English version
 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 



 

 

 


 

 


 

 

 Tin Chuyên Ngành
Đóng
 
Cửa hàng "Điện Thoại Siêu Rẻ" của Thế Giới Di Động chính thức khai trương
 

 

Website của Điện Thoại Siêu Rẻ đã có thể truy cập từ rạng sáng ngày 8/8.

Đúng như một số thông tin đã đưa, vào ngày hôm nay 8/8, cửa hàng "Điện Thoại Siêu Rẻ" của Thế Giới Di Động đã chính thức khai trương với cửa hàng đầu tiên tại số 924 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Song song với đó, website https://dienthoaisieure.com cũng đã có thể truy cập.

Thông qua website của Điện Thoại Siêu Rẻ, có thể thấy mặt hàng mà chuỗi cửa hàng này sẽ kinh doanh là smartphone và điện thoại cơ bản có mức giá từ 8 triệu đồng trở xuống. Như vậy, người dùng sẽ không thể tìm được những thiết bị cao cấp như iPhone XS Max hay Galaxy S10 tại chuỗi cửa hàng này. Bên cạnh điện thoại, Điện Thoại Siêu Rẻ còn bán sạc dự phòng, cáp sạc, tai nghe, miếng dán màn hình, ổ USB Flash và một số loại phụ kiện khác.

Cửa hàng Điện Thoại Siêu Rẻ của Thế Giới Di Động chính thức khai trương - Ảnh 1.

Điện Thoại Siêu Rẻ chỉ bán những mẫu máy có giá từ 8 triệu đồng trở xuống.

Cửa hàng Điện Thoại Siêu Rẻ của Thế Giới Di Động chính thức khai trương - Ảnh 2.

Những mẫu điện thoại cơ bản được bày bán.

Cửa hàng Điện Thoại Siêu Rẻ của Thế Giới Di Động chính thức khai trương - Ảnh 3.

Không chỉ điện thoại, Điện Thoại Siêu Rẻ còn bán cả phụ kiện.

Ở mỗi sản phẩm, Điện Thoại Siêu Rẻ đều có phần so sánh giữa "Giá hãng bán" và "Giá siêu rẻ", trong đó "Giá Siêu Rẻ" thường rẻ hơn từ vài trăm cho dến vài triệu đồng.

 

Cửa hàng Điện Thoại Siêu Rẻ của Thế Giới Di Động chính thức khai trương - Ảnh 4.

Trên website Điện Thoại Siêu Rẻ, Samsung Galaxy A7 2018 có "giá siêu rẻ" rẻ hơn cả triệu đồng so với "giá hãng bán".

Tất cả sản phẩm được bày bán tại đây đều là hàng chính hãng, mới 100%. Đã có nhiều giả thiết cho rằng Điện Thoại Siêu Rẻ sẽ bán hàng cũ, đổi trả từ TGDĐ, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại thì điều đó vẫn chưa xảy ra.

Website của Điện Thoại Siêu Rẻ cũng ghi rõ những quy định mà người dùng cần biết khi mua hàng tại đây. Qua đó, Điện Thoại Siêu Rẻ yêu cầu người mua kiểm tra kỹ trước khi thanh toán. Một khi mua máy, khách hàng sẽ không thể đổi trả sang sản phẩm khác. Nếu máy gặp lỗi trong quá trình sử dụng, Điện Thoại Siêu Rẻ sẽ không tiếp nhận bảo hành và khách hàng sẽ phải mang máy lên trung tâm bảo hành của hãng để xử lý.

Theo một số hình ảnh và thông tin trước đó, cửa hàng Điện Thoại Siêu Rẻ tại TP.HCM có diện tích tương đối nhỏ, bố trí đơn giản, ít nhân viên, không có bảo vệ và thậm chí là không có cả Wi-Fi. Đây là những điều chúng tôi sẽ kiểm chứng khi cửa hàng này chính thức mở cửa đón những vị khách đầu tiên trong ngày hôm nay.

Cửa hàng Điện Thoại Siêu Rẻ của Thế Giới Di Động chính thức khai trương - Ảnh 5.

Hình ảnh trước ngày khai trương của Điện Thoại Siêu Rẻ được chia sẻ trên mạng xã hội.

 

 

Trí Thức Trẻ
* Nguồn: ICT News

 
 
Các tin cũ hơn
Mở ra kỷ nguyên mới cho thương hiệu bằng Tái định vị
Ajinomoto hướng đến mục tiêu không phát thải
Jollibee thâu tóm chuỗi cà phê Coffee Bean
Top 100 công ty kinh doanh hiệu quả nhất thế giới năm 2019
Chuyên gia Anh gợi ý về đường sắt cao tốc cho Việt Nam
Chụp ảnh để xây dựng hình ảnh thương hiệu
Re-think CSR #3 Anh Hùng Võ @ Biti’s: - CSV là kết quả từ sự nỗ lực của toàn doanh nghiệp.
Xây dựng thương hiệu Việt là yêu cầu cấp bách
Người Thái áp đảo ‘cuộc chơi’ bán lẻ tại Việt Nam
State of Social: Tổng quan Tiếp thị Truyền thông Xã hội 2019
Sony lập quỹ đầu tư vào các startup công nghệ tiềm năng
Chuyện ông chủ của ABC Bakery – “Vua bánh mì” Sài Thành
Re-think CSR #1 – Ông Khuất Quang Hưng @ Nestlé Vietnam: “Đầu tư dài hạn để phát triển bền vững”
CPI bình quân 6 tháng tăng 2,64%
Saigon Co.op mua lại Auchan Việt Nam.
Vì sao Saigon Co.op mua Auchan?
Servqual: Mô hình 5 khoảng cách để cải thiện chất lượng dịch vụ
Vì sao doanh nghiệp cần giám đốc trải nghiệm?
Sản phẩm của Vinamilk, Masan Consumer và Unilever được chọn mua nhiều nhất năm 2018
Để có giải thưởng giải sáng tạo các thương hiệu phải chấp nhận rủi ro
 

 






 

Thư Viện Chuyên Khảo Công nghệ Quảng Cáo ra đời vào tháng 4 năm 2001 với hơn 500 đầu sách tài liệu quý. 
Và liên tục trong 18 năm qua, một loạt các dự án tri thức, thư viện chuyên khảo tiếp tục được phát triển như Marcom World,
Thư viện video MarcomBest,  Marcom Books, 
DigiMarcom, Trung Tâm Khảo cứu Thương hiệu, Tiếp thị Nông sản, Tiếp thị Điểm đến... 
cùng việc kết nối liên tục với các sự kiện quốc tế như  NewYork Advertising Festivals, Festival Quảng Cáo Sáng tạo Châu Á (Adfest), AdAsia, DigiAsia...

 


 



  Login Copyright © VietnamMarcom Since 2001. All rights reserved 2019.