English version
 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 



 

 

 


 

 


 

 

 Tin Chuyên Ngành
Đóng
Hoang sơ thác Voi
 
Việt Nam đứng thứ 7/10 thị trường du khách lớn nhất của Hàn Quốc
 

 

Việt Nam hiện đứng ở vị trí thứ 7 trong 10 thị trường có lượng khách du lịch đến Hàn Quốc nhiều nhất. Tốc độ tăng trưởng cũng đứng trong tốp đầu. Trong vài ngày tới, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc sẽ tổ chức sự kiện quảng bá lớn tại Việt Nam và tập hợp trưởng đại diện của 6 nước trong khu vực đến TPHCM để bàn về phát triển thị trường.

Theo thông tin từ Văn phòng Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam), vào năm ngoái, có hơn 460.000 lượt khách Việt đến nước này, tăng hơn 30% so với năm trước đó. Ước tính trong 9 tháng đầu năm 2019, lượng khách đạt hơn 409.000 lượt, tăng gần 25% so với cùng kỳ 2018. Cho đến hết năm 2019, lượng khách có thể sẽ đạt đến 585.000 lượt.

Giới thiệu du lịch Hàn Quốc tại hội chợ du lịch ở TPHCM. Ảnh: Đào Loan

Hiện nay, Việt Nam đứng thứ 7/10 thị trường có khách du lịch đến xứ sở kim chi nhiều nhất, xếp sau Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Hong Kong, Thái Lan và Philippines. Trong sự kiện Triển lãm Du lịch và Giao lưu Văn hóa Hàn Quốc 2019, diễn ra tại TPHCM từ ngày 28 đến 29-9 tới, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) sẽ tổ chức hội nghị giữa các trưởng đại điện KTO tại 6 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á gồm Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia và Philippines để bàn về các chính sách đa dạng hóa thị trường, hướng trọng tâm vào khu vực này.

 

Cơ quan du lịch nước này cho biết, Hàn Quốc đang thực hiện nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt nhằm thúc đẩy thị trường Việt Nam và Đông Nam Á. Trong đó, có chính sách nới lỏng thị thực cho du khách Việt cùng các hoạt động hợp tác với doanh nghiệp lữ hành Việt Nam để giới thiệu các tuyến du lịch mới và tăng cường ưu đãi cho du khách.

Tại sự kiện Triển lãm Du lịch và Giao lưu Văn hóa Hàn Quốc diễn ra tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, KTO sẽ mời hai nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng là G-Friend và Snuper biểu diễn để quảng bá Làn sóng Văn hóa Hàn Quốc (Hallyu) đến người dân thành phố. Thêm vào đó, sẽ có phần triển lãm với 30 gian hàng giới thiệu Phong cách Hàn Quốc (K- Style), Du lịch Hàn Quốc (K-Tour) và Văn hóa Hàn Quốc (K-Culture) với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lữ hành như Saigontourist, Ben Thanh Tourist, TransViet, TST Tourist, Vietravel cùng các doanh nghiệp, địa phương của Hàn Quốc.

 

 

Đào Loan
* Nguồn: Saigon Times

Các tin cũ hơn
Sứ mệnh kết nối du lịch Việt Nam với thế giới
Hội An, vịnh Hạ Long, hoa sen Việt vào quảng cáo của Louis Vuitton
Thay đổi du lịch từ công nghệ dữ liệu
New York Times nói gì về lợi ích du lịch cho Việt Nam từ việc đăng cai Công thức 1?
Thành phố đáng sống nhất thế giới năm 2019: Dẫn đầu 2 năm liên tiếp!
Du lịch Việt thu được bao nhiêu từ du khách trong 8 tháng?
"Xuất khẩu văn hóa ẩm thực" của Việt Nam mạnh đến mức nào?
Cơ cấu khách quốc tế quá lệch, cách nào cho du lịch đa dạng thị trường?
Thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam bằng cách nào?
Du khách nội – ngoại: Ai mang lại nguồn thu lớn hơn?
Festival Huế 2020 sẽ thu hút 20 quốc gia tham dự
Con đường hoa tường vi chỉ 200m như một thế giới lạ
Chuỗi khách sạn lớn nhất Ấn Độ vào Việt Nam
Khám phá những “địa điểm vàng” trên vùng đất Phật
Bali, miền đất của những ngôi đền
“Phượt” Cần Giờ, ghé chợ Đồng Hòa thưởng thức món ngon từ biển
Hoang sơ thác Voi
Xiêu lòng non nước đồng xanh
Độc đáo nón lá sen xứ Huế
Đến chơi ở Hội An, ghé qua thưởng thức món xí mà phù
 

 






 

Thư Viện Chuyên Khảo Công nghệ Quảng Cáo ra đời vào tháng 4 năm 2001 với hơn 500 đầu sách tài liệu quý. 
Và liên tục trong 18 năm qua, một loạt các dự án tri thức, thư viện chuyên khảo tiếp tục được phát triển như Marcom World,
Thư viện video MarcomBest,  Marcom Books, 
DigiMarcom, Trung Tâm Khảo cứu Thương hiệu, Tiếp thị Nông sản, Tiếp thị Điểm đến... 
cùng việc kết nối liên tục với các sự kiện quốc tế như  NewYork Advertising Festivals, Festival Quảng Cáo Sáng tạo Châu Á (Adfest), AdAsia, DigiAsia...

 


 



  Login Copyright © VietnamMarcom Since 2001. All rights reserved 2019.