English version
 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 



 

 

 


 

 


 

 

 Tin Chuyên Ngành
Đóng
Hoang sơ thác Voi
 
Hội An, vịnh Hạ Long, hoa sen Việt vào quảng cáo của Louis Vuitton
 

 

Video đầu tiên sau 4 năm của hãng thời trang Pháp Louis Vuitton tung ra để quảng bá chiến dịch mới được quay tại nhiều danh lam thắng cảnh của Việt Nam.

Theo trang Enfntsterribles, với chiến dịch quảng bá mang tên The Spirit of Travel (Tinh thần du lịch), sản phẩm của Louis Vuitton đã theo chân các người mẫu Rianne Van Rompaey, Fei Fei Sun và Kit Butler tới nhiều danh lam thắng cảnh của Việt Nam, từ phố cổ Hội An, vịnh Hạ Long của Quảng Ninh cho tới Tam Cốc, Bích Động của Ninh Bình và những ngôi chùa ở đó.

Ảnh: LOUIS VUITTON.

Ảnh: LOUIS VUITTON.

Dưới góc máy của nhiếp ảnh gia Angelo Pennetta, trong loạt ảnh dưới đây, người mẫu Rianne Van Rompaey đã xuất hiện duyên dáng bên một số mẫu thiết kế tiêu biểu nhất trong bộ sưu tập đồ da của Louis Vuitton tại nhiều thắng cảnh của Việt Nam.

Ảnh: LOUIS VUITTON.

Ảnh: LOUIS VUITTON.

 

Ảnh: LOUIS VUITTON.

Năm 2014, hãng thời trang xa xỉ này cũng từng phát hành cuốn cẩm nang du lịch với những tấm hình minh họa và tranh vẽ về Việt Nam của họa sĩ nổi tiếng người Ý Lorenzo Morretti.

Theo trang Rustourismnews, cuốn sách có tiêu đề Lorenzo Mattotti Vietnam được thể hiện trong một dạng thức độc đáo, mang lại góc nhìn sâu hơn về các danh lam thắng cảnh của Việt Nam.

Để hoàn thành cuốn sách này, ông Mattotti đã tới Việt Nam vào đầu năm 2012, vẽ một loạt tranh thể hiện phong cảnh nên thơ, và chân dung những con người bình thường giữa cuộc sống hằng ngày của họ tại nhiều thành phố, trong đó có thủ đô Hà Nội.

Bức tranh vẽ chợ nổi trên sông Mekong của họa sĩ người Ý Mattotti - Ảnh: LOUIS VUITTON.

Ký ức và cảm xúc của họa sĩ Ý được chắt lọc trong 120 bức vẽ minh họa của cuốn sách. Ông vẽ bằng nhiều phong cách và kỹ thuật với nhiều loại chất liệu, trong đó có mực và chì.

Chiến dịch quảng bá Spirit of Travel của LOUIS VUITTON.

 

 

Đỗ Dương
* Nguồn: Tuổi Trẻ Online

Các tin cũ hơn
Thay đổi du lịch từ công nghệ dữ liệu
New York Times nói gì về lợi ích du lịch cho Việt Nam từ việc đăng cai Công thức 1?
Thành phố đáng sống nhất thế giới năm 2019: Dẫn đầu 2 năm liên tiếp!
Du lịch Việt thu được bao nhiêu từ du khách trong 8 tháng?
"Xuất khẩu văn hóa ẩm thực" của Việt Nam mạnh đến mức nào?
Cơ cấu khách quốc tế quá lệch, cách nào cho du lịch đa dạng thị trường?
Thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam bằng cách nào?
Du khách nội – ngoại: Ai mang lại nguồn thu lớn hơn?
Festival Huế 2020 sẽ thu hút 20 quốc gia tham dự
Con đường hoa tường vi chỉ 200m như một thế giới lạ
Chuỗi khách sạn lớn nhất Ấn Độ vào Việt Nam
Khám phá những “địa điểm vàng” trên vùng đất Phật
Bali, miền đất của những ngôi đền
“Phượt” Cần Giờ, ghé chợ Đồng Hòa thưởng thức món ngon từ biển
Hoang sơ thác Voi
Xiêu lòng non nước đồng xanh
Độc đáo nón lá sen xứ Huế
Đến chơi ở Hội An, ghé qua thưởng thức món xí mà phù
Hạ Long lọt danh sách 25 địa điểm đẹp nhất thế giới
Hà Nội, Phú Quốc lọt danh sách điểm đến trải nghiệm châu Á tốt nhất
 

 




 



  Login Copyright © VietnamMarcom Since 2001. All rights reserved 2019.