Thứ Bảy, 28/11/2020, 17:27 (GMT+07)
English version
 



 

 

 

 

 

 

 


 

 

 Tin Chuyên Ngành
Đóng

 
Câu chuyện thương hiệu cảm động của McDonald’s và tổ chức từ thiện Ronald McDonald Thuỵ Điển
 

 

Thương hiệu McDonald’s đã kết hợp cùng agency North DDB tạo nên đoạn quảng cáo xúc động về câu chuyện có thật của cô bé Erica và tổ chức từ thiện Ronald McDonald House Thuỵ Điển.


Đoạn quảng cáo có tên For Erica kể về cô bé bị mắc bệnh hiểm nghèo và đã qua đời. Bố mẹ cô là Paul và Lederhausen đã cố gắng vượt qua nỗi đau bằng cách thành lập quỹ từ thiện Ronald McDonald House đầu tiên tại Thuỵ Điển vào năm 1993, đặt gần bệnh viện Huddinge. Và tính đến hiện tại, tổ chức này đã giúp đỡ được chỗ ở cho hơn 50.000 gia đình người bệnh.

Quỹ từ thiện Ronald McDonald là một tổ chức phi lợi nhuận và nhận tài trợ hàng tỷ đô la từ các tập đoàn lớn như McDonald’s và Coca-Cola. Mục tiêu của tổ chức Ronald McDonald House là cung cấp chỗ ở cho những gia đình có trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo nhằm tạo điều kiện để họ được nghỉ ngơi gần bệnh viện và tiện hơn cho việc chăm sóc những đứa trẻ.

Ông Staffan Ekstan – Giám đốc tiếp thị của McDonald’s tại Thuỵ Điển cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi công chiến quảng cáo For Erica bởi nội dung câu chuyện vô cùng xúc động và xuất phát thực tế từ chính gia đình Paul Lederhausen. Qua đó, chúng tôi hy vọng mọi người sẽ dành sự quan tâm nhiều hơn đến cộng đồng và cùng cửa hàng McDonald’s đóng góp tích cực cho tổ chức từ thiện Ronald McDonald House để giúp đỡ những gia đình khó khăn”.

Quảng cáo For Erica sẽ được phát sóng trong rạp chiếu phim và trên các kênh truyền thông kỹ thuật số.

My Phan / Advertising Vietnam

Theo: Adweek

 

Các tin cũ hơn
Biti's Hunter mang Tết trở về với chiến dịch “Đi Để Trở Về 4”
Danh sách “Agency of the Year 2019” khu vực Đông Nam Á
Phim ngắn cho mùa cưới của PNJ khẳng định vị trí "nhãn hàng trang sức quốc dân"
Chiến dịch quảng cáo Giáng sinh lớn nhất từ trước đến nay của Coca-Cola
Trồng cây, trồng trải nghiệm
‘Yatte Minahare’ - Bí quyết làm nên những chai trà mang tinh hoa Nhật
Tết đa sắc màu với những chiến dịch Influencer Marketing từ các nhãn hàng nước uống
Chiến dịch “cảnh báo trước dịch bệnh” của Lifebuoy
Chiến dịch quảng cáo ngoài trời siêu khủng ra mắt Disney Plus
Để bé háo hức mong chờ đến giờ chải răng, P/S đã làm điều gì?
CMO quan trọng đến đâu?
Truyền thông tết 2020: “bình mới, rượu cũ" liệu có thành công
Guardian tạo dấu ấn với chiến dịch truyền thông đa kênh nhân dịp sinh nhật 8 năm và 100+ cửa hàng tại Việt Nam
Hiệu quả bất ngờ từ các giải pháp tiếp thị mới của nền tảng video ngắn
4 bài học về xu hướng tiếp thị thế hệ mới từ TikTok Trends Vietnam
NYF’s Advertising Awards Launches New Initiative: Mad For This Ad
Cocoxim củng cố định vị “sản phẩm Việt” với chuỗi hoạt động bứt phá Q2, Q3 năm 2019
Những chiến dịch tạo dấu ấn trên Tiktok
Carlsberg ứng dụng nắp chai ZerO2 giữ vị bia ngon
Khi quảng cáo ngoài trời trở thành ‘mồi’ để viral trên mạng xã hội



  Login Copyright © VietnamMarcom Since 2001. All rights reserved 2020.
Portugal Golden Visa luxurylearningcenter Golden Visa