English version
 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 



 

 

 


 

 


 

 

 Tin Chuyên Ngành
Đóng
 
Cảm nhận của các thế hệ học viên Trường VietnamMarcom
 

 

** Lớp Marketing Manager – khóa 76

Thay mặt lớp Marketing Manager khóa 76, chúng em xin chân thành cảm ơn sự chỉ dẫn và giúp đỡ của các Thầy Cô trong thời gian học tập cũng như sự tư vấn quý báu cho đề tài tốt nghiệp của chúng em.

Một lần nữa chúng em chúc các Thầy Cô luôn mạnh khỏe để dìu dắt các thế hệ tiếp.

** Lớp IMC 68:

Kỷ niệm khóa học lớp IMC68…

Ngày mới vào Trường với những khó khăn và lo lắng, sự đắn đo trăn trở không biết những quyết định có đúng không khí tham gia khóa học. Nhưng nhờ sự động viên của Thầy Cô cùng những sự giúp đỡ của bạn học mà có thêm tinh thần để tiếp tục khóa học.

Giờ đây khi tham gia nhận bằng Tốt nghiệp mình mới thấy được những quyết định khi xưa là đúng. Những kiến thức sẽ là hành trang theo mình đến mai sau. Đây sẽ là những đóng góp cho những ước mơ và thành công của mình sau này.

Cám ơn Thầy Cô, cám ơn bạn bè đã cho mình những trải nghiệm tốt đẹp.

** Cao Thị Giang – Brand Manager K51

Xin gửi lời tri ân đến Thầy Cô đã tận tình dìu dắt học trò. Trong suốt thời gian học tập tại Nhà Trường, trò đã được tiếp thu nguồn kiến thức quý báu, bằng sự chỉ dạy của Thầy Cô, ngày hôm nay khi trò khoác trên mình bộ lễ phục tốt nghiệp, trò biết mình vẫn chưa đủ trưởng thành, vẫn còn phải học hành nhiều lắm.

Trò sẽ luôn cố gắng để xứng đáng là học viên Trường VietnamMarcom, ngôi trường cung cấp kiến thức thực tế rất cần thiết cho mỗi học viên để làm việc hiệu quả hơn.

** Nguyễn Nguyên Khoa – BMS 2018 & Marketing Manager K72

Hoàn thành khóa học BMS 2018, một lần nữa tôi được khoác lên mình chiếc áo lễ phục tốt nghiệp. Nhìn lại chặng đường đã đi qua, với những nổ lực của Thầy và trò, tôi thêm tự hào về mái trường VietnamMarcom – Học viện Truyền thông Tiếp thị Việt Nam.

“Người Thầy trung bình chỉ biết nói, người Thầy giỏi biết giải thích, người Thầy xuất chúng biết minh họa và người Thầy vĩ đại biết cách truyền cảm hứng”

Xin dành những tình cảm chân thành và những lời chúc tốt đẹp nhất đến quý Thầy Cô Nhà Trường về tất cả những kiến thúc đã trao cho học viên và lửa nhiệt huyết cháy trong tim.

Mong sao dù cho đã tốt nghiệp vẫn được kết nối với Thầy Cô, Nhà Trường, vẫn được tham dự các event quốc tế và vẫn được nghe chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức mới. Mơ một ngày được bước tiếp bước chân của đội ngũ giảng viên VietnamMarcom và thành viên Hội Marketing Việt Nam.

Trân trọng!

** Tô Hữu Đến – Event Manager K40

Sau khi tốt nghiệp khóa học này, đã giúp cho tôi có được nhiều kiến thức bổ ích trong cuộc sống và trong công việc mà tôi đang làm tại công ty. Khóa học đã giúp tôi có cái nhìn tinh tế và sâu sắc hơn về vai trò – sứ mệnh của một Event Manager hiện đại.

Thay mặt cho toàn thể sinh viên khóa 40 Event Manager chúng tôi xin chân thành cám ơn quý thầy cô của Trường đã nhiệt tình giảng dạy, chia sẻ và tạo điều kiện cho chúng tôi hoàn thành tốt khóa học này. Chúng tôi mong muốn rằng những kiến thức được trang bị từ nhà trường luôn giúp ích cho cuộc sống hiện tại và tương lai cho các sinh viên sau này.

Cuối cùng, xin kính chúc quý Thầy Cô và Nhà Trường luôn dồi dào sức khỏe và luôn thành công trong sự nghiệp của mình.

** Lý Chấn Thành – Brand Manager K52

Thời gian đi học tại VietnamMarcom là khoảng thời gian rất vui và đáng nhớ. Những kiến thức Quý Thầy Cô chia sẻ đã khai sáng cho em rất nhiều, không chỉ về chuyên môn thương hiệu, mà còn là tư duy của một Giám Đốc thương hiệu và một Doanh nhân. Trong quá trình học tập, em còn được quen biết với nhiều bạn mới thuộc nhiều lĩnh vực, ngành nghề, những người cho em những bài học quý báu trong cuộc sống.

Xin chúc cho các Thầy Cô sẽ luôn có nhiều sức khỏe và nhiệt huyết để chèo lái con thuyền VietnamMarcom, tạo ra những thế hệ chuyên gia Marketing sáng tạo và hội nhập

** Võ Thị Kim Chi – Digital Marketing K65

Vừa hoàn thành khóa học Digital Marketing sau hơn 3 tháng ròng rã. Một cái thở phào nhẹ nhõm vì đã vượt qua bản thân để học hành đàng hoàng thu được những kiến thức quý báu, cơ hội được quen và kết bạn facebook với nhóm bạn và Thầy Cô.

Cảm giác sau 5 năm trở về Trường (từ khóa CopyWriter 2013) mình như cảm giác trở về ngôi trường thân quen, yêu quý.

Quý trọng Thầy Hoàng, phong cách lịch lãm, điềm đạm, nhiều kiến thức, nói ít nhưng khơi gợi học viên nghiên cứu để phát triển kiến thức. Ấn tượng Thầy Long, Thầy Thụy, Cô Tina, Cô Hoa Lài, Thầy Truyền, Thầy Đức, Thầy Thuận, Cô Kim Thanh…. Cám ơn những kiến thức của Thầy Cô đã dành cho tụi em.

Chúc Anh Chị Học viên Marcom đạt được thành công trong sự nghiệp của mình.

Trân trọng.

Các tin cũ hơn
Chương Trình Đào Tạo Copywriter K41 - Khai giảng 09/11/2019 - VietnamMarcom
Chương trình Đào Tạo Digital Marketing K82 khai giảng ngày 10/12/2019 học vào tối 3.5.7
Chương Trình Đào Tạo Sales Manager K57 - Khai giảng 21/11/2019 - VietnamMarcom
Chương trình Đào Tạo Event Manager khóa 50 - khai giảng 27/11/2019 - VietnamMarcom
Khai giảng Khóa Giám đốc Tiếp Thị K88 học ngày 17/12/2019 - VietnamMarcom
Chương Trình Đào Tạo Brand Manager khóa 59 - khai giàng 16/10/2019 - VietnamMarcom
Chương Trình Đào Tạo Chuyên Viên Truyền Thông Quảng Cáo khóa 75 - khai giảng ngày 07/11/2019 - VietnamMarcom
Lịch Khai giảng và chiêu sinh năm 2019 Trường VietnamMarcom.
Vietnamese Students Learn about Relationship Between Soy Farming and Aquaculture
10 phát hiện thú vị về sinh viên đại học Harvard
Here are Asia’s Top 1000 Brands for 2018
The 2018 AMA Gold Top 50 Report
Chương Trình Đào Tạo Giám Đốc Kinh doanh - Bán hàng K51 Khai giảng ngày 12/6/2018 - VietnamMarcom
2018 New York Festivals Advertising Awards Honors “Fearless Girl” McCann New York with Best of Show and 3 Grand Trophies
Marketing và quan niệm về chất lượng sản phẩm
Giải Thưởng SMARTIES bắt đầu nhận hồ sơ đề cử các chiến dịch marketing di động xuất sắc nhất khu vực
Young Globals Award Winner Announced; Nam Do of Lycoming College, Pennsylvania Earns 2018 Young Global Award
New York Festivals 2018 Global Awards Open for Entries
Critical Issues in Marketing
MMA Việt Nam ra mắt báo cáo về Mobile Ecosystem và Sizing
 

 






 

Thư Viện Chuyên Khảo Công nghệ Quảng Cáo ra đời vào tháng 4 năm 2001 với hơn 500 đầu sách tài liệu quý. 
Và liên tục trong 18 năm qua, một loạt các dự án tri thức, thư viện chuyên khảo tiếp tục được phát triển như Marcom World,
Thư viện video MarcomBest,  Marcom Books, 
DigiMarcom, Trung Tâm Khảo cứu Thương hiệu, Tiếp thị Nông sản, Tiếp thị Điểm đến... 
cùng việc kết nối liên tục với các sự kiện quốc tế như  NewYork Advertising Festivals, Festival Quảng Cáo Sáng tạo Châu Á (Adfest), AdAsia, DigiAsia...

 


 



  Login Copyright © VietnamMarcom Since 2001. All rights reserved 2019.