English version
 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 



 

 

 


 

 


 

 

 Tin Chuyên Ngành
Đóng
 
Hội nghị thượng đỉnh vể Marketing Chiến Lược trong kỷ nguyên số sắp được diễn ra
 

 

Sự kiện sẽ được tổ chức vào ngày 12/12/2019 tại khách sạn Grand Sài Gòn, TP.HCM với nhiều nội dung tiêu biểu dành cho các nhà tiếp thị trong nước.

Vietnam Marketing Summit (VMS) 2020 là hội nghị Marketing đầu tiên do Hội Marketing Việt Nam (VMA) đứng ra tổ chức, với sự đồng hành, bảo trợ của Liên đoàn Marketing Châu Á (AMF), Hiệp hội Mobile Marketing (MMA), các trường đại học và tổ chức giáo dục hàng đầu tại Việt Nam.

Viet-nam-Marketing-Summit-2019

Với sứ mệnh kết nối các chuỗi doanh nghiệp và xúc tiến phát triển bền vững trong xây dựng doanh nghiệp, Vietnam Marketing Summit 2020 hứa hẹn là cơ hội hiếm có để người tham gia được trao đổi kinh nghiệm và cập nhật những xu hướng mới nhất về ngành để thiết kế những chiến lược Marketing thành công.

Vietnam Marketing Summit - Sự kiện tầm cỡ của ngành tiếp thị từ Hội Marketing Việt Nam

Đây là hội nghị thượng đỉnh dành riêng về Marketing đầu tiên mà Hội Marketing Việt Nam đứng ra tổ chức. Hội Marketing Việt Nam là một tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận trên cơ sở tự nguyện của các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, giảng dạy, tư vấn về Marketing, các nhà sản xuất kinh doanh ở Việt Nam. Với các thành viên là những lãnh đạo cấp cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, VMA là nơi kết nối, hội tụ, chia sẻ và tôn vinh những giá trị tiếp thị sáng tạo chuẩn mực của ngành Marketing Việt Nam và thế giới, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, phát triển nguồn nhân lực Marketing Việt Nam thông qua các hoạt động, dự án Chuẩn nghề và Chuẩn đào tạo Marketing hiện đại.

Viet-nam-Marketing-Summit-2019

Ban Thường Vụ Và Ban Chấp Hành Hội Markting Việt Nam Nhiệm Kỳ 2019-2024 chính là lãnh đạo cấp cao của các nhãn hàng, công ty quảng cáo, trường đại học hàng đầu

Với VMS 2020, nhà tổ chức muốn tạo một không gian chuyên nghiệp, cao cấp để thúc đẩy ngành tiếp thị di động, phát triển hệ sinh thái và bồi dưỡng tiềm năng nhân tài Marketing, kết nối các doanh nghiệp.

Vietnam Marketing Summit – Nơi quy tụ những chuyên gia hàng đầu đến từ nhiều lĩnh vực

VMS 2020 dự kiến sẽ quy tụ hơn 500 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và các nhà tiếp thị hàng đầu đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, với sự tham gia của ban cố vấn và dàn diễn giả là CEO, founder, giám đốc từ các nhãn hãng, agency, tổ chức giáo dục danh giá trong khu vực như Unilever, Biti’s, Cốc Cốc, Click Media, Isobar, Vietnam Marcom,...

Sự kiện sẽ đi sâu khai thác nhiều chủ đề từ tổng quát đến cụ thể, nhấn mạnh vào tầm quan trọng của phát triển bền vững trong marketing, phát triển và áp dụng những công nghệ marketing (martech) trong thời đại 4.0. Cụ thể, những chủ đề nổi bật sẽ được chia sẻ và thảo luận trong Hội nghị bao gồm: Đón nhận Phát triển bền vững cùng Marketing áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo và blockchain trong thương mại điện tử, tầm quan trọng của cá nhân hoá và tương tác (Personalization & Engagement), quảng cáo di động, cách gia tăng tỷ suất hoàn vốn với performance marketing,...

Đây cũng là dịp để các nhà diễn giả chia sẻ kinh nghiệm quý báu, những câu chuyện chưa từng kể mà họ tích luỹ được từ những chiến dịch quảng bá vừa qua. Ví dụ, người tham gia sẽ được anh Nguyễn Phú Cường, Associate Marketing Director tại Biti's, chia sẻ về tầm quan trọng của việc “làm Marketing có mục đích" (Marketing with purposes) trong xây dựng hình ảnh thương hiệu.

Đặc biệt, Hội nghị còn tổ chức một phiên thảo luận về việc xây dựng một hệ sinh thái về sự đổi mới cho các nhà tiếp thị Việt (Innovation Ecosystem for Marketers), hứa hẹn sẽ là cơ hội hiếm có để các “cư dân” trong ngành được lắng nghe những ý kiến đa chiều đến từ các chuyên gia. Ngoài ra, lãnh đạo doanh nghiệp sẽ có cơ hội bàn bạc những vấn đề về phát triển con người, rèn luyện đạo đức nghề nghiệp, phòng chống tiêu cực trong ngành marketing Việt Nam.

Vietnam Marketing Summit – Điểm hẹn được mong chờ nhất cuối năm 2019 của giới Digital Marketing

Đến với sự kiện có 1-0-2 này, người tham dự sẽ có cơ hội giao lưu trực tiếp với các diễn giả nổi tiếng, nhiều năm kinh nghiệm các công ty, tập đoàn, agency lớn. Được đơn vị đầu ngành - VMA - đứng ra tổ chức, VMS 2020 sẽ thảo luận về các nội dung, nhóm chủ đề hấp dẫn giúp người tham dự kịp thời nắm bắt những xu hướng của Marketing 4.0.

Ngoài ra, người tham dự còn được tham gia vào một hệ sinh thái duy nhất dành riêng cho các công ty nội địa và thiết lập mối quan hệ chặt chẽ với các thành viên khác. Với bản danh sách “phong phú” những diễn giả, khách mời và doanh nghiệp của VMS 2020, người tham gia sẽ có cơ hội giao lưu trực tiếp với các diễn giả nổi tiếng, những người tham dự khác là C-level rất nhiều công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài Việt Nam. Từ đó, nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh mới sẽ được thiết lập, đóng góp vào sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của mạng lưới các nhà lãnh đạo Việt Nam.

 


 

Hội nghị Marketing Việt Nam (VMS) 2020 sẽ được tổ chức vào lúc 13:00 - 17:45 ngày 12/12/2019 tại khách sạn Grand Sài Gòn (Quận 1, TP.HCM). Tất cả các CEO và CMO từ các doanh nghiệp, nhãn hàng, agency, tập đoàn công nghệ, viễn thông,... đều được chào đón tại Hội nghị.

Đăng kí tham dự ngay tại https://events.pouchnation.com/event/vnmarketingsubmit2020 với nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đăng kí trước ngày 25/11/2019.

  • Giá vé tiêu chuẩn: 850,000 VNĐ.
  • Giá vé Early Bird, khi đăng ký trước ngày 25/11/2019: 500,000 VNĐ.

 

Các tin cũ hơn
New York Festivals 2020 AME Awards Announces Powerhouse Asia Pacific Jury
VietnamMarcom đồng hành cùng MMA trong sự kiện MMA Impact 2019
MMA Impact Việt Nam 2019 – Nơi Các Chuyên Gia Mobile Marketing Hàng Đầu Chia Sẻ Những Bài Học Đắt Giá
NYF’s Advertising Awards is Open for Entries; Midas Awards Joins New York Festivals
Sai lầm cần tránh trong thiết kế cửa hàng bán lẻ
Doanh nghiệp hướng đến tiêu dùng xanh
Việt Nam chiếm một nửa trong 10 sàn thương mại điện tử lớn nhất Đông Nam Á
Thương hiệu bán lẻ ngoại: Vào - ra, sống - chết
Giải mã câu chuyện thành công của Starbucks, Slack, Pinterest
Ra sức thâu tóm, cuộc đua chiếm lĩnh thị phần bán lẻ sắp có hồi kết?
Quỹ GIC đầu tư 500 triệu USD vào chuỗi bán lẻ của Vingroup
Những bài học về marketing từ Giám đốc toàn cầu của Coca-Cola
Samsung và Apple so kè từng chút một ở phân khúc smartphone cao cấp Việt Nam
Vinamit bắc cầu Organic vào Trung Quốc
Vietjet tiếp tục lọt vào danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam
Quản Lý Doanh Nghiệp Theo Mô Hình 3 Chiều
7 doanh nghiệp Việt tỷ "đô" tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương
Thế lưỡng cực trong thị trường bán lẻ Việt Nam
Kỳ vọng của Sabeco từ chiến lược đổi diện mạo Bia Saigon
Thế Giới Di Động bán 15.000 chiếc đồng hồ mỗi tháng
 

 






 

Thư Viện Chuyên Khảo Công nghệ Quảng Cáo ra đời vào tháng 4 năm 2001 với hơn 500 đầu sách tài liệu quý. 
Và liên tục trong 18 năm qua, một loạt các dự án tri thức, thư viện chuyên khảo tiếp tục được phát triển như Marcom World,
Thư viện video MarcomBest,  Marcom Books, 
DigiMarcom, Trung Tâm Khảo cứu Thương hiệu, Tiếp thị Nông sản, Tiếp thị Điểm đến... 
cùng việc kết nối liên tục với các sự kiện quốc tế như  NewYork Advertising Festivals, Festival Quảng Cáo Sáng tạo Châu Á (Adfest), AdAsia, DigiAsia...

 


 



  Login Copyright © VietnamMarcom Since 2001. All rights reserved 2019.