English version
 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 



 

 

 


 

 


 

 

 Tin Chuyên Ngành
Đóng
 
Novaland: 9 tháng, doanh thu đạt 9.551 tỷ đồng, tăng trưởng 42%
 

 

Sau 9 tháng đầu năm, Novaland có doanh thu đạt 9.551 tỷ đồng, tăng trưởng 42% và ghi nhận lợi nhuận sau thuế 1.107 tỷ đồng.

Tập đoàn Novaland (mã NVL) mới công bố kết quả kinh doanh quý III/2019 với doanh thu thuần ghi nhận mức 1.506 tỷ đồng.

Doanh thu tài chính trong kỳ của công ty đạt 360 tỷ đồng, cao gấp 4 lần so với cùng kỳ 2018. Công ty ghi nhận khoản lỗ 10 tỷ đồng từ công ty liên kết, trong khi cùng kỳ lãi 815 tỷ đồng. Theo đó, NVL đạt lợi nhuận sau thuế trong quý III 301 tỷ đồng.

Sau 9 tháng đầu năm, Novaland có doanh thu đạt 9.551 tỷ đồng, tăng trưởng 42% và ghi nhận lợi nhuận sau thuế 1.107 tỷ đồng.

Về tình hình bán hàng, trong 9 tháng đầu năm, doanh số hợp đồng bán hàng của công ty đạt gần 29.000 tỷ đồng, tăng 5,5 lần so với cùng kỳ 2018. Tính đến 30/9, NVL đạt được tổng giá trị lũy kế doanh số hợp đồng bán hàng chưa ghi nhận vào khoảng 61.000 tỷ đồng, dự kiến sẽ được ghi nhận trong giai đoạn tới.

NVL ghi nhận doanh thu 9 tháng tăng 42%.

 

Tính đến ngày 30/9, quy mô tài sản của Novaland tăng lên mức 74.579 tỷ đồng, tương ứng tăng 4.667 tỷ đồng so với đầu năm. Trong đó, hàng tồn kho là 43.343 tỷ đồng, chiếm hơn nửa tổng giá trị tài sản. Phần lớn hàng tồn kho này là các bất động sản đang xây dựng.

Tính đến cuối tháng 9, Tập đoàn ghi nhận vốn chủ sở hữu đạt 22.490 tỷ đồng, tăng 10% so với thời điểm 31/12/2018.

Trong quý III/2019, Tập đoàn đã huy động thành công các khoản vay lớn, từ Credit Suisse AG và Deutsche Investitions- und Entwicklungsgesellschaft (DEG – Ngân hàng tái thiết tại Đức, chuyên tài trợ và tư vấn cho các doanh nghiệp tư nhân có dự án mang ý nghĩa xã hội). Theo đó, DEG sẽ tài trợ 20 triệu USD cho Novaland để phát triển dự án Azerai Cần Thơ Resort, đồng thời tư vấn tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ du lịch cho thương hiệu NovaWorld.

Thời gian qua, NVL cũng đã khai trương hàng loạt sàn giao dịch bất động sản tại Cam Ranh, Hà Nội và Đồng Nai…

 

 

Huyền Trâm
* Nguồn: BizLive

 

Các tin cũ hơn
Phép phù thủy định giá công ty
Aristino và hành trình phát triển trong thị trường thời trang Việt
Bài học về định giá từ WeWork: Vấn đề những con số kế toán không chuẩn mực
Bên trong văn phòng triệu USD của tập đoàn Saint-Gobain tại Việt Nam
Muốn nâng cao chuỗi giá trị, Việt Tiến đầu tư trung tâm R&D
Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp Mỹ ấn tượng với siêu nhà máy sữa của Vinamilk
Vì sao Thomas Cook sụp đổ?
Navigos Group chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu
THACO hướng tới hệ sinh thái công nghiệp đa ngành
Kaizen – Nghệ thuật quản trị giúp Toyota không bao giờ phải đuổi người
Salesforce ra mắt chiến dịch truyền thông hướng đến đại chúng
Nestlé Việt Nam rót 3 triệu đô cho không gian làm việc mới để thu hút tài năng
Samsung tiên phong trong tham vọng xuất khẩu thành phố thông minh của Hàn Quốc
Lãnh đạo PNJ ‘bật mí’ những bí mật gốc rễ giúp chuyển đổi số thành công
Xây dựng Brand Trust - Lợi thế cạnh tranh “bị bỏ quên” của doanh nghiệp
Co.op Food vượt mốc 400 cửa hàng
Vascara thay đổi nhận diện, bước đi mới cho nhãn hàng thời trang hàng đầu Việt Nam
Chuyển đổi văn hóa doanh nghiệp phù hợp “Kỷ nguyên số”
Định hướng mới của Dentsu Redder: "Trở thành công ty sáng tạo hiệu quả dẫn đầu trong thời Chuyển đổi số"
Jollibee Việt Nam đưa vào vận hành nhà máy mới và được chứng nhận ISO 22000
 

 






 

Thư Viện Chuyên Khảo Công nghệ Quảng Cáo ra đời vào tháng 4 năm 2001 với hơn 500 đầu sách tài liệu quý. 
Và liên tục trong 18 năm qua, một loạt các dự án tri thức, thư viện chuyên khảo tiếp tục được phát triển như Marcom World,
Thư viện video MarcomBest,  Marcom Books, 
DigiMarcom, Trung Tâm Khảo cứu Thương hiệu, Tiếp thị Nông sản, Tiếp thị Điểm đến... 
cùng việc kết nối liên tục với các sự kiện quốc tế như  NewYork Advertising Festivals, Festival Quảng Cáo Sáng tạo Châu Á (Adfest), AdAsia, DigiAsia...

 


 



  Login Copyright © VietnamMarcom Since 2001. All rights reserved 2019.