English version
 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 



 

 

 


 

 


 

 

 Tin Chuyên Ngành
Đóng
 
Chiến dịch quảng cáo ngoài trời siêu khủng ra mắt Disney Plus
 

 

Vừa qua, một chiến dịch quảng cáo ngoài trời siêu khủng cho Disney Plus đã được triển khai, như một lời thông báo cho việc hãng này vừa mới chính thức tham gia vào thị trường truyền hình trực tuyến.

Ngày 22/11, bộ phim hoạt hình Frozen phần II của Disney đã chính thức ra rạp sau 6 năm vắng bóng. Và để truyền thông rộng rãi tới tất cả những fan hâm mộ của bộ phim nói riêng và của Disney nói chung đã phải chờ đợi trong một thời gian dài, một chiến dịch quảng cáo biển bảng đã được triển khai rộng rãi tại nhiều địa điểm khác nhau từ ngày 22/10 – 09/11/2019.

Biển quảng cáo cỡ lớn cho Frozen II với dàn nhân vật chính của phim.

Hy vọng bộ phim sẽ đem lại những xúc cảm trọn vẹn cho các fan của Frozen.

Tuy nhiên, nếu các biển billboard quảng cáo cho phim Frozen II của ngày hôm qua không thỏa mãn cơn thèm Disney của bạn, thì có lẽ một chiến dịch quảng cáo ngoài trời cho dịch vụ truyền phát video trực tuyến mới tên là Disney plus của gã khổng lồ giải trí này sẽ cho bạn một cái nhìn hoàn toàn khác.

Đúng vậy, Disney Plus đã chính thức tham gia vào thị trường truyền hình trực tuyến, ra mắt dịch vụ phát video trực tuyến đăng ký. Disney Plus không chỉ tự hào khi sở hữu bộ sưu tập phim và loạt phim Disney trong quá khứ và hiện tại, mà còn sở hữu loạt phim hoạt hình Pixar, Marvel Studios, Star Wars, National Geographic và thậm chí là cả The Simpsons.

Bạn có thể đăng nhập Disney+ để được xem hàng loạt bộ phim mà mình yêu thích.

Những nội dung đa dạng lĩnh vực được chiếu trên Disney Plus.

Ngoài một gia tài khổng lồ các bộ phim và chương trình truyền hình được yêu thích trước đây, Disney+ cũng sẽ thể hiện nội dung gốc hoàn toàn mới, giống như loạt phim Star Wars hành động trực tiếp đầu tiên, The Mandalorian, với sự tham gia của Pedro Pascal.

Billboard quảng cáo siêu ngầu cho The Mandalorian – bộ phim sẽ được phát trên Disney Plus.

Các dự án được công bố khác, bao gồm một seri phim ‘Obi-Wan Kenobi’ với Ewan McGregor trong vai Jedi khét tiếng và một loạt phim tiền truyện spin-off Rogue-One có ‘Cassian Andor’ của Diego Luna.

Thêm vào đó, Disney Plus còn là tổ chức truyền phát video trực tuyến đầu tiên giữ cú hit Captain Marvel có doanh thu phòng vé lên đến 1,1 tỷ USD. Hãng còn có các dự án truyền hình Marvel mới được phát triển dựa trên các nhân vật MCU đã được xây dựng như ‘WandaVision’, ‘Falcon and the Winter Soldier’, ‘Loki’ và ‘Hawkeye’, cộng với các nhân vật được người hâm mộ yêu thích chưa từng được đưa vào cuộc sống như She-HulkMs. Marvel và Moon Knight.

Giờ đây, các fan của Marvel cũng có thể thỏa sức theo dõi phim một cách dễ dàng.

 

Bạn có thể dễ dàng tìm được những bộ phim đã chiếu từ lâu để xem lại.

Sau thương vụ mua lại các tài sản giải trí quan trọng gần đây từ 20th Century Fox, nền tảng này sẽ không chỉ được tham gia bởi ‘Bart Simpson’ và gia đình hoạt hình của anh ấy, mà còn có sự tham gia của ‘Home Alone’, ‘Night at the Museum’, ‘Diary of a Wimpy Kid’ và rẻ hơn bởi các nhượng quyền phim Dozen.

Những người đăng ký ở Hoa Kỳ chỉ mất 6,99 đô la mỗi tháng nhưng có thể truy cập dễ dàng vào hàng ngàn bộ phim và chương trình truyền hình này, từ các bộ phim hoạt hình thân thiện với gia đình, người chiến thắng Oscar cho tới khoa học viễn tưởng, giả tưởng, hài kịch, kịch, nhạc kịch, phim tài liệu thiên nhiên và nhiều hơn nữa.

Các tập mới sẽ được phát hành hàng tuần thay vì có sẵn tất cả cùng một lúc, giúp khóa người đăng ký lâu hơn.

Những biển quảng cáo, áp phích đường phố và nhà chờ xe buýt của Disney Plus đã được chụp ảnh dọc theo Sunset Sunstrip, Đại lộ Cahuenga, Phố 3, Đại lộ Ventura, Đại lộ Melrose, Đại lộ Santa Monica và Đại lộ Highland từ ngày 18 tháng 10 đến 31 tháng 10 năm nay.

Quảng cáo tại nhà chờ xe buýt siêu độc đáo cho Disney+.

Các bảng quảng cáo ra mắt ban đầu của Disney Plus trông thực sự phù hợp với tất cả các bộ phim, và chúng đã làm rất tốt việc làm nổi bật tất cả các thương hiệu giải trí tuyệt vời có liên quan, trong khi các phiên bản Bart Simpson thêm một số chi tiết hài hước.

Một số biển quảng cáo tiếp theo có các nhân vật và phim mang tính biểu tượng như MoanaTangledDarth VaderThorThe IncrediblesToy Story và nhiều hơn nữa, giúp minh họa cho sự đa dạng của nền tảng.

Disney Plus bắt đầu phát sóng trực tuyến từ ngày 12/11/2019.

Bạn thậm chí còn có thể trở nên hào hứng hơn nếu như tìm hiểu về buổi ra mắt Disney Plus bằng cách xem những bộ trang phục trong Star Wars: Trang phục của The Mandalorian, Anna Kendrick Noelle kèm những trang phục và đạo cụ từ bộ phim live-action Lady and the Tramp được trưng bày tại hội chợ triển lãm D23 2019.

Ngoài ra, bạn cũng có thể so sánh chiến dịch quảng cáo ngoài trời của Disney+ với các biển bảng quảng cáo ra mắt gần đây của Apple TV+ cũng đang cạnh tranh để nổi bật trên bầu trời của thành phố vào lúc này.

Thanh Huyền
Unique Outdoor Agency

Các tin cũ hơn
Để bé háo hức mong chờ đến giờ chải răng, P/S đã làm điều gì?
CMO quan trọng đến đâu?
Truyền thông tết 2020: “bình mới, rượu cũ" liệu có thành công
Guardian tạo dấu ấn với chiến dịch truyền thông đa kênh nhân dịp sinh nhật 8 năm và 100+ cửa hàng tại Việt Nam
Hiệu quả bất ngờ từ các giải pháp tiếp thị mới của nền tảng video ngắn
4 bài học về xu hướng tiếp thị thế hệ mới từ TikTok Trends Vietnam
NYF’s Advertising Awards Launches New Initiative: Mad For This Ad
Cocoxim củng cố định vị “sản phẩm Việt” với chuỗi hoạt động bứt phá Q2, Q3 năm 2019
Những chiến dịch tạo dấu ấn trên Tiktok
Carlsberg ứng dụng nắp chai ZerO2 giữ vị bia ngon
Khi quảng cáo ngoài trời trở thành ‘mồi’ để viral trên mạng xã hội
Sơn Tùng M-TP in zombieland: “nước cờ” táo bạo và thành công của OTiV
Đâu là yếu tố then chốt của một chiến dịch Tiktok Marketing thành công?
Xây dựng chiến lược marketing mùa lễ cuối năm
GrabFood - Món “Độc” Quán Quen và sự thành công đi từ chiến lược đến thực thi trong Influencer Marketing
Tổng hợp những mẫu quảng cáo ô tô sáng tạo chất lừ trên thế giới
“Joker” góp mặt trong chiến dịch chống nạn phân biệt đối xử với động vật
TVC quảng bá hạt nêm CHIN-SU lọt top APAC YouTube Leaderboard tháng 8
Cùng Điểm 10 - Vui tựu trường, Sẵn sàng học tốt
Music Streaming và vai trò "then chốt" trong chiến lược tiếp cận người tiêu dùng
 

 






 

Thư Viện Chuyên Khảo Công nghệ Quảng Cáo ra đời vào tháng 4 năm 2001 với hơn 500 đầu sách tài liệu quý. 
Và liên tục trong 18 năm qua, một loạt các dự án tri thức, thư viện chuyên khảo tiếp tục được phát triển như Marcom World,
Thư viện video MarcomBest,  Marcom Books, 
DigiMarcom, Trung Tâm Khảo cứu Thương hiệu, Tiếp thị Nông sản, Tiếp thị Điểm đến... 
cùng việc kết nối liên tục với các sự kiện quốc tế như  NewYork Advertising Festivals, Festival Quảng Cáo Sáng tạo Châu Á (Adfest), AdAsia, DigiAsia...

 


 



  Login Copyright © VietnamMarcom Since 2001. All rights reserved 2019.