English version
 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 



 

 

 


 

 


 

 

 Tin Chuyên Ngành
Đóng
 
Sá xị Chương Dương lãi gấp 5 lần
 

 

Lũy kế lợi nhuận 9 tháng đầu năm của Sá xị Chương Dương đạt trên 14 tỷ đồng và vượt 40% kế hoạch cả năm.

Công ty cổ phần Nước giải khát Chương Dương (mã chứng khoán: SCD) cho biết doanh thu bán hàng quý III và 9 tháng đầu năm đều giảm hai chữ số so với cùng kỳ năm ngoái, lần lượt đạt 56 tỷ đồng và 196 tỷ đồng. Tăng trưởng doanh thu tỷ lệ nghịch với lợi nhuận nhờ công ty giảm giá vốn, các khoản chi phí và hoàn nhập dự phòng trợ cấp nghỉ việc theo ý kiến của kiểm toán.

Chi phí bán hàng và quản lý doanh nghiệp của chủ sở hữu Sá xị Chương Dương tiếp tục đà giảm sâu từ đầu năm. Điển hình như khoản chi cho quảng cáo và hỗ trợ bán hàng trong quý III giảm còn chưa đến 100 triệu đồng, trong khi cùng kỳ năm ngoái con số này hơn 6 tỷ đồng.

Lợi nhuận sau thuế quý III đạt trên 5 tỷ đồng, tăng hơn 190% so với cùng kỳ. Lũy kế lợi nhuận từ đầu năm vượt mức 14 tỷ đồng, gấp hơn 5 lần so với năm ngoái và vượt mục tiêu lợi nhuận cả năm. Đây là quý thứ 6 liên tiếp công ty có lãi khi trở thành công ty con gián tiếp của tập đoàn đồ uống Thái Lan. Công ty cũng xóa được lỗ của các năm trước và còn dôi dư hơn 6 tỷ đồng.

 

Tình hình tài chính của Sá xị Chương Dương diễn biến ngày càng tích cực chủ yếu đến từ việc kiểm soát tốt chi phí. Việc doanh thu đi ngang, thậm chí giảm mạnh dù rơi vào mùa Tết Nguyên đán là do công ty chưa ra mắt thêm sản phẩm mới mà tiếp tục cải tiến, gia tăng mức độ hiện diện sản phẩm hiện có qua các kênh phân phối chủ lực hiện tại là chợ truyền thống, cửa hàng tạp hoá để khai thác lợi thế thương hiệu lâu đời.

 

 

Phương Đông
* Nguồn: VnExpress

Các tin cũ hơn
1.000 cửa hàng 7-Eleven sắp bị đóng cửa
Mỗi ngày các công ty khổng lồ kiếm được lợi nhuận bao nhiêu?
Đại gia cà phê đua nhau "xuống đường"
Thương hiệu bán lẻ ngoại: Vào - ra, sống - chết
Ra sức thâu tóm, cuộc đua chiếm lĩnh thị phần bán lẻ sắp có hồi kết?
Cuộc so tài giữa nước mắm Việt Nam và nam pla Thái Lan qua góc nhìn của nhà báo nước ngoài
Vietnam Airlines điều chỉnh giảm chỉ tiêu lượt khách, doanh thu năm 2019
Zipz Wine - Startup bán rượu vang trong túi zip: Ý tưởng xuất chúng trở thành thương vụ lớn nhất lịch sử Shark Tank Mỹ
Sau một năm, GoViet làm được gì tại thị trường Việt Nam?
Bánh Trung thu: Trong nước tăng, xuất khẩu giảm
Xuất khẩu qua Alibaba & Amazon
Bài toán nhân lực nhà hàng
Giá nhượng quyền các thương hiệu trà sữa phổ biến ở Việt Nam đắt rẻ ra sao?
Tiêu thụ kem tăng cao giúp KIDO Foods về đích sớm
Sabeco chi 3,3 tỷ mỗi ngày cho quảng cáo, tiếp thị
Tại sao doanh nghiệp cần phải ứng dụng CRM?
Đại gia bán lẻ Mỹ, Anh gấp rút vào cuộc đua cửa hàng không thu ngân
Tham vọng của NutiFood về nâng chuẩn dinh dưỡng cho người Việt
Wall’s trở thành hãng kem phổ biến nhất thế giới như thế nào?
Thương hiệu bán lẻ Việt Nam vì sao vẫn mờ nhạt?
 

 



 

Thư Viện Chuyên Khảo Công nghệ Quảng Cáo ra đời vào tháng 4 năm 2001 với hơn 500 đầu sách tài liệu quý. 
Và liên tục trong 18 năm qua, một loạt các dự án tri thức, thư viện chuyên khảo tiếp tục được phát triển như Marcom World,
Thư viện video MarcomBest,  Marcom Books, 
DigiMarcom, Trung Tâm Khảo cứu Thương hiệu, Tiếp thị Nông sản, Tiếp thị Điểm đến... 
cùng việc kết nối liên tục với các sự kiện quốc tế như  NewYork Advertising Festivals, Festival Quảng Cáo Sáng tạo Châu Á (Adfest), AdAsia, DigiAsia...

 


 



  Login Copyright © VietnamMarcom Since 2001. All rights reserved 2019.