Tầm nhìn & sứ mạng - Brand vision & Mission

Hiểu rằng chỉ có sự tận tâm và năng lực thực sự mới giúp thương hiệu đứng vững trước những biến đổi của thị trường, Tập đoàn Danh Nam luôn nỗ lực tìm tòi, liên tục phát triển dịch vụ để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt với giá thành hợp lý. Kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Tập đoàn là 3Q “Quyết tâm, Quyết liệt, Quyết đoán”, bất cứ trong hoàn cảnh nào, người Danh Nam cũng làm đến cùng, kiên định với mục tiêu đã đặt ra để đạt được kết quả cao nhất, đúng với sứ mệnh từ ngày đầu thành lập của tập đoàn....

Chi tiết

Có thể thấy tầm ảnh hưởng của thương hiệu Thái đang ngày càng lớn dần, trở thành một trong những nhà đầu tư ngoại hàng đầu, bên cạnh các đối thủ như Hàn Quốc, Nhật, Trung Quốc hay Singapore. Ở mảng nông nghiệp, Tập đoàn C.P mới đây công bố khoản đầu tư trị giá 200 triệu USD vào dự án chế biến gà xuất khẩu ở Bình Phước. Nhà máy dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong năm 2019-2020 với công suất 50 triệu con mỗi năm, tức có quy mô lớn nhất Đông Nam Á hiện nay....

Chi tiết

Sau khi mua Costa Coffee, Coca-Cola sẽ trở thành đối thủ trực tiếp của Starbucks và một số thương hiệu cà phê toàn cầu khác. Coca-Cola vừa đồng ý chi 5,1 tỷ USD để mua Costa Coffee – chuỗi cửa hàng cà phê lớn thứ nhì thế giới của Tập đoàn Whitbread tại Anh. Costa hiện có gần 4.000 cửa hàng tại 32 quốc gia. “Thỏa thuận này giúp Coca-Cola có một nền tảng cà phê vững chắc khắp châu Âu, Á, Phi và Trung Đông, cùng với cơ hội mở rộng hoạt động kinh doanh truyền thống”, Coca Cola thông báo....

Chi tiết

Đông Nam Á đang phát triển với tốc độ nhanh, và đi theo đó là hiện tượng tăng trưởng của một thế hệ trẻ hơn nhưng giàu có hơn. Cả hai đang tạo cho thị trường khu vực không chỉ là một lực lượng tiêu dùng mới mà còn là những người tiêu dùng thiên về trực tuyến. Trong 10 quốc gia ASEAN đã có 200 triệu người mua hàng hay thuê dịch vụ trực tuyến, và 230 triệu người đang tìm kiếm hàng hóa cho mình qua mạng Internet. Các kênh bán hàng hay cung cấp dịch vụ trực tuyến đang làm thay đổi cung cách chi tiêu, song song với việc người dân thường xuyên sử dụng điện thoại di động và việc đẩy mạnh khai thác Internet băng tần rộng...

Chi tiết

Chiến lược kinh doanh khác biệt đã tạo nên thành công của hãng kem bán chạy nhất nước Mỹ. Trước khi sáng lập nên Halo Top, Woolverton từng là một luật sư làm việc tại Los Angeles.

Ý tưởng startup về kem bắt nguồn từ chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt mà anh xây dựng để kiểm soát lượng đường trong máu.

Chi tiết

Đại hội đồng cổ đông của Toshiba đã diễn ra vào ngày 27/6 vừa qua và Toshiba ngày càng gặp áp lực lớn trong việc phải áp dụng một phong cách quản lý "định hướng toàn cầu". Đặc biệt khi hiện nay các cổ đông nước ngoài chiếm 70% cổ phần Toshiba kể từ khi hãng tăng vốn lớn vào tháng 12 năm ngoái.

Đại hội đồng cổ đông của Toshiba đã diễn ra vào ngày 27/6 vừa qua và Toshiba ngày càng gặp áp lực lớn trong việc phải áp dụng một phong cách quản lý "định hướng toàn cầu". Đặc biệt khi hiện nay các cổ đông nước ngoài chiếm 70% cổ phần Toshiba kể từ khi hãng tăng vốn lớn vào tháng 12 năm ngoái.

Chi tiết

Sau 14 năm miệt mài nghiên cứu sâu về kỹ thuật, cuộc cách mạng về bộ nồi sứ của Minh Long đã nhận được sự đồng hành cả Vinmart, Vinmart+, Aeon Mall, Tiki cùng vào cuộc, với sự đầu tư lớn cho truyền thông, quảng bá và phân phối vì một giấc mơ cho sức khỏe của người Việt đã thành sự thật.

Ngày 30/6 vừa qua, tại đại bản doanh của Công ty Gốm sứ Minh Long I, cuộc họp báo ra mắt sản phẩm bộ nồi sứ dưỡng sinh đầu tiên trên thế giới đã thu hút đông đảo sự chú ý của báo chí truyền thông bởi 6 lợi ích sức khỏe, 6 tính năng đặc biệt và độ sốc nhiệt lên đến 800 độ C mà chưa có loại nồi sứ nào trên thế giới đạt được. 

&am Chi tiết

Trung Nguyên tiến hành thay đổi chuỗi cà phê ngay sau sự tái xuất mới đây của Chủ tịch công ty Đặng Lê Nguyên Vũ.

Công ty cổ phần Tập đoàn cà phê Trung Nguyên vừa quyết định thay đổi diện mạo chuỗi cửa hàng cà phê của mình. Không tiết lộ số vốn cụ thể, tuy nhiên, tiền đầu tư cho dự án này khá lớn với không gian rộng bao gồm các thư viện sách gồm hơn 16.000 cuốn thuộc 12 lĩnh vực của tủ sách nền tảng đổi đời. Ngoài ra, tại chuỗi cửa hàng mới này còn có không gian dành riêng để khách hàng có thể tĩnh tâm đọc sách, thư giãn.

Chi tiết

Quỹ đầu tư tư nhân TAEL Partners vừa thực hiện thương vụ đầu tư vào chuỗi giáo dục IvyPrep Education với giá trị ước trên 10 triệu USD.

TAEL không xa lạ trong ngành quỹ, do từng đầu tư vào khá nhiều công ty có tên tuổi tại Việt Nam, song lại rất kín tiếng. Vì sao giáo dục là lĩnh vực mà họ vào chọn lúc này? TAEL sẽ làm gì tiếp theo sau thương vụ IvyPrep Education?

Chi tiết

Hồi ký “Shoe Dog” (tựa Việt: Gã nghiện giày) là một trong các cuốn sách bán chạy nhất thế giới năm 2016 và là tác phẩm với nhiều bài học giá trị dành cho startup, được đúc kết từ câu chuyện của chính cha đẻ thương hiệu giày Nike nổi tiếng - tỷ phú Phil Knight.

Bên cạnh câu chuyện khởi nghiệp “người thật việc thật” được trình bày hài hước và cuốn hút trong “Shoe Dog”, còn là những suy ngẫm giá trị của một Phil Knight thời hiện đại, mà nay đã là vị tỷ phú giàu có với tài sản hơn 30 tỷ USD.

Chi tiết
 
     
ĐỐI TÁC