English version
 

 

 

 

 

 

 

 

 



 


 

 


sách tham khảo trường vietnammarcom

 

 

 

       Bookmark and Share           


Người nổi tiếng, vận động viên, nhà học giả, hay các chính trị gia đều có hàng triệu follower giả. Các trang truyền thông xã hội trên toàn thế giới hiện nay đang phải vật lộn với điều đó. Nhưng sự nổi tiếng cũng có cái giá của nó. Tiếp sau nhu cầu được no ấm và an toàn là mong muốn được hòa nhập xã hội và được xã hội tôn trọng. Theo một cách diễn giải khác, ai cũng muốn có được sự chú ý của cộng đồng. Danh tiếng, tên tuổi, sự phổ biến, tầm ảnh hưởng v.v… của cá nhân có thể đạt được bằng năng lực tự thân. Còn nếu muốn nhanh hơn, hãy mở hầu bao và bạn sẽ mua được sự nổi tiếng....

Chi tiết

Trước kia, cửa hàng chỉ là nơi lưu trữ và bán hàng. Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, các cửa hàng cần phải kể được những câu chuyện. Và đó phải là câu chuyện mang tính trực quan cao và có thể chia sẻ ngay lập tức, hay nói cách khác: “Có thể chụp và đăng lên Instagram.” Khi độ phổ biến của Instagram bùng nổ, các thương hiệu và nhà bán lẻ cần tìm cách thu hút sự chú ý của mạng xã hội vào các cửa hàng bày bán sản phẩm của mình.....

Chi tiết

 Hơn bao giờ hết, quảng cáo hiện đại phải thiết kế riêng từng thông điệp để thu hút sự chú ý của người đọc. Hiểu về các mức độ nhận thức của người xem sẽ là nền tảng vững chắc cho nhà quảng cáo. 1966 là năm TV phủ sóng khắp các ngôi nhà nước Mỹ. Đây cũng là khoảng thời gian Eugene Schwartz - nhà tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo tại Mỹ đưa ra lý thuyết Levels of Awareness (tạm dịch: Các mức độ của nhận thức) về cách con người phản hồi với các nội dung quảng cáo.

Chi tiết

Gương chiếu hậu, chuột máy tính, thẻ tín dụng... là những vật dụng sẽ biến mất trong 2 thập kỷ tới. Những đồ vật một thời chúng ta từng yêu thích và luôn mong muốn sở hữu như đầu đĩa, đĩa CD, điện thoại nắp gập... nay đã trở thành quá khứ. Giờ đây chúng đã được thay thế bởi những thiết bị tiện lợi, tinh tế hơn. Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ khoa học ngày nay, có rất nhiều thiết bị được cho là cũng sẽ chịu chung số phận này trong tương lại.....

Chi tiết

Android Pie, phiên bản hệ điều hành mới nhất của Google, được trang bị hàng loạt tính năng mới nhằm giải quyết nhiều vấn đề đang gây tranh cãi trong giới công nghệ, bao gồm vấn nạn nghiện smartphone và quyền riêng tư người dùng. Nó còn mang lại một số thay đổi nhỏ khác, như... loại bỏ hẳn nút Back trên thanh điều hướng. Hôm thứ Hai vừa qua, Google đã chính thức công bố Pie - tên gọi dành cho hệ điều hành Android mới nhất của mình.....

Chi tiết

Jeremy McGilvrey là chiến lược gia về online marketing (tiếp thị trực tuyến). Ông cung cấp dịch vụ tư vấn doanh nhân cải thiện chiến lược online marketing và quá trình bán hàng của doanh nghiệp. Ông cũng là tác giả của quyển Instagram Secrets: The Underground Playbook for Growing Your Following Fast, Driving Massive Traffic & Generating Predictable Profits (tạm dịch: Bí mật Instagram: Bí kíp giúp nhanh chóng gia tăng lượng theo dõi, dẫn dắt lượt truy cập cao và tạo ra lợi nhuận như ý)....

Chi tiết

Theo các chuyên gia thương mại, năm 2018 là thời điểm vàng của thương mại điện tử khi đa số người tiêu dùng đã trở nên quen thuộc mua sắm trực tuyến. Theo đánh giá của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử của Việt Nam năm 2017 đạt trên 25% và tốc độ này có thể được duy trì trong giai đoạn 2018 - 2020. Tốc độ tăng trưởng trong một số lĩnh vực cụ thể rất ngoạn mục....

Chi tiết

Tất cả các kế hoạch digital marketing sẽ hầu như gặp khó khăn nếu không có một LM hiệu quả thu hút từ ban đầu. Tôi không nói đến trường hợp nếu bạn là người nổi tiếng, sản phẩm, dịch vụ của bạn đã khẳng định thương hiệu trên thị trường.

Tôi đang nói đến trường hợp thị trường chưa biết bạn là ai. Khi đó LM đóng vai trò cực kỳ quan trọng để khách hàng có nhận thức đầu tiên về sản phẩm của bạn. Nó là công cụ để giáo dục / định hướng (educate) thị trường khá hiệu quả.

Chi tiết

Những công nghệ mới trong ngành bán lẻ như thực tế ảo (VR), trí tuệ nhân tạo (AI)… vốn đã được các nhà bán lẻ lớn ứng dụng trên thế giới, đến năm nay sẽ phát triển ở Việt Nam, phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chia sẻ với phóng viên tại họp báo giới thiệu về triển lãm “Shop & Store 2018”, bà Nguyễn Phi Vân, Chủ tịch Công ty Retail & Franchise Asia, chuyên gia bán lẻ và nhượng quyền quốc tế chia sẻ, thời gian qua, hầu hết các doanh nghiệp cung cấp giải pháp, công nghệ mới cho ngành bán lẻ vốn chỉ mới tập trung vào các nhà bán lẻ lớn trên thế giới. Đây là tầng khách hàng thứ nhất có thể mang lại những hợp đồng Chi tiết

Hơn bao giờ hết, quảng cáo hiện đại phải thiết kế riêng từng thông điệp để thu hút sự chú ý của người đọc. Hiểu về các mức độ nhận thức của người xem sẽ là nền tảng vững chắc cho nhà quảng cáo.

1966 là năm TV phủ sóng khắp các ngôi nhà nước Mỹ. Đây cũng là khoảng thời gian Eugene Schwartz - nhà tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo tại Mỹ đưa ra lý thuyết Levels of Awareness (tạm dịch: Các mức độ của nhận thức) về cách con người phản hồi với các nội 

Chi tiết

Chương trình đào tạo Digital Marketing khóa 68 khai giảng ngày 11/08/2018 học sáng T7,CN hàng tuần. Là chương trình đào tạo chuyên sâu về tiếp thị trực tuyến nhằm:

Trang bị cho học viên những kiến thức và công cụ tiếp thị thực hành trong kỷ nguyên số.

Hệ thống kiến thức cơ bản về những vấn đề mới trong tiếp thị trực tuyến như : Mô hình kinh doanh và tiếp thị hiệu quả online, E-Commerce, Convergence 4.0, Social Media, Mobile Marketing, Digital Branding, SEO, Data Base Marketing, Search Engine Marketing, Viral Marketing, Email Marketing, SMS Marketing, Google Adword Chi tiết

4 lợi ích cụ thể của doanh nghiệp khi áp dụng chatbot vào chiến lược marketing tương tác với khách hàng trong thời 4.0.

Ben Angel là tác giả có các tác phẩm bán chạy nhất về tiếp thị online trên thị trường Úc như: CLICK, Sleeping Your Way to The Top in Business,  Flee9-5. Đồng thời, Ben Angel còn là sáng lập benangle.co, trang web giảng dạy các doanh nhân trong việc tiếp thị online nâng cao. Ông đã đưa ra rất nhiều phương pháp đơn giản để áp dụng cùng các kế hoạch dễ hiểu để tiếp cận khách hàng.

Chi tiết

Tháng 6/2018 vừa qua, Công ty DigiSmart Việt Nam và Công ty Blippar (Anh Quốc) vừa ký hợp tác chính thức ra mắt ứng dụng Blippar, giải pháp công nghệ thực tế tăng cường (Augmented Reality – AR) dành cho thương hiệu. Theo đó, DigiSmart sẽ là đối tác độc quyền khai thác ứng dụng này tại thị trường Việt Nam.

Chi tiết

Sự kiện thể thao lớn là cơ hội để các chiến dịch marketing trên di động phát triển mạnh mẽ. Nhằm giúp các marketer hiểu hơn về sức ảnh hưởng của ứng dụng di động, loạt bài viết “Marketing trên ứng dụng di động” được Adtima tổng hợp từ Annie App sẽ đem đến cái nhìn tổng quan về xu hướng này.

Trong phần đầu tiên của series, bài viết dưới đây cho thấy mức độ “tương hợp” của Điện thoại di động và Thể thao - cơ sở làm nên xu hướng marketing thể thao 2018.

Chi tiết

Mobile đang là xu hướng dùng để mua hàng trực tuyến của người dùng. Tuy nhiên, các doanh nghiệp vẫn còn đang lúng túng chưa hiểu đúng và làm chuẩn trên mobile để đáp ứng khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng. Tại sự kiện Mobile Ecommerce Day 2018 (MEDay) được tổ chức tại Hồ Chí Minh do Sapo phối hợp với Zalo Business tổ chức, thu hút được gần 600 khách mời tham dự, đã chia sẻ cho người bán hàng hiểu rõ về thói quen, hành vi người dùng, xu hướng bán hàng trên di động cùng những giải pháp tiếp thị tối ưu trải nghiệm mua hàng cho người dùng trên mobile.

Chi tiết

Nền kinh tế chia sẻ (sharing economy) đã làm thay đổi sự vận hành của nhiều mô hình kinh doanh trên toàn cầu. Thị trường Việt Nam những năm gần đây cũng chịu tác động mạnh mẽ từ mô hình này, nhiều doanh nghiệp mới gia nhập cùng với những biến động khiến chính sách không thay đổi kịp. Theo nghiên cứu của Công ty Kiểm toán PricewaterhouseCoopers (PwC), ước tính doanh thu toàn cầu từ các công ty cung cấp ứng dụng nền tảng kinh doanh chia sẻ sẽ đạt tới 335 tỷ USD vào năm 2025 so với doanh thu năm 2014 mới khoảng 15 tỷ USD. Giá trị lớn nhất của mô hình kinh doanh chia sẻ là tác động lên hầu hết các lĩnh vực kinh doanh truyền thống, buộc thay đổi và cạnh tranh, tiết giảm chi phí và tận dụng tối đa các nguồn lực.

Chi tiết

Thật vui khi người ta hô hào tuyên chiến với follower ảo nhưng lại luôn mong muốn có lực lượng seeder hùng hậu.

Seeding quan trọng thế nào? Rất quan trọng vì seeding có thể xoay chuyển cục diện. Không có campaign nào bắt đầu mà không chuẩn bị kế hoạch seeding.

Dưới đây là những điều bạn cần biết để triển khai kế hoạch seeding hiệu quả.

Chi tiết

Cùng với xu hướng ứng dụng phương thức tiếp thị số ở các doanh nghiệp, thị trường cung cấp giải pháp tiếp thị số gần đây trở nên nhộn nhịp và hấp dẫn cả những doanh nghiệp nước ngoài. Phương thức tiếp thị số được biết đến cách đây vài năm qua các kênh như mạng xã hội, công cụ tìm kiếm… gầy đây đã nở rộ với nhiều công cụ mới, đáng chú ý là giải pháp tiếp thị liên kết (affiliate marketing). Ông Tuấn Hà, Giám đốc Vinalink và là một chuyên gia về tiếp thị số, cho biết vào khoảng hai năm trước đã nghiên cứu về doanh thu từ thị trường tiếp thị số của Việt Nam (lấy số liệu từ nhiều nguồn trong đó có các công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo trực tuyến) vào khoảng khoảng 300 triệu đô la Mỹ.

Chi tiết
Các tin khác :
Những điều cần biết về chiến lược marketing trên cơ sở người dùng
15 xu hướng digital marketing tiếp tục dẫn đầu trong tương lai
Ứng xử với hàng triệu “thông tấn xã”
World Cup 2018 mở màn – Thời cơ tốt cho cả advertiser và marketer trên nền tảng di động?
MMA Vietnam: Unleash Growth Through Mobile Performance Marketing
Lượng người dùng Internet trên thiết bị di động sẽ nhiều hơn TV vào năm 2019
Facebook sẽ cấm cửa những người bán hàng có quảng cáo gây khó chịu
Instagram cho phép Brands bán hàng trong Instagram Stories
Vì sao có “Cuộc cách mạng nền tảng”?
Mạng xã hội phát triển như thế nào (P3)-Sự phân khúc mạng xã hội
9 công cụ Social Media tốt nhất dành cho các doanh nghiệp nhỏ
Mạng xã hội đang phát triển như thế nào (Phần 2) – Trưởng thành hóa
Digital Marketing phải chăng đang đang bị thổi phồng?
Tự thiết kế quảng cáo chuyên nghiệp với Zalo Gallery
Việt Nam sẽ có Google Assistant vào cuối năm nay
Mạng xã hội đang phát triển như thế nào (P1) – Ồn ào hơn bao giờ hết
Những công bố quan trọng của Facebook tại sự kiện F8
Top 10 tìm kiếm trên Google Việt Nam tuần qua
Các mô hình Affiliate Marketing tại Việt Nam
Người làm Digtial Marketing có đang trở nên “lười biếng”?
 

 

 











  Login Copyright © 2001 VietnamMarcom. All rights reserved.