English version
 

 

 

 

 

 

 

 

 



 


 

 


sách tham khảo trường vietnammarcom

 

 

 

       Bookmark and Share           


Sau 16 năm triển khai với 73 khoá học, chương trình đã thu hút hàng nghìn học viên đến từ các tổ chức khách hàng, công ty quảng cáo, giới truyền thông và sinh viên chuyên ngành các trường đại học. Chương trình được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế TP. HCM, Khoa Kinh doanh Quốc tế – Marketing. tiếp thị, quảng cáo của Việt Nam và thế giới. Thông tin khai giảng khóa IMC 74: Ngày học 10/09/2019 , tối 3.5.7

Chi tiết

Học Chuẩn Nghề Tiếp thị, Quảng cáo và Xây Dựng Thương Hiệu Kỷ nguyên số.
Mời anh chị quan tâm tham khảo thông tin chi tiết trên website nhà trường.
Ngoài ra, nhằm nâng cao chất lượng Dạy - Học và khả năng tự nghiên cứu của Học viên Nhà trường đã triển khai các dự án tri thức và Thư viện Liên kết, Chuyên khảo online.

Chi tiết

Với hơn 84 khóa đào tạo Giám đốc tiếp thị được triển khai thành công và liên tục trong 14 năm qua, đây là chương trình đào tạo với định hướng Dạy - Học Tinh Hoa Tiếp Thị Thực Hành. Khóa Marketing Manager 85 sẽ khai giảng ngày 23/07/2019 học vào tối 3,5,7 hàng tuần. Khóa học được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế TP. HCM

Chi tiết

Thương hiệu là tài sản quí giá nhất của doanh nghiệp, là biểu tượng sức mạnh kinh tế, văn hóa và là trụ cột trong việc tối ưu hóa lợi nhuận, lợi thế cạnh tranh trong chuỗi giá trị gia tăng, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới sâu rộng của WTO, AEC và hơn 50 khu vực FTA khác. Chương trình đào tạo Nhà quản trị Thương Hiệu - Khai giảng ngày 25/07/2019 học tối 3,5,7 hàng tuần. Khóa học được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế TP. HCM, Khoa Kinh Doanh Quốc Tế - Marketing cùng sự tham vấn, hỗ trợ thông tin của các tổ chức chuyên gia, tiếp thị, quảng cáo chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Chi tiết

Khóa học Sales Manager là chương trình đào tạo, phát triển các giám đốc kinh doanh, bán hàng chuyên nghiệp. Trau dồi khả năng tổ chức, tuyển dụng, huấn luyện đào tạo và nâng cấp lực lượng bán hàng. Chương trình được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế TP. HCM, Khoa Kinh doanh Quốc tế - Marketing cùng sự tư vấn, giảng dạy và hỗ trợ thông tin của các chuyên gia, tổ chức tư vấn, tiếp thị, quảng cáo, bán hàng chuyên nghiệp.
Khóa học Đào Tạo Giám Đốc Kinh Doanh - Bán hàng K55 khai giảng 02/08/2019, học tối 2,4,6

Chi tiết

Chương trình đào tạo Digital Marketing khóa 78 khai giảng ngày 19/07/2019 học tối 2.4.6 hàng tuần. Là chương trình đào tạo chuyên sâu về tiếp thị trực tuyến nhằm: Trang bị cho học viên những kiến thức và công cụ tiếp thị thực hành trong kỷ nguyên số. Hệ thống kiến thức cơ bản về những vấn đề mới trong tiếp thị trực tuyến như : Mô hình kinh doanh và tiếp thị hiệu quả online, E-Commerce, Convergence 4.0, Social Media, Mobile Marketing, Digital Branding, SEO, Data Base Marketing, Search Engine Marketing, Viral Marketing, Email Marketing, SMS Marketing, Google Adword.

Chi tiết

Ngôn Sứ Thương Hiệu, bậc thầy về ngôn ngữ, một sứ giả thương hiệu, khơi nguồn cảm hứng trong ý thức, giải thích theo trình tự hợp lý. - Khóa học được xây dựng và phát triển dựa trên nguồn giáo trình hiện đang được giảng dạy tại các Học Viện Quảng Cáo của thế giới, Institute of Copywriting và được cập nhật những xu hướng mới của ngôn ngữ truyền thông xã hội kỷ nguyên số. Khóa học đào tạo CopyWriter K38 khai giảng 06/07/2019, học sáng T7,CN

Chi tiết

Khóa học Event Manager K46 khai giảng ngày 02/07/2019 học vào tối 3,5,7 hàng tuần; là chương trình đào tạo Giám đốc tổ chức và quản lý sự kiện chuyên nghiệp, định hướng chuyên sâu cho người làm event trong lĩnh vực tiếp thị, kích hoạt thương hiệu, các sự kiện MICE: về văn hóa, thể thao, du lịch, hội chợ, hội nghị triển lãm… Nội dung khóa học Event Manager được thiết kế dành cho học viên đến từ doanh nghiệp, công ty quảng cáo, tổ chức sự kiện, dịch vụ tiếp thị, công ty du lịch lữ hành, các hiệp hội nhà nghề...

Chi tiết

Chương trình đào tạo Digital Marketing khóa 77 khai giảng ngày 22/06/2019 học sáng T7.CN hàng tuần. Là chương trình đào tạo chuyên sâu về tiếp thị trực tuyến nhằm: Trang bị cho học viên những kiến thức và công cụ tiếp thị thực hành trong kỷ nguyên số. Hệ thống kiến thức cơ bản về những vấn đề mới trong tiếp thị trực tuyến như : Mô hình kinh doanh và tiếp thị hiệu quả online, E-Commerce, Convergence 4.0, Social Media, Mobile Marketing, Digital Branding, SEO, Data Base Marketing, Search Engine Marketing, Viral Marketing, Email Marketing, SMS Marketing, Google Adword.

Chi tiết

Sau 16 năm triển khai với 72 khoá học, chương trình đã thu hút hàng nghìn học viên đến từ các tổ chức khách hàng, công ty quảng cáo, giới truyền thông và sinh viên chuyên ngành các trường đại học. Chương trình được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế TP. HCM, Khoa Kinh doanh Quốc tế – Marketing. tiếp thị, quảng cáo của Việt Nam và thế giới.
Thông tin khai giảng khóa IMC 73: Ngày học 12/06/2019 , tối 2,4,6

Chi tiết

Với hơn 83 khóa đào tạo Giám đốc tiếp thị được triển khai thành công và liên tục trong 14 năm qua, đây là chương trình đào tạo với định hướng Dạy - Học Tinh Hoa Tiếp Thị Thực Hành. Khóa Marketing Manager 84 sẽ khai giảng ngày 10/06/2019 học vào tối 2,4,6 hàng tuần. Khóa học được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế TP. HCM

Chi tiết

Khóa học Sales Manager là chương trình đào tạo, phát triển các giám đốc kinh doanh, bán hàng chuyên nghiệp. Trau dồi khả năng tổ chức, tuyển dụng, huấn luyện đào tạo và nâng cấp lực lượng bán hàng. Chương trình được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế TP. HCM, Khoa Kinh doanh Quốc tế - Marketing cùng sự tư vấn, giảng dạy và hỗ trợ thông tin của các chuyên gia, tổ chức tư vấn, tiếp thị, quảng cáo, bán hàng chuyên nghiệp.
Khóa học Đào Tạo Giám Đốc Kinh Doanh - Bán hàng K55 khai giảng 06/06/2019, học tối 3,5,7

Chi tiết

Thương hiệu là tài sản quí giá nhất của doanh nghiệp, là biểu tượng sức mạnh kinh tế, văn hóa và là trụ cột trong việc tối ưu hóa lợi nhuận, lợi thế cạnh tranh trong chuỗi giá trị gia tăng, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới sâu rộng của WTO, AEC và hơn 50 khu vực FTA khác. Chương trình đào tạo Nhà quản trị Thương Hiệu - Khai giảng ngày 10/05/2019 học tối 2,4,6 hàng tuần.
Khóa học được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế TP. HCM, Khoa Kinh Doanh Quốc Tế - Marketing cùng sự tham vấn, hỗ trợ thông tin của các tổ chức chuyên gia, tiếp thị, quảng cáo chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Chi tiết

Chương trình đào tạo Digital Marketing khóa 76 khai giảng ngày 23/04/2019 học tối 3,5,7 hàng tuần. Là chương trình đào tạo chuyên sâu về tiếp thị trực tuyến nhằm: Trang bị cho học viên những kiến thức và công cụ tiếp thị thực hành trong kỷ nguyên số. Hệ thống kiến thức cơ bản về những vấn đề mới trong tiếp thị trực tuyến như : Mô hình kinh doanh và tiếp thị hiệu quả online, E-Commerce, Convergence 4.0, Social Media, Mobile Marketing, Digital Branding, SEO, Data Base Marketing, Search Engine Marketing, Viral Marketing, Email Marketing, SMS Marketing, Google Adword.

Chi tiết

Sau 16 năm triển khai với 70 khoá học, chương trình đã thu hút hàng nghìn học viên đến từ các tổ chức khách hàng, công ty quảng cáo, giới truyền thông và sinh viên chuyên ngành các trường đại học. Chương trình được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế TP. HCM, Khoa Kinh doanh Quốc tế – Marketing. tiếp thị, quảng cáo của Việt Nam và thế giới.

Thông tin khai giảng khóa IMC 72: Ngày học 17/04/2019 , tối 2,4,6

Chi tiết

Ngôn Sứ Thương Hiệu, bậc thầy về ngôn ngữ, một sứ giả thương hiệu, khơi nguồn cảm hứng trong ý thức, giải thích theo trình tự hợp lý. - Khóa học được xây dựng và phát triển dựa trên nguồn giáo trình hiện đang được giảng dạy tại các Học Viện Quảng Cáo của thế giới, Institute of Copywriting và được cập nhật những xu hướng mới của ngôn ngữ truyền thông xã hội kỷ nguyên số.
Khóa học đào tạo CopyWriter K37 khai giảng 30/03/2019, học sáng T7,CN

Chi tiết

Chương trình đào tạo Digital Marketing khóa 75 khai giảng ngày 23/03/2019 học sáng T7,CN hàng tuần. Là chương trình đào tạo chuyên sâu về tiếp thị trực tuyến nhằm: Trang bị cho học viên những kiến thức và công cụ tiếp thị thực hành trong kỷ nguyên số. Hệ thống kiến thức cơ bản về những vấn đề mới trong tiếp thị trực tuyến như : Mô hình kinh doanh và tiếp thị hiệu quả online, E-Commerce, Convergence 4.0, Social Media, Mobile Marketing, Digital Branding, SEO, Data Base Marketing, Search Engine Marketing, Viral Marketing, Email Marketing, SMS Marketing, Google Adword.

Chi tiết

Khóa học Event Manager K46 khai giảng ngày 20/03/2019 học vào tối 2,4,6 hàng tuần; là chương trình đào tạo Giám đốc tổ chức và quản lý sự kiện chuyên nghiệp, định hướng chuyên sâu cho người làm event trong lĩnh vực tiếp thị, kích hoạt thương hiệu, các sự kiện MICE: về văn hóa, thể thao, du lịch, hội chợ, hội nghị triển lãm… Nội dung khóa học Event Manager được thiết kế dành cho học viên đến từ doanh nghiệp, công ty quảng cáo, tổ chức sự kiện, dịch vụ tiếp thị, công ty du lịch lữ hành, các hiệp hội nhà nghề...

Chi tiết

Thương hiệu là tài sản quí giá nhất của doanh nghiệp, là biểu tượng sức mạnh kinh tế, văn hóa và là trụ cột trong việc tối ưu hóa lợi nhuận, lợi thế cạnh tranh trong chuỗi giá trị gia tăng, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới sâu rộng của WTO, AEC và hơn 50 khu vực FTA khác. Chương trình đào tạo Nhà quản trị Thương Hiệu - Khai giảng ngày 07/03/2019 học tối 3,5,7 hàng tuần. Khóa học được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế TP. HCM, Khoa Kinh Doanh Quốc Tế - Marketing cùng sự tham vấn, hỗ trợ thông tin của các tổ chức chuyên gia, tiếp thị, quảng cáo chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Chi tiết

Chương trình đào tạo Digital Marketing khóa 74 khai giảng ngày 01/03/2019 học tối 2.4.6 hàng tuần. Là chương trình đào tạo chuyên sâu về tiếp thị trực tuyến nhằm: Trang bị cho học viên những kiến thức và công cụ tiếp thị thực hành trong kỷ nguyên số. Hệ thống kiến thức cơ bản về những vấn đề mới trong tiếp thị trực tuyến như : Mô hình kinh doanh và tiếp thị hiệu quả online, E-Commerce, Convergence 4.0, Social Media, Mobile Marketing, Digital Branding, SEO, Data Base Marketing, Search Engine Marketing, Viral Marketing, Email Marketing, SMS Marketing, Google Adword.

Chi tiết
Các tin khác :
Khai giảng Chương Trình Đào Tạo Giám đốc Tiếp Thị K83 - Tinh hoa Tiếp Thị Thực Hành
Chương Trình Đào Tạo Sales Manager K54 - Giám Đốc Kinh Doanh và Bán Hàng
Chương trình Đào Tạo Digital Marketing khóa 73 - Chuyên Viên Tiếp Thị và Quảng Cáo Internet
Chương Trình Đào Tạo Brand Manager - Giám Đốc Thương Hiệu khóa 55
Chương Trình Đào Tạo Giám đốc Tiếp Thị K82 - Tinh hoa Tiếp Thị Thực Hành
Chương trình Đào Tạo Digital Marketing khóa 72 - Chuyên Viên Tiếp Thị và Quảng Cáo Internet
Chương Trình Đào Tạo Copywriter K36 - Ngôn sứ của Thương Hiệu
Vietnamese Students Learn about Relationship Between Soy Farming and Aquaculture
Chương Trình Đào Tạo Sales Manager K53 - Giám Đốc Kinh Doanh và Bán Hàng
Khai giảng Chương Trình Đào Tạo Giám đốc Tiếp Thị K81 - Tinh hoa Tiếp Thị Thực Hành
Chương trình Đào Tạo Digital Marketing khóa 71 - Chuyên Viên Tiếp Thị và Quảng Cáo Internet
Chương Trình Đào Tạo Brand Manager - Giám Đốc Thương Hiệu khóa 54
Chương trình Đào Tạo Digital Marketing khóa 70 - Chuyên Viên Tiếp Thị và Quảng Cáo Internet
Chương trình Đào Tạo Event Manager khóa 43 - Giám Đốc Sự Kiện
Khai giảng Chương Trình Đào Tạo Giám đốc Tiếp Thị K80 - Tinh hoa Tiếp Thị Thực Hành
Chương Trình Đào Tạo Copywriter K35 - Ngôn sứ của Thương Hiệu
Chương trình đào tạo Digital Marketing khóa 69 - Chuyên Viên Tiếp Thị và Quảng Cáo Internet
Chương Trình Đào Tạo Sales Manager K52 - Giám Đốc Kinh Doanh và Bán Hàng
10 phát hiện thú vị về sinh viên đại học Harvard
Định giá thương hiệu theo tiêu chuẩn tài chính
 

 

 



https://www.vietnammarcom.edu.vn/D%E1%BB%B1%C3%A1n/DigiMarcomWorld/tabid/1168/Default.aspx










 



  Login Copyright © VietnamMarcom Since 2001. All rights reserved 2019.