English version
 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 



 

 

 


 

 


 

 

 Tin Chuyên Ngành
Đóng
 
H&M chuẩn bị mở cửa hàng thứ 8 tại Việt Nam
 

 

Theo thông tin từ H&M Việt Nam, cửa hàng tiếp theo của thương hiệu thời trang Thuỵ Điển này sẽ chính thức khai trương vào ngày 28 tháng 11, hơn 1 tuần trước khi thương hiệu thời trang Nhật Bản Uniqlo chính thức có mặt tại thị trường này.

Cửa hàng thời trang H&M đầu tiên tại khu vực miền Trung với tổng diện tích khoảng 1,600 mét vuông toạ lạc tại trung tâm thương mại Vincom Plaza Ngô Quyền, thành phố Đà Nẵng.

Như vậy, sau 2 năm tấn công vào thị trường Việt Nam, H&M đã có tất cả 8 cửa hàng. Trong đó, 4 cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và 3 ở Hà Nội, và 1 cửa hàng sắp khai trương tại Đà Nẵng. H&M cho biết, hãng này ghi nhận tăng trưởng doanh thu vượt sự kỳ vọng đối với mỗi cửa hàng sau khi khai trương.

Theo nhận định của H&M, Việt Nam là một trong những thị trường phát triển hàng đầu thuộc khu vực Đông Nam Á. Việt Nam là thị trường thứ 68 trên toàn thế giới và là thị trường thứ 4 khu vực Đông Nam Á của H&M.

Năm 2017, việc H&M khai trương cửa hàng đầu tiên ở Vincom Center Đồng Khởi, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh đã tạo ra cơn sốt, tín đồ thời trang phải xếp hàng dài chờ đến lượt mua sắm.

“Việc mở rộng quy mô tại Việt Nam chứng minh vai trò quan trọng của khách hàng đối với H&M, và chúng tôi hướng đến việc xây dựng mối quan hệ dài hạn với những khách hàng thân thiết cũng như những khách hàng mới của H&M trên toàn quốc. Đồng thời, chúng tôi vô cùng trân trọng sự đón nhận nồng nhiệt mà giới mộ điệu Việt Nam đã dành cho H&M từ lúc khai trương cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2017” ông Fredrik Famm, Giám Đốc Điều Hành H&M khu vực Đông Nam Á cho biết.

 

Hãng thời trang nhanh nổi tiếng đến từ Nhật Bản Uniqlo cũng sẽ sớm chính thức mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Cửa hàng này nằm trong Trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza, tại góc đường Lê Thánh Tôn và Đồng Khởi, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Sự tăng trưởng nhanh của Zara và H&M cũng phần nào cho thấy xu hướng tiêu dùng của khách hàng Việt Nam. Ngay từ những ngày đầu khai trương cửa hàng đầu tiên của Zara và H&M, hàng dòng người, đa phần là thanh niên đã xếp hàng chờ thử đồ, thanh toán.

Một khảo sát của Nielsen cho thấy, người Việt đứng thứ 3 thế giới về chuộng hàng hiệu, sau Trung Quốc và Ấn Độ. Trong khi, nghiên cứu của Statistics Portal – một công ty nghiên cứu thị trường của Đức dự báo, tốc độ tăng trưởng hàng năm của thời trang Việt Nam giai đoạn 2017 - 2022 là 22,5%. Nhờ mức tăng trưởng này, thị trường có thể đạt doanh thu gần 1 tỷ USD vào năm 2022.

 

 

Xuân Thịnh
* Nguồn: Nhịp cầu Đầu tư

 
 
Các tin cũ hơn
Cơn nguy khốn của ngành ô tô kìm hãm tăng trưởng toàn cầu
Đọc vị khách hàng nữ: Cứ thấy khuyến mại là sáng mắt ra, kể cả mua hàng cao cấp
7 lý do vì sao mọi người ghét quảng cáo và thương hiệu cần phải làm gì
Thị trường thời trang ở các nước phát triển đã bão hòa?
Mỗi ngày có gần 650 doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động
Đông Nam Á chờ đón cơn bùng nổ mua sắm trực tuyến
Doanh thu nghìn tỷ, Việt Nam là “miếng bánh” ngon của thời trang nhanh quốc tế
20 nền kinh tế này sẽ chi phối tăng trưởng toàn cầu vào năm 2024
Đến thời của hàng xa xỉ bền vững
Sự thất thế của khách sạn độc lập trước sức ép của các chuỗi lớn
Vietnamworks: Nhu cầu tuyển dụng đang chậm dần
Thương hiệu thời trang Việt Nam: ai còn ai mất?
Thêm Cánh Diều, thị trường hàng không Việt Nam ngày càng tự do hóa với nhiều tân binh
Ngành Công Thương đẩy mạnh phát triển kinh tế chia sẻ
Hấp lực thị trường dầu ăn
Người Việt mua gì trên Internet nhiều nhất trong năm qua?
Những con số tỷ USD của nền kinh tế số Việt Nam
Sức khoẻ trở thành mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam trong quý 2 năm 2019
Việt Nam tăng 10 bậc trong bảng xếp hạng các nền kinh tế cạnh tranh nhất thế giới
[Infographic] Toàn cảnh hoạt động ngành ngân hàng 9 tháng đầu năm 2019
 

 






 

Thư Viện Chuyên Khảo Công nghệ Quảng Cáo ra đời vào tháng 4 năm 2001 với hơn 500 đầu sách tài liệu quý. 
Và liên tục trong 18 năm qua, một loạt các dự án tri thức, thư viện chuyên khảo tiếp tục được phát triển như Marcom World,
Thư viện video MarcomBest,  Marcom Books, 
DigiMarcom, Trung Tâm Khảo cứu Thương hiệu, Tiếp thị Nông sản, Tiếp thị Điểm đến... 
cùng việc kết nối liên tục với các sự kiện quốc tế như  NewYork Advertising Festivals, Festival Quảng Cáo Sáng tạo Châu Á (Adfest), AdAsia, DigiAsia...

 


 



  Login Copyright © VietnamMarcom Since 2001. All rights reserved 2019.