English version
 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 



 

 

 


 

 


 

 

 Tin Chuyên Ngành
Đóng
 
Leflair ứng dụng AR cho phép khách hàng thử sản phẩm ngay trên điện thoại
 

 

Leflair, trang web TMĐT bán hàng hiệu chính hãng sẽ cho phép khách hàng thử một số sản phẩm ngay trên màn hình điện thoại thông qua công nghệ tương tác thực (Augmented Reality).

Thử sản phẩm online ngay trên màn hình điện thoại, tại sao không?

Bên cạnh những bận tâm về chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành, mối quan ngại về mức độ phù hợp và tiện dụng của sản phẩm cũng là một trong những nguyên nhân khiến người dùng hiện nay cảm thấy “chùn bước” trước khi quyết định mua hàng trực tuyến. Và mối quan ngại này càng sâu sắc hơn nếu món hàng họ muốn mua lại là những sản phẩm có giá trị cao.

Leflair – trang thương mại điện tử uy tín chuyên bán sản phẩm hàng hiệu chính hãng, mới đây công bố sẽ cho phép khách hàng tương tác thật với sản phẩm ngay trên màn hình điện thoại, thông qua ứng dụng công nghệ tương tác thực (Augmented Reality) trên nền tảng của Facebook.

Khách hàng trải nghiệm Kính Rayban và Son Guerlain trên Fanpage của Leflair.

Tương tác thực là một trong những giải pháp công nghệ mới nhất được các "ông lớn" công nghệ tung ra trong giai đoạn gần đây giúp nâng cao chất lượng trải nghiệm sản phẩm cho người dùng trực tuyến. Công nghệ hiện đại này sẽ giúp khách hàng cảm nhận một cách thực tế nhất các yếu tố về sản phẩm họ muốn mua như màu sắc, hình dáng, kích thước.

Tuy công nghệ tương tác thực (AR) hiện đã khá phổ biến ở các nước khác trên thế giới, tuy nhiên tại Việt Nam thì đây vẫn còn là một trải nghiệm rất mới mẻ. Theo phương châm đặt trải nghiệm của khách hàng lên đầu, Leflair kết hợp với Facebook trình làng chương trình tương tác thực, áp dụng cho hai dòng sản phẩm cao cấp là Son môi Guerlain và Kính mát Rayban trong khoảng thời gian từ 07/01 - 14/01/2020. Bạn đọc có thể trải nghiệm tính năng này trên trang Fanpage của Leflair.

Với tham vọng đem đến những trải nghiệm mua sắm trực tuyến trọn vẹn nhất cho người tiêu dùng, Leflair đã và đang nỗ lực không ngừng trên hành trình xây dựng niềm tin của khách hàng đối với việc mua hàng hiệu trực tuyến. Với những cải tiến mới này, các hoạt động mua sắm của khách hàng sẽ thú vị hơn, tiện lợi hơn và an toàn hơn tại Leflair.

Bên cạnh đó, các khách hàng của Leflair vẫn sẽ tiếp tục được tận hưởng các trải nghiệm mua sắm cao cấp với dịch vụ giao hàng 2h trong nội thành Tp. Hồ Chí Minh, dịch vụ đổi trả hàng linh hoạt tại nhà và mua hàng nhập khẩu xuyên biên giới với ưu đãi độc quyền.

 

Săn hàng hiệu đón “Tết Sang” tại Leflair

Sản phẩm đa dạng, hàng hiệu chính hãng, giá cả cạnh tranh, ưu đãi độc quyền, cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp chính là những yếu tố góp phần giúp Leflair ngày càng lấy được lòng của những khách hàng khó tính nhất. Với mong muốn giúp các "thượng đế" có một mùa Tết sang trọng trong mắt người thân và bạn bè, Leflair đem đến chương trình khuyến mãi “Tết Sang” tung hàng loạt các ưu đãi “phát lộc” lên đến 50%, với hàng ngàn sản phẩm hàng hiệu chính hãng đến từ các ngành hàng gia dụng, nội thất, thời trang, mỹ phẩm,…

Trong dịp này, Leflair cũng sẽ giảm ngay 100.000 đồng cho khách hàng mới với mã LEFLAIR100. Ưu đãi chỉ kéo dài tới hết tháng 01/2020.

Thành lập năm 2015, Leflair là trang web hàng đầu tại Việt Nam cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm hàng hiệu cao cấp chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới với mức giá hấp dẫn. Chúng tôi chỉ làm việc trực tiếp với các thương hiệu và nhà phân phối chính thức trong nước và quốc tế để đảm bảo khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm và mức giá ưu đãi tốt nhất.

Leflair mong muốn trở thành điểm đến số 1 cho nhu cầu mua sắm hàng hiệu trực tuyến tại Việt Nam. Hoài bão lớn hơn của chúng tôi là mang sản phẩm hàng hiệu với mức giá tốt nhất đến tay người tiêu dùng trên toàn khu vực Đông Nam Á.

Tìm hiều thêm về Leflair tại đây.

 

 

* Nguồn: Brandsvietnam / Leflair

Các tin cũ hơn
Seedcom thiết lập kỷ lục "thay máu CEO"
Hoa Sen đặt mục tiêu lãi 400 tỷ đồng năm 2020, "bằng mọi cách phải tồn tại trước sự sàng lọc của thị trường"
Muôn cách thể hiện tình yêu giữa thương hiệu và khách hàng
Kết thúc năm 2019 đầy ngọt ngào của Alibaba
“Chuyển đổi số là trọng tâm chiến lược của Unilever”
Nestlé giúp trẻ em Việt Nam tăng cường kiến thức về dinh dưỡng
Chiến lược tăng trưởng thần tốc của Zara: Robot 'xâm chiếm' quy trình sản xuất
Media Donuts mở rộng cung cấp các giải pháp quảng cáo digital tại Việt Nam
Vascara by Công Trí - Thay đổi cách tiếp cận thời trang cao cấp của giới mộ điệu Việt Nam
Hạnh phúc của nhân viên: Tiền đề cho sự thành công của doanh nghiệp
Chi tiết kế hoạch tái cấu trúc Tập đoàn Dentsu
3 bài học “cốt tử” chuyển đổi số của Abbott Việt Nam
Coca-Cola: Hành trình chinh phục người tiêu dùng Việt
TRESemmé dấn thân vào cuộc chơi thời trang cao cấp
Ngân hàng ‘chảnh’ nhất thế giới: Không làm việc với triệu phú mà chỉ giao dịch với tỷ phú
Tetra Pak được vinh danh về kinh doanh bền vững
Vũ khí bền vững của hãng thời trang H&M
“Vén màn” bí ẩn của Hermès
[Inside Factory] Cận cảnh dây chuyền sản xuất bên trong Tổ hợp nhà máy Vsmart
Động lực nào cho sự tăng trưởng của Vinamilk?
 

 






 

Thư Viện Chuyên Khảo Công nghệ Quảng Cáo ra đời vào tháng 4 năm 2001 với hơn 500 đầu sách tài liệu quý. 
Và liên tục trong 18 năm qua, một loạt các dự án tri thức, thư viện chuyên khảo tiếp tục được phát triển như Marcom World,
Thư viện video MarcomBest,  Marcom Books, 
DigiMarcom, Trung Tâm Khảo cứu Thương hiệu, Tiếp thị Nông sản, Tiếp thị Điểm đến... 
cùng việc kết nối liên tục với các sự kiện quốc tế như  NewYork Advertising Festivals, Festival Quảng Cáo Sáng tạo Châu Á (Adfest), AdAsia, DigiAsia...

 


 



  Login Copyright © VietnamMarcom Since 2001. All rights reserved 2019.