English version
 

 

 

 

 

 

 

 

 



 


 

 


sách tham khảo trường vietnammarcom

 

 

 

       Bookmark and Share           


TRESemmé với việc lựa chọn theo đuổi platform thời trang cao cấp cùng sự đồng hành với agency lâu năm T&A Ogilvy đã thể hiện những bước tiến mạnh mẽ của mình. Thời trang cao cấp không phải là một platform được nhiều nhãn hàng mass lựa chọn, một trong những lý do chính là sự lớn mạnh của các thương hiệu trong những lĩnh vực khác (âm nhạc, nhảy, phim điện ảnh…).

Chi tiết

Một chi nhánh mới của IBV (International Bank Vaults), công ty chuyên cung cấp dịch vụ lưu trữ và bảo về tài sản cá nhân cho giới siêu giàu thông qua các két an toàn sẽ được khai trương ở London trong tuần này. Chi nhánh mới nằm trong tòa biệt thự cổ có tuổi đời 120 năm ở bên cạnh khách sạn Dorchester thuộc khu Park Lane của London. Đây không phải là một "ngân hàng" bình thường.....

Chi tiết

Tetra Pak - nhà cung cấp giải pháp chế biến và bao bì của Thụy Điển vừa được trao tặng giải thưởng “Sáng kiến kinh doanh bền vững” nhờ nỗ lực trong việc triển khai các giải pháp bền vững tại Việt Nam. Vượt qua nhiều doanh nghiệp châu Âu được đề cử ở hạng mục “Sáng kiến kinh doanh bền vững”, Tetra Pak đã được EuroCham trao tặng giải thưởng nhờ những nỗ lực giảm thiểu tác động đến môi trường trong hoạt động sản xuất kinh doanh và việc đổi mới sáng tạo ra các sản phẩm có thể tái chế hoàn toàn cũng như việc thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn.

Chi tiết

Ngày càng có nhiều công ty thời trang quốc tế gia nhập thị trường Việt Nam và họ đang đạt được những thành công ngoài mong đợi, nhờ vào lợi thế về quy mô, kinh nghiệm phong phú và khả năng thay đổi để rất nhanh để đáp ứng thị hiếu của một cơ sở người tiêu dùng ngày một gia tăng tại Việt Nam. Nhịp Cầu Đầu Tư Online vừa có cuộc phỏng vấn với ông Fredrik Famm, Giám đốc điều hành H&M Đông Nam Á, về chiến lược kinh doanh của công ty và về những cảm nhận của ông về thị trường Việt Nam.

Chi tiết

Theo công ty định giá thương hiệu toàn cầu Interbrand, Hermès đứng thứ 32 trong số các thương hiệu toàn cầu tốt nhất 2017. Với mức định giá thương hiệu 23,4 tỷ USD, Hermès xếp sau Louis Vuitton với mức định giá 28,8 tỷ USD. Hiện nay, Hermès đang tung ra thị trường hàng loạt sản phẩm, như hàng da, phụ kiện phong cách sống, nước hoa, quần áo may sẵn... Trong đó, các mặt hàng da và yên ngựa đã đóng góp lớn nhất cho doanh thu của công ty, tiếp theo là quần áo may sẵn và phụ kiện, lụa, nước hoa...

Chi tiết

Ngày 23/11/2019, Công ty Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) khánh thành giai đoạn 1 của Tổ hợp Nhà máy sản xuất thiết bị điện tử tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc (Thạch Thất, Hà Nội), với hệ sinh thái sản phẩm gồm Điện thoại thông minh, Thiết bị điện tử thông minh... Sau khi đi vào vận hành, tổ hợp sẽ trở thành trung tâm sản xuất các thiết bị công nghệ hiện đại hàng đầu khu vực, góp phần ghi dấu ấn của VinSmart trên bản đồ công nghệ quốc tế.

Chi tiết

Có thể nói, với những doanh nghiệp lớn như Vinamilk thì câu chuyện về sự tăng trưởng luôn là vấn đề được quan tâm. Trong quý III/2019, Vinamilk có sự tăng trưởng nhẹ trong kết quả kinh doanh khi lãi sau thuế chỉ nhích nhẹ 4,5% so với cùng kỳ năm trước. Do đó, việc Vinamilk sẽ tăng trưởng như thế nào trong tương lai và động lực nào thúc đẩy sự tăng trưởng ấy luôn nhận được sự quan tâm. Trong báo cáo mới đây của mình, SSI Retail Research, bộ phận phân tích khách hàng cá nhân thuộc CTCP Chứng khoán SSI (SSI)...

Chi tiết

Trong tuyên bố vào ngày chủ nhật, phía Aramco nói rằng họ đang nhắm tới việc bán 1,5% trong số 200 tỷ cổ phiếu của họ ở mức giá từ 30 riyals (8 USD) – 32 riyals (8,35 USD) mỗi cổ phiếu. Điều đó có nghĩa là Aramco - công ty có lợi nhuận lớn nhất thế giới, trị giá khoảng từ 6 nghìn tỷ riyals (1,6 nghìn tỷ USD) đến 6,4 nghìn tỷ riyals (tương đương 1,7 nghìn tỷ USD) – biến đây trở thành công ty giá trị nhất thế giới vượt cả Apple....

Chi tiết

Huawei sẽ chi 1 tỷ USD trong năm 2020 để phát triển Huawei Mobile Service nhằm giảm phụ thuộc vào Google. Mục tiêu của Huawei là tạo ra một hệ sinh thái mở bao gồm các thiết bị và ứng dụng được liên kết chặt chẽ với nhau, như Huawei Mobile Service, các thiết bị của Huawei, mạng 5G và các ứng dụng có tích hợp AI. Hệ sinh thái này được phát triển dựa trên chiến lược 1+8+N. Trong đó, 1 người dùng, được sự hỗ trợ của 8 thiết bị phần cứng tạo thành một môi trường IoT với N dịch vụ liên kết không giới hạn.

Chi tiết

Sau 9 tháng đầu năm, Novaland có doanh thu đạt 9.551 tỷ đồng, tăng trưởng 42% và ghi nhận lợi nhuận sau thuế 1.107 tỷ đồng. Tập đoàn Novaland (mã NVL) mới công bố kết quả kinh doanh quý III/2019 với doanh thu thuần ghi nhận mức 1.506 tỷ đồng. Doanh thu tài chính trong kỳ của công ty đạt 360 tỷ đồng, cao gấp 4 lần so với cùng kỳ 2018. Công ty ghi nhận khoản lỗ 10 tỷ đồng từ công ty liên kết, trong khi cùng kỳ lãi 815 tỷ đồng. Theo đó, NVL đạt lợi nhuận sau thuế trong quý III 301 tỷ đồng.

Chi tiết

"Vận tải, phòng ngừa tai nạn, quy trình hành chính, dịch vụ y tế và chăm sóc trẻ em - những lĩnh vực vốn có lịch sử hoạt động độc lập - sẽ được kết nối với nhau theo cách căn bản và hiệu quả hơn. Với hệ thống quản lý an toàn hợp nhất, thông tin về thảm họa - chẳng hạn như động đất hay hỏa hoạn - sẽ được truyền ngay lập tức tới cơ quan chức năng. Lực lượng chuyên trách có thể phản ứng ngay lập tức chỉ trong 5 phút. Trong khi đó, tỷ lệ tội phạm dự kiến sẽ giảm 25% còn tai nạn giao thông có thể giảm tới 50%", ông Moon chia sẻ.

Chi tiết

Theo doanh nghiệp này, một môi trường làm việc truyền cảm hứng với tinh thần gắn kết với tập thể, thúc đẩy tính sáng tạo cũng là một phần quan trọng làm nên sự thành công của một thương hiệu nhà tuyển dụng. Và một không gian làm việc với thiết kế hoàn toàn mới này là một hợp phần quan trọng trong dự án Tái định vị Thương hiệu Nhà Tuyển Dụng của Nestlé Việt Nam. Dự án được xây dựng trên nền tảng văn hóa và giá trị đưa con người là trung tâm sự thành công lâu dài và bền vững của công ty.

Chi tiết

Định giá doanh nghiệp từng là một đề tài lớn trong quản trị doanh nghiệp với hàng trăm cuốn sách được viết ra, hàng loạt phương pháp được trình bày. Thế nhưng từ khi khái niệm startup (khởi nghiệp với một ý tưởng, một giải pháp công nghệ để tìm mô hình kinh doanh mới) bùng nổ, chuyện định giá công ty trở thành đòn phép của các quỹ đầu tư mạo hiểm và các nhà sáng lập nhằm thổi giá lên tận trời xanh. Một công ty chuẩn bị lên sàn hay đã lên sàn chứng khoán thường được định giá chính xác nhờ quy luật cung cầu tạo ra thế cân bằng giữa người muốn mua và người muốn bán cổ phiếu công ty đó.

Chi tiết

Thực hiện chiến lược phát triển đa ngành, từ năm 2019, THACO tiếp tục đầu tư quy mô lớn với những thay đổi mang tính chiến lược trong các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, trong đó có cơ khí. Từ chỗ chỉ tập trung sản xuất linh kiện cơ khí ô tô, THACO đã phát triển cơ khí trở thành ngành nghề sản xuất kinh doanh độc lập và song song với ô tô, cùng với ô tô đóng vai trò chủ lực và cùng với các ngành nghề khác bổ trợ lẫn nhau để tạo ra giá trị cộng hưởng và nâng cao năng lực cạnh tranh.

Chi tiết

Khoảng thời gian 10 năm trở lại đây không còn là thời kỳ hoàng kim của các thương hiệu thời trang Việt. Sự đổ bộ mạnh mẽ của các thương hiệu quốc tế đã thu hẹp thị phần của các doanh nghiệp trong nước, trong đó có cả các tên tuổi từng là bá chủ một thời. Nhưng ở một khía cạnh khác, thị trường cạnh tranh khốc liệt cũng chứng kiến sự “vươn mình” của số ít các thương hiệu nội địa, trong đó phải kể đến Aristino. 8 năm ra đời phát triển trong thời điểm khó khăn nhất của làng thời trang Việt, Aristino vẫn tự tin khẳng định vị thế và không ngừng “lột xác” để vươn tầm.

Chi tiết

Đầu năm 2019, WeWork được định giá 47 tỉ đô la Mỹ. Tới tháng 9-2019, WeWork đã phải cắt giảm giá trị cổ phiếu tới hơn một nửa so với kỳ vọng ban đầu, xuống còn 20-30 tỉ đô la Mỹ. Đến cuối tháng 9, công ty chấm dứt kế hoạch phát hành cổ phiếu ra công chúng (IPO). Lịch sử tư vấn định giá của WeWork chứa đựng nhiều thông tin thú vị. JPMorgan định giá trong khoảng 46-63 tỉ đô la Mỹ, Goldman Sachs cho rằng giá trong khoảng 61-96 tỉ đô la Mỹ, còn Morgan Stantely thì ước tính giá vào khoảng 43-104 tỉ đô la Mỹ ...

Chi tiết

Khác với hình dung về môi trường khô khan của một tập đoàn vật liệu xây dựng, Saint-Gobain Việt Nam mang đến bầu không khí thân thiện, kết nối nhờ không gian mở đa tiện nghi. Sắc xanh Saint-Gobain được lựa chọn làm điểm nhấn chủ đạo trên nền trắng hiện đại mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu ngay từ khi bước vào. Văn phòng được thiết kế theo khái niệm 3C: Collaboration - tính hợp tác; Concentration - sự tập trung; Comfort - tiện nghi....

Chi tiết

Trung tâm nghiên cứu và phát triển mẫu Dương Long được đầu tư theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp của các trung tâm thời trang thế giới. Với quy mô 3.000 m2, Dương Long R&D bao gồm các khu vực chức năng như: thiết kế sáng tạo, kỹ thuật, may mẫu, sản xuất hình ảnh truyền thông, hình thành môi trường sáng tạo đầy tính nghệ thuật và thời trang, nhằm thực hiện hóa sản phẩm từ ý tưởng sáng tạo để đưa vào sản xuất công nghiệp, đáp ứng yêu cầu công nghệ thời trang trong sản xuất kinh doanh ODM...

Chi tiết

Trực tiếp tham quan siêu nhà máy sữa hiện đại này, Thứ trưởng Ted McKinney đã đánh giá rất cao sự phát triển của Vinamilk cũng như ghi nhận các kết quả tích cực về hợp tác thương mại giữa hai bên trong thời gian qua. Trong buổi làm việc, ông Nguyễn Quốc Khánh, Giám đốc Điều hành Nghiên cứu và Phát triển (R&D) của Vinamilk đã giới thiệu về những bước phát triển của công ty với Thứ trưởng, Tổng lãnh sự và đoàn công tác Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ....

Chi tiết

Sự cạnh tranh của các hãng lữ hành trực tuyến, những thương vụ thực hiện sai thời điểm và nợ nần ngày càng phình to đã khiến hãng lữ hành lâu đời nhất thế giới Thomas Cook (Anh) quỵ ngã. Hôm 23-9, hãng lữ hành Thomas Cook chính thức phá sản khi tuyên bố bước vào thủ tục thanh lý tài sản bắt buộc để trả nợ. Vụ việc khiến khoảng 600.000 du khách, bao gồm 150.000 người Anh, khách hàng của hãng này, mắc kẹt ở khắp nơi trên thế giới....

Chi tiết
Các tin khác :
Navigos Group chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu
Kaizen – Nghệ thuật quản trị giúp Toyota không bao giờ phải đuổi người
Salesforce ra mắt chiến dịch truyền thông hướng đến đại chúng
Lãnh đạo PNJ ‘bật mí’ những bí mật gốc rễ giúp chuyển đổi số thành công
Nơi làm việc tốt nhất châu Á: giải thưởng của sự chuẩn mực và khách quan
Trụ sở như phim viễn tưởng của Alibaba
Chuyển đổi văn hóa doanh nghiệp phù hợp “Kỷ nguyên số”
Xây dựng Brand Trust - Lợi thế cạnh tranh “bị bỏ quên” của doanh nghiệp
7 doanh nghiệp Việt tỷ "đô" tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương
Edtech Việt Nam - chạm tay vào một giấc mơ toàn cầu
CEO Tập đoàn CMC: Kế hoạch Digital Hub
Co.op Food vượt mốc 400 cửa hàng
Định hướng mới của Dentsu Redder: "Trở thành công ty sáng tạo hiệu quả dẫn đầu trong thời Chuyển đổi số"
Vascara thay đổi nhận diện, bước đi mới cho nhãn hàng thời trang hàng đầu Việt Nam
Jollibee Việt Nam đưa vào vận hành nhà máy mới và được chứng nhận ISO 22000
Di sản của Jack Ma ở Alibaba sẽ biến đổi mãi mãi dưới bàn tay người kế nhiệm Daniel Zhang
20 năm của Alibaba dưới thời Jack Ma
Volkswagen công bố logo mới, ứng dụng logo âm thanh đầu tiên trên thế giới
Vietjet dẫn đầu thị phần hàng không nội địa 6 tháng, doanh thu quốc tế tăng 51%
JMC - Platform về KOLs Marketing sắp ra mắt: “Chúng tôi có nhiều khác biệt với các giải pháp trên thị trường”
 

 

 






 

Thư Viện Chuyên Khảo Công nghệ Quảng Cáo ra đời vào tháng 4 năm 2001 với hơn 500 đầu sách tài liệu quý. 
Và liên tục trong 18 năm qua, một loạt các dự án tri thức, thư viện chuyên khảo tiếp tục được phát triển như Marcom World,
Thư viện video MarcomBest,  Marcom Books, 
DigiMarcom, Trung Tâm Khảo cứu Thương hiệu, Tiếp thị Nông sản, Tiếp thị Điểm đến... 
cùng việc kết nối liên tục với các sự kiện quốc tế như  NewYork Advertising Festivals, Festival Quảng Cáo Sáng tạo Châu Á (Adfest), AdAsia, DigiAsia...

 


 



  Login Copyright © VietnamMarcom Since 2001. All rights reserved 2019.