English version
 

 

 

 

 

 

 

 

 



 


 

 


sách tham khảo trường vietnammarcom

 

 

 

       Bookmark and Share           


Sau 16 năm triển khai với 69 khoá học, chương trình đã thu hút hàng nghìn học viên đến từ các tổ chức khách hàng, công ty quảng cáo, giới truyền thông và sinh viên chuyên ngành các trường đại học. Chương trình được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế TP. HCM, Khoa Kinh doanh Quốc tế – Marketing. tiếp thị, quảng cáo của Việt Nam và thế giới.

Thông tin khai giảng khóa IMC 70 : Ngày học 12/11/2018 , tối 2,4,6

Chi tiết

Thương hiệu là tài sản quí giá nhất của doanh nghiệp, là biểu tượng sức mạnh kinh tế, văn hóa và là trụ cột trong việc tối ưu hóa lợi nhuận, lợi thế cạnh tranh trong chuỗi giá trị gia tăng, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới sâu rộng của WTO, AEC và hơn 50 khu vực FTA khác.

Chương trình đào tạo Nhà quản trị Thương Hiệu - Khai giảng ngày 18/10/2018 học tối 3,5,7 hàng tuần.

Chi tiết

Khóa học Sales Manager là chương trình đào tạo, phát triển các giám đốc kinh doanh, bán hàng chuyên nghiệp. Trau dồi khả năng tổ chức, tuyển dụng, huấn luyện đào tạo và nâng cấp lực lượng bán hàng. Chương trình được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế TP. HCM, Khoa Kinh doanh Quốc tế - Marketing cùng sự tư vấn, giảng dạy và hỗ trợ thông tin của các chuyên gia, tổ chức tư vấn, tiếp thị, quảng cáo, bán hàng chuyên nghiệp.

Khóa học Đào Tạo Giám Đốc Kinh Doanh -  Bán hàng K53 khai giảng 16/9/2018, học tối 3,5,7

Chi tiết

Chương trình đào tạo Digital Marketing khóa 70 khai giảng ngày 12/10/2018 học tối 2,4,6 hàng tuần. Là chương trình đào tạo chuyên sâu về tiếp thị trực tuyến nhằm: Trang bị cho học viên những kiến thức và công cụ tiếp thị thực hành trong kỷ nguyên số. Hệ thống kiến thức cơ bản về những vấn đề mới trong tiếp thị trực tuyến như : Mô hình kinh doanh và tiếp thị hiệu quả online, E-Commerce, Convergence 4.0, Social Media, Mobile Marketing, Digital Branding, SEO, Data Base Marketing, Search Engine Marketing, Viral Marketing, Email Marketing, SMS Marketing, Google Adword.

Chi tiết

Khóa học Event Manager K43 khai giảng ngày 10/10/2018 học vào tối 2,4,6 hàng tuần;  là chương trình đào tạo Giám đốc tổ chức và quản lý sự kiện chuyên nghiệp, định hướng chuyên sâu cho người làm event trong lĩnh vực tiếp thị, kích hoạt thương hiệu, các sự kiện MICE: về văn hóa, thể thao, du lịch, hội chợ, hội nghị triển lãm…

Nội dung khóa học Event Manager được thiết kế dành cho học viên đến từ doanh nghiệp, công ty quảng cáo, tổ chức sự kiện, dịch vụ tiếp thị, công ty du lịch lữ hành, các hiệp hội nhà nghề...

Chi tiết

Với hơn 80 khóa đào tạo Giám đốc tiếp thị được triển khai thành công và liên tục trong 14 năm qua, đây là chương trình đào tạo với định hướng Dạy - Học Tinh Hoa Tiếp Thị Thực Hành. Khóa Marketing Manager 81 sẽ khai giảng ngày 23/10/2018 học vào tối 3,5,7 hàng tuần. Khóa học được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế TP. HCM

Chi tiết

Với hơn 79 khóa đào tạo Giám đốc tiếp thị  được triển khai thành công và liên tục trong 14 năm qua, đây là chương trình đào tạo với định hướng Dạy - Học Tinh Hoa Tiếp Thị Thực Hành.

 Khóa  Marketing Manager 80 sẽ khai giảng ngày 28/9/2018 học vào tối 2,4,6 hàng tuần. 

Khóa học được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom và Trường Đại Học Kinh Tế TP. HCM

Chi tiết

Ngôn Sứ Thương Hiệu, bậc thầy về ngôn ngữ, một sứ giả thương hiệu, khơi nguồn cảm hứng trong ý thức, giải thích theo trình tự hợp lý.

- Khóa học được xây dựng và phát triển dựa trên nguồn giáo trình hiện đang được giảng dạy tại các Học Viện Quảng Cáo của thế giới, Institute of Copywriting và được cập nhật những xu hướng mới của ngôn ngữ truyền thông xã hội kỷ nguyên số.

Thông tin khai giảng khóa CW35 :  Ngày học : 18/09/2018  Tối T3 - 5 - 7

Chi tiết

Chương trình đào tạo Digital Marketing khóa 69 khai giảng ngày 06/09/2018 học tối 3,5,7 hàng tuần. Là chương trình đào tạo chuyên sâu về tiếp thị trực tuyến nhằm: Trang bị cho học viên những kiến thức và công cụ tiếp thị thực hành trong kỷ nguyên số. Hệ thống kiến thức cơ bản về những vấn đề mới trong tiếp thị trực tuyến như : Mô hình kinh doanh và tiếp thị hiệu quả online, E-Commerce, Convergence 4.0, Social Media, Mobile Marketing, Digital Branding, SEO, Data Base Marketing, Search Engine Marketing, Viral Marketing, Email Marketing, SMS Marketing, Google Adword.

Chi tiết

Khóa học Giám đốc Kinh doanh - Bán Hàng K52 khai giảng ngày 22/8/2018 học tối 2,4,6 hàng tuần. 

Sẽ giúp cho người học trang bị:

- Tầm nhìn và tư duy chiến lược về kinh doanh, thương mại và quản trị bán hàng hiện đại

. - Phương pháp tổ chức và quản lý hiệu quả hệ thống nhà phân phối và các nhà bán lẻ.

- Xây dựng các chính sách khuyến khích, bán hàng hiệu quả cho các kênh. Chi tiết

Viện Đại học Harvard vừa xuất xưởng một nguồn nhân lực mới cho nhiều công việc đòi hỏi “chất lượng” cao, khi mùa hè này có thêm nhiều sinh viên tốt nghiệp từ đại học Mỹ thuộc top đầu này. Nhưng nếu đây là thế hệ mới của các lãnh đạo chính trị và doanh nghiệp thì họ có những niềm tin và trải nghiệm gì lúc còn ngồi ghế đại học?

Chi tiết

Định giá thương hiệu theo tiêu chuẩn tài chính sẽ góp phần giảm thiểu thất thoát trong quá trình cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước và tránh thiệt hại cho doanh nghiệp trong cạnh tranh. Định giá thương hiệu ở Việt Nam vẫn còn cảm tính, các bên thường tự thỏa thuận. Vinashin vào thời điểm 2006 - 2008 đã phát triển như một tập đoàn kinh tế, nhiều công ty tư nhân được Vinashin góp vốn làm thương hiệu, với điều kiện Vinashin được hưởng 10 - 30% lợi nhuận, các điều khoản này hoàn toàn mang tính tự phát.

Chi tiết

Google, Amazon and fast-fashion brands feature among this year’s key climbers in our eagerly anticipated annual survey of brand reputation.

The results are in. Asia’s Top 1000 Brands, produced by Campaign Asia-Pacific in partnership with Nielsen, is back for its 15th year, with a few upgrades. The findings from the most broadly-based ranking of consumer brands across Asia-Pacific, as always, are intriguing—spinning out multiple plotlines as brand names rise and fall. We;ve highlighted some of the big stories below, but there are plenty of others for you to uncover on your own in such a massive research undertaking as this one.

 
Chi tiết

Jack Honomichl, who in 1974 was the research beat reporter for Advertising Age, first published the Top 10 Report of U.S. Research Companies in Advertising Age.

The industry and this report have changed and grown substantially in 45 years, but there are many long-established and respected research institutions (some whose names have changed) included in this report that reflect the tradition as well as the transformation of our storied industry. 

Chi tiết

Khóa học Giám đốc Kinh doanh - Bán Hàng K51 khai giảng ngày 12/6/2018 học tối 3,5,7 hàng tuần. 

Sẽ giúp cho người học trang bị:

- Tầm nhìn và tư duy chiến lược về kinh doanh, thương mại và quản trị bán hàng hiện đại

. - Phương pháp tổ chức và quản lý hiệu quả hệ thống nhà phân phối và các nhà bán lẻ.

- Xây dựng các chính sách khuyến khích, bán hàng hiệu quả cho các kênh. Chi tiết

Thương hiệu là tài sản quí giá nhất của doanh nghiệp, là biểu tượng sức mạnh kinh tế, văn hóa và là trụ cột trong việc tối ưu hóa lợi nhuận, lợi thế cạnh tranh trong chuỗi giá trị gia tăng, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới sâu rộng của WTO, AEC và hơn 50 khu vực FTA khác.

Chương trình đào tạo Nhà quản trị Thương Hiệu - BRAND MANAGER K52 - Khai giảng ngày 5/6/2018 học tối 3,5,7 hàng tuần

Chi tiết

Ngoài công dụng, chức năng của sản phẩm, marketing còn bán cảm xúc, hình ảnh, địa vị trong xã hội. Và nhiều khách hàng chỉ mua sản phẩm vì lợi ích phi lý tính, chứ không chỉ lý tính. Vì sao một chiếc túi xách hàng hiệu trông rất "mong manh dễ vỡ" có thể có giá hàng trăm triệu đồng, đắt gấp hàng chục lần một chiếc túi làm bằng da thật cùng kích cỡ, công năng, rất đẹp, rất bền nhưng chỉ khác nhãn hiệu? Vì sao một ly cà phê Starbucks lại có giá cao gấp mấy lần một ly cà phê đặc sánh, thơm ngon, nhiều chất cà phê của Việt Nam?

Chi tiết

New York, NY – May 17, 2018: New York Festivals International Advertising Awards® competition celebrated the 2018 award-winners at the New York Show℠ gala held on May 17th at the renowned Jazz at Lincoln Center’s Frederick P. Rose Hall in New York City.

The annual event celebrating the World’s Best Advertising℠ was hosted by actress and TV personality, Debi Mazar and kicked off with a cocktail reception followed by the awards ceremony and an after-party to honor trophy-winners. The spotlight was on the 2018 award-w Chi tiết

Hiệp hội Tiếp thị Di Động đã kêu gọi nộp bài dự thi tranh giải thưởng SMARTIESTM, mở đầu cho một loạt sự kiện MMA Forum toàn Châu Á Thái Bình Dương.

Hiệp Hội Mobile Marketing (MMA) chính thức mở đăng ký cho giải thưởng SMARTIES™ 2018 khu vực Thái Bình Dương, kêu gọi các agency và nhà tiếp thị đã đạt được những thành tựu trong hệ sinh thái tiếp thị di động hãy gửi những bài dự thi về những chiến dịch thành công nhất. Mùa 6 của cuộc thi đã trở lại, Giải thưởng SMARTIES™ tiếp tục là giải thưởng tiếp thị di động toàn cầu tôn vinh những đổi mới, sáng tạo và thành công.

Chi tiết

NEW YORK, NY – May 14, 2018 - New York Festivals Global Awards® Young Globals competition & internship program has announced the 2018 award winner. For his work on the “Push Back on Opioid Use” brief, Nam Do, Lycoming College student, (Pennsylvania), will receive the prestigious Young Global Award as well as paid internships with both Global Awards agency partner sponsors, Publicis Health/Saatchi & Saatchi Wellness New York and Calcium, USA.

Chi tiết
 

 

 











  Login Copyright © 2001 VietnamMarcom. All rights reserved.