English version
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 


 

 

 Tin Chuyên Ngành
Đóng
 
JMC - Platform về KOLs Marketing sắp ra mắt: “Chúng tôi có nhiều khác biệt với các giải pháp trên thị trường”
 

 

Mới đây, JMC - platform về KOLs Marketing công bố vừa nhận đầu tư từ Chin Media, một agency hàng đầu về Performance Marketing. Platform này cũng chia sẻ những bước đi trong tương lai gần mang tính đột phá.

Lễ ký kết hợp tác đầu tư vừa diễn ra vào sáng ngày 28/8/2019 tại TP.HCM. Giá trị đầu tư chưa được tiết lộ, tuy nhiên đại diện JMC cho biết với sự hỗ trợ từ Chin Media, nền tảng KOLs Marketing này sẽ có thêm sức mạnh về công nghệ, quản lý và các nguồn vốn khác.

Ông Nguyễn Thanh Bình – CEO Chin Media (bên trái) và ông Nguyễn Xuân Hoàng – CEO JMC (bên phải) ký kết thỏa thuận hợp tác đầu tư.

Theo đó, ông Nguyễn Thanh Bình, CEO Chin Media (vốn được biết đến là Co-Founder của trình duyệt Cốc Cốc) sẽ đóng vai trò là cố vấn chiến lược của JMC. Với việc nhận đầu tư và hỗ trợ từ Chin Media, JMC sẽ trở thành một “mắt xích” trong hệ sinh thái General Digital Marketing Solutions gồm mạng lưới các agency cung cấp các dịch vụ như Branding - Creative, Affiliate Marketing, Performance Marketing, Ecommerce Platform… Trong đó KOL - Influencer sẽ là một nhánh chủ lực trong xu hướng phát triển mạnh mẽ hiện nay.

Mặc dù là tân binh sinh sau đẻ muộn nhưng JMC tự tin có những khác biệt hoàn toàn với các giải pháp trên thị trường. Ông Nguyễn Xuân Hoàng, CEO JMC cho biết: “Lĩnh vực KOLs - Influencer Marketing đã khá quen thuộc trong những năm gần đây. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy các nhãn hàng và Marketers vẫn còn gặp phải nhiều cản trở khi triển khai các chiến dịch. Đó chính là làm sao để xác định chất lượng của các KOLs, mức độ phù hợp và mức độ ảnh hưởng thực sự, bảo đảm số lượng và đo lường hiệu quả influencer trước, trong và sau khi thực hiện chiến dịch”.

CEO Nguyễn Xuân Hoàng – chia sẻ những định hướng chiến lược của JMC cho thị trường Influencer Việt Nam.

 

Cũng theo ông Hoàng, nhiều doanh nghiệp đang “trả tiền oan” cho các chiến dịch Influencer Marketing. Theo Social Listening thống kê được 65 triệu người dùng Facebook, trong đó có hơn 600.000 người có trên 5,000 follow. Tuy nhiên chỉ có 83,000 đạt tiêu chuẩn là KOLs. Trong đó chỉ có 20% là người ảnh hưởng thực sự.

Platform của JMC dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9/2019 với nhiều tính năng đột phá.

“Với kinh nghiệm làm việc với rất nhiều nhãn hàng trên nhiều ngành hàng trong việc theo dõi và phân tích, đánh giá các influencers phù hợp cho các chiến dịch truyền thông, chúng tôi hiểu rõ các chỉ số thiết yếu và có ý nghĩa để phục vụ cho việc ra quyết định lựa chọn influencers của các nhãn hàng. Hệ thống phân tích và loại trừ tài khoản không chất lượng nhiều lớp cho phép nhãn hàng yên tâm khi chọn lọc và tìm kiếm Influencer” ông Hoàng cho biết thêm.

Dự kiến, platform trên sẽ ra mắt vào tháng 9/2019. Với mạng lưới KOLs chất lượng và thế mạnh về công nghệ, nền tảng này sẽ giúp các nhãn hàng tiết kiệm tối đa chi phí và hiệu quả hơn cho chiến dịch Marketing.
Chi tiết về platform KOLs Marketing: https://www.facebook.com/jmc.kols.platform/

 

 

* Nguồn: JMC

Các tin cũ hơn
Grab sẽ rót thêm nửa tỷ USD vào Việt Nam
Edtech Việt Nam - chạm tay vào một giấc mơ toàn cầu
Pigeon nhận giải thưởng top 20 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam
Bamboo Airways đạt doanh thu gần 1.500 tỷ đồng trong nửa năm
"Không chào đón doanh nghiệp xuyên biên giới không tuân thủ pháp luật"
Khi các "ông lớn" công nghệ tham gia vào thị trường chăm sóc sức khỏe
Apple nên học hỏi gì từ thành công của Netflix?
Apple được “ngưỡng mộ nhất thế giới” 12 năm liên tiếp
Grab sẽ tung dịch vụ bảo hiểm vào giữa năm 2019
Netflix sẽ thống trị tương lai màn ảnh nhỏ?
MoMo công bố mức tăng trưởng vượt kỷ lục của năm 2018
[Infographic] Đế chế khổng lồ trị giá hơn 100 tỷ USD của Jeff Bezos
Eye Design - Thương hiệu Thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp
Hãng lữ hành Vietravel sẽ mở hãng hàng không chuyên bay charter
Tencent tìm động lực tăng trưởng mới
Giá trị Việt trong ly cà phê của Highlands Coffee: Nuôi lớn để tự hào
Chiến lược của Netflix
[Infographic] Những startup công nghệ 'đình đám' dự kiến IPO trong năm 2019
Seoul Garden: 1 bước tiên phong, 3 “lần đầu tiên” và 9 năm bền vững
Công ty công nghệ đặc biệt: Chỉ tuyển dụng người bị tự kỷ về làm việc, vẫn thành công đến không ngờ
 

 




 



  Login Copyright © VietnamMarcom Since 2001. All rights reserved 2019.