Thứ Bảy, 22/02/2020, 11:38 (GMT+07)
English version
 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 



 

 

 


 

 


 

 

 Tin Chuyên Ngành
Đóng
 
KIDO tăng lãi đột biến
 

 

Doanh thu cả năm của KIDO giảm so với cùng kỳ nhưng lợi nhuận trước thuế tăng ở mức hai con số.

Tập đoàn KIDO vừa cho biết, doanh thu thuần cả năm 2019 đạt 7.210 tỷ đồng, giảm 5,2% so với năm 2018. Tuy nhiên, lợi nhuận gộp năm nay tăng 26% và biên lợi nhuận gộp cũng cải thiện từ 17% lên 22,6% so với cùng kỳ năm 2018. Theo đó, lợi nhuận trước thuế đạt 281 tỷ đồng, tăng 59,6%.

Trong các nhóm ngành mà doanh nghiệp này kinh doanh, ngành kem đang tăng 10%, đặc biệt phân khúc cao cấp có nhiều bứt phá. Sở dĩ doanh số tăng ở mức 2 con số là nhờ cắt giảm chi phí sản xuất trong mùa thấp điểm, biên lợi nhuận gộp của ngành kem tăng từ 52,9% lên 58,6%.

Với dầu ăn, doanh thu thuần của phân khúc dầu chuyên biệt tăng 24,6% và nhóm hàng cao cấp tăng 16,9%. Theo đó, biên lợi nhuận gộp tăng 12,8% lên 16,0%. Lợi nhuận trước thuế năm 2019 đạt 282 tỷ đồng, tăng 59,6% và lợi nhuận sau thuế đạt 200 tỷ đồng, tăng 35,4% so với cùng kỳ năm ngoái.

KIDO cho biết, doanh nghiệp sẽ tập trung phát triển các sản phẩm cao cấp đồng thời đầu tư vào đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng nhu cầu đa dạng hóa ngày càng cao của khách hàng. Với ngành kem, doanh nghiệp đang lên kế hoạch hướng ra thị trường quốc tế.

 

 

Hồng Châu
* Nguồn: VnExpress

Các tin cũ hơn
iPhone 10 năm nhìn lại: Điều kỳ diệu của Apple ra đời như thế và thay đổi thế giới ra sao?
Tiếp nối 21 giải thưởng 2019, Dentsu Redder trở lại với 10 vị và sắc Tết ngay đầu 2020
Vietravel: 3 năm liên tiếp dẫn đầu top 10 công ty uy tín ngành du lịch lữ hành
Xây dựng văn hoá startup - lạt mềm buộc chặt
Thay CEO, beGroup đặt mục tiêu gia tăng thị phần năm 2020
Leflair ứng dụng AR cho phép khách hàng thử sản phẩm ngay trên điện thoại
Seedcom thiết lập kỷ lục "thay máu CEO"
Hoa Sen đặt mục tiêu lãi 400 tỷ đồng năm 2020, "bằng mọi cách phải tồn tại trước sự sàng lọc của thị trường"
Muôn cách thể hiện tình yêu giữa thương hiệu và khách hàng
Kết thúc năm 2019 đầy ngọt ngào của Alibaba
“Chuyển đổi số là trọng tâm chiến lược của Unilever”
Nestlé giúp trẻ em Việt Nam tăng cường kiến thức về dinh dưỡng
Chiến lược tăng trưởng thần tốc của Zara: Robot 'xâm chiếm' quy trình sản xuất
Media Donuts mở rộng cung cấp các giải pháp quảng cáo digital tại Việt Nam
Vascara by Công Trí - Thay đổi cách tiếp cận thời trang cao cấp của giới mộ điệu Việt Nam
Hạnh phúc của nhân viên: Tiền đề cho sự thành công của doanh nghiệp
Chi tiết kế hoạch tái cấu trúc Tập đoàn Dentsu
3 bài học “cốt tử” chuyển đổi số của Abbott Việt Nam
Coca-Cola: Hành trình chinh phục người tiêu dùng Việt
TRESemmé dấn thân vào cuộc chơi thời trang cao cấp
 

 



 



 

Thư Viện Chuyên Khảo Công nghệ Quảng Cáo ra đời vào tháng 4 năm 2001 với hơn 500 đầu sách tài liệu quý. 
Và liên tục trong 18 năm qua, một loạt các dự án tri thức, thư viện chuyên khảo tiếp tục được phát triển như Marcom World,
Thư viện video MarcomBest,  Marcom Books, 
DigiMarcom, Trung Tâm Khảo cứu Thương hiệu, Tiếp thị Nông sản, Tiếp thị Điểm đến... 
cùng việc kết nối liên tục với các sự kiện quốc tế như  NewYork Advertising Festivals, Festival Quảng Cáo Sáng tạo Châu Á (Adfest), AdAsia, DigiAsia...

 


 



  Login Copyright © VietnamMarcom Since 2001. All rights reserved 2020.